ต้องฤทธิ์เสน่หา โดย ธิดาดิน
ต้องฤทธิ์เสน่หา

โดย ธิดาดิน

แจ้งข่าวจ้า ตอนนี้นิยายเรื่องต้องฤทธิ์เสน่หา (ฉบับเต็มไม่ตัดแม้แต่ฉากเดียว) วางจำหน่ายแล้วในราคา 279 บาท วางที่ร้านนายอินทร์ ร้ายซีเอ็ด ร้านบีทูเอส ทุกสาขา ช่องทางการสั่งซื้อด้านล่างนี้เลยจ้า



ตีพิมพ์กับ สนพ. อินเลิฟ ปกด้านล่างนี้เลยจ้า

ช่องทางการสั่งซื้อ
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเล่มละ 279 บาท

1. จำหน่ายที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ ร้านนายอินทร์ ร้านซีเอ็ด ร้าน b2s

2.โทรสั่งซื้อกับสำนักพิมพ์ส่งตรงถึงบ้าน ที่เบอร์ โทร. 02-930-3119 และ 02-930-3120
(วัน จ.-ศ. เวลา 9.00-18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการ
3.ที่เว็บไซด์อินเลิฟ ใครเป็นสมาชิกลด 20% สั่งซื้อได้ที่ http://www.inlove-book.com/book/1246
4. สั่งซื้อผ่าน facebook >>คลิกที่นี่<<แจ้งข่าวจ้า ตอนนี้นิยายเรื่องต้องฤทธิ์เสน่หา (ฉบับเต็มไม่ตัดแม้แต่ฉากเดียว) วางจำหน่ายแล้วในราคา 279 บาท วางที่ร้านนายอินทร์ ร้ายซีเอ็ด ร้านบีทูเอส ทุกสาขา ช่องทางการสั่งซื้อด้านล่างนี้เลยจ้า ปกอยู่ด้านบนจ้า



ตีพิมพ์กับ สนพ. อินเลิฟ

ช่องทางการสั่งซื้อ
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเล่มละ 279 บาท

1. จำหน่ายที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ ร้านนายอินทร์ ร้านซีเอ็ด ร้าน b2s

2.โทรสั่งซื้อกับสำนักพิมพ์ส่งตรงถึงบ้าน ที่เบอร์ โทร. 02-930-3119 และ 02-930-3120
(วัน จ.-ศ. เวลา 9.00-18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการ
3.ที่เว็บไซด์อินเลิฟ ใครเป็นสมาชิกลด 20% สั่งซื้อได้ที่ http://www.inlove-book.com/book/1246
4. สั่งซื้อผ่าน facebook >>คลิกที่นี่<<

เป็นแพทย์มาก็หลายปี แต่ใครจะคิดว่าเขาจะมาตบะแตกเพียงเพราะได้ตรวจภายในของผู้หญิงคนนั้น…เธอผู้ทำให้คุณหมอผู้วางตัวเหมาะสมกลายเป็นคนเจ้าเล่ห์เจ้าแผนการอย่างไม่น่าเชื่อ

แนะนำตัวละคร

คริสโตเฟอร์ คอลเวลล์สัน


แพทย์สูติ-นรีเวช จอมทะเล้น ผู้มีหน้าตาเป็นอาวุธ หล่อ รวย ระดับมหาเศรษฐีหมื่นล้าน เจ้าของโรงพยาบาลเอกชนเบอร์หนึ่งในสหรัฐอเมริกา แถมยังมีสาขาในต่างประเทศอีกมากมาย


ปิ่นมุก วิเศษวัฒนากุล


สาวไทยวัย 28 ปี ผู้มีต้นทุนชีวิตต่ำ บินข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกลถึงอเมริกาเพื่อตามหาความฝัน แต่ไม่รู้ว่าโชคไม่เข้าข้างหรือเทวดากลั่นแกล้ง เธอกำลังจะกลายเป็นนางเอกหนังโป๊ในอีกไม่ช้านี้

.........................................................................................

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวรักโรแมนติก คอมเมดี้ เน้น หื่นๆ ฮาๆ รั่วๆ ฟินจิกหมอน แอบงอนและง้อ มีดรามาผสมเล็กน้อยที่สำคัญมีกลิ่นอายของโรมานต์รวมอยู่ด้วยจ้า


Tags: รัก,โรแมนติก,รักเพื่อน,เข้มข้น,หวาน,แรง,นิยาย,ซึ้ง,แอบรัก,ซึ้ง

ตอน: ตอนที่ 13 ตามใจคุณชาย 100%

ตอนที่ 13 ตามใจคุณชาย 100%


สายตาหลายร้อยคู่ต่างจดจ้องการกระทำของชายหนุ่ม ก่อนที่เสียงปรบมือและเสียงโห่ร้องชอบใจจะดังขึ้นทั้งผับ ทำให้คริสโตเฟอร์ได้สติรีบผละออกจากร่างบาง หันไปส่งยิ้มเขินๆให้สายตาหลายร้อยคู่ที่จ้องมอง จากนั้นก็หันกลับไปหาผู้หญิงที่ยืนมึนงงไม่รู้ว่ามาจากฤทธิ์แอลกอฮอล์หรือรสจูบสะท้านฟ้าของคริสโตเฟอร์กันแน่

“เรากลับกันเถอะครับคุณมุก”

ปิ่นมุกนิ่งนานเท่านาน ก่อนจะตอบเสียงเอื่อย “ม่าย…เอาไม่กลับ ฉันจะ ไปเต้น แล้วคุณก็เต้นเป็นเพื่อนฉันด้วย ลุก ลุก นี่คือคำสั่ง ถ้า ม่าย…ลุก ฉาน ไล่คุณกลับ”

ปิ่นมุกลากแขนคนชายหนุ่มไปร่วมวงกับหนุ่มๆสาวๆที่กำลังสายไปส่ายมาอยู่ก่อนแล้ว จากนั้นเธอก็เริ่มเต้นไปตามจังหวะของดนตรีที่ถูกเปิดดังกระหึ่ม ท่ามกลางแสงสีที่สลับไปมาให้บรรยากาศดูคึกคัก

“ฮู้ มันจริงๆเลย เอ้า โยกเข้าไป ฮู้”

คริสโตเฟอร์ทำได้เพียงยืนนิ่งมองหญิงสาวที่อยู่ภายใต้ฤทธิ์แอลกอฮอล์ส่ายสะโพกโยกไปโยกมาไร้ซึ่งความเขินอาย ภาพที่เห็นตรงหน้ามันสร้างความทรมานให้กับคริสโตเฟอร์เป็นอย่างมาก ทรวดทรงองค์เอวของเธอที่กำลังเคลื่อนไหวมันช่างยั่วตายั่วใจให้อารมณ์ดิบของชายหนุ่มให้ลุกโชนได้เป็นอย่างดี แต่ก็ไม่เข้าใจว่าเหตุใดปิ่นมุกถึงได้มีอิทธิพลต่อความรู้สึกและไฟปรารถนาของเขามากถึงเพียงนี้ เพราะเขาไม่เคยรู้สึกปรารถนาอย่างแรงกล้าเช่นนี้มาก่อน แม้จะเห็นผู้หญิงกระโดดโลดเต้นมานักต่อนัก

“เอ้า คู๊น…เต้นสิ ฉันให้มาเต้นนะ ไม่ได้ให้มายืนเป็นหุ่นไล่กา”

“ผมไม่ถนัดจริงๆครับคุณมุก”

“ถ้า ม่าย…ถนัดคุณก็ยืนนิ่งๆนะ สมมติว่าคุณเป็นเสาก็แล้วกัน เดี๋ยวฉาน…จะเริ่มรูดเสาแล้วนะ” ปิ่นมุกไม่เพียงแค่พูดยื่นมือสองข้างไปแตะที่บ่าไหล่ของชายหนุ่ม ก่อนจะเริ่มส่ายสะโพกเหมือนโคโยตี้กำลังเต้นรูดเสาไม่ต่างกัน

“พุทโธ…ธัมโม…สังโฆ…”

คนที่ลำบากและทรมานที่สุดเห็นท่าว่าจะหนีไม่พ้น ‘เสา’ ที่กำลังยืน ‘แข็ง’ ทื่อ ให้เธอเต้นเซ็กซี่รูดเสาไปมาอย่าง

