ต้องฤทธิ์เสน่หา โดย ธิดาดิน
ต้องฤทธิ์เสน่หา

โดย ธิดาดิน

แจ้งข่าวจ้า ตอนนี้นิยายเรื่องต้องฤทธิ์เสน่หา (ฉบับเต็มไม่ตัดแม้แต่ฉากเดียว) วางจำหน่ายแล้วในราคา 279 บาท วางที่ร้านนายอินทร์ ร้ายซีเอ็ด ร้านบีทูเอส ทุกสาขา ช่องทางการสั่งซื้อด้านล่างนี้เลยจ้า



ตีพิมพ์กับ สนพ. อินเลิฟ ปกด้านล่างนี้เลยจ้า

ช่องทางการสั่งซื้อ
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเล่มละ 279 บาท

1. จำหน่ายที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ ร้านนายอินทร์ ร้านซีเอ็ด ร้าน b2s

2.โทรสั่งซื้อกับสำนักพิมพ์ส่งตรงถึงบ้าน ที่เบอร์ โทร. 02-930-3119 และ 02-930-3120
(วัน จ.-ศ. เวลา 9.00-18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการ
3.ที่เว็บไซด์อินเลิฟ ใครเป็นสมาชิกลด 20% สั่งซื้อได้ที่ http://www.inlove-book.com/book/1246
4. สั่งซื้อผ่าน facebook >>คลิกที่นี่<<แจ้งข่าวจ้า ตอนนี้นิยายเรื่องต้องฤทธิ์เสน่หา (ฉบับเต็มไม่ตัดแม้แต่ฉากเดียว) วางจำหน่ายแล้วในราคา 279 บาท วางที่ร้านนายอินทร์ ร้ายซีเอ็ด ร้านบีทูเอส ทุกสาขา ช่องทางการสั่งซื้อด้านล่างนี้เลยจ้า ปกอยู่ด้านบนจ้า



ตีพิมพ์กับ สนพ. อินเลิฟ

ช่องทางการสั่งซื้อ
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเล่มละ 279 บาท

1. จำหน่ายที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ ร้านนายอินทร์ ร้านซีเอ็ด ร้าน b2s

2.โทรสั่งซื้อกับสำนักพิมพ์ส่งตรงถึงบ้าน ที่เบอร์ โทร. 02-930-3119 และ 02-930-3120
(วัน จ.-ศ. เวลา 9.00-18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการ
3.ที่เว็บไซด์อินเลิฟ ใครเป็นสมาชิกลด 20% สั่งซื้อได้ที่ http://www.inlove-book.com/book/1246
4. สั่งซื้อผ่าน facebook >>คลิกที่นี่<<

เป็นแพทย์มาก็หลายปี แต่ใครจะคิดว่าเขาจะมาตบะแตกเพียงเพราะได้ตรวจภายในของผู้หญิงคนนั้น…เธอผู้ทำให้คุณหมอผู้วางตัวเหมาะสมกลายเป็นคนเจ้าเล่ห์เจ้าแผนการอย่างไม่น่าเชื่อ

แนะนำตัวละคร

คริสโตเฟอร์ คอลเวลล์สัน


แพทย์สูติ-นรีเวช จอมทะเล้น ผู้มีหน้าตาเป็นอาวุธ หล่อ รวย ระดับมหาเศรษฐีหมื่นล้าน เจ้าของโรงพยาบาลเอกชนเบอร์หนึ่งในสหรัฐอเมริกา แถมยังมีสาขาในต่างประเทศอีกมากมาย


ปิ่นมุก วิเศษวัฒนากุล


สาวไทยวัย 28 ปี ผู้มีต้นทุนชีวิตต่ำ บินข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกลถึงอเมริกาเพื่อตามหาความฝัน แต่ไม่รู้ว่าโชคไม่เข้าข้างหรือเทวดากลั่นแกล้ง เธอกำลังจะกลายเป็นนางเอกหนังโป๊ในอีกไม่ช้านี้

.........................................................................................

