เพียงขวัญ (สนพ.Princess)
ประก๊าศประกาศ
"เพียงขวัญ" ได้ฤกษ์วางแผงวันที่ 23 พฤศจิกายน 2558 นี้นะคะ

ราคา 230 บาท
สนใจสมารถสั่งซื้อได้ที่ www.satapornbooks.com

ส่วนใครอยากจะอ่านตัวอย่างเพื่อเป็นการตัดสินใจติดตามอ่านที่นี่ได้นนะคะ ลงให้อ่าน 70% หรือประมาณ 24 ตอน
และเนื้อเรื่องที่จะอัพในครั้งนี้เป็นเนื้อเรื่องที่ผ่านการรีไรท์เหมือนในรูปเล่มเลยนะคะ




ด้วยความที่มารดาอยากได้ลูกสาว เพียงขวัญ เลยได้รับการเลี้ยงดูเหมือนหญิงในร่างชาย นอกจากเรื่องชื่อแล้ว ใบหน้าของเขาก็หวานจนสาวๆ ยังต้องอาย และที่สำคัญ ชายหนุ่มยังรับช่วงต่อธุรกิจร้านเวดดิงสตูดิโอจากผู้เป็นมารดาอีกด้วย คงเป็นเรื่องยากที่จะมีใครเข้าใจว่าเขานั้นแมนร้อยเปอร์เซ็นต์

ขณะเดียวกัน ปราณปริยา ซึ่งช้ำรักจากว่าที่เจ้าบ่าวที่เพิ่งสารภาพว่าเป็นเกย์ เมื่อเพื่อนรักบอกว่าจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่คบได้เพียงเดือนเดียว แถมแฟนของเพื่อนดันสนิทกับผู้ชายหน้าหวานอย่างเพียงขวัญเสียอีก ยุทธการจับผิดผู้ชายแอ๊บแมนจึงเริ่มขึ้นทันที

เมื่อโดนหญิงสาวจับผิดทุกฝีก้าวขนาดนี้ ชายหนุ่มหน้าหวานอย่างเขาจะทำเช่นไรถึงจะพ้นจากข้อหานี้


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ติดตาม ติชมผลงานหรือพูดคุยกันได้ที่แฟนเพจ รดามณี-ไหมขวัญ นะคะ (รออยู่น้าาาา)

https://www.facebook.com/%E0%B8%A3%E0%B8%94%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%93%E0%B8%B5-%E0%B9%84%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%82%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%8D-384857278252407/
Tags: เพียงขวัญ,ไหมขวัญ,รดามณี,เกศมณี,มายา,นิยายรัก,โรแมนติก,แมย,เกย์,เข้าใจผิด,พริ้นเซส,สถาพร

ตอน: ตอนที่ 23 รักแรก 50%

ยี่สิบสาม

รักแรก



“พี่ขวัