เพียงขวัญ (สนพ.Princess)
ประก๊าศประกาศ
"เพียงขวัญ" ได้ฤกษ์วางแผงวันที่ 23 พฤศจิกายน 2558 นี้นะคะ

ราคา 230 บาท
สนใจสมารถสั่งซื้อได้ที่ www.satapornbooks.com

ส่วนใครอยากจะอ่านตัวอย่างเพื่อเป็นการตัดสินใจติดตามอ่านที่นี่ได้นนะคะ ลงให้อ่าน 70% หรือประมาณ 24 ตอน
และเนื้อเรื่องที่จะอัพในครั้งนี้เป็นเนื้อเรื่องที่ผ่านการรีไรท์เหมือนในรูปเล่มเลยนะคะ




ด้วยความที่มารดาอยากได้ลูกสาว เพียงขวัญ เลยได้รับการเลี้ยงดูเหมือนหญิงในร่างชาย นอกจากเรื่องชื่อแล้ว ใบหน้าของเขาก็หวานจนสาวๆ ยังต้องอาย และที่สำคัญ ชายหนุ่มยังรับช่วงต่อธุรกิจร้านเวดดิงสตูดิโอจากผู้เป็นมารดาอีกด้วย คงเป็นเรื่องยากที่จะมีใครเข้าใจว่าเขานั้นแมนร้อยเปอร์เซ็นต์

ขณะเดียวกัน ปราณปริยา ซึ่งช้ำรักจากว่าที่เจ้าบ่าวที่เพิ่งสารภาพว่าเป็นเกย์ เมื่อเพื่อนรักบอกว่าจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่คบได้เพียงเดือนเดียว แถมแฟนของเพื่อนดันสนิทกับผู้ชายหน้าหวานอย่างเพียงขวัญเสียอีก ยุทธการจับผิดผู้ชายแอ๊บแมนจึงเริ่มขึ้นทันที

เมื่อโดนหญิงสาวจับผิดทุกฝีก้าวขนาดนี้ ชายหนุ่มหน้าหวานอย่างเขาจะทำเช่นไรถึงจะพ้นจากข้อหานี้


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ติดตาม ติชมผลงานหรือพูดคุยกันได้ที่แฟนเพจ รดามณี-ไหมขวัญ นะคะ (รออยู่น้าาาา)

https://www.facebook.com/%E0%B8%A3%E0%B8%94%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%93%E0%B8%B5-%E0%B9%84%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%82%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%8D-384857278252407/
Tags: เพียงขวัญ,ไหมขวัญ,รดามณี,เกศมณี,มายา,นิยายรัก,โรแมนติก,แมย,เกย์,เข้าใจผิด,พริ้นเซส,สถาพร

ตอน: ตอนที่ 21 เพื่อนเจ้าสาวของผม 100%

ยี่สิบเอ็ด

เพื่อนเจ้าสาวของผม (ต่อ)

“ดีครับ” เวธน์บอกอย่างกระตือรือร้น คว้าเรียวแขนของว่าที่เจ้าสาวให้เดินเข้าห้องลองชุดเดียวกันเสียอย่างนั้น เดือดร้อนดารินทร์ต้องรีบเบรกเอาไว้

“คุณเวธน์คะ คนละห้องค่ะ” เธอผลักว่าที่เจ้าบ่าวไปที่ห้องลองเสื้ออีกห้องหนึ่ง แล้วรีบเดินเข้าห้องพร้อมปิดประตู เล่นเอาเวธน์ต้องทำหน้าเซ็ง

“เนียนนะมึง” สรัลแซว

“แต่ไม่สำเร็จว่ะ”



หลังจากเปลี่ยนชุด ทั้งสี่คนก็เดินออกห้องเพื่อไปที่รถและเตรียมแยกย้ายกันไปทำธุระ ทว่าพอเดินมาถึงบริเวณโถงกว้างของร้าน จู่ๆ ก็มีสาวสวยคนหนึ่งวิ่งเข้ามากอดสรัล เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีการหอมแก้มซ้ายแก้มขวา แล้วทักทายชายหนุ่มด้วยน้ำเสียงและสีหน้าตื่นเต้นดีใจ เล่นเอาสามคนที่เหลือถึงกับผงะ

