ภรรยานอกหัวใจ
"ความกตัญญูเป็นเครื่องผูกมัดให้ "เธอ"ต้องอยู่กับ "เขา" ผู้ชายที่เปรียบดั่งซาตาน"
Tags: ความรัก คลุมถุงชน ความแค้น ร้ายกาจ ซาตาน

ตอน: คิดได้

ณ ผับแห่งหนึ่ง

"ไอ้คิม!!พอเถอะ"สุรินทร์รั้งแก้วเหล้าของคิมหันต์เอาไว้ก่อนจะถูกเจ้าของแก้วปัดมือออก

"ฉันขอเถอะ...ฉันอยากลืม"คิมหันต์พูดน้ำเสียงเอื่อยๆก่อนจะกระดกเหล้าขึ้นดื่มอีกครั้งจนสุรินทร์ส่ายหน้าอย่างเอือมระอา

"ไงไอ้รินทร์อ้าว!!..ไอ้คิม"ราวัฒน์เหล่ตามองเพื่อนสนิทที่ตอนนี้หน้าฟุบโต๊ะไปแล้วอย่างงงๆก่อนจะนั่งลงข้างๆเขา

"ไอ้คิม..แกดื่มอีกแล้วเหรอวะ"

"ไอ้คิมมันดื่มตั้งแต่สามทุ่มแล้วไม่รู้ใครหักอกมันว่ะ"สุรินทร์สบถก่อนจะกระดกแก้วไวน์ขึ้นดื่ม

"นี่แกรู้แล้วเหรอวะไอ้คิม!"

"รู้อะไรวะ"คิมหันต์เปรยตามองราวัฒน์ก่อนจะกระดกแก้วเหล้าขึ้นดื่มต่อ

"ก็คดีที่แกโดนคนร้ายตามฆ่าไงฉันลองตรวจกล้องวงจรปิดแถวนั้นแล้วนะเว้ยรูปร่างคนร้ายคล้ายคนที่ลักพาตัวเมย์ไปเลยว่ะ"ราวัฒน์พูดก่อนจะคว้าแก้วเหล้าของคิมหันต์มากินแต่ถูกคิมหันต์ดึงออกไปจากมือเสียก่อน

"สรุปไม่ใช่ไอ้เสี่ยตงเหรอวะ"

"ฉันส่งคนไปสืบแล้วเสี่ยตงโดนจับตั้งแต่สองเดือนที่แล้วโน่นตอนกำลังขนยาบ้าข้ามชายแดนฉันคิดว่าไม่น่าใช่นะ"ราวัฒน์อธิบายก่อนจะเห็นแววตาความสงสัยของคิมหันต์

"ฉันว่าแกเลิกทำคดีนี้ไปเถอะฉันไม่อยากรู้แล้ว"

"ได้ไงวะไอ้คิม!ฉันเป็นตำรวจนะ"สิ้นคำพูดของราวัฒน์ทุกคนในผับต่างจับจ้องมาที่ชายหนุ่มทั้งสามก่อนที่พ่อตำรวจตัวดีจะเจอเท้าของสุรินทร์เตะเข้าที่ขา

"แกจะพูดเสียงดังทำไมวะดูสิคนอื่นเขามองแกกันหมดแล้ว"สุรินทร์เอ็ดเพื่อนรัก

"ฉันขอโทษว่ะลืมตัวไปหน่อย"ราวัฒน์ยิ้มเจื่อนๆก่อนจะยกแก้วเหล้าขึ้นดื่มอีกที

"เห้ยคิม!ทำไมเงียบไปวะเมาแล้วเหรอ"สุรินทร์มองคิมหันต์ที่นั่งนิ่งอย่างสงสัย

"เมาอะไรล่ะอย่างไอ้คิมน่ะเหรอคอทองแดงจะตายอย่างมากก็แค่มึนๆแหละแต่สตินี่ครบทุกอย่าง"ราวัฒน์พูดประชดคิมหันต์ก่อนจะหันไปยักคิ้วหลิ่วตาให้สาวโต๊ะข้างๆอย่างเชื้อเชิญ

"ฉันกลับก่อนนะง่วงแล้ว"คิมหันต์ลุกพรวดขึ้นก่อนจะเอื้อมมือไปคว้าเสื้อสูท

"แกจะกลับได้เหรอวะไอ้คิมฉันไปส่งที่โรงแรมเอาไหม"สุรินทร์ถามขึ้นอย่างเป็นห่วงก่อนจะเห็นเพื่อนสนิทส่ายหน้า

"ฉันกลับเองได้ขอบใจว่ะ"คิมหันต์ยิ้มเล็กน้อยก่อนจะเดินออกไปโดยไม่สนใจเพื่อนทั้งสองเลย

"ดูสิ!ฉันอุตส่าห์ดั้นด้นมาจากนนท์แต่สุดท้ายไอ้คิมดันหนีกลับไปหน้าตาเฉย"

"คนมันอกหักนี่หว่า..เอาเถอะฉันเลี้ยงเอง"สุรินทร์ยิ้มออกมาก่อนจะยกมือเรียกบ๋อยเพื่อสั่งของกินเพิ่ม
………………………………………………………………
คิมหันต์เดินโซซัดโซเซไปมาก่อนจะตัดสินใจเอนหลังพิงกำแพงแล้วส่ายหน้าไปมาเรียกสติ

"อ้าวคุณ"นาธินทร์มองคิมหันต์ที่เอนหลังพิงกำแพงก่อนจะเห็นคิมหันต์เหล่ตามองเขา

"คุณนี่เองผมจำได้...แฟนใหม่ฟ้าลดา"คิมหันต์พูดอย่างแผ่วเบาก่อนจะหันมาเผชิญหน้ากับนาธินทร์

"ยินดีด้วยนะที่คุณกำลังจะแต่งงาน"

"แต่งงาน?"นาธินทร์มองคิมหันต์อย่างเงียบเชียบก่อนจะยิ้มออกมา

"อ๋อ..ขอบคุณนะ..งั้นไหนๆก็ไหนๆแล้ว..ผมขอถามคุณหน่อยสิ"

"ถามอะไร"

"แฟนคุณท้องกี่เดือนแล้ว"

"ท้อง!..คุณพูดอะไรของคุณ"

"ก็แฟนคุณแจ้นมาบอกฟ้าว่าเขาท้องกับคุณถึงที่ประมงอย่าบอกแบบในละครนะว่าคุณไม่รู้เรื่อง"นาธินทร์กระตุกยิ้มที่มุมปากคิมหันต์ขมวดคิ้วลงเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าไปทำใครท้อง

"ผมไม่รู้..แล้วมันก็คงไม่สำคัญด้วย..คุณเองเถอะ..รักฟ้าลดาให้มากๆ..ให้สมกับที่เขาเลือกคุณ"คิมหันต์พูดอย่างตัดพ้อก่อนทำท่าจะเดินไปที่รถ

"ขอบคุณนะแต่ผมคงรักฟ้าลดาไม่ได้มากหรอกเพราะผมได้เธอมาง่ายเกินไป"สิ้นคำพูดของนาธินทร์คิมหันต์ก็หันมาก่อนจะพุ่งเข้าต่อยปากนาธินทร์ไปหนึ่งครั้ง

"น่าผิดหวังจริงๆที่ฟ้าเลือกคนอย่างคุณมาเป็นคู่ชีวิต!"

"แล้วต้องเลือกคนอ่อนแอแบบคุณหรือไง"นาธินทร์ยกมือขึ้นกุมริมฝีปากที่มีเลือดออกก่อนจะถูกคิมหันต์กระชากคอเสื้อ

"พูดแบบนี้หมายความว่ายังไง!"

