: + : + : + : + : ผู้ช่วยกามเทพ : + : + : + : + :
นี่มันไม่ใช่แค่พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก หรือราหูอมธรรมดาละ

อิงอรุณ เทียมสุบรรณ ทายาทคนเล็กบริษัทเครื่องดื่มชูกำลังอันดับหนึ่ง และเจ้าของบริษัทจับคู่ยอดฮิตแห่งยุค อยากรู้นักว่าเธอเคยไปบนบานศาลกล่าวที่ไหนแล้วลืมแก้บนหรือเปล่า ทำไมเรื่องวุ่นๆถึงประดังเข้ามาในชีวิตแบบนี้ก็ไม่รู้

เพราะถูกแม่จับคลุมถุงชนกับคนแปลกหน้า ลูกสาวคนเล็กที่ถูกเลี้ยงอย่างเอาแต่ใจมาตลอดจึงประกาศกร้าวขอแต่งงานกับเพื่อนสนิทเพื่อขายผ้าเอาหน้ารอดไปก่อน แต่โชคร้ายที่แม่เล่นใหญ่ชนิดรัชดาลัยเธียเตอร์ชิดซ้าย เมื่อบังคับกันดีๆไม่ได้ ท่านจึงตัดความช่วยเหลือทางการเงินจนเหี้ยน ทำให้เธอยิ่งต้องเอาชนะคำสั่งของแม่ให้ได้

สาวัช ปรเมศวร์ เกิดมาในฐานะลูกเมียน้อย เขาจึงทำตัวให้เลือนรางที่สุด เมื่อบ้านที่พรั่งพร้อมด้วยเงินทอง ชื่อเสียงและอำนาจ แต่กลับไม่เคยมีความรักให้เขาสักนิด สาวัชจึงชดเชยให้ตัวเองด้วยการปฏิเสธทุกคำร้องขอจากคนภายนอก ใครๆก็ว่าเขาเย็นชา ไร้น้ำใจ ไม่มีมนุษยสัมพันธ์ แต่สาวัชก็ไม่เคยแคร์

ครั้นหนทางแห่งผลประโยชน์ชักนำ อิงอรุณจำต้องเข้าขอความช่วยเหลือจากสาวัช เมื่อคนหนึ่งเติบโตด้วยความรักพร้อมพรั่งรอบกายจนกลายเป็นคนแสนเอาแต่ใจ ต้องมาเจอกับคนที่ชีวิตแล้งไร้ความรักแถมยังไม่เคยตามใจใคร ย่อมต้องมีสักคนเป็นฝ่ายถอย!

เมื่อคนสุดขั้วสองคนต้องมาเจอกันในภารกิจเอาตัวรอดของอิงอรุณ ความวุ่นวายจึงบังเกิดขึ้น แต่คนที่ใจอ่อนก่อน บอกรักก่อน อาจไม่ใช่คนแพ้เสมอไปก็ได้!



♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

หายไปสองปี หวังว่าเพื่อนๆคงยังไม่ลืมสิริณกันนะค้า
ผู้ช่วยกามเทพ เป็นตอนต่อของ สนิมดอกรักค่ะ
อ่านแยกกันได้ ไม่มีปัญหา
แต่ถ้าอ่านสนิมดอกรักก่อนจะยิ่งได้อรรถรสสุดฤทธิ์ (ขายของค่ะ 555)

เช่นเคยนะคะ สิริณยินดีและน้อมรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ
จะติก็ได้ ชมก็ยิ่งดี อ่านแล้วจัดเต็มกันได้เลย
มิต้องกลัวคนเขียนนอยด์ค่ะ

ฝากเนื้อฝากตัว ฝากผลงานไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥
เนื้อหาทั้งหมดที่ปรากฎบนหน้าเพจนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข บทความเพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับการอนุญาต

หากฝ่าฝืน สิริณ(แม่มณี) จะดำเนินการทางกฎหมายทั้งจำและปรับ โดยไม่มีการประนีประนอมใดๆทั้งสิ้น

ผู้ใดชี้เบาะแสการคัดลอก สิริณ(แม่มณี) มีรางวัลนำจับให้ด้วยนะคะ ^^

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


ชวนเพื่อนๆนักอ่านไปกดไล้ค์แฟนเพจของสิริณกันด้วย
www.facebook.com/SirinFC
ตรงนั้นจะมีกิจกรรมร่วมสนุก แจกของที่ระลึกกันเป็นระยะ
(แน่นอนว่าของที่สิริณมีมากที่สุดคือ 'หนังสือ' :D )
ไปกดไล้ค์กันเยอะๆนะคะ

Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: ตอนที่ 6 (80%)

