ภรรยานอกหัวใจ
"ความกตัญญูเป็นเครื่องผูกมัดให้ "เธอ"ต้องอยู่กับ "เขา" ผู้ชายที่เปรียบดั่งซาตาน"
Tags: ความรัก คลุมถุงชน ความแค้น ร้ายกาจ ซาตาน

ตอน: ถึงบางอ้อ

"จริงเหรอคะคุณแม่!คิมมาหาเมย์จริงๆเหรอ"มาติกาเอ่ยขึ้นด้วยความดีใจก่อนจะรีบวิ่งมาที่ระเบียงก็เห็นว่าคิมหันต์ยืนรอเธออยู่ที่สวน

"คุณคิมต้องมาขอเมย์แต่งงานแน่เลยรีบลงไปเถอะลูกเดี๋ยวพี่เขาจะรอนาน"อนงค์ยิ้มให้ลูกสาวก่อนจะมองดูมาติกาวิ่งลงบันไดไปอย่างมีความสุข

"คิม!คิมมาหาเมย์จริงๆด้วยเมย์ดีใจมากเลยนะคะที่คิมยังรักเมย์อยู่"มาติกาพูดขณะโอบกอดชายหนุ่มอยู่ด้านหลังคิมหันต์ก้มหน้าลงก่อนจะแกะมือเธอออกแล้วหันมาหามาติกา

"ที่ผมมาในวันนี้ผมแค่จะมาบอกคุณสำหรับเรื่องราวที่ผ่านมา...ผมไม่โกรธคุณแล้ว"

"จริงหรือคะเมย์ดีใจมากๆเลย..เมย์รักคุณนะคะ"มาติกาจะพุ่งกอดคิมหันต์อีกครั้งแต่คราวนี้เขากลับเขยิบหนีก่อนจะมองเธอด้วยสายตาอ่อนโยน

"ไม่ว่าคุณจะทำอะไรอีกผมจะไม่โกรธคุณและผมจะช่วยคุณทุกอย่างส่วนเรื่องเงินสินสอดและหนี้ของพ่อคุณผมจะยกให้คุณพอใจไหม"

"พอใจสิคะ!แต่คุณก็ไม่จำเป็นต้องทำถึงขนาดนี้เลยคุณให้เมย์มากขนาดนี้แปลว่าคุณหายโกรธเมย์แล้วใช่ไหมคะ"

"ใช่..ผมจะโกรธน้องสาวผมได้ยังไง"คิมหันต์พูดออกมาด้วยน้ำเสียงเรียบๆหากแต่หญิงสาวตรงหน้ากับหยุดชะงักกับคำพูดของเขา

"น้องสาว...คุณหมายความว่าอะไรคะ"

"ผมหมายความว่า...คุณคือน้องสาวผม"

"ไม่เอาอะ!ทำไมคุณพูดแบบนี้เรารักกันไม่ใช่เหรอคะคิมเรากำลังจะแต่งงานกันด้วยเมย์ไม่เชื่อหรอกว่าคุณจะลืมเมย์ได้!"

"ผมไม่มีวันลืมคุณหรอกนะเมย์..แต่เราคงกลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้แล้วเพราะหัวใจของผมไม่ได้อยู่ที่คุณอีกแล้ว"

"เพราะฟ้าลดาใช่ไหม!มันแย่งคิมไปจากเมย์ทั้งๆที่.."

"ทั้งๆที่คุณไปหลอกเขาว่าคุณท้องน่ะเหรอ..พอเถอะเมย์..เพราะคุณก็รู้ว่ามันไม่ใช่ความจริง"

"แต่มันเป็นลูกเมียน้อย!มันชั้นต่ำ!แค่ไหนคุณก็รู้..แล้วคุณที่สูงส่งกว่ามันล่ะ!คุณจะเอาตัวเองไปเกลือกกลั้วกับของสกปรกแบบนั้นทำไม!"มาติกาพูดเสียงดังก่อนจะกำมือแน่นด้วยความโกรธคิมหันต์มองมาติกาก่อนจะส่ายหัวกับการดูถูกคนอื่นของเธอ

"แล้วนี่น่ะหรือ..คำพูดของคนมีการศึกษา..คุณโชคดีกว่าเขานะเมย์พ่อรักคุณมากกว่าเขาถ้าคุณไม่รับเขาเป็นน้องก็ไม่น่าจะพูดจาดูถูกเขาแบบนี้"

"ก็มันแย่งคุณไปจากเมย์!มันแย่งคุณไปจากเมย์ได้ยินไหม!!!!"

"เขาไม่ได้แย่งผมหรอกเมย์..คุณตั้งหากที่ทิ้งผมไว้ให้เขาเอง"พูดจบคิมหันต์ก็ทำท่าจะเดินออกไปมาติการีบมากอดขาเขาไว้ก่อนจะร้องไห้ออกมา

"คิม..คิมอย่าทิ้งเมย์ไป..คิมจะทิ้งเมย์ไปแต่งงานกับมันใช่ไหม"มาติกาพูดเสียงสั่นคิมหันต์รีบก้มลงแกะมือเธอออกก่อนจะจับไหล่เธอ

"ผมไม่ได้ไปแต่งงานกับเขาหรอกเมย์..ฟ้าเขามีคนที่คู่ควรอยู่แล้วและเขาก็กำลังจะแต่งงานกัน...คุณเชื่อผมนะสักวันคุณจะทำใจได้เหมือนที่ผมเคยทำได้เหมือนกัน"คิมหันต์ยิ้มก่อนจะลุกเดินออกไปโดยไม่สนใจมาติกาที่ร้องเรียกเขาเลย

"คิม!!อย่าทิ้งเมย์ไป!!!"มาติการ้องห่มร้องไห้พลันอนงค์รีบวิ่งออกมาดู

"เป็นอะไรลูกเมย์"

"นังลูกเมียน้อยค่ะแม่!มันแย่งคิมไปจากเมย์"มาติกาโผกอดผู้เป็นแม่อนงค์ลูบหัวลูกสาวก่อนจะแสดงแววตาอาฆาตออกมา

"ฉันจะไม่ยอมให้พวกแกชนะหรอก!นังลลิต"
………………………………………………………………
ภายในรถยนต์คันหนึ่ง

"ผมขอโทษนะเมย์..แต่คุณจะได้ทำใจได้เร็วขึ้นเหมือนที่ผมกำลังจะทำ"คิมหันต์พูดก่อนจะใช้มือกำพวงมาลัยแน่นเขาจะปล่อยเธอไปเพราะในเมื่อหญิงสาวที่เขารักเลือกแล้วเขาก็ยินดีจะทำตามที่เธอเลือก
ติ๊ดๆ!เสียงข้อความดังขึ้นคิมหันต์รีบเปิดดูก่อนจะเห็นข้อความที่สุรินทร์ส่งมา
(อย่าลืมมางานแต่งไอ้ชิดนะเว้ย!เจอกันเย็นนี้ที่โรงแรมนะ)คิมหันต์มองข้อความด้วยสายตาเหม่อลอยก่อนจะขับรถไปที่ร้านตัดเสื้อ
………………………………………………………………
ณ โรงแรมสุดหรู

เหล่าบรรดาแขกเหรื่อต่างทยอยกันมางานแต่งงานชิดชนุและสมัญตาเจ้าบ่าวเจ้าสาวในวันนี้รวมถึง.....

"ฟ้า!"

"ส้ม!"สองสาวโผล่กอดกันก่อนที่คนเป็นเจ้าสาวจะผละออก

"นึกว่าจะไม่มาซะแล้วฉันกำลังคิดถึงเธออยู่เลย"

"ฉันต้องมาสิ!เพื่อนสนิทแต่งงานทั้งทีเนี่ย!ฉันอุตส่าห์ตัดชุดเพื่อมางานเธอเลยนะ"

"ขอบคุณมากนะเพื่อนเลิฟ"สมัญตายิ้มก่อนจะดึงมือฟ้าลดาไปถ่ายรูปพร้อมกับนาธินทร์

"เฮ้ย!นั่นมันเมียไอ้คิมนี่หว่า"ราวัฒน์กระตุกสุรินทร์ที่ก้มหน้าก้มตาดื่มไวน์

"คุณฟ้าน่ะเหรอ!แกจำผิดหรือเปล่า"

"ไม่ผิดคนนี้แหละ"ราวัฒน์ยืนยันหนักแน่นสุรินทร์ทำหน้าแปลกใจเล็กน้อยก่อนจะชี้ให้ราวัฒน์มองไปทางบันได

"ไอ้คิมมาโน่นแล้ว"สุรินทร์พูดพลางมองไปทางคิมหันต์ที่อยู่ในชุดสูทสีขาวและเป็นที่จับตามองของสาวๆแถวนั้น

"อ้าว!ไอ้คิม!"ชิดชนุตะโกนเรียกเพื่อนสมัญตาและฟ้าลดาหันไปทางเพื่อนเจ้าบ่าวพร้อมกันก่อนที่ฟ้าลดาจะแสดงสีหน้าตกตะลึงเล็กน้อย

"ฟ้า.."คิมหันต์อุทานเบาๆก่อนจะถูกชิดชนุดึงตัวมาร่วมวงด้วย

"เอิ่ม..คุณนาธินทร์คุณฟ้่านี่คิมหันต์เพื่อนสนิทผมครับ"ชิดชนุแนะนำเพื่อนสนิทให้ฟ้าลดาและนาธินทร์รู้จักซึ่งทั้งสามก็ได้แต่มองหน้ากันฟ้าลดาจึงรีบเอามือไปคล้องแขนนาธินทร์

