: + : + : + : + : ผู้ช่วยกามเทพ : + : + : + : + :
นี่มันไม่ใช่แค่พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก หรือราหูอมธรรมดาละ

อิงอรุณ เทียมสุบรรณ ทายาทคนเล็กบริษัทเครื่องดื่มชูกำลังอันดับหนึ่ง และเจ้าของบริษัทจับคู่ยอดฮิตแห่งยุค อยากรู้นักว่าเธอเคยไปบนบานศาลกล่าวที่ไหนแล้วลืมแก้บนหรือเปล่า ทำไมเรื่องวุ่นๆถึงประดังเข้ามาในชีวิตแบบนี้ก็ไม่รู้

เพราะถูกแม่จับคลุมถุงชนกับคนแปลกหน้า ลูกสาวคนเล็กที่ถูกเลี้ยงอย่างเอาแต่ใจมาตลอดจึงประกาศกร้าวขอแต่งงานกับเพื่อนสนิทเพื่อขายผ้าเอาหน้ารอดไปก่อน แต่โชคร้ายที่แม่เล่นใหญ่ชนิดรัชดาลัยเธียเตอร์ชิดซ้าย เมื่อบังคับกันดีๆไม่ได้ ท่านจึงตัดความช่วยเหลือทางการเงินจนเหี้ยน ทำให้เธอยิ่งต้องเอาชนะคำสั่งของแม่ให้ได้

สาวัช ปรเมศวร์ เกิดมาในฐานะลูกเมียน้อย เขาจึงทำตัวให้เลือนรางที่สุด เมื่อบ้านที่พรั่งพร้อมด้วยเงินทอง ชื่อเสียงและอำนาจ แต่กลับไม่เคยมีความรักให้เขาสักนิด สาวัชจึงชดเชยให้ตัวเองด้วยการปฏิเสธทุกคำร้องขอจากคนภายนอก ใครๆก็ว่าเขาเย็นชา ไร้น้ำใจ ไม่มีมนุษยสัมพันธ์ แต่สาวัชก็ไม่เคยแคร์

ครั้นหนทางแห่งผลประโยชน์ชักนำ อิงอรุณจำต้องเข้าขอความช่วยเหลือจากสาวัช เมื่อคนหนึ่งเติบโตด้วยความรักพร้อมพรั่งรอบกายจนกลายเป็นคนแสนเอาแต่ใจ ต้องมาเจอกับคนที่ชีวิตแล้งไร้ความรักแถมยังไม่เคยตามใจใคร ย่อมต้องมีสักคนเป็นฝ่ายถอย!

เมื่อคนสุดขั้วสองคนต้องมาเจอกันในภารกิจเอาตัวรอดของอิงอรุณ ความวุ่นวายจึงบังเกิดขึ้น แต่คนที่ใจอ่อนก่อน บอกรักก่อน อาจไม่ใช่คนแพ้เสมอไปก็ได้!



♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

หายไปสองปี หวังว่าเพื่อนๆคงยังไม่ลืมสิริณกันนะค้า
ผู้ช่วยกามเทพ เป็นตอนต่อของ สนิมดอกรักค่ะ
อ่านแยกกันได้ ไม่มีปัญหา
แต่ถ้าอ่านสนิมดอกรักก่อนจะยิ่งได้อรรถรสสุดฤทธิ์ (ขายของค่ะ 555)

เช่นเคยนะคะ สิริณยินดีและน้อมรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ
จะติก็ได้ ชมก็ยิ่งดี อ่านแล้วจัดเต็มกันได้เลย
มิต้องกลัวคนเขียนนอยด์ค่ะ

ฝากเนื้อฝากตัว ฝากผลงานไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥
เนื้อหาทั้งหมดที่ปรากฎบนหน้าเพจนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข บทความเพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับการอนุญาต

หากฝ่าฝืน สิริณ(แม่มณี) จะดำเนินการทางกฎหมายทั้งจำและปรับ โดยไม่มีการประนีประนอมใดๆทั้งสิ้น

ผู้ใดชี้เบาะแสการคัดลอก สิริณ(แม่มณี) มีรางวัลนำจับให้ด้วยนะคะ ^^

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


ชวนเพื่อนๆนักอ่านไปกดไล้ค์แฟนเพจของสิริณกันด้วย
www.facebook.com/SirinFC
ตรงนั้นจะมีกิจกรรมร่วมสนุก แจกของที่ระลึกกันเป็นระยะ
(แน่นอนว่าของที่สิริณมีมากที่สุดคือ 'หนังสือ' :D )
ไปกดไล้ค์กันเยอะๆนะคะ

Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: ตอนที่ 8 (25%)

แสงแดดยามสายวันจันทร์ลอดผ่านกระจกด้านหน้ารถเข้ามา ทำให้ผู้ที่นั่งอยู่หลังพวงมาลัยต้องเขม้นตาฝ่าแสงจ้าเพื่อดูสัญญาณไฟจราจรเบื้องหน้า หญิงสาวดึงกล่องเล็กๆที่ติดตั้งอยู่เหนือกระจกมองหลัง หยิบแว่นกันแดดออกมาสวม แล้วเหลือบดูนาฬิกาข้อมือด้วยความร้อนใจ

“โอ๊ย! อยากจะบ้า ทำไมต้องมารถติดมหาวินาศสันตะโรเอาวันนี้ด้วยเนี่ย” หญิงสาวบ่นเสียงดัง หยิบโทรศัพท์จากกระเป๋าถือมาเดาะในมือ ใช้ความคิดชั่งใจว่าควรทำอย่างไหนก่อนดีระหว่างตรวจสภาพจราจรจากแผนที่ทางโทรศัพท์ หรือโทร.แจ้งคู่ค้าว่าจะเข้าไปสายสักเล็กน้อย

ครั้นตัดสินใจตก หญิงสาวจึงกดปุ่มเปิดเครื่อง แต่แล้วภาพทุ่งหญ้าสีเขียวเข้มมีเพียงต้นไม้โดดเดี่ยวอยู่มุมหนึ่งท่ามกลางท้องฟ้าสีหม่นที่ปรากฎแก่สายตาก็ทำให้อิงอรุณขมวดคิ้ว ครั้นปุ่มสำหรับใส่ตัวเลขปรากฏขึ้น เธอใส่ปีเกิดอันเป็นรหัสผ่านเพื่อปลดล็อก แต่กลับพบว่า...

“โทรศัพท์เป็นอะไรเนี่ย ทำไมปลดล็อกไม่ได้ แล้วใครมาเปลี่ยนหน้าจอล็อกสกรีน อยู่ๆถูกเซ็ตกลับไปเป็นรูปตั้งต้นเหมือนตอนซื้อโทรศัพท์มาใหม่ๆได้ไงเนี่ย”

หญิงสาวลองใส่ตัวเลขซึ่งเธอใช้ในการล็อกเครื่องอีกครั้ง แล้วผลก็เป็นเช่นเดิม โทรศัพท์แจ้งว่า เธอใส่รหัสไม่ถูกต้อง อิงอรุณพลิกโทรศัพท์ไปรอบๆ ก็ไม่พบความผิดปกติ เธอจึงพยายามปลดล็อกอีกครั้ง เพื่อพบกับความผิดหวัง

“โอ๊ย! มาเสียอะไรเอาตอนนี้ คนยิ่งรีบๆอยู่” เมื่อจนปัญญาจัดการกับปัญหาเฉพาะหน้า หญิงสาวก็โยนโทรศัพท์ไว้บนเบาะข้างตัว แล้วเหลียวไปรอบรถเพื่อหาตัวช่วยแทน เธอมองสมุดจดที่สอดอยู่ในกระเป๋าด้วยสายตาละห้อยสิ้นหวัง เมื่อพบว่าวันนี้เธอไม่ได้หยิบเครื่องแท็บเล็ตติดมือขึ้นรถมาด้วย ไม่อย่างนั้นก็คงพอจะใช้ส่งข้อความขอให้พนักงานที่สำนักงานจัดการเรื่องโทร.เลื่อนนัดหรือแก้ปัญหาเรื่องรถติดได้บ้าง

