เพียงขวัญ (สนพ.Princess)
ประก๊าศประกาศ
"เพียงขวัญ" ได้ฤกษ์วางแผงวันที่ 23 พฤศจิกายน 2558 นี้นะคะ

ราคา 230 บาท
สนใจสมารถสั่งซื้อได้ที่ www.satapornbooks.com

ส่วนใครอยากจะอ่านตัวอย่างเพื่อเป็นการตัดสินใจติดตามอ่านที่นี่ได้นนะคะ ลงให้อ่าน 70% หรือประมาณ 24 ตอน
และเนื้อเรื่องที่จะอัพในครั้งนี้เป็นเนื้อเรื่องที่ผ่านการรีไรท์เหมือนในรูปเล่มเลยนะคะ




ด้วยความที่มารดาอยากได้ลูกสาว เพียงขวัญ เลยได้รับการเลี้ยงดูเหมือนหญิงในร่างชาย นอกจากเรื่องชื่อแล้ว ใบหน้าของเขาก็หวานจนสาวๆ ยังต้องอาย และที่สำคัญ ชายหนุ่มยังรับช่วงต่อธุรกิจร้านเวดดิงสตูดิโอจากผู้เป็นมารดาอีกด้วย คงเป็นเรื่องยากที่จะมีใครเข้าใจว่าเขานั้นแมนร้อยเปอร์เซ็นต์

ขณะเดียวกัน ปราณปริยา ซึ่งช้ำรักจากว่าที่เจ้าบ่าวที่เพิ่งสารภาพว่าเป็นเกย์ เมื่อเพื่อนรักบอกว่าจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่คบได้เพียงเดือนเดียว แถมแฟนของเพื่อนดันสนิทกับผู้ชายหน้าหวานอย่างเพียงขวัญเสียอีก ยุทธการจับผิดผู้ชายแอ๊บแมนจึงเริ่มขึ้นทันที

เมื่อโดนหญิงสาวจับผิดทุกฝีก้าวขนาดนี้ ชายหนุ่มหน้าหวานอย่างเขาจะทำเช่นไรถึงจะพ้นจากข้อหานี้


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ติดตาม ติชมผลงานหรือพูดคุยกันได้ที่แฟนเพจ รดามณี-ไหมขวัญ นะคะ (รออยู่น้าาาา)

https://www.facebook.com/%E0%B8%A3%E0%B8%94%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%93%E0%B8%B5-%E0%B9%84%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%82%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%8D-384857278252407/
Tags: เพียงขวัญ,ไหมขวัญ,รดามณี,เกศมณี,มายา,นิยายรัก,โรแมนติก,แมย,เกย์,เข้าใจผิด,พริ้นเซส,สถาพร

ตอน: ตอนที่ 9 กิ๊กกับเพื่อน 100%

เก้า

กิ๊กกับเพื่อน (ต่อ)

‘เป็นกิ๊กกับแฟนเพื่อน!?’ พนักงานสาวคนเดิมแก้คำพูดให้เพราะคิดว่าเพื่อนคงจะพูดผิดพูดถูก แต่อีกฝ่ายกลับส่ายหน้าพร้อมกับยืนยันคำพูดตัวเองว่า...

‘เป็นกิ๊กกับเพื่อนต่างหากล่ะ’

‘หา! เป็นกิ๊กกับ...กับว่าที่เจ้าบ่าวเนี่ยนะ?’ เสียงอุทานอย่างไม่อยากจะเชื่อดังขึ้น ทำให้คนที่แอบฟังอยู่ในห้องน้ำถึงกับเข่าอ่อน

ดารินทร์เอื้อมมือไปปิดฝาชักโครกแล้วทรุดตัวลงนั่งอย่างหมดแรง ขนลุกตั้งแต่หัวจดปลายเท้า แถมหัวใจก็ยังเต้นแรงจนหายใจแทบไม่ทัน

‘อือฮึ’

‘แม่เจ้า! เรื่องจริงใช่ไหม’ พนักงานสาวที่เพิ่งทราบเรื่องยกมือขึ้นทาบอก

‘เห็นมากับตา วันนั้นฉันกับพี่สุยืนมองทั้งคู่เดินหยอกล้อกันขึ้นไปบนห้องทำงานจนลับตาเลยละ’

‘อาจจะหยอกล้อกันตามประสาผู้ชายก็ได้มั้ง’ เธอยังหาข้อแก้ต่างให้เจ้านาย ส่วนดารินทร์เองก็พยักหน้าอย่างเห็นด้วยราวกับว่าคนที่อยู่ข้างนอกจะรับรู้

‘อุ๊ย! ผู้ชายที่ไหนจะเขี่ยแก้มหยอกล้อกัน’ คนเห็นเหตุการณ์พูดพลางแสดงท่าทางประกอบ โดยการยื่นนิ้วไปเขี่ยแก้มเพื่อนที่ยืนพิงขอบอ่างล้างมือ

‘โอบกอดกระซิบกระซาบกันตรงซอกคอแล้วหัวเราะอย่างมีเลศนัย นี่ถ้าฉันมองไม่ผิดนะ ฉันว่ามีการแอบหอมซอกคอกันไวๆ ด้วยละ’ ว่าแล้วก็ใส่สีตีไข่เพิ่มไปอีกนิดเพื่อเพิ่มรสชาติในการนินทา แต่เธอไม่รู้หรอกว่ากำลังทำให้คนซึ่งอยู่ในฐานะว่าที่เจ้าสาวนั้นหน้ามืด

‘ตกลงที่พวกเราเคยสงสัยว่าคุณสรัลเป็นแมนหรือเกย์ก็เฉลยแล้วใช่ไหมเนี่ย’

‘แน่นอน เพราะยังงี้ไงฉันถึงบอกว่าสงสารว่าที่เจ้าสาวคนสวย’ ว่าพลางถอนหายใจ ‘นี่คงจะถูกหลอกให้แต่งงานบังหน้าเพื่อปกปิดตัวตนที่แท้จริงของตัวเองที่มีรสนิยมชายรักชายแน่นอน’

‘โอ้...นี่เราจะสูญเสียประชากรชายหน้าตาดีๆ ไปอีกสองหรือเนี่ย ผู้ชายยิ่งน้อยๆ อยู่ ดันหันมากินกันเองอย่างนี้ ชะนีอย่างเราจะแห้งเหี่ยวเฉาตายบนคานหรือนี่’ บอกอย่างเสียดายสุดๆ ก็ทั้งเจ้านายและเพื่อนเจ้านายนั้นหน้าตาดีทั้งคู่ ถึงคนหนึ่งจะหล่อแบบสวยๆ และอีกคนจะหล่อแบบมาดแมน แต่สรุปก็คือหล่อดึงดูดใจเธอและเหล่าพนักงานหญิงอยู่ดี

‘มันช่วยไม่ได้’ คนเล่ายักไหล่อย่างไม่ยี่หระ แม้จะเสียดายแต่ผู้ชายทั้งสองคนนั้นไม่ใช่แฟนเธอ

‘แกว่าเราควรบอกลูกค้าผู้หญิงคนนั้นไหมอะ น่าสงสารนะ’ พูดยังไม่ทันจะจบดี เพื่อนที่ยืนอยู่ข้างๆ ก็ฟาดเข้าที่ต้นแขน

‘อย่าปากสว่างไปเชียว ไม่ใช่ธุระกงการอะไรของเรา คุณสรัลรู้เข้าแกได้ตกงานก่อนจะได้ลงจากคานแน่...ไปๆ ไปทำงานเถอะหายมานานละ เดี๋ยวโดนด่า’

ดารินทร์ที่นั่งอยู่ภายในห้องน้ำค่อยๆ พยุงตัวเองลุกขึ้น เมื่อเสียงเดินของพนักงานทั้งสองเงียบไป เธอจึงปลดล็อกกลอนและเปิดประตูออกมา ร่างบางถลามายืนเกาะขอบอ่างล้างมือพลางมองตัวเองในกระจก

‘นี่เราจะซ้ำรอยยายป่านหรือนี่’ หญิงสาวพึมพำกับตัวเองหน้ากระจก ก่อนจะสะบัดศีรษะแรงๆ เพื่อเรียกสติให้กลับคืนมา

เรื่องอย่างนี้ควรฟังหูไว้หู ด้วยบุคลิกหน้าตาชวนให้คิดของสรัลอาจจะทำให้พนักงานเข้าใจผิดไปเองก็ได้ ถ้าไม่เห็นกับตาอย่าไปเชื่อ!! ดารินทร์บอกตัวเองก่อนจะจัดเสื้อผ้าหน้าผมให้เข้าที่ แล้วเดินเชิดอย่างมั่นใจออกจากห้องน้ำตรงไปหาแฟนหนุ่มที่รออยู่

‘เอ่อ...ขอโทษนะคะ เห็นคุณเวธน์กับคุณสรัลไหมคะ’ ดารินทร์เอ่ยถามพนักงานที่อยู่ตรงเคาน์เตอร์ เมื่อไม่เห็นทั้งแฟนหนุ่มและเจ้าของร้าน ทั้งที่ก่อนเธอไปเข้าห้องน้ำ ชายหนุ่มบอกว่าจะมารอที่นี่

‘เอ่อ...เห็นเดินขึ้นไปข้างบนได้สักพักแล้วค่ะ’ สุดารัตน์ทำท่าเหมือนลำบากใจที่จะบอก มันไม่ใช่เรื่องของเธอที่จะต้องโกหก

‘ข้างบน?’ ดารินทร์ขมวดคิ้ว มองหน้าพนักงานสาวสลับกับแหงนหน้ามองชั้นบน

‘ห้องทำงานของคุณสรัลน่ะค่ะ’ พูดแทบไม่จบประโยคด้วยซ้ำ ลูกค้าสาวก็หมุนตัวเดินขึ้นข้างบนไปด้วยท่าทางเร่งรีบ

สุดารัตน์ได้แต่ชะเง้อคอมองตามแล้วทำหน้าหวาดเสียว เธอไม่ผิดใช่ไหมที่ไม่ห้าม แต่จะห้ามทำไม ก็ลูกค้าผู้ชายขึ้นข้างบนได้คุณลูกค้าผู้หญิงที่เป็นแฟนก็คงขึ้นได้มั้ง ใช่ เธอไม่ผิด และอาจจะช่วยให้อะไรๆ กระจ่างขึ้นก็เท่านั้น

เอ๊ะ! หรือจะไม่ บางทีอาจจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นอย่างที่คาดเดาก็ได้

เธอแค่ได้ยินเจ้านายหน้าสวยบอกว่ามีอะไรจะให้เพื่อนสนิทที่คิดไม่ซื่อหรือเปล่าก็ไม่รู้ดู จากนั้นทั้งคู่ก็เดินขึ้นห้องไปอย่างเร่งรีบ และก่อนจะขึ้นบันไดไปเธอก็แอบเห็นคุณลูกค้าสุดหล่อชะเง้อคอมองหาอะไรสักอย่าง คิดว่าคงเป็นว่าที่เจ้าสาวของตัวเองนี่แหละ เพราะหลังจากนั้นทั้งสองก็กึ่งเดินกึ่งวิ่งขึ้นบันไดอย่างรีบเร่งด้วยสีหน้าที่มีลับลมคมใน คล้ายเด็กที่จะแอบทำอะไรซุกซนและไม่อยากให้ผู้ใหญ่จับได้

สุดารัตน์ได้แต่ภาวนาว่าทั้งสองคนคงแค่ไปดูของที่ว่า ไม่ได้ดูอย่างอื่นกัน และหวังเป็นอย่างมากว่าตนจะคิดมากไปเอง ไม่อย่างนั้นมีหวังลูกค้าสาวที่เพิ่งเดินขึ้นไปเมื่อครู่คงได้น้ำตาตกในเป็นแน่

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สั่งซื้อรูปเล่มได้ที่ http://www.satapornbooks.co.th/SPBecommerce/product_details/3389/%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%87%E0%B8%82%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%8D

E-book : https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiMTgyNTMyIjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NToiMzQ1NzkiO30





เกศมณี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 1 มี.ค. 2559, 16:46:56 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 มี.ค. 2559, 16:46:56 น.

จำนวนการเข้าชม : 925





<< ตอนที่ 9 กิ๊กกับเพื่อน 50%   ตอนที่ 10 การกระทำมันฟ้อง 50% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account