ม่านลวงใจ : เปิดจองวันนี้-30 พฤศจิกายน 2558
เปิดจองพร้อมโอน
ม่านลวงใจ โดย มายา
ราคา 109 บาท + ของที่ระลึก (เฉพาะคนที่โอนเงินภายในวันที่ 15 ตุลาคม 2558 เท่านั้น)
ค่าส่งแบบลงทะเบียน 30 บาท
รวม 139 บาท

หนังสือขนาด A5 (ขนาดหนังสือทั่วไป) เนื้อในกระดาษถนอมสายตา จำนวน 112 หน้า

เปิดจองวันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2558 (สั่งพิมพ์ตามยอดจอง เผื่อไม่เกิน 10 เล่ม)
จัดส่งประมาณวันที่ 20 ธันวาคม 2558

สนใจติดต่อได้ที่่ แฟนเพจ : มายา
หรือที่ E-mail : kesmani1@hotmail.com

นิยายเรื่องนี้เรท 25+ นะคะ แต่ตอนอัพลงเวบจะตัดฉาก NC ออกทั้งหมดเพื่อไม่ให้ขัดกับกฏของเวบ (เขาไม่อยากกินแบน อิอิอิ)
***ลงให้อ่าน 70% นะคะ***



เมื่อเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อระหว่าง เกณิกา กับ ปรินทร์ ที่ชายหนุ่มกำลังจะแต่งงานกับแฟนสาว แต่ก็ดันมาเกิดเรื่องดันไปเกินเลยกับเพื่อนสนิทอย่าง เกณิกา แต่ก่อนจะเกิดปัญหา เกณิกาก็ชิงแก้ปัญหาด้วยการหนีไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ แต่เมื่อเธอกลับมา ก็มาพร้อมกับลูกสาวตัวน้อย แต่เธอไม่ยอมรับว่า ปรินทร์ คือพ่อของลูก แต่มีหรือปรินทร์จะยอม จากนั้นการเปิดปากคนปากแข็งที่สุดแสนจะเร่าร้อนก็เกิดขึ้น...

“ถ้านั่งคุยไม่รู้เรื่องสงสัยจะต้องนอนคุย” ไม่พูดเปล่าปรินทร์ยังโถมตัวเข้าหาเกณิกาจนล้มลงไปบนที่นอน
“ไอ้บ้า! แกจะทำอะไรน่ะ” เกณิการ้องถามเสียงสั่น
“น้องปรายเป็นลูกใคร” ปรินทร์ไม่ตอบแต่กลับถามคนที่นอนหน้าตื่นอยู่ใต้ร่าง
“ลูกฉันคนเดียว” เกณิกาตอบเน้นๆ ชัดๆ อย่างไม่คิดจะยอมพ่อของลูก นั่นทำให้ปรินทร์กระตุกยิ้ม
“สงสัยจะลืมว่าของแบบนี้มันทำคนเดียวไม่ได้” เกณิกาไม่ตอบโต้ได้แต่นอนเม้มปากหันหน้าหนีไม่ยอมสบตาคนที่อยู่เหนือร่าง
“เอะ หรืออาจจะลืม งั้นเรามาย้อนความจำกันหน่อยดีกว่าจะได้รู้ว่าใครคือพ่อน้องปรายตัวจริง”
“แกจะทำอะไร” คราวนี้เกณิกาดิ้นขัดขืนสุดแรง “ทำลูกไงทำน้องให้น้องปรายสักคน”
“ไม่นะ...” เกณิกาตะโกนออกมาได้แค่นั้นก็ถูกปิดปากด้วยปาก นั่นทำให้หญิงสาวถึงกับเบิกตากว้างนอนนิ่งตัวแข็งอย่างคาดไม่ถึง เปิดปากให้ชายหนุ่มสอดปลายลิ้นลุกล้ำได้อย่างง่ายดาย จะขัดขืนก็ไม่ทันเสียแล้วเมื่อเธอโดนปลุกเร้าจนในเวลาต่อมาอ่อนระทวย มือที่เคยผลักไสเลื่อนขึ้นไปโอบรอบต้นคอแข็งแรงพร้อมจูบตอบอย่างโหยหา
Tags: เกศมณี,รดามณี,ไหมขวัญ,มายา,โรมานซ์,เพื่อนสนิท

ตอน: ตอนที่ 5 >>> 100%

“หนูเกมกลับมาแล้วเหรอ ถ้าอย่างนั้นก็ดีนะสิ” นางอริศราบอกอย่างตื่นเต้น แต่เมื่อหันไปเจอสภาพหงอยเหงาของลูกชายแล้วต้องถามอย่างสงสัย

“ปริ๊นซ์ไม่ดีใจเหรอลูก”

“แม่รู้ไหมครับว่าสาวน้อยน่ารักน่าเอ็นดูที่ผมไปเจอมาเป็นใคร” นางอริศราขมวดคิ้วแล้วส่ายหน้า ปรินทร์ถอนหายใจเฮือกใหญ่ “ลูกสาวของยัยเกมครับ”

