ต้องฤทธิ์เสน่หา โดย ธิดาดิน
ต้องฤทธิ์เสน่หา

โดย ธิดาดิน

แจ้งข่าวจ้า ตอนนี้นิยายเรื่องต้องฤทธิ์เสน่หา (ฉบับเต็มไม่ตัดแม้แต่ฉากเดียว) วางจำหน่ายแล้วในราคา 279 บาท วางที่ร้านนายอินทร์ ร้ายซีเอ็ด ร้านบีทูเอส ทุกสาขา ช่องทางการสั่งซื้อด้านล่างนี้เลยจ้า



ตีพิมพ์กับ สนพ. อินเลิฟ ปกด้านล่างนี้เลยจ้า

ช่องทางการสั่งซื้อ
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเล่มละ 279 บาท

1. จำหน่ายที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ ร้านนายอินทร์ ร้านซีเอ็ด ร้าน b2s

2.โทรสั่งซื้อกับสำนักพิมพ์ส่งตรงถึงบ้าน ที่เบอร์ โทร. 02-930-3119 และ 02-930-3120
(วัน จ.-ศ. เวลา 9.00-18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการ
3.ที่เว็บไซด์อินเลิฟ ใครเป็นสมาชิกลด 20% สั่งซื้อได้ที่ http://www.inlove-book.com/book/1246
4. สั่งซื้อผ่าน facebook >>คลิกที่นี่<<แจ้งข่าวจ้า ตอนนี้นิยายเรื่องต้องฤทธิ์เสน่หา (ฉบับเต็มไม่ตัดแม้แต่ฉากเดียว) วางจำหน่ายแล้วในราคา 279 บาท วางที่ร้านนายอินทร์ ร้ายซีเอ็ด ร้านบีทูเอส ทุกสาขา ช่องทางการสั่งซื้อด้านล่างนี้เลยจ้า ปกอยู่ด้านบนจ้า



ตีพิมพ์กับ สนพ. อินเลิฟ

ช่องทางการสั่งซื้อ
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเล่มละ 279 บาท

1. จำหน่ายที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ ร้านนายอินทร์ ร้านซีเอ็ด ร้าน b2s

2.โทรสั่งซื้อกับสำนักพิมพ์ส่งตรงถึงบ้าน ที่เบอร์ โทร. 02-930-3119 และ 02-930-3120
(วัน จ.-ศ. เวลา 9.00-18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการ
3.ที่เว็บไซด์อินเลิฟ ใครเป็นสมาชิกลด 20% สั่งซื้อได้ที่ http://www.inlove-book.com/book/1246
4. สั่งซื้อผ่าน facebook >>คลิกที่นี่<<

เป็นแพทย์มาก็หลายปี แต่ใครจะคิดว่าเขาจะมาตบะแตกเพียงเพราะได้ตรวจภายในของผู้หญิงคนนั้น…เธอผู้ทำให้คุณหมอผู้วางตัวเหมาะสมกลายเป็นคนเจ้าเล่ห์เจ้าแผนการอย่างไม่น่าเชื่อ

แนะนำตัวละคร

คริสโตเฟอร์ คอลเวลล์สัน


แพทย์สูติ-นรีเวช จอมทะเล้น ผู้มีหน้าตาเป็นอาวุธ หล่อ รวย ระดับมหาเศรษฐีหมื่นล้าน เจ้าของโรงพยาบาลเอกชนเบอร์หนึ่งในสหรัฐอเมริกา แถมยังมีสาขาในต่างประเทศอีกมากมาย


ปิ่นมุก วิเศษวัฒนากุล


สาวไทยวัย 28 ปี ผู้มีต้นทุนชีวิตต่ำ บินข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกลถึงอเมริกาเพื่อตามหาความฝัน แต่ไม่รู้ว่าโชคไม่เข้าข้างหรือเทวดากลั่นแกล้ง เธอกำลังจะกลายเป็นนางเอกหนังโป๊ในอีกไม่ช้านี้

.........................................................................................