"ยินดีที่ได้รู้จักนะคะคุณคิมหันต์"

"เช่นกันครับคุณฟ้าลดา"คิมหันต์ก้มหน้าลงเล็กน้อยหากแต่สายตาจับจ้องที่แขนนาธินทร์อย่างไม่พอใจจนนาธินทร์ต้องแกะมือฟ้าลดาออก

"ธินไม่อยากโดนต่อยกลางงานแต่งนะฟ้า"นาธินทร์กระซิบกับฟ้าลดาก่อนจะปลีกตัวเข้าไปในงานโดยไม่รอฟ้าลดาแม้แต่น้อย

"อ้าวธิน!"

"มาถ่ายรูปกันเถอะฟ้า"สมัญตายิ้มก่อนจะจูงมือฟ้าลดาเข้ามาถ่ายรูป

"เอิ่ม..ขอตัวไอ้คิมแป๊ปนึงนะครับ"ราวัฒน์เดินเข้ามาก่อนจะยิ้มแล้วดึงมือคิมหันต์ออกมาหาสุรินทร์

"แกบอกไอ้รินทร์ไปเลยไอ้คิมว่าคุณฟ้าคนนั้นแหละเมียแก"ราวัฒน์พูดพลันชี้ไปที่ฟ้าลดา

"ทำไมวะ"คิมหันต์ถามขึ้นอย่างสงสัย

"ก็ถ้าเป็นคุณฟ้าลดาคนนั้นอะนะฉันรับรองได้ว่าไม่มีการแต่งงานแน่ๆเพราะตาคุณฟ้าโหดอย่างกับอะไรดีแกไม่เจอกับตัวไม่รู้หรอก"สุรินทร์อธิบายพลันสมัญตาและชิดชนุเดินมา

"เอิ่ม..น้องส้มจ๊ะเพื่อนน้องส้มคนโน่นเขาเป็นเพื่อนน้องส้มเหรอ"ราวัฒน์คลี่ยิ้มก่อนที่จะสมัญตาจะมองไปทางเพื่อนสนิท

"อ๋อ!ฟ้าลดาน่ะเหรอคะใช่ค่ะ!เพื่อนสนิทส้มเองฟ้าเป็นคนดีมากเลยนะคะนี่อุตส่าห์ลงทุนตัดชุดมางานแต่งส้มเลย"

"ตัดชุดหรือ"คิมหันต์พึมพำขึ้นก่อนจะนึกไปถึงตอนฟ้าลดาคุยโทรศัพท์ที่สวนหลังบ้านเขาหรือว่า..ฟ้าลดาตัดชุดมางานนี้!

"พี่วัฒน์สนใจหรือคะ"สมัญตาเอ่ยถาม

"เปล่าหรอกครับจะสนใจได้ยังไงก็เจ้าบ่าวเขายืนอยู่ข้างๆ"

"นาธินทร์น่ะหรือคะไม่ใช่หรอกค่ะเพราะถ้าใช่ฟ้าคงบอกส้มไปแล้ว"สมัญตาอธิบายคิมหันต์เริ่มปะติดปะต่อเรื่องก่อนจะถึงบางอ้อ

"งั้นฉันขอตัวก่อนนะป่ะส้ม!"ชิดชนุโอบแขนสมัญตาก่อนจะเดินไปที่เวที

"ชัดนะไอ้คิม"สุรินทร์เดินมาตบไหล่คิมหันต์ก่อนจะเห็นเพื่อนพยักหน้า

"เต็มๆเลยว่ะ"



AThousandYears
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 26 ต.ค. 2558, 23:09:19 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 26 ต.ค. 2558, 23:20:49 น.

จำนวนการเข้าชม : 1616





<< คิดได้   ศึกกลางงานแต่ง >>
สายลมที่พัดวน 26 ต.ค. 2558, 23:23:36 น.
เงิบเลยจิคุณคิม


AThousandYears 26 ต.ค. 2558, 23:28:26 น.
เงิบยกใหญ่เลยคิมหันต์(นานๆได้แกล้งพระเอกซะที)ติดตามกันต่อนะคะอย่าพึ่งเบื่อไรเตอร์น๊าคืนนี้ฝันดีค่ะผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน


คิมหันตุ์ 27 ต.ค. 2558, 00:46:04 น.
บร้ะ!!!


konhin 27 ต.ค. 2558, 01:03:16 น.
หึๆๆ หึงไม่รู้เรื่องก็เงี้ย โดนคนเขียนแกล้งเลย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account