“หนูเกมมีลูก!” นางอริศราอุทานออกมาอย่างตกใจ ก่อนจะหันไปมองลูกชายอย่างเห็นใจ สิ่งที่คาดเอาไว้ผิดที่ไหน กว่าจะรู้ตัวมันก็สายไปเสียแล้ว

“ทำไมเด็กคนนั้นไม่เป็นลูกผมนะ” ปรินทร์บ่นไปเรื่อยเปื่อยอย่างคนหมดหวังไม่ทันได้คิด “ถ้าเด็กคนนั้นสักสามขวบก็ไม่แน่” คนเป็นแม่พูดแหย่ลูกชายอย่างไม่คิดอะไรมากเช่นกัน

เพราะนางรู้เรื่องที่ลูกชายดันไปมีอะไรเกินเลยกับเพื่อนสนิทในคืนกินเลี้ยงส่งจบการศึกษา ในวันที่ปรินทร์มาบอกว่าอยากยกเลิกงานแต่งที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่อาทิตย์ข้างหน้า ลูกชายนางบอกว่ารู้ตัวแล้วว่าชีวิตนี้ขาดผู้หญิงคนไหนไม่ได้ หลังจากที่เกณิกาหนีไปต่างประเทศ ไม่ยอมติดต่อ โทรหาก็เลี่ยงไม่รับสายตลอด จากที่เป็นคนร่างเริงขี้เล่นปรินทร์ก็เปลี่ยนเป็นคนเงียบขรึมซึมเศร้าอยู่เกือบจะตลอดเวลา ไม่สนใจทั้งว่าที่เจ้าสาวที่เคยบอกว่ารักและงานแต่งที่กำลังจะมีขึ้น เดือดร้อนพ่อแม่ที่ต้องวิ่งไปตามแก้ปัญหาให้ กว่าเรื่องจะจบลงได้ก็เล่นเอาพวกท่านเหนื่อยไปไม่น้อยเหมือนกัน กับตัวว่าที่เจ้าสาวอย่างผกามาศไม่เท่าไหร่ เพราะเหมือนจะเข้าใจและคลางแคลงใจในความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาก่อนหน้าแล้ว แต่กับพ่อแม่และญาติๆ ของฝ่ายหญิงนี่สิหนักเอาเรื่อง เล่นเอาเสียเงินไปไม่น้อย แต่เพื่อความสุขของลูกชายพวกท่าทำได้

และหลังจากนั้นไม่นานจากที่จมปลักอยู่กับความเสียใจปรินทร์ก็หันเอาความเสียใจมาทุ่มใส่งานที่ได้รับมอบหมายจากบิดา ดังนั้นตอนนี้ในหัวของชายหนุ่มจึงมีแต่งานกับงาน

“จริงสินะครับ”ทว่าคำพูดนั้นของมารดาสะกิดให้ปรินทร์ฉุกคิดอะไรบางอย่างขึ้นมา “ขอบคุณนะครับแม่” ว่าพลางลุงขึ้นจะเดินออกจากบ้าน ทำให้นางอริศราที่ยังงงๆ ตะโกนถามตามหลังลูกชายที่เพิ่งจะกลับเข้าบ้านมา “นั้นแกจะไปไหนน่ะ”

“ผมว่าพรุ่งนี้จะไปหาน้องปราย เลยว่าจะออกไปหาของเล็กๆ น้อยๆ ติดมือไปฝากแกหน่อยนะครับ”

“น้องปรายนี่ใคร”

“ลูกสาวของเกมครับ ผมไปนะครับ” พูดจบร่างสูงก็รีบกึ่งเดินกึ่งวิ่งไปขึ้นรถขับออกไป นางอริศราเห็นแล้วได้ถอนหายใจ ไม่รู้ลูกชายคิดยังไงจะไปหาเกณิกาที่มีลูกมีสามีแล้ว ภาวนาอย่าให้ลูกชายของนางคิดอะไรบ้าๆ ไม่อย่างนั้นได้บาปแย่

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
เรื่องนี้อยู่ในช่วงเปิดจองนะคะ
เปิดจองตั้งแต่วันนี้-30พฤศจิกายน 2558
ราคา 109 บาท ค่าจัดส่งแบบลงทะเบียน 30 บาท = 139 บาท
(โอนเงินภานในวันที่ 15 ตุลาคม 2558 รับของที่ระลึกฟรี)
จัดส่งหนังสือเดือนธันวาคม
สนใจสั่งจองได้ที่แฟนเพจมายา หรือที่ kesmani1@hotmail.com

E-book : https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiMTgyNTMyIjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NToiMjMyMTEiO30



เกศมณี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 13 ต.ค. 2558, 07:41:16 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 13 ต.ค. 2558, 07:41:16 น.

จำนวนการเข้าชม : 1002





<< ตอนที่ 5 >>> 70%   ตอนที่ 6 >>> 30% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account