“พี่ขวัญ”

“ยายนุ่น!” คนถูกจู่โจมตอนแรกก็มึนๆ งงๆ ไปเหมือนกัน แต่พอเห็นหน้าว่าเป็นใคร ชายหนุ่มก็ถึงกับเก็บอาการดีใจเอาไว้ไม่อยู่ “กลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่ แล้วนี้มาร้านพี่ถูกได้ยังไง”

“แม่พามาเองแหละจ้ะ” ผู้สูงวัยที่เดินเข้ามาสมทบทีหลังเอ่ยขึ้น เพราะคนที่มาด้วยกันวิ่งเข้าหาสรัลด้วยความดีใจทันทีที่เห็นลูกชายของนาง “อ้าว อยู่กันครบเลย” คุณฟ้าหันไปทักหนึ่งหนุ่มกับอีกสองสาวที่ต่างยกมือไหว้แทบจะพร้อมกัน

“สวัสดีจ้ะ” คุณฟ้ารับไหว้แล้วหันไปมองหญิงสาวที่เกาะแขนลูกชายคนเล็กแจแล้วส่ายศีรษะพร้อมรอยยิ้มเอ็นดู

“พี่ขวัญกำลังจะไปไหนหรือคะ”

“พี่จะไปส่งคุณป่านน่ะ”

นาตยาหันไปมองหนึ่งในสองสาวอย่างสนใจทันทีว่าใครคือคุณป่านที่สรัลจะไปส่ง และตอนนี้เองสรัลจึงถือโอกาสแนะนำคนที่เพิ่งมาใหม่ให้ทั้งสามคนได้รู้จัก

“คุณป่าน คุณอ้อน ไอ้เวธน์ นี่นุ่น ญาติฉัน”

“ญาติห่างๆ ห่างมากๆ เลยค่ะ แต่เราสองคนสนิทกันมาก” นาตยาเอ่ยเสริมอย่างภูมิใจเล็กๆ และยังเกาะแขนชายหนุ่มไม่ห่าง

“นุ่น นี่ไอ้เวธน์ เพื่อนสนิทพี่ คุณอ้อน ว่าที่เจ้าสาวของไอ้เวธน์”

“ยินดีที่ได้รู้จักและยินดีกับเรื่องดีๆ ด้วยนะคะ” นาตยายื่นมือออกไปทักทายกับว่าที่บ่าวสาวแบบตะวันตกอย่างคุ้นชินมากกว่าการทักทายแบบไทยๆ ด้วยรอยยิ้มสดใส

“ส่วนนี่ คุณป่าน เป็นเพื่อนคุณอ้อนและเพื่อนพี่”

“โล่งใจนึกว่าแฟนพี่ขวัญซะอีก” พอรู้สถานะคนที่อยากรู้ นาตยาก็ทักทายปราณปริยาด้วยรอยยิ้มสดใสไม่ต่างกับคนอื่นๆ และเมื่อการแนะนำตัวและทักทายจบสิ้น คนอื่นจึงไม่อยู่ในความสนใจของนาตยามากเท่ากับคนข้างตัว

“พี่ขวัญไปส่งคุณป่านแล้ว ไปไหนต่อหรือเปล่าคะ” ไม่ถามเปล่าหญิงสาวยังซบศีรษะลงบนไหล่กว้างของสรัลอย่างออดอ้อน และดูเหมือนสรัลจะไม่ได้รังเกียจ แถมยังถามและยิ้มอย่างเอ็นดู

“อ้อนอยากให้พาไปไหนละสิ”

“วันนี้เอาแค่เบาะๆ นุ่นอยากไปทานข้าว ชอปปิง แล้วก็ตบท้ายด้วยการดูหนังก็พอค่ะ”

“คุณไปกับคุณนุ่นเถอะนะคะ เดี๋ยวฉันนั่งแท็กซี่กลับเองก็ได้” ปราณปริยาที่ยืนฟังและดูท่าทีสนิทสนมกันเกินญาติห่างๆ ของทั้งคู่จึงเอ่ยขึ้น เมื่อเห็นว่าการที่สรัลจะแวะไปส่งเธอที่ออฟฟิศนั้นเป็นการรบกวนเวลาของทั้งคู่