อิงอรุณปลงกับความไม่ได้ดังใจของทุกสิ่งรอบตัว ทำเพียงเอนพิงเก้าอี้ นั่งคอยสัญญาณไฟให้เปลี่ยนเป็นสีเขียวอย่างอดทน ปากก็พยายามร้องเพลงคลอตามวิทยุเพื่อบรรเทาความหงุดหงิด ร้อนใจ และไม่ได้ดังใจให้ได้มากที่สุด







♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

เพิ่งเห็นว่าคุณ Zephyr หายไปหลายวันเพราะไปติดซีรีส์
แอบเดาว่าต้องไปติดพระเอกในเครื่องแบบแหงๆ อิอิ
สิริณไม่ได้ดูซีรีส์นานแล้ว ก็ยังกลับมาติดเลยเนี่ย
เดี๋ยวว่าจะเขียนนิยายให้พระเอกเป็นหนุ่มในเครื่องแบบบ้างละ 55555

อ๊ะ...วันก่อนแจกที่คั่นหอไอเฟลในเพจ
ยังมีของเก็บไว้อีกหลายชิ้น
ขอที่อยู่คุณ wane คุณ napt และคุณ konhin ทางกล่องข้อความด้วยค่ะ
เดี๋ยวสิริณส่งที่คั่นไปให้
ส่วนคุณ Zephyr และคุณนักอ่านเหนียบหนึบ ที่อยู่มีแล้ว
เดี๋ยวระบบจะจัดส่งให้อัตโนมัตินะคะ
เย้ยยยยย ไม่ใช่! สิริณจัดส่งให้เลยค่า ไม่ต้องให้ที่อยู่แระ
สิริณน่ารักเนอะ เพราะฉะนั้น...รักเค้าด้วยน้าาาาาาา
(ประสานมือที่อก ทำสายตาอ้อนวอนวิ๊งๆๆๆ)



สิริณ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 24 มี.ค. 2559, 06:55:49 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 24 มี.ค. 2559, 07:02:20 น.

จำนวนการเข้าชม : 1313





<< ตอนที่ 7 (100%)   ตอนที่ 8 (50%) >>
พอใจ 24 มี.ค. 2559, 22:03:37 น.
เข้ามาให้กำลังใจนางเอกให้หาโทรศัพท์เจอนะจ๊ะ แอบอ่านมาหลายตอนละค่ะ มาให้กำลังใจwriterด้วยค่ะ


konhin 25 มี.ค. 2559, 00:03:47 น.
ยังไม่รู้ หึๆๆ แปลกที่ไม่มีใครโทรหาทั้งสองคนเลยเนี่ยสิ


wane 25 มี.ค. 2559, 01:50:04 น.
มาร้องเพลงรอเป็นเพื่อนนางเอกอีกคนค่ะ ... ตอนนี้สั้นจุง .... เค้าลุ้นอยู่น๊าาา

ปล. ขอบคุณสำหรับของรางวัลที่ให้นะคะ ไรเตอร์น่ารักที่ซู้ดดดด


Zephyr 26 มี.ค. 2559, 19:34:47 น.
5555 เหม่ รู้อีก ติดทั้งพระเอกในเครื่องแบบไทยและต่างชาติเลยค่า
เขียนเลยค่ะเขียนเลย
รับสมัครนางเอกน่ารัก ขาว หมวย อึ๋ม มั้ยคะ เย็บแผลเป็น ทำแผลได้ กร้ากกกก ผ่าตัดกะได้นะ

ปล ขอบคุณสำหรับของค่ะ รอนะเนี่ย อิอิ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account