ภรรยานอกหัวใจ
"ความกตัญญูเป็นเครื่องผูกมัดให้ "เธอ"ต้องอยู่กับ "เขา" ผู้ชายที่เปรียบดั่งซาตาน"
Tags: ความรัก คลุมถุงชน ความแค้น ร้ายกาจ ซาตาน

ตอน: อดีตและปัจจุบัน

ลมอ่อนๆพัดมากระทบกับผ้าม่านสีขาวทำให้ผ้าม่านพลิ้วไหวไปตามแรงลมแสงแดดจากพระอาทิตย์เริ่มสาดส่องเข้ามาภายในห้องนอนที่ถูกตกแต่งอย่างสวยงามร่างบางเอนกายพิงขอบประตูอย่างเหนื่อยอ่อนกับสิ่งที่ทำไปเมื่อคืนมันทำให้ทุกอย่างยากขึ้นยิ่งกว่าเดิมอาจยากจนเกินจะแก้ไขเจ้าของที่แห่งนี้เดินมาอย่างแผ่วเบาร่างกายมีเพียงผ้าขนหนูสีขาวเท่านั้นที่ห่อท่อนล่างอยู่ชายหนุ่มเดินมาโอบกอดหญิงสาวจากทางด้านหลังก่อนจะจุมพิตที่แก้มของเธอเบาๆ

"นี่คุณ!!ฉวยโอกาสนี่คะ"ฟ้าลดาหันไปดุคิมหันต์ที่เขาเข้ามาเซ้าซี้เธออย่างกับลูกแมวก่อนที่คนตัวใหญ่จะกอดเธอแน่นขึ้นด้วยความรัก

"ฉวยโอกาสกับเมียตัวเองมันไม่มีความผิดนี่ครับ"คิมหันต์แย้ง

"งั้นฉันเป็นคนที่เท่าไหร่ของคุณละคะเพราะฉันเชื่อว่าคนอย่างคุณคงมีเมียทั่วเมืองนนท์ไปหมดแล้วมั้ง"

"แต่ตอนนี้ผมมีคุณแค่คนเดียวจริงๆนะเรื่องของเปรมปรางค์ผมก็ไปเคลียร์มาแล้วเมื่อวาน"

"คุณเคลียร์ยังไงคะ"

"ผมก็ยื่นข้อเสนอไม่เอาเรื่องที่เขาทำร้ายคุณและให้เงินเขาไปตั้งตัวก้อนนึง"

"แล้วพี่เมย์ละคะคุณจะว่ายังไง"

"ผมจัดการเรื่องเมย์แน่คุณไม่ต้องเป็นห่วง"

"ให้มันได้เถอะ!"ฟ้าลดากระแทกเสียงประชดใส่คิมหันต์ก่อนจะโดนเขาจับหันมาเผชิญหน้ากับเขา

"คุณคอยดูละกันแต่ที่สำคัญมากที่สุดตอนนี้คือคุณเป็นเมียผมแล้วคุณก็ต้องไปบอกยกเลิกงานแต่งงานของคุณกับนายธินนั่นเดี๋ยวนี้!"

"งานแต่งงาน?"

"ใช่!เพราะผมจะไม่หย่ากับคุณเด็ดขาด!และจะไม่ยอมเสียคุณไปด้วย"คิมหันต์ทุกอย่างหนักแน่นฟ้าลดาขมวดคิ้วไม่เข้าใจสิ่งที่เขาพูดแต่เธอก็ไม่ได้ถามอะไรออกไปพลันเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นคิมหันต์เดินออกมารับแต่พอได้ยินเสียงปลายสายเขาก็มองมาที่ฟ้าลดาทันที

"ฉันไปอาบน้ำก่อนนะ"ฟ้าลดาพูดเพราะดูท่าทางของคิมหันต์แล้วไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใครโทรมา

"เดี๋ยวผมจะไป"คิมหันต์พูดอย่างตัดรำคาญก่อนจะวางสายแล้วเดินมาเคาะประตูห้องน้ำ

"ผมมีธุระต้องจัดการเดี๋ยวผมมานะฟ้า"คิมหันต์พูดจบก็หุนหันออกไปฟ้าลดาเปิดประตูห้องน้ำออกมาก่อนจะมองตามหลังเขาออกไปอย่างสงสัย
………………………………………………………………
"นี่ค่ะคุณคิม"เลขายื่นกล่องใบเล็กๆให้เจ้านายก่อนจะเห็นเขายิ้มอย่างพอใจ

"สวยมากเลยคุณทำดีมากแต่ผมไม่แน่ใจว่าฟ้าเขาจะชอบไหม"

"คุณฟ้าต้องชอบแน่ๆค่ะก็คุณคิมตั้งใจให้เธอนี่คะ"

"ขอให้เป็นอย่างนั้นนะเดี๋ยวผมว่าจะแวะไปจัดการเรื่องที่ค้างคาต่อให้เสร็จก่อนค่อยไปขอฟ้าเขาแต่งงาน...อีกครั้ง"

"อย่าลืมส่งการ์ดเชิญมาให้ดิฉันนะคะ"เลขาสาวยิ้มอย่างยินดีก่อนที่จะแยกตัวกับคิมหันต์

"อีกสิบนาทีผมจะถึงบ้านนะครับ"คิมหันต์คุยโทรศัพท์กับแม่บ้านอย่างอารมณ์ดีเขาตั้งใจจะไปคุยกับมาติกาและเล่าเรื่องทั้งหมดให้เธอฟังเพื่อเรื่องราวทั้งหมดจะได้เดินทางมาถึงตอนจบเสียทีขณะที่นั่งฟังเพลงไปเพลินๆก็มีรถยนต์สีดำคันหนึ่งขี่ขนาบข้างมาก่อนที่กระจกของรถคันนั้นจะเลื่อนลงพร้อมกับมือปินที่เล็งเป้ามาทางคิมหันต์ชายหนุ่มมองอย่างตกใจก่อนจะหักรถหลบจนเสียหลักพุ่งชนต้นไม้อย่างแรงทำให้เกิดศีรษะกระแทกพวงมาลัยจนเขาหมดสติไป
………………………………………………………………
ที่คอนโด
ติงต๊อง!!! เสียงกริ่งดังขึ้นทำให้หญิงสาวที่กำลังอ่านหนังสือต้องลุกออกมาเปิดประตูอย่างช่วยไม่ได้

"สวัสดีค่.."ฟ้าลดาพูดค้างอยู่อย่างนั้นเมื่อแขกที่เธอเผชิญหน้าไม่ใช่ใครที่ไหนคือมาติกานั่นเอง!ทั้งสองสบตากันโดยผู้ที่มีศักดิ์เป็นพี่สาวได้แต่ยิ้มก่อนจะมองฟ้าลดาตั้งแต่หัวจรดเท้า

"เธอนี่เองเหรอ...ฟ้าลดา"มาติกากล่าวก่อนจะยิ้มฟ้าลดามองมาติกาอย่างนิ่งๆโดยไม่ได้ตอบโต้อะไรเพราะยังช็อคอยู่

"น่าตลกเนอะ..ปรกติคอนโดนี้คิมไม่เคยให้ใครมาเหยียบเลยนะนอกจากฉัน"พูดแล้วก็ถือวิสาสะเดินเข้ามาภายในห้องโดยไม่รอฟังคำอนุญาตจากฟ้าลดาเลย

"หายดีแล้วเหรอคะ"ฟ้าลดาถามก่อนจะเห็นสายตาดูถูกของมาติกา

"ใช่!..นี่น่ะเหรอลูกสาวอีกคนของคุณพ่อไม่สิ!คุณพ่อไม่ได้ขึ้นทะเบียนว่าเธอเป็นลูกนี่นาเพราะไม่งั้นเธอคงมีสิทธิ์รักษาโรงพยาบาลทหารไปแล้วจริงไหม"

"คงงั้นมั้งคะ"

"แล้วตอนนี้ล่ะเธอมีสิทธิ์อะไรอยู่...เอ..ใช่สิทธิเมียน้อยแบบแม่เธอหรือเปล่าไม่น่าเชื่อว่าประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยนะ"

"มีธุระอะไรหรือเปล่าคะถ้าไม่มีพี่เมย์ก็กลับไปเถอะค่ะ"ฟ้าลดาเสียงแข็งอย่างไม่พอใจที่มาติกาพูดถึงแม่เธอในทางที่ไม่ดีมาติกาเองตอนนี้ก็เริ่มโมโหที่ถูกฟ้าลดาไล่

