ต้องฤทธิ์เสน่หา โดย ธิดาดิน
ต้องฤทธิ์เสน่หา

โดย ธิดาดิน

แจ้งข่าวจ้า ตอนนี้นิยายเรื่องต้องฤทธิ์เสน่หา (ฉบับเต็มไม่ตัดแม้แต่ฉากเดียว) วางจำหน่ายแล้วในราคา 279 บาท วางที่ร้านนายอินทร์ ร้ายซีเอ็ด ร้านบีทูเอส ทุกสาขา ช่องทางการสั่งซื้อด้านล่างนี้เลยจ้า



ตีพิมพ์กับ สนพ. อินเลิฟ ปกด้านล่างนี้เลยจ้า

ช่องทางการสั่งซื้อ
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเล่มละ 279 บาท

1. จำหน่ายที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ ร้านนายอินทร์ ร้านซีเอ็ด ร้าน b2s

2.โทรสั่งซื้อกับสำนักพิมพ์ส่งตรงถึงบ้าน ที่เบอร์ โทร. 02-930-3119 และ 02-930-3120
(วัน จ.-ศ. เวลา 9.00-18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการ
3.ที่เว็บไซด์อินเลิฟ ใครเป็นสมาชิกลด 20% สั่งซื้อได้ที่ http://www.inlove-book.com/book/1246
4. สั่งซื้อผ่าน facebook >>คลิกที่นี่<<แจ้งข่าวจ้า ตอนนี้นิยายเรื่องต้องฤทธิ์เสน่หา (ฉบับเต็มไม่ตัดแม้แต่ฉากเดียว) วางจำหน่ายแล้วในราคา 279 บาท วางที่ร้านนายอินทร์ ร้ายซีเอ็ด ร้านบีทูเอส ทุกสาขา ช่องทางการสั่งซื้อด้านล่างนี้เลยจ้า ปกอยู่ด้านบนจ้า



ตีพิมพ์กับ สนพ. อินเลิฟ

ช่องทางการสั่งซื้อ
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเล่มละ 279 บาท

1. จำหน่ายที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ ร้านนายอินทร์ ร้านซีเอ็ด ร้าน b2s

2.โทรสั่งซื้อกับสำนักพิมพ์ส่งตรงถึงบ้าน ที่เบอร์ โทร. 02-930-3119 และ 02-930-3120
(วัน จ.-ศ. เวลา 9.00-18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการ
3.ที่เว็บไซด์อินเลิฟ ใครเป็นสมาชิกลด 20% สั่งซื้อได้ที่ http://www.inlove-book.com/book/1246
4. สั่งซื้อผ่าน facebook >>คลิกที่นี่<<

เป็นแพทย์มาก็หลายปี แต่ใครจะคิดว่าเขาจะมาตบะแตกเพียงเพราะได้ตรวจภายในของผู้หญิงคนนั้น…เธอผู้ทำให้คุณหมอผู้วางตัวเหมาะสมกลายเป็นคนเจ้าเล่ห์เจ้าแผนการอย่างไม่น่าเชื่อ

แนะนำตัวละคร

คริสโตเฟอร์ คอลเวลล์สัน


แพทย์สูติ-นรีเวช จอมทะเล้น ผู้มีหน้าตาเป็นอาวุธ หล่อ รวย ระดับมหาเศรษฐีหมื่นล้าน เจ้าของโรงพยาบาลเอกชนเบอร์หนึ่งในสหรัฐอเมริกา แถมยังมีสาขาในต่างประเทศอีกมากมาย


ปิ่นมุก วิเศษวัฒนากุล


สาวไทยวัย 28 ปี ผู้มีต้นทุนชีวิตต่ำ บินข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกลถึงอเมริกาเพื่อตามหาความฝัน แต่ไม่รู้ว่าโชคไม่เข้าข้างหรือเทวดากลั่นแกล้ง เธอกำลังจะกลายเป็นนางเอกหนังโป๊ในอีกไม่ช้านี้

.........................................................................................

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวรักโรแมนติก คอมเมดี้ เน้น หื่นๆ ฮาๆ รั่วๆ ฟินจิกหมอน แอบงอนและง้อ มีดรามาผสมเล็กน้อยที่สำคัญมีกลิ่นอายของโรมานต์รวมอยู่ด้วยจ้า


Tags: รัก,โรแมนติก,รักเพื่อน,เข้มข้น,หวาน,แรง,นิยาย,ซึ้ง,แอบรัก,ซึ้ง

ตอน: ตอนที่ 18 เหตุปริศนา 100%


ตอนที่ 18 เหตุปริศนา 100%

ตีพิมพ์กับ สนพ. อินเลิฟ

ช่องทางการสั่งซื้อ
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเล่มละ 279 บาท

1. จำหน่ายที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ ร้านนายอินทร์ ร้านซีเอ็ด ร้าน b2s