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวรักโรแมนติก คอมเมดี้ เน้น หื่นๆ ฮาๆ รั่วๆ ฟินจิกหมอน แอบงอนและง้อ มีดรามาผสมเล็กน้อยที่สำคัญมีกลิ่นอายของโรมานต์รวมอยู่ด้วยจ้า


Tags: รัก,โรแมนติก,รักเพื่อน,เข้มข้น,หวาน,แรง,นิยาย,ซึ้ง,แอบรัก,ซึ้ง

ตอน: ตอนที่ 15 คุณหมอเฉพาะกิจ

ตอนที่ 15 คุณหมอเฉพาะกิจ



นาฬิกาบ่งบอกเวลาเกือบสามทุ่ม แต่ปิ่นมุกยังคงนอนพลิกตัวไปมานอนไม่หลับอาจจะเป็นเพราะแปลกที่แปลกทางก็ได้ หญิงสาวจึงตัดสินใจลุกขึ้นเปิดประตูออกจากห้องตั้งจจะออกไปเดินรับลมหน้าบ้าน แต่ก็เห็นตะวันฉายถือขันน้ำพร้อมผ้าเล็กขึ้นมาเสียก่อน

“คุณน้าตักน้ำไปทำอะไรเหรอคะ”

“น้าจะเอาไปเช็ดตัวให้ตาคริสนะหนูมุก ตัวร้อนจี๋เลยสงสัยไข้ขึ้น”

นั่นสินะเขาไม่สบายอยู่นี่น่า วันนี้ก็ไปช่วยเธอทำงานตากแดดตากลมทั้งวันซะด้วย “คุณน้าคะ เดี๋ยวมุกเช็ดตัวให้เขาเองก็ได้ คุณน้าไปนอนเถอะค่ะ”

“เอางั้นเหรอจ้ะ ถ้างั้นฝากกหนูมุกดูแลตาคริสด้วยนะลูก”

“ค่ะ คุณน้าไม่ต้องห่วงนะคะ” รับเอาขันน้ำและผ้าผืนเล็ก ก่อนจะเดินเข้าไปในห้องของคริสโตเฟอร์

“คุณคริสคะ คุณคริส” เธอร้องเรียกเขาเบาๆ สองสามครั้งแต่อีกฝ่ายยังคงนอนหลับสนิท จึงยื่นมือไปสะกิดที่ต้นแขนเบาๆ แล้วเขาก็ต้องเป็นฝ่ายสะดุ้ง

“โห ตัวร้อนจี๋เลย ไม่น่าล่ะเรียกไม่ยอมตื่น”

ปิ่นมุกนั่งลงข้างๆคนป่วยแล้วหยิบผ้าผืนเล็ก ชุบน้ำ มือข้างหนึ่งดึงผ้าห่มออกก่อนจะค่อยๆเช็ดที่ใบหน้าและลำคอตามด้วยแขนทั้งสองข้าง

“คุณขอฉันแก้ผ้า เฮ๊ย! ถอดเสื้อหน่อยนะ จะได้เช็ดตัว”

เธอบอกเป็นการขออนุญาต ก่อนจะค่อยๆปลดกระดุมของเขาทีละเม็ดทีละเม็ด ปิ่นมุกเริ่มกลืนน้ำลายด้วยความยากลำบากเมื่อกระดุมถูกปลดออกจนเกือบหมด มือไม้เริ่มสั่นเทาหลังจากกระดุมเม็ดสุดท้ายเปลื้องหลุดไปเผยให้เห็นซิกแพคแน่นเปี๊ยะ กล้ามแน่นเอี๊ยด บ่งบอกว่าผู้ชายคนนี้ดูแลร่างกายเป็นอย่างดี

“โอ้พระเจ้า! พุทโธ ธัมโม สังโฆ ทำไมกล้ามคุณแน่นขนาดนี้” หญิงสาวจ้องมองเรือนร่างของชายหนุ่มด้วยหัวใจที่เต้นรัว “หัวนมสีชมพูด้วยแฮะ โอ๊ย ยัยมุกคิดบ้าอะไรเนี่ย รีบๆเช็ดตัวๆเถอะ จะได้รีบๆเสร็จ” เธอบ่นตัวเองก่อนจะค่อยๆเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้เขาอย่างเบามือ

หญิงใดไม่หื่น นั้นฝืนธรรมชาติ!

“เสร็จแล้ว ฝันดีนะคะ ฉันขอไปนอนก่อน” หญิงสาวลุกขึ้นเอาผ้าไปตากกำลังจะเดินออกจากห้อง แต่ก็อดเป็นห่วงไม่ได้ ถ้าหากว่าเขาไข้ขึ้นกลางดึกใครล่ะจะเช็ดตัวให้ “คืนนี้นอนนี่ดีกว่า ไหนๆก็รับปากคุณน้าเขาเอาไว้ว่าจะดูแลลูกชายเขาให้ดีที่สุด”

นั่นเองที่ทำให้ปิ่นมุกกลับเข้ามาในห้องอีกครั้ง เธอหยิบผ้ามาปูที่พื้นข้างเตียงคนไข้ ก่อนจะล้มหัวลงนอนเพียงไม่นานที่ปิดไฟก็ผล็อยหลับไปด้วยอาการที่เหนื่อยล้า