"ฉันไม่ใช่พี่แก!"มาติกาตรงเข้ามาจับแขนฟ้าลดาก่อนจะถูกหญิงสาวสะบัดออก

"งั้นคุณก็ออกไปซะเถอะค่ะฉันจะพักผ่อน"

"แล้วแกมีสิทธิ์อะไรมาไล่ฉัน!ห้องนี้เตียงนี้รวมถึงเจ้าของห้องนี้เขาเป็นของฉันถ้าแกคิดจะแย่งเหมือนที่แม่แกแย่งคุณพ่อไปจากแม่ฉันล่ะก็ฉันไม่ปล่อยแกไว้แน่!!"

"คุณควรจะดูตัวเองก่อนนะคะเป็นคนทิ้งเขาไปแท้ๆตอนนี้ยังจะมาทักถ้วงสิทธิ์อีกและที่สำคัญเลิกพูดจาดูถูกคนอื่นเสียทีแม่ของฉันไม่ใช่สิ่งที่คุณจะเอาท่านมาพูดจาดูถูกนะคะอ้อ!แล้วถ้าคุณอยากถามว่าฉันมีสิทธิ์อะไรมาไล่คุณฉันคิดว่าคงไม่ต้องบอกคุณก็น่าจะรู้ดีจริงไหมคะหรือจะดูกระดาษที่เรียกว่าทะเบียนสมรส!"

"นี่แกกล้าขู่ฉันเหรอ!เลวเหมือนแม่แกไม่มีผิดนังลูกเมียน้อย!!"มาติกาชี้หน้าด่าฟ้าลดาอย่างอาฆาตก่อนทำท่าจะบุกเข้ามาทำร้ายแต่ถูกฟ้าลดาจับเหวี่ยงลงไปที่เตียง

"สงบสติอารมณ์ซะนะคะ!แล้วถ้าคุณอยากจะได้ห้องนี้คืนก็เอาไปเลยแต่อย่ามาดูถูกคนอื่นแบบนี้อีก"

"นี่แก!!!"มาติกากำมือแน่นพลันพนักงานของคอนโดเข้ามาในห้อง

"แย่แล้วค่ะเลขาคุณคิมโทรมาบอกว่าคุณคิมประสบอุบัติเหตุตอนนี้อยู่ในห้องไอซียูที่โรงพยาบาลค่ะ!"

"อะไรนะ!!"



AThousandYears
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 13 ต.ค. 2558, 22:55:27 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 13 ต.ค. 2558, 23:07:58 น.

จำนวนการเข้าชม : 1491





<< ความต้องการของหัวใจ   ใบหย่าที่ไม่สมบูรณ์ >>
สายลมที่พัดวน 13 ต.ค. 2558, 23:11:28 น.
อร๊าย!!!!เวรกรรมอะไรนักหนาเนี่ยคุณคิม!!!


AThousandYears 13 ต.ค. 2558, 23:15:26 น.
สงสัยคุณคิมกรรมเยอะนะคะอิอิ(ห้ามเกลียดคนเขียนนะคะขอร้อง~~)


คิมหันตุ์ 13 ต.ค. 2558, 23:30:55 น.
เอ้าซวยละเรื่องยังเคลียร์ไม่ครบเลย ตื่นมาจะความจำเสื่อมปล่อยให้กิ๊กรุมเมียปะคะเนี่ย??


AThousandYears 13 ต.ค. 2558, 23:49:16 น.
อ่านชื่อแล้วตกใจนึกว่าคุณคิมมาคอมเม้นต์อิอิลุ้นกันต่อไปนะจร๊


กาซะลองพลัดถิ่น 14 ต.ค. 2558, 00:42:09 น.
เอ้า โอละพ่อเลยล่ะซิ ....แต่เอ๊ะ อาจจะเป็นแผนนายคิมหรือปล่าวล่ะเนี่ยะ
แผนลองใจเมียกับอดีต แต่คิมยังเข้าใจผิดฟ้าเรื่องจะแต่งงานกับธินอยู่นะ ...ไม่เอาพระเอกความจำเสื่อมนะ คนอ่านใจแป้ว
เพิ่งจะได้เข้าหอกับเมียไปคืนเดียวเอง


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account