วัชระชะงักเท้าเมื่อออกจากเรือนเล็กแล้วพบว่ามีใครคนหนึ่งยืนลับๆล่อๆอยู่ด้านหลังพุ่มไม้

“นั่นใครน่ะ” ไม่ถามเปล่า เขายังก้าวเร็วๆไปยังจุดนั้น เพื่อหาคำตอบด้วยตนเอง

“ศศิเองค่ะ” เด็กสาวอายุไม่เกินสิบแปดปี สวมเสื้อยืดแนบเนื้อกับกางเกงยีนขาสั้นกุดอวดทรวดทรงอวบอัดแห่งวัยสาวเต็มตา ก้มหน้าหลบตาเขา

“มาแอบดูอะไร”

“เปล่านะคะ ศศิแค่...”

สาวใช้ยังเอ่ยไม่ทันจับประโยค ชายหนุ่มก็ชิงแตะมือที่ปลายคาง ดันเธอให้เงยขึ้นสบตา “เธอเห็นสิ่งที่ไม่ควรเห็นใช่ไหม”

“คุณฮกพูดเรื่องอะไร ศศิไม่เข้าใจ” เธอเบิกตาโต สีหน้าไร้เดียงสา

เขาเปลี่ยนเป็นจับข้อมือเธอไว้แทน ปลายนิ้วลูบวนบนหลังมือเด็กสาว ขณะเอนเข้ามาใกล้ๆสูดหายใจเข้าอย่างจงใจ “ฉันชอบกลิ่นน้ำหอมของเธอมากนะศศิ”

เด็กสาวก้มหน้ายิ้มเอียงอาย

“ฉันอยากได้น้ำยาล้างมือขวดใหม่ ศศิไปซื้อให้หน่อยสิ”

“คุณฮกจะ ‘เอา’ กลิ่นแบบไหนล่ะคะ” เด็กสาวย้ำเสียงหนักที่บางคำ

“แบบไหนก็ได้ที่เธอชอบ ฉันใช้ได้ทั้งนั้นแหละ” วัชระยิ้มกริ่ม นัยน์ตาพราวระยับมีรอยมุ่งมาด

เด็กสาวเหยียดยิ้ม แลบลิ้นเลียริมฝีปากยั่วยวน ย้อนถามเสียงพร่า “คุณฮกอย่ามาหลอกให้ศศิดีใจเล่นเลย”

วัชระหัวเราะนิดๆ คว้าข้อมือเธอขึ้นมาแตะริมฝีปาก จากนั้นโน้มตัวไปกระซิบที่ข้างหูเด็กสาว “ไปบอกแม่ซะ แล้วเธอออกไปก่อน อีกห้านาทีฉันจะไปรับเธอที่ปากซอย แล้วเราค่อยไป ‘ซื้อของ’ กัน”









สั้นไปหน่อย ดีกว่าไม่มาเลยโนะ
คุณนักอ่านเหนียวหนึบ และคุณ wane
เริ่มเดาเรื่องได้แล้ว แต่ต้องคอยดูกันต่อไปนะคะ
ว่าจะเดาถูกหรือเปล่า :D

นักอ่านท่านอื่นๆ หากไม่สะดวกคอมเม้นต์
อย่างน้อยกด "ชอบตอนนี้" ให้คนละทีสองที
ก็จะเป็นกำลังใจให้คนเขียนอย่างยิ่งนะคะ

ป.ล. ใครไม่ได้ไปกดไล้ค์เพจ www.facebook.com/SirinFC ไว้
บอกเลยว่าพลาดมาก
สิริณเพิ่งแจกที่คั่นหนังสือฝรั่งเศสไปเกือบเกือบสามสิบรางวัลแน่ะ

ไม่อยากพลาดของที่ระลึกเก๋ๆทั้งจากในและต่างประเทศ
ไปกดไล้ค์เพจกันไว้นะค้า



สิริณ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 มี.ค. 2559, 15:07:09 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 มี.ค. 2559, 15:07:09 น.

จำนวนการเข้าชม : 1309





<< ตอนที่ 6 (60%)   ตอนที่ 6 (100%) >>
wane 10 มี.ค. 2559, 11:57:23 น.
นึกว่า ฮก จะเป็นคนดี .... นี่แอบร้ายลึกอ่ะ


Zephyr 12 มี.ค. 2559, 00:20:40 น.
อ้าวเห้ยยยยย
คิดว่าเฮีย ดีเลอเลิศ
ไมดีแตกซะแระ
ว้าาาาาาา


นักอ่านเหนียวหนึบ 13 มี.ค. 2559, 16:36:38 น.
อ๊าววว เฮียฮกกก


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account