ภรรยานอกหัวใจ
"ความกตัญญูเป็นเครื่องผูกมัดให้ "เธอ"ต้องอยู่กับ "เขา" ผู้ชายที่เปรียบดั่งซาตาน"
Tags: ความรัก คลุมถุงชน ความแค้น ร้ายกาจ ซาตาน

ตอน: เรื่องวุ่นวาย

"แกรีบพาคุณฟ้ากลับมาส่งที่บ้านเดี๋ยวนี้เลยนะ!"ราวัฒน์ตะโกนผ่านโทรศัพท์จนคิมหันต์ต้องเอาโทรศัพท์ห่างออกจากหู

"ฉันขอเวลาปรับความเข้าใจกับฟ้าก่อนนะแล้วฉันจะพาฟ้ากลับเอง"

"แต่ฉันเป็นตำรวจนะ!ไอ้คิม!ฉันไม่อยากจับแกเข้าคุกนะเว้ย"

"ฉันรู้แต่แกก็เข้าใจฉันหน่อยสิวะ!"

"ไม่เข้าใจแล้วเว้ย!แกโดนฉันจับแน่!ตอนนี้ฉันอยู่ที่แพปลาของตาคุณฟ้าเขาแล้วนะ..อีกไม่กี่อึดใจฉันก็ต้องเจอ...."ราวัฒน์พูดค้างไว้จนคิมหันต์สงสัย

"ไอ้วัฒน์มีอะไร"

"แค่นี้ก่อนนะ"ราวัฒน์วางสายพลันหยิบปืนออกมาแล้วตรงไปที่คนงานคนหนึ่ง

"หยุดเดี๋ยวนี้นะนายเหมนายถูกจับแล้ว!!"ราวัฒน์ชี้ปืนไปที่นายเหมก่อนที่เจ้าตัวจะตกใจแล้ววิ่งหนีจนชนเข้ากับนาธินทร์

"นายหนีอะไรมา!"นาธินทร์ถามก่อนจะเห็นราวัฒน์วิ่งตามมาจึงล็อคตัวนายเหมไว้

"จับได้แล้ว!"ราวัฒน์รีบล็อคกุญแจมือก่อนจะหันไปหานาธินทร์

"ขอบคุณนะ"

"ไม่เป็นไรว่าแต่คุณตามจับนายนีนนทร์ถามก่อนจะเห็นสีหน้าของราวัฒน์เปลี่ยนไป
………………………………………………………………
ที่บ้านสวน

คิมหันต์เดินตรงมาที่ห้องหวังว่าจะเจอฟ้าลดาแล้วปรับความเข้าใจแต่เมื่อเปิดประตูเข้ามาก็ไม่พบหญิงสาว!!"คิมหันต์ตะโกนเรียกแต่ก็ไร้เสียงตอบรับพลันเหลือบไปเห็นหน้าต่างเปิดอยู่หรือว่า

"หนีไปงั้นหรือ!"
………………………………………………………………
ภายในรถยนต์คันหนึ่ง

"ขอบใจมากนะพิมที่ช่วยฟ้า"ฟ้าลดาเอ่ยขอบคุณพิมพรก่อนจะเห็นหล่อนพยักหน้า

"ไม่เป็นไรจ๊ะ!"พิมพรยิ้มก่อนจะรีบขับรถเข้าตัวเมืองไม่นานก็มาจอดที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง

"นี่บ้านพี่เมย์นี่!พาฟ้ามาที่นี่ทำไม"

"เดี๋ยวเธอก็รู้!"พูดจบพิมพรก็ก้าวลงจากรถก่อนจะตรงมากระชากฟ้าลดาลงจากรถ

"ปล่อยนะ!!พิม!..เธอจะทำอะไร!"

"อยู่เฉยๆเถอะน่า!"พิมพรออกแรงดึงกึ่งกระชากฟ้าลดาเห็นว่าไม่ได้การจึงกระทืบเท้าพิมพรแล้ววิ่งหนีแต่ยังพ้นหน้าบ้านมาติกาก็เดินออกมาพร้อมปืนเสียก่อน

"แกจะไปไหน!"มาติกาถามเสียงแข็ง

"เธอจะทำอะไร"ฟ้าลดาถามพร้อมค่อยๆก้าวถอยหลัง

"แกแย่งคิมไปจากฉันแกสมควรตาย!!"มาติกายิ้มอย่างโหดเหี้ยมพลันอนงค์คุณหญิงภวรรณและประสิทธิ์วิ่งออกมาดู

"จะทำอะไรน่ะยัยเมย์!"อนงค์มองลูกสาวอย่างตกใจ

"เมย์จะฆ่ามัน!เมย์เกลียดมัน!"พูดจบเสียงปืนก็ดังขึ้นพร้อมร่างของประสิทธิ์ที่ล้มลงไปกับพื้น

"พ่อ!!"ฟ้าลดาอุทานก่อนจะทรุดลงไปดูประสิทธิ์ที่เข้ามารับลูกกระสุนแทประสิทธิ์!"อนงค์ถลาเข้ามาดูก่อนจะเห็นผู้เป็นสามีถูกยิงเข้าที่แขน

"พ่อไม่เป็นอะไร...ลูกล่ะ"ประสิทธิ์มองดูฟ้าลดาหญิงสาวส่ายหัวก่อนที่น้ำตาจะไหลออกมา

"ยัยเมย์นั่นแกทำอะไรจะฆ่าพ่อแกรึ!"คุณหญิงภวรรณหันไปตวาดมาติกาพลันรีบตรงมาดูประสิทธิ์

"เมย์เปล่า!...เมย์ไม่ได้ทำ..คุณพ่อ..คุณพ่อรักมัน..นังฟ้าแกแย่งคุณพ่อไปจากฉันแกตายซะเถอะ!"มาติกาเล็งปืนมาทางฟ้าลดาพลันคิมหันต์ตรงเข้ามาคว้าปืนไว้เสียก่อน

"คุณคิม!"ฟ้าลดาพึมพำพลันเสียงปืนดังขึ้นพร้อมร่างของคิมหันต์ที่ทรุดลงพร้อมกับเอามือกุมแขนตัวเองไว้แน่น

"คิม!!"มาติกาอุทานพลันรถตำรวจแล่นมาถึง

"หยุดนะคุณเมย์!คุณถูกจับข้อหาจ้างวานทำร้ายคุณคิมหันต์และพยายามฆ่าคุณฟ้าลดา!"ราวัฒน์เอ่ยขึ้นพร้อมเล็งปืนมาที่มาติกาหญิงสาวส่ายหน้าปฏิเสธพิมพรเห็นท่าไม่ดีจะวิ่งหนีแต่ถูกตำรวจนายหนึ่งตรงมาจับตัวไว้มาติกามองพิมพรโดนจับอย่างตกใจฟ้าลดาจึงรีบวิ่งไปแย่งปืนมาจากมาติกาตำรวจจึงเข้าจับกุมมาติกาทันที

"พ่อ!"ฟ้าลดาหันมาหาพ่อของเธอก่อนจะสั่งให้คนโทรเรียกรถพยาบาล
………………………………………………………………
ณ โรงพยาบาล

ฟ้าลดานั่งรอประสิทธิ์อย่างเป็นห่วงโดยมีคุณหญิงภวรรณและอนงค์นั่งอยู่ใกล้ๆพลันราวัฒน์เดินมา

"คุณอนงค์ผมคงต้องจับคุณในข้อหาสมรู้ร่วมคิดกับคุณมาติกาจ้างวานนายเหมให้ไปทำร้ายคุณคิมหันต์ด้วยนะครับ"ราวัฒน์พูดอนงค์พยักหน้าเบาๆราวกับว่าเข้าใจ

"คุณตำรวจคะ...เรื่องทีเกิดขึ้นวันนี้ฟ้าไม่เอาเรื่องพี่เมย์ได้ไหมคะ"ฟ้าลดาพูดอย่างอ้อนวอนอนงค์และคุณหญิงภวรรณต่างมองฟ้าลดาอย่างไม่อยากจะเชื่อ

"ไม่ได้หรอกครับต่อให้คุณฟ้าไม่เอาเรื่องแต่กฏหมายก็ปล่อยไว้ไม่ได้อยู่ดี"ราวัฒน์อธิบายก่อนจะใส่กุญแจมืออนงค์พลันประสิทธิ์ถูกเข็นรถออกมา

"คุณพ่อ!"ฟ้าลดาตรงไปหาประสิทธิ์ก่อนจะจับมือเขา

"พ่อไม่เป็นอะไร"ประสิทธิ์ยิ้มพลันภูวไนยและลลิตเดินมาพอดี

"ไม่เป็นอะไรก็ดีแล้ว!จะได้ไม่ต้องเสียเวลา!"ภูวไนยพูดก่อนจะเหล่มองคุณหญิงภวรรณ

"กลับบ้านได้แล้วตามีเรื่องต้องคุยกับเอ็งที่เอ็งหรอกตาไว้มากมายแม่เอ็งเขาบอกตาหมดแล้ว"ภูวไนยพูดก่อนจะตรงมาจับแขนหลานสาว

"สะใจเอ็งใช่ไหม!ที่ทำให้หลานข้าเกือบตาย!ไหนว่าไม่ใช่พ่อมันไงแล้วจะมายุ่งเกี่ยวกันทำไมอีก!!"

"ตาฟ้าขอ.."

"ไม่ได้กลับบ้านกับตาเดี๋ยวนี้!!"ภูวไนยเอ่ยเสียงแข็งพลันดึงฟ้าลดาให้เดินตามไป

"เลิกยุ่งกับพวกเราซะที!"ลลิตพูดพลางมองประสิทธิ์อย่างโกรธเคืองก่อนจะเดินตามภูวไนยออกไป

"นี่มันอะไรกันนะ!"คุณหญิงภวรรณสบถกับเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นพลันเอามือขึ้นมากุมศีรษะ

"เพราะผมเองแหละครับคุณแม่"ประสิทธิ์เอ่ยเสียงแผ่วก่อนจะก้มหน้าลงอย่างอ่อนล้า
……………………………………………………………
"ฟ้า!!"คิมหันต์เรียกชื้อหญิงสาวก่อนจะตรงเข้ามาหาแต่ถูกภูวไนยกันไว้

"คุณใช่ไหมที่เป็นต้นเหตุให้ฟ้าลดาต้องมาเจอเรื่องแบบนี้!"

"ผมผิดเองที่ดูแลฟ้าไม่ได้แต่ผมขอโอกาส!"

"มันไม่มีโอกาสสำหรับคุณอีกแล้ว!เลิกยุ่งกับหลานสาวผมซะ!ไปจัดการเรื่องหย่าให้เรียบร้อยแล้วนัดมา"

"แต่ฟ้าเขาเป็นเมียผม!และผมก็จะไม่หย่า!"คิมหันต์พูดอย่างหนักแน่นภูวไนยมองมาทางชายหนุ่มอย่างไม่พอใจก่อนจะประกาศกร้าว

"แต่ข้าจะให้หย่า!!คุณมันไม่ได้เรื่องผมไม่จำเป็นต้องให้โอกาสคุณ..ลลิตพาฟ้าลดาขึ้นรถ!!"สิ้นคำพูดของภูวไนยลลิตก็จับมือลูกสาวขึ้นรถโดยปล่อยให้ภูวไนยเผชิญหน้ากับคิมหันต์

"ผมจะเปลี่ยนตัวเองผมรักฟ้า!และผมจะไม่ยอมให้อะไรมาพรากเธอไปจากผม!"คิมหันต์พูดอย่างหนักแน่นในแววตาฉายความมุ่งมั่นมาเต็มเปี่ยม

"คุณจะไปทำอะไรได้!ข้าเข็ดซะแล้วกับไอ้พวกผู้ดีที่มีเงินมีทอง!คุณตอบมาสิว่าถ้าคุณไม่มีเงินคุณจะทำอะไรเลี้ยงฟ้าลดา!หึ..ลำพังฟ้าลดายังเก่งกว่าคุณซะอีก..คุณทนลำบากเลี้ยงมันไม่ไหวหรอก!"

"ผมเชื่อว่าผมทำได้!"

"คุณแน่ใจหรือว่าคุณทำได้!"

"ผมแน่ใจ!"คิมหันต์ตอบอย่างมุ่งมั่นก่อนจะเห็นสายตาของภูวไนยมองอย่างเหยียดหยาม



AThousandYears
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 2 พ.ย. 2558, 23:12:20 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 2 พ.ย. 2558, 23:23:44 น.

จำนวนการเข้าชม : 1710





<< หัวใจที่แหลกสลาย   ครอบครัวที่แสนอบอุ่น(ตอนจบ) >>
AThousandYears 2 พ.ย. 2558, 23:26:04 น.
ขอโทษนะคะที่หายไปนานไรเตอร์ป่วยเป็นไข้หวัดนอนซมอย่างเดียวเลยไม่ได้มาอัพนานเลยขอโทษนะคะตอนหน้าก็จะถึงตอนจบแล้วนะคะอย่าลืมติดตามอ่านกันน๊าคืนนี้ฝันดีค่ะ


คิมหันตุ์ 3 พ.ย. 2558, 00:16:09 น.
โดนแน่ๆนานคิม ไร้เต้อ หายไวๆนะคะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account