"ก็หมายความว่าคุณมันอ่อนแอปล่อยให้ฟ้าถูกรังแกจากผู้หญิงของคุณ..ผมถามหน่อยเถอะว่าคุณเคยปกป้องอะไรฟ้าบ้างเพราะถ้าคุณทำฟ้าคงไม่มานั่งร้องไห้เสียน้ำตาแบบนี้หรอก!!"สิ้นคำพูดของนาธินทร์คิมหันต์ก็ถึงกับหยุดชะงักก่อนจะปล่อยคอเสื้อนาธินทร์ออกจากมือ

"คุณมันขี้ขลาดคิมหันต์!..คุณไม่เคยปกป้องฟ้าแล้วคุณยังทำให้เธอเสียใจอีกผมถามหน่อยสิ!ตั้งแต่ฟ้าแต่งงานกับคุณแทนมาติกาคุณทำอะไรให้เธอบ้างตลอดเวลาหลายเดือนคุณทำอะไร!!..ไม่สิ!คุณไม่เคยทำอะไรเลยตั้งหากคิมหันต์"นาธินทร์พูดด้วยความโมโหก่อนจะเห็นคิมหันต์นิ่งไป

"คุณรู้ไหมว่ามันไม่จำเป็นเลย..ไม่จำเป็นเลยที่ฟ้าจะต้องมาแต่งงานกับคุณฟ้าต้องโกหกแม่โกหกตาฟ้าต้องถูกรังควานจากผู้หญิงของคุณในตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา..บ้านฟ้าก็ไม่ได้กลับแล้วคุณรู้ไหมว่าฟ้าเขาใฝ่ฝันจะเป็นทหารเหมือนตาเขา..แต่ก็ต้องพลาดสอบเพราะมัวแต่ทนอยู่กับคนขี้ขลาดอย่างคุณไง!!"นาธินทร์พูดก่อนจะชกเข้าที่ใบหน้าของคิมหันต์แล้วคว้าคอเสื้อเขา

"คุณไม่เคยทำอะไรเลยคิมหันต์..แล้วนี่ฟ้ากำลังจะแต่งงานกับผู้ชายคนอื่นคุณกับยอมแพ้ไม่คิดจะแย่งเธอกลับมา..นี่ถ้าเป็นผม..ผมจะทำทุกอย่างเพื่อแย่งคนที่ผมรักกลับมา"พูดจบนาธินทร์ก็ปล่อยคิมหันต์ออกก่อนจะตบไหล่เขา

"ถ้าคุณไม่รักเธอก็ปล่อยเธอไป..แต่ถ้าคุณรักเธอ..ไปจัดการตัวเองแล้วเรามาแข่งกันว่าใครจะได้หัวใจของฟ้าไป"นาธินทร์พูดก่อนจะเห็นสีหน้าของคิมหันต์ดูเปลี่ยนไปราวกับกำลังครุ่นคิดนาธินทร์ยิ้มออกมาก่อนจะเดินเข้าไปในผับทิ้งให้คิมหันต์อยู่กับตัวเอง

"นั่นสินะ...ผมไม่เคยทำอะไรให้คุณเลย..ฟ้าลดา"



AThousandYears
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 23 ต.ค. 2558, 22:57:45 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 23 ต.ค. 2558, 23:05:02 น.

จำนวนการเข้าชม : 1733





<< ท้องปลอม   ถึงบางอ้อ >>
สายลมที่พัดวน 23 ต.ค. 2558, 23:15:13 น.
ตอนนี้นาธินทร์พระเอกมากๆๆๆเอาใจดิฉันไปเลย


coonX3 23 ต.ค. 2558, 23:36:45 น.
เยี่ยมมากเลยค่ะนาธินทร์ คุณคิมกว่าจะรู้ตัวนะ


konhin 24 ต.ค. 2558, 00:44:18 น.
ทำไมคนดีๆถึงได้เป็นแต่พระรองน้ออออออ พระรองในเรื่องแต่พระเอกในใจคนอ่านนะขอบอก

ส่วนนายคิม กว่าจะคิดได้ ต้องให้โดนตอกหน้า ก็ยังดีที่คิดได้อ่ะนะ รอดูว่าจะทำอะไรต่อ


AThousandYears 24 ต.ค. 2558, 20:40:31 น.
วันนี้ขอลาหนึ่งวันนะคะพอดีวันนี้ไม่ค่อยไม่สบาย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account