เธอนอนหลับไปได้สักพักใหญ่ๆ แล้วก็ต้องมีเหตุให้ต้องสะดุ้งตื่นเมื่อได้ยินเสียงของคนที่นอนอยู่บนเตียงละเมอขึ้น แธอลุกขึ้นรีบไปเปิดโคมไฟแล้วเอามือไปอังหน้าผากของคนไข้วัดอุณหภูมิ ก็ต้องตกใจเมื่อตัวของคริสเฟอร์ร้อนอีกครั้ง ครั้งนี้ดูเหมือนจะร้อนกว่าตอนหัวค่ำด้วยซ้ำ

“ไข้คุณขึ้นอีกแล้วใช่ไหมคุณคริส ดีนะที่ฉันไม่ได้กลับไปนอนที่ห้อง” หญิงสาวรีบลุกขึ้นไปหาผ้ามาเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้คนไข้ หวังว่าจะดีขึ้น แต่ไม่เลย ตัวของหนุ่มลูกครึ่งยังคงร้อนจี๋ไม่ต่างจากเดิมเลยสักนิด นั่นเองยิ่งทำให้หญิงสาวเกิดอาการเครียดขึ้นมา

“อย่าเป็นอะไรนะคุณคริส”

“หนาว ผมหนาว”

“คุณว่าอะไรนะคะ”

“หนาว”

“หนาวเหรอ”

ปิ่นมุกรีบกระชับผ้าห่มให้แน่นขึ้นอีก แต่ดูท่าว่าจะไม่ได้ช่วยอะไรมากนัก เพราะคริสโตเฟอร์ยังคงนอนตัวสั่นเทาอยู่เช่นเดิม หญิงสาวใจคอไม่ดีกับอาการของเขาที่ดูท่าว่าจะหนักขึ้นเรื่อย ดวงตาที่ฉายแววกังวลจ้องมองคนป่วยอย่างไม่ขยับเขยื้อน จนในที่สุดเธอก็ตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง ด้วยการขยับตัว เข้าไปใกล้พร้อมสอดมือเข้าไปดึงตัวของเขาเข้ามาโอบกอดเอาไว้แน่น

“อุ่นขึ้นบ้างไหมคะคุณคริส คุณอย่าเป็นอะไรนะคะ” เธอกระซิบข้างหูเขาแผ่วเบา

ปิ่นมุกไม่รู้เลยว่าเมื่อคืนนี้เธอผล็อยหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ มารู้สึกตัวอีกทีในตอนเช้าตรู่ เธอจ้องมองใบหน้าคร้ามคมที่อยู่ใกล้แค่คืบอย่าวพินิจ ชื่นชมส่วนผสมระหว่างไทยกับอเมริกาได้อย่างลงตัว เธอไม่เคยเห็นใครหล่อเหลาและทรงเสน่ห์เท่าผู้ชายคนนี้มาก่อน

แต่แล้วปิ่นมุกก็ต้องสะดุ้งเมื่อคนที่เธอแอบมองอยู่นานรู้สึกตัวและลืมตาขึ้นพอดี จึงทำให้ดวงตาของทั้งคู่ผสานกันอย่างไม่มีทางหลีกเลี่ยง ปิ่นมุกพยายามจะหลบตาแต่ไม่สามารถทำได้คล้ายโดนสะกดเหมือนทุกครั้งที่ได้สบตากับเขา สักพักปิ่นมุกก็ต้องใจสั่นเมื่อรู้สึกว่าใบหน้าของคนป่วยค่อยๆขยับเข้ามาใกล้ ทำให้หัวใจของเธอเต้นแรงจนแทบจะระเบิดออกมานอกอกเสียให้ได้ ต่อจากนั้นไม่นานริมฝีปากของเธอก็ถูกประกบลงด้วยริมฝีปากของเขา สติของหญิงสาวแทบจะกระเจิง แต่เธอทำได้แค่หลับตาปี๋

“ตาคริสเป็นยังไงบ้างลูก ว้าย! พระเจ้าช่วย!!!” ตะวันฉายที่ผลักประตูเข้ามากรีดร้องเสียงหลงกับภาพที่เห็นตรงหน้า เธอยืนตัวแข็งทื่อตาค้าง นานเกือบนาที ก่อนที่จะเอ่ยขึ้นแผ่วเบาอย่างคนรู้สึกผิด “แม่ขอโทษ เข้ามาผิดเวลาอีกแล้ว แฮ่ๆๆ”




ธิดาดิน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 11 พ.ย. 2558, 14:40:34 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 11 พ.ย. 2558, 14:40:34 น.

จำนวนการเข้าชม : 3679





<< ตอนที่ 14ลงโทษ    ตอนที่ 16 ป่วยกายพอไหว ป่วยใจเกินทน >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account