2.โทรสั่งซื้อกับสำนักพิมพ์ส่งตรงถึงบ้าน ที่เบอร์ โทร. 02-930-3119 และ 02-930-3120
(วัน จ.-ศ. เวลา 9.00-18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการ
3.ที่เว็บไซด์อินเลิฟ ใครเป็นสมาชิกลด 20% สั่งซื้อได้ที่ http://www.inlove-book.com/book/1246
4. สั่งซื้อผ่าน facebook >>คลิกที่นี่<<




“อ้าวใครจะไปรู้ล่ะก็ผมไม่เห็นตอนคุณล้มนี่น่า มองลงมาก็เห็นคุณนั่งกองอยู่ที่พื้นแล้ว ลุกขึ้นสิครับ รีบไปหาที่หลบก่อน สถานการณ์มันไม่น่าไว้วางใจ”

ปิ่นมุกพยักหน้าทำท่าจะลุกขึ้นแต่ก็ต้องล้มฟุบลงกับพื้นอีกครั้ง เพราะเท้าเจ้ากรรมน่าจะพลิกตอนที่เธอเสียหลักล้มลงเมื่อสักครู่

“ฉันเจ็บข้อเท้า”

คริสโตเฟอร์ตัดสินใจช้อนร่างบางขึ้นมาอุ้มไว้ ทีแรกปิ่นมุกตกใจและพยายามดิ้นแต่ก็ต้องหยุดพยศเมื่อโดนคริสโตเฟอร์ดุพร้อมอธิบายถึงความจำเป็นที่ต้องอุ้มเธอขึ้นมา ซึ่งปิ่นมุกก็พอจะเข้าใจว่าเขาทำเพราะเป็นห่วงเธอจึงยอมให้เขาอุ้มไปแต่โดยดี

คริสโตเฟอร์อุ้มร่างบางพาไปหลบด้านหลังของเวที ซึ่งมีผู้บริหารหลายคนมาหลบอยู่ก่อนแล้ว

“ปล่อยฉันลงได้แล้วมั้งคะ” ปิ่นมุกเตือนสติชายหนุ่มหลังจากเข้าหลบด้านหลังเวทีนานเกือบนาทีแล้ว แต่คริสโตเฟอร์ก็ไม่มีท่าทีจะปล่อยเธอลงซะที

คริสโตเฟอร์ยิ้มแหยๆเมื่อหญิงสาวรู้ทัน จึงค่อยๆวางร่างบางลง “คุณมุกนี่ตัวเบ๊า…เบานะครับ เหมือนผมไม่ได้อุ้มอะไรเลย”

“นี่มันเกิดอะไรขึ้นคะคุณเอล็กเสียงดังเมื่อกี้คือเสียงอะไร มันคล้ายเสียงระเบิดใช่ไหมคะ” ปิ่นมุกหันไปถามเสียงเครียด โดยเอล็กมีท่าทีไม่ต่างกัน

“ผมยังไม่แน่ใจ ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเข้าตรวจสอบอยู่” ไม่ว่าเสียงดังที่เกิดขึ้นมันจะเป็นเสียงมากจากอะไร แต่มันก็สามารถทำให้งานเปิดตัวอัญมณีของบริษัทในค่ำคืนนี้พังลงไม่เป็นท่าไปแล้ว เพราะบรรดาแขกผู้มาร่วมงานก็ต่างทยอยกลับเพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สินที่พกติดตัวมาด้วย คงเหลือแค่เพียงเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าเคลียร์พื้นที่และตรวจสอบหาสาเหตุของเสียงดังคล้ายระเบิดที่ดังขึ้น



วันต่อมาบอร์ดบริหารของบีดีจิวเวลรี่ถูกเรียกให้เข้าห้องประชุมอย่างเร่งด่วน เพื่อหาทางแก้ปัญหากับเหตุการณ์ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ ซึ่งมันกระทบกับความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อบีดีจิวเวลรี่ค่อนข้างมากพอสมควร โดยเฉพาะในเรื่องความมั่นใจต่อความปลอดภัยของผู้มาร่วมงาน ซึ่งจะส่งผลต่อการจัดงานในครั้งต่อๆไป เพราะจากการตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่าเสียงดังคล้ายระเบิดที่เกิดขึ้นเป็นเสียงจากระเบิดจริงๆ เป็นระเบิดตั้งเวลาที่ถูกซุกซ่อนเอาไว้ภายในบริเวณงาน

แต่ถือว่ายังโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เพราะในเวลานั้นผู้คนมาออกันอยู่ที่เก้าอี้รับรองหน้าเวทีกันเกือบทั้งหมด ประเด็นนี้ทางตำรวจตั้งข้อสันนิษฐานว่าคนร้ายไม่น่าจะหวังเอาชีวิตของผู้คน เพียงแค่ต้องการสร้างความวุ่นวายให้เกิดขึ้นภายในงานเท่านั้น แต่กระนั้นก็ถือว่าสร้างความเสียหายให้กับบริษัทได้ไม่น้อยเลยหากว่าข่าวเหตุการณ์นี้ถูกนักข่าวนำเสนอต่อสาธารณชน อย่างน้อยๆโลกออนไลน์คงจะต้องวิจารณ์ถึงระบบการรักษาความปลอดภัยในสถานที่จัดงานอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้นทางบีดีจิวเวลรี่จึงได้ขอความร่วมมือกับนักข่าวที่มาร่วมงานไม่ให้เผยแพร่เหตุการณ์ระเบิดที่เกิดขึ้น ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี

ข้อเสนอในที่ประชุมในส่วนของการเรียกความเชื่อมั่นจากลูกค้าที่มาร่วมงาน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนในแวดวงเดียวกัน รู้จักมักคุ้นเป็นอย่างดี ทางบีดีจิวเวลรี่จะส่งพนักงานไปขอโทษและชี้แจงในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งเสนอโปรโมชั่นพิเศษให้เพื่อเรียกความเชื่อมั่นจากลูกค้าให้กลับมาดังเดิม

บรรยากาศในที่ประชุมเคร่งเครียดและกินเวลานานหลายชั่วโมง จนได้ข้อสรุปถึงแนวทางแก้ไขปัญหาในประเด็นต่างๆที่เกิดขึ้น จึงพากันแยกย้ายกลับแผนก จะเหลืออยู่แค่เพียงเอล็กและปิ่นมุกที่ยังไม่ได้ออกไปจากห้องประชุม

“คุณเอล็กคิดว่าใครอยู่เบื้องหลังของเหตุการณ์เมื่อคืนคะ”

“รอให้ตำรวจทำการสืบสวนให้รู้แน่ชัดก่อนดีกว่า ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน” ยังไม่มีหลักฐานก็คือไม่สามารถฟันธงได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังของเหตุการณ์ระเบิด



“ตายแล้ว!” ลอร่าอุทานตกใจหลังจากเห็นข่าวที่พาดอยู่หน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์ชื่อดัง ทำให้มณีอินทร์ที่นั่งอยู่โต๊ะข้างๆต้องกระวีกระวาดลุกขึ้นมาหาเพื่อนซี้อย่างใคร่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

“ตกใจอะไรลอร่า สามีมีผัวน้อยเหรอ”

“เรื่องใหญ่กว่านั้นอีกยะ แกลองดูนี่สิ” ยื่นหนังสือพิมพ์ฉบับนั้นให้มณีอินทร์ ฝ่ายนั้นรับไปอ่านครู่หนึ่งก็มีอาการไม่แตกต่างจากลอร่ามากนัก

“เฮ๊ย! ทำไมข่าวมันถึงเล็ดลอดออกไปได้ล่ะ ก็ไหนมุกบอกว่าทางบริษัททำความเข้าใจกับนักข่าวไม่ให้นำเสนอข่าวระเบิดเมื่อคืนแล้วไม่ใช่เหรอ”

“นั่นน่ะสิ แล้วข่าวมันมาอยู่บนหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ได้ยังไง แล้วนี่ยัยมุกรู้เรื่องหรือยัง”

“น่าจะยังนะ ฉันพึ่งเห็นยัยมุกกับผู้จัดการออกจากห้องประชุม ฉันว่าเรารีบไปบอกเรื่องนี้กับมุกเถอะ จะได้รีบหาทางแก้ไข”

ในระหว่างที่สองสาวกำลังปรึกษากันอยู่นั้น ปิ่นมุกก็เดินเข้ามาพอดี

“มุกแกเห็นข่าวนี่หรือยัง”

“ข่าวอะไร ฉันไม่ได้ตามข่าวอะไรเลยวันนี้ เข้าประชุมตั้งแต่เช้าแล้ว”

“ก็ข่าวนี่ไง” มณีอินทร์ยื่นหนังสือพิมพ์ฉบับเดิมให้เพื่อนสนิท ปิ่นมุกเลิกคิ้วสูงนึกแปลกใจเมื่อได้อ่านข่าวที่ขึ้นหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์ชื่อดัง

“เป็นไปได้ยังไง เมื่อคืนคุณเอล็กก็คุยกับนักข่าวจนเข้าใจแล้วนะ แล้วทางสื่อมวลชนก็ยินดีที่จะให้ความร่วมมือไม่นำเสนอข่าวเหตุการณ์เมื่อคืน”

“ก็นั่นแหละ ฉันถึงรีบมาถามแกนี่ไง”

“แล้วมีหนังสือพิมพ์ฉบับอื่นอีกหรือเปล่า นอกจากฉบับนี้”

“ไม่รู้เหมือนกัน ยังไม่ได้อ่านฉบับอื่น”

“อือ เดี๋ยวฉันไปบอกเรื่องนี้กับผู้จัดการก่อนนะ”



ธิดาดิน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 27 พ.ย. 2558, 20:15:00 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 27 พ.ย. 2558, 20:15:00 น.

จำนวนการเข้าชม : 1892





<< ตอนที่ 18 เหตุปริศนา   ตอนที่ 19 ชายในฝันของมณีอินทร์ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account