“เดี๋ยวให้คุณเวธน์ไปส่งดีกว่า” ดารินทร์รีบอาสาอย่างไม่ค่อยจะพอใจสรัลนัก แต่ก็ไม่ได้แสดงออกมากนัก เนื่องจากเกรงใจผู้สูงวัยที่อยู่ด้วย

“ผมไปรับก็ต้องไปส่งสิครับ ให้คนอื่นไปส่งได้ไง” สรัลหันมาพูดกับทั้งปราณปริยาและดารินทร์ด้วยรอยยิ้ม โดยไม่รู้ตัวว่ากำลังเป็นที่ไม่พอใจ ก่อนจะหันไปพูดกับนาตยา “เอาเป็นว่าเราไปส่งคุณป่านและทานอาหารที่ Delicious Restaurant เลยแล้วกัน ค่อยไปชอปปิงและดูหนัง ตกลงไหม”

“ตามใจพี่ขวัญแล้วกันค่ะ” หญิงสาวเอออออย่างว่าง่าย สรัลเองก็ดูท่าจะพอใจ จนทำให้ดารินทร์ที่แอบสังเกตการณ์เงียบๆ เม้มริมฝีปาก และใช้ไหล่กระแทกเพื่อนที่เอาแต่นิ่งเฉยอย่างไม่พอใจ

“งั้นเราก็ไปกันเลย” สรัลหันไปอมยิ้มให้นาตยา ก่อนจะหันไปพยักหน้าเรียกทุกคน รวมทั้งคนเป็นแม่

“แม่ขอตัวนะจ๊ะ มีนัดจะไปหาเพื่อนกับพ่อแกในช่วงบ่าย ยายนุ่นคะยั้นคะยออ้อนอยากจะมาหาพี่ขวัญของแกเหลือเกิน เลยต้องพามานี่ละ” คุณฟ้าหันไปส่งสายตาตำหนิระคนเอ็นดูให้นาตยา ที่แม้จะเป็นญาติห่างๆ แต่ครอบครัวของนางและครอบครัวของหญิงสาวก็สนิทสนมกันยิ่งกว่าญาติใกล้ชิดเสียอีก แถมหญิงสาวเองก็สนิทสนมกับลูกชายคนเล็กที่อายุห่างกันไม่มากยิ่งกว่าใครทั้งหมดในบ้าน

“แล้วนี่แม่มายังไงครับ”

“ให้ชมมันมาส่ง เอาเป็นว่าเที่ยวให้สนุกนะจ๊ะ แม่ไปละ ยังไม่ได้เตรียมตัวเลย ไปนะจ๊ะเวธน์ หนูอ้อน หนูป่าน ป้าไปนะ ว่างๆ แวะไปเที่ยวที่บ้านบ้างสิ ตาขวัญ” ตอนท้ายคุณฟ้าหันไปเรียกลูกชายเสียงเข้ม

เพียงเท่านั้นลูกชายสุดที่รักก็รีบตอบรับพลางยิ้มขำ เมื่อหันไปเห็นสีหน้าเหวอๆ ของปราณปริยาให้คุณแม่ได้ชื่นใจ “ครับ วันอาทิตย์นี้เลยครับ”

“ดีมาก”

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สั่งซื้อรูปเล่มได้ที่เวบสำนักพิมพ์สถาพร หรือตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือช่วงนี้มีงานหนังสือก็ฝากนิยายเรื่อง เพียงขวัญ ไว้พิจารณาด้วยนะคะ ปีนี้ไม่ได้ไปเหมือนเคย ใครผ่านไปเจออยาลืมแชะภาพมาฝากกันด้วยนะคะ ^^

Ebook ดาวโหลดได้ที่เวบ MEB นะคะ




เกศมณี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 เม.ย. 2559, 11:13:52 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 เม.ย. 2559, 11:13:52 น.

จำนวนการเข้าชม : 1120





<< ตอนที่ 21 เพื่อนเจ้าสาวของผม 50%   ตอนที่ 22 ประตูหัวใจถูกแง้ม 50% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account