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวรักโรแมนติก คอมเมดี้ เน้น หื่นๆ ฮาๆ รั่วๆ ฟินจิกหมอน แอบงอนและง้อ มีดรามาผสมเล็กน้อยที่สำคัญมีกลิ่นอายของโรมานต์รวมอยู่ด้วยจ้า


Tags: รัก,โรแมนติก,รักเพื่อน,เข้มข้น,หวาน,แรง,นิยาย,ซึ้ง,แอบรัก,ซึ้ง

ตอน: ตอนที่ 11 บาปกรรมนำสนอง 100% nc18+

ตอนที่ 11 บาปกรรมนำสนอง 100% nc18+



กระดุมแต่ละเม็ดค่อยๆถูกปลดออก เผยให้เห็นซิกแพคแน่นนูนขึ้นเด่นน่าสัมผัส ถัดมาก็เป็นมัดกล้ามขนาดใหญ่ที่บ่งบอกว่าเจ้าตัวดูแลตัวเองเป็นอย่างดี หญิงสาวค่อยๆลูบไล้ซิกแพคของชายหนุ่มไล่ลงมาจนถึงขอบกางเกง สร้างความสยิวให้กับเจ้าตัวจนขนลุกซู่

“หุ่นคุณช่างฟิตจริงๆค่ะที่รัก”

“คุณชอบไหมล่ะครับ”

“ฉันหลงใหลคุณมากเลยทีเดียว”

“อืมมม” ชายหนุ่มตอบรับในลำคออย่างพอใจ ตื่นเต้นกับการเคลื่อนไหวของฝ่ามือเธอจนตัวสั่น

ปฏิกิริยาตอบสนองของคริสโตเฟอร์ทำให้ปิ่นมุกพอใจเป็นอย่างมาก ยิ่งเป็นแรงกระตุ้นให้เธอ รีบประกบริมฝีปากลงบนยอดถันของชายหนุ่ม ขบเม้มสลับกับการยื่นปลายลิ้นไล้เลียตามยอดถันชมพู

“โอว….อา ซี๊ดดด”

ชายหนุ่มครางจนฟังไม่ได้ศัพท์ ความเสียวซ่านทำให้สั่นสะท้านไปทั่วสรรพางค์กาย ปลุกปั่นแก่นกายขยายตัวแสดงพลังอำนาจจนคับเป้ากางเกง

“โอว เยี่ยมเลยครับมุก”

ปิ่นมุกยังคงส่งปลายลิ้นไล้เลียตามซิกแพคหนาอย่างซุกซุก ลากเลียผ่านลงมายังบริเวณใต้สะดือสัมผัสกับเส้นขนบริเวณนั้นที่ขึ้นเรียงรายลงไปยังจุดที่ต่ำกว่าใต้สะดือ สายตาอันซุกซนจับจ้องไปที่เป้าที่ดูเหมือนจะตุงออกมาจนกางเกงนูนเด่น

“อยากเป็นอิสระเหรอเจ้าหนูน้อย ไม่ใช่สิ เรียกเจ้าหนูน้อยคงไม่ได้ เพราะขนาดเจ้าไม่น้อยเลย”

หญิงสาวพึมพำพลางยื่นฝ่ามือไปประกบเข้ากับลงที่เป้ากางเกง คลึงเคล้นไปมา ก่อนที่จะค่อยๆรูดซิปกางเกงลงอย่างอย่างใจเย็น เสียงซิปกางเกงดังขึ้นทำลายความเงียบ ทันทีที่ซิปกางเกงถูกรูดลงจนสิ้นสุด แก่นกายที่ขยายตัวรออยู่แล้วก็เด้งดึ๋งตั้งผงาดชูชันอย่างท้าทาย หญิงสาวมองท่อนเนื้อขนาดใหญ่อย่างหลงใหล สีขาวผสมชมพูระเรื่อที่อยู่เบื้องหน้ามันทำให้เธอถึงกับกลืนน้ำลายเหนียวๆลงคออย่างยากลำบาก

“หน้าตาน่ารักน่าชังเชียวนะ”

หญิงสาวทรุดตัวลงนั่งอยู่ตรงหน้า ยื่นมือข้างหนึ่งเข้าไปกอบกุมแก่นกายเอาไว้แต่ด้วยขนาดของมาตรฐานลูกครึ่งมันใหญ่โตไม่ใช่น้อย มือข้างเดียวจึงไม่สามารถที่จะครอบครองได้ทั้งหมด จึงต้องยื่นมืออีกข้างไปช่วยจับแก่นกายไว้ ก่อนจะค่อยๆขยับมือขึ้นๆลงๆ นำพาเสียงครวญครางของเจ้าตัวดังกระหึ่ม

“โอววว ซี๊ดดด มุก อย่างนั้น อา…” ชายหนุ่มครวญครางดังลั่น

ปิ่นมุกแสยะยิ้มนึกอยากแกล้งชายหนุ่มเล่นๆ จึงเพิ่มความเร็วในการขยับฝ่ามือขึ้นๆลงๆ ทำเอาชายหนุ่มสั่นสะท้านไปทั้งสรรพางค์กาย เสียงลมหายใจกระเส่าไม่เป็นจังหวะ

“ขอสัมผัสรสชาติหน่อยนะคะที่รัก”

“ชีวิตของผมเป็นของคุณแล้วครับที่รัก”

หญิงสาวพยักแล้วโน้มตัวลงไปหาแก่นกายที่ชี้โด่ท้าทายอยู่เบื้องหน้า ปลายลิ้นบางถูกยื่นออกไปสัมผัสกับแท่งเนื้อขนาดใหญ่ ค่อยๆลากไล้ไปมาอย่างนุ่มนวล

“โอว…มุก ผมกำลังจะอกแตกตาย ซี๊ดดด” ชายหนุ่มครางเสียงสั่นรัว แหงนหน้าขึ้นสูง ตาทั้งสองข้างถูกปิดสนิท ในขณะที่ฟันก็ขบกัดที่ริมฝีปากของตัวเองเบาๆ

ยิ่งลองก็ยิ่งสนุก ยิ่งเขาชอบเธอก็ยิ่งได้ใจ จากที่ใช้แค่ปลายลิ้นสัมผัส บัดนี้แก่นกายถูกเรียวปากของเธอค่อยๆครอบครองเข้าไปอย่างช้าๆ ชายหนุ่มถึงกับตัวเกร็งเมื่อโพรงปากที่เปียกชุ่มพันธนาการแก่นกายของตัวเองไว้และต้องครางเสียงหลงเมื่อเธอเริ่มขยับปากขึ้นๆลงๆ

“โอว อะ อ้า…อา ซี๊ดด”

“อืมมม” หญิงสาวส่งเสียงตอบรับในลำคอเบาๆ ขณะที่เรียวปากสวยยังคงขยับครอบครองแก่นกายของชายหนุ่มขึ้นๆลงๆ บางครั้งก็ทั้งดูดและดื่มราวกับทารกที่หิวกระหาย ทำเอาขาทั้งสองของชายหนุ่มสั่นสะท้านเพราะความสยิวจนแทบจะทนไหว

“หยุดก่อนที่รัก อยู่นิ่งๆ เดี๋ยวผมจัดการเอง”

คริสโตเฟอร์เตรียมพร้อมอยู่ชั่วอึดใจก่อนจะเริ่มเคลื่อนไหวสะโพกด้วยการขยับไปข้างหน้าโยกกลับมาข้างหลัง แก่นกายขยับไปมาในโพรงปากของหญิงสาว และมันค่อยๆทวีความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนโพรงปากของเธอนูนขึ้นตามบริเวณแก้มเมื่อถูกแก่นกายนั้นมากระแทกกระทั้น

“โอวว…ซี๊ดดด อ๊ะ”

ยิ่งขยับก็ยิ่งสร้างความเสียวซาบซ่านในความรู้สึก คริสโตเฟอร์เริ่มจะควบคุมตัวเองไม่ได้ แรงที่ใช้ก็เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ จนแทบจะลืมไปว่าสิ่งที่เขากำลังลุกล้ำอยู่ในเวลานี้คือโพรงปากของหญิงสาว

“อา…”

ปิ่นมุกเริ่มรับมือไม่ไหวถึงกับรีบดันร่างของชายหนุ่มออก เพราะขนาดของท่อนลำแก่นกายนั้นใหญ่มาก เธอหายใจแทบไม่ทันเลยด้วยซ้ำ

คริสโตเฟอร์หยุดการกระทำเมื่อรู้ความหมายของสัญญาณที่เธอส่งให้ สองมือดึงร่างของหญิงสาวให้ลุกขึ้นมาแล้วโอบกอด ก่อนจะใช้ริมฝีปากประกบกับปากบางเรียวของเธอ ขเม้มดูดดื่มอย่างหิวกระหาย ปลายลิ้นหนาตวัดกวัดแกว่งอย่างผู้มีประสบการณ์ผ่านมาอย่างโชกโชน ในขณะที่มือทั้งสองข้างก็ไม่ได้หยุดนิ่งลูบไล้ไปตามแผ่นหลังขาวสะอาดสะอ้านของเธอ

“ผมไม่ไหวแล้วมุก”

เขาดันร่างหญิงสาวจนนอนราบไปกับเตียงนอนนุ่ม ก่อนจะตาลงไปทาบทับแล้วใช้จมูกซักไซ้ไล่เลียตามซอกคองามระหง กรุ่นกลิ่นจากกายสาวปลุกปั่นอารมณ์แห่งบุรุษให้ทวีความรุนแรงขึ้นจนแทบจะทนไม่ไหว ในขณะที่ผู้ถูกสัมผัสเองก็เพลิดเพลินไปกับกระแสอารมณ์ที่ถูกกระตุ้น จนต้องโก่งขึ้นสุดตัวเพราะความเสียวซาบซ่าน เธอชื่นชอบทุกการสัมผัสการขยับของเขาที่ทำให้เธอรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้ง

“ขอเวลาครึ่งนาทีนะครับที่รัก”

คริสโตเฟอร์กระซิบบอกพลางจัดการถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนเหลือแต่กายล่อนจ้อน แล้วทาบทับลงไปที่ร่างบางอีกครั้ง ใช้จมูกสัมผัสกับยอดปทุมถัน สูดดมเอากรุนกลิ่นกายสาวเข้าไปจนเต็มปอด ก่อนจะส่งปลายลิ้นไปลิ้มรสที่ความหอมหวานของยกอก อีกข้างหนึ่งใช้มือหนาจับคลึงเคล้นสัมผัสความความนุ่มนิ่มอย่างได้อารมณ์

“อา โอวว คริส”

“คุณชอบใช่ไหมมุก”

“มันเป็นอะไรที่วิเศษที่สุดค้า อา…”

“ผมดีใจที่ทำให้คุณมีความสุข”

“แล้วคุณละคะ มีความสุขหรือเปล่า”

“ที่สุดในชีวิตครับ โอววว”

“เยี่ยมค้า อา…”

คริสโตเฟอร์ค่อยๆเลื่อนใบหน้าต่ำลงผ่านหน้าท้องสู่บริเวณสะดือ ทำให้ขาเรียวกระตุกวาบเมื่อใกล้ถึงจุด่ออนไหวฝ่ายชายไม่รอให้เสียเวลาส่งเรียวลิ้นไล้เลียต่ำลงมาหยุดที่เนินสวาท ส่งสายตาซุกซนจ้องมองอย่างหลงใหล

“โอว มุก คุณสวยเหลือเกิน ผมอยากจะกลืนกินคุณทั้งเนื้อทั้งตัวไม่ให้เหลือแม้ซาก”

“กินได้ไงคะ ไม่ใช่ยักษ์ไม่ใช่มารซะหน่อย”

ฝ่ามือหนายื่นไปลูบไล้ไปตามเนินสวาท สัมผัสกับไรขนบางๆที่ขึ้นปกป้องคุ้มครองสิ่งที่ล้ำค่าเอาไว้ หญิงสาวสะดุ้งสุดตัวเมื่อนิ้วมือของชายหนุ่มสัมผัสลง ขาทั้งสองข้างหุบเข้าหากันตามสัญชาตญาณ แต่ก็ถูกมืออีกข้างของชายหนุ่มจับแยกออกเหมือนเดิม

“ซี๊ดดดด” หญิงสาวครวญครางเสียงเบา

“โอว ผมไม่ไหวแล้วที่รัก จัดหนักเลยนะ”

“แล้วแต่จะบัญชามาเลยค่ะ โอว”

และเธอก็ต้องส่งเสียงกรีดร้องลั่นบริเวณห้องเมื่อสัมผัสได้ว่ามีท่อนลำขนาดใหญ่กำลังบดเบียดดุนดันเข้าสู่อุโมงค์ลึกลับอย่างอุกอาจ ความอึดอัดเกิดขึ้นในความรู้สึก แต่ก็เพียงชั่วขณะก็แปรเปลี่ยนเป็นรสชาติแห่งความสุขจนยากจะอธิบาย

คริสโตเฟอร์จับขาเรียวของเธอมาเกี่ยวเอวของเขาไว้ ก่อนจะค่อยๆขยับเข้าขยับออกแต่กลับสร้างความเสียวซาบซ่านให้กับฝ่ายหญิงได้อย่างน่าอัศจรรย์

“โอว คริสขา”

“โอวว…”

ปิ่นมุกถึงกับต้องซุกใบหน้าลงบนหมอนใบใหญ่ มือทั้งสองข้างจิกลงที่ต้นขาของชายหนุ่มเพื่อยึดเป็นหลักพักพิงในขณะที่ชายหนุ่มก็ร่ายลีลารักได้อย่างชำนาญ

“อา โอว. ชู่ว..”

“เยี่ยมค้า”

ทั้งใบหน้าและเรือนร่างของทั้งคู่เริ่มเปียกชุ่มไปด้วยเม็ดเหงื่อทั้งที่เครื่องปรับอากาศก็ยังคงทำหน้าที่อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง เสียงลมหายใจหอบถี่ สั่นรัวดังขึ้นสลับกับเสียงครางกระเส่า ในขณะที่สะโพกหนาของชายหนุ่มยังคงปฏิบัติหน้าที่ไปอย่างสม่ำเสมอ นานเท่านานนาทีที่รอคอยก็มาถึง คริสโตเฟอร์เร่งเครื่องติดเทอร์โบว์สายธารแห่งแห่งเสน่หาจะไหลหลั่งออกมาอย่างท่วมท้น

“โอวว…ซี๊ดดดด”

“คุณคริสคะ”

“อา…ซี๊ดดด”

“คุณคริส คุณเป็นบ้าอะไรเนี่ย มานอนครางอา ซี๊ดอะไร ไอ้หมอลามก” ปิ่นมุกรีบขยับตัวออกห่างหลังจากสะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียงละเมอครวญครางของคริสโตเฟอร์

คริสโตเฟอร์ลืมตาขึ้นหลังจากโดนฝ่ามือของปิ่นมุกตีลงที่ต้นแขน “ทำไมใส่เสื้อผ้าเร็วจังละครับมุก เราพึ่งจะฟิชเจอริ่งกันเสร็จไม่ใช่เหรอ”

“กรี๊ดดด! ไอ้หมอลามก พูดอะไรน่าเกลียด ฝันอะไรบ้าๆใช่ไหม” ปิ่นมุกโวยวายเมื่อคิดว่าตัวเองสามารถเดาความฝันของเขาได้

“อ้าวฝันเหรอเนี่ย” คริสโตเฟอร์ได้แต่ยิ้มแหยๆ



ธิดาดิน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 ต.ค. 2558, 11:19:13 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 ต.ค. 2558, 11:19:13 น.

จำนวนการเข้าชม : 4823





<< ตอนที่ 11 บาปกรรมนำสนอง   ตอนที่ 12 เอาคืน >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account