คริสโตเฟอร์ เขาพยายามตัดปัญหาด้วยการเสตามองไปทางอื่นเพื่อระงับความปรารถนาที่กำลังโหมกระหน่ำลุกโชน เพราะไม่เช่นนั้นเขาได้เล่นหนังโป๊สดๆท่ามกลางสายตาผู้คนในผับนี้เป็นแน่ แต่ถึงแม้ว่าเขาจะพยายามเสตาไปทางอื่นทำเหมือนไม่สนใจ แต่ก็ไม่อาจจะกระทำเช่นนั้นได้สม่ำเสมอ เพราะส่วนลึกของจิตใจมันสั่งให้หันมองรูปร่างอรชรอ้อนแอ้นนั้นอยู่ดี

“คุณมุกครับ เรากลับกันดีกว่าครับ คุณเมามากแล้ว แล้วนี่มันก็ดึกมากแล้วด้วย” เขาตัดปัญหาด้วยการชวนเธอกลับ แต่ฝ่ายนั้นส่ายหน้าพรืด

“ม่าย…กลับ คุณอยากกลับก็กลับไปคนเดียวสิ ฉาน…กำลังสนุกอยู่เลย ฉาน….ไปหาเสาใหม่ก็ได้ ขี้เกียจฟังคุณบ่น” ปิ่นมุกปลีกตัวออกจากคริสโตเฟอร์ไปหาชายหนุ่มที่กำลังเต้นอยู่ไม่ไกลนัก “คุณค้า…ขอเต้นด้วยคนได้ไหมคะ มาเป็นเสาให้ฉันรูดหน่อยน่า”

“ได้สิ น้องสาว อย่างรูดตรงไหนก็รูดเลย” ชายแปลกหน้ายิ้มแก้มแทบปริ เมื่อมีสาวมาขอเต้นด้วย แถมหน้าตาเธอยังสวยสดงดงามอีกต่างหาก เรื่องอะไรที่เขาจะปฏิเสธ

คริสโตเฟอร์มองปิ่นมุกที่กำลังจะเต้น ‘รูด’ เสา กับชายแปลกหน้าด้วยแววตาดุดัน ไม่พอใจกับการกระทำของเธอ รีบปรี่เข้าไปกระชากแขนหญิงสาวออกจากชายคนนั้นทันที

“คุณมุกคุณทำอะไรของคุณเนี่ย กลับบ้านได้แล้ว” คราวนี้น้ำเสียงปราศจากซึ่งความอ่อนโยน แต่ออกจะแข็งกระด้างไปด้วยซ้ำ

“เฮ๊ย! คุณ ผู้หญิงเขามาขอเต้นรำกับผม คุณจะมาแย่งไปแบบนี้มันไม่สวยนะ”

“ขอโทษนะครับ ผู้หญิงคนนี้ ‘แฟนผม’ “ ประกาศความสัมพันธ์ระหว่างเขาและเธออย่างชัดเจน ก่อนหันไปหาหญิงสาวที่กำลังยืนไม่รู้เรื่องรู้ราว “กลับได้แล้วครับคุณมุก” บอกเพียงเท่านั้นก็ลากตัวเธอออกไปจากตรงนั้นทันที โดยไม่รอให้เธอตอบรับหรือปฏิเสธ

“ปล่อย ฉันเดี๋ยวนี้นะคุณ ฉาน…บอกว่าฉันไม่กลับงาย….”

“กลับบ้าน!”

“ม่าย…ฉันไม่กลับ”

“ผมบอกให้กลับ!”

ปิ่นมุกสลัดมือของชายหนุ่มออก แล้วประกาศเสียงดัง “ ฉาน…ไม่กลับ”

“เฮ๊ย! คุณ ผู้หญิงเขาไม่กลับ ก็อย่าไปบังคับเขาสิ” ชายที่เป็นเสาให้กับคริสโตเฟอร์เข้ามาขวาง ด้วยเสียดายถ้าจะปล่อยให้เนื้อหอมๆหลุดปากไป

“อย่ามายุ่งเรื่องของผมกับเธอดีกว่า”

“แต่ผู้หญิงเขาไม่อยากกลับด้วย คุณก็ไม่ควรจะบังคับเธอ” ชายนักเที่ยวบอกพลางตวัดร่างบางเข้ามาโอบกอด อย่างท้าทายสายตาของคริสโตเฟอร์“คุณอยากอยู่ที่นี่กับผมใช่ไหมครับ”

“ปล่อยเธอเดี๋ยวนี้!”

“ไม่ปล่อย คุณไม่ได้ยินเหรอว่าเธออยากอยู่กับผม”

คริสโตเฟอร์กำหมัดแน่น มองเรียวแขนของชายนักเที่ยวที่โอบบ่าไหล่ของปิ่นมุกด้วยความไม่พอใจ “กูบอกให้ปล่อยเธอ”

“กูไม่ปล่อย!”

ผลั้ว!

เสียงกรีดร้องของสาวๆในผับดังลั่นขึ้น พร้อมๆกับความชลมุนวุ่นวายที่ตามมาติดๆ หลังจากที่คริสโตเฟอร์ซัดหมัดแข็งแกร่งลงบนใบหน้าชายคนนั้นด้วยแรงโทสะ ก่อนจะตามด้วยลำแข้งอีกสองสามดอก ทำเอาชายคนดังกล่าวร้องโอดโอยเหมือนหมาถูกน้ำร้อนสาดใส่ไม่ต่างกัน

“มึงจำไว้ ทีหลังอย่ามายุ่งกับแฟนกู” ชี้หน้าขู่เสียงแข็ง ก่อนหันกระชากแขนตัวต้นเหตุที่ทำให้เขาเกิดแรงโทสะ จากความหึงและหวง “ส่วนคุณกลับกับผมเดี๋ยวนี้!”

“ไม่กลับ ปล่อยฉาน…”

“ดื้อนักใช่ไหม” เมื่อพาไปดีๆไม่ชอบ คริสโตเฟอร์ก็จำเป็นต้องใช้ไม้เด็ดด้วยการก้มลงไปช้อนร่างบางอุ้มขึ้นมา แล้วพาเธอเดินออกจากผับแห่งนั้นทันที

คริสโตเฟอร์มองร่างคนเมาที่นอนหลับไม่รู้เรื่องไม่รู้ราวอยู่บนรถคันหรู ความงดงามของเธอไม่ได้ลดน้อยถอยลงเลยแม้ยามมึนดาาหมดสติเช่นนี้ อดจินตนาการไม่ได้ว่าเวลาที่เรือนร่างของเธอว่างเปล่า ไม่มีเสื้อผ้าปกคลุมอยู่อย่างที่เห็น เธอจะทำให้เขาบ้าคลั่งได้มากแค่ไหน

ขับรถออกจากผับมาเกือบชั่วโมงก็ถึงบ้าน ชายหนุ่มอุ้มร่างบางเดินเข้าไปข้างใน ก็เห็นตะวันฉายนั่งดูโทรทัศน์อยู่ที่ห้องนั่งเล่น

“คริส หนูมุกเป็นอะไรทำไมถึงได้อุ้มมาแบบนั้น”

“เธอเมาครับแม่ ผมขอพาเธอขึ้นบนห้องก่อนนะ”

“ไปสิ เดี๋ยวแม่ตามขึ้นไป”

คริสโตเฟอร์อุ้มเธอขึ้นไปบนห้อง ก่อนจะเตรียมผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้เธอ แต่ไม่ทันได้ลงมือผู้เป็นแม่ก็เดินเข้ามาก่อน

“เดี๋ยวให้เด็กจัดการให้ดีกว่าคริส ลูกเป็นผู้ชายมันคงไม่เหมาะ”

“แต่ผมเป็นหมอนะครับ”

“ที่นี่ก็ไม่ใช่โรงพยาบาลเช่นกัน”

“ก็ได้ครับ” แม้จะอยากเป็นคนดูแลเธอ แต่เพราเกรงใจมารดาจึงต้องยอมให้สาวใช้เป็นคนดูแลหญิงสาว

“แล้วทำไมหนูมุกถึงได้เมาหนักมาแบบนี้ล่ะคริส”

“ผมผิดเองครับ ผมชวนเธอไปเที่ยวผับ แล้วบังคับให้เธอดื่ม ไม่คิดว่าเธอจะคออ่อนขนาดนี้ ดื่มไปไม่กี่แก้วเองก็เป็นอย่างที่เห็น” ถ้ารู้ว่าดื่มแล้วจะกลายเป็นคนละคนแบบนี้เขาจะไม่มีทางให้เธอดื่มเด็ดขาด




ธิดาดิน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 6 พ.ย. 2558, 11:13:08 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 6 พ.ย. 2558, 11:13:08 น.

จำนวนการเข้าชม : 2467





<< ตอนที่ 13 ตามใจคุณชาย   ตอนที่ 14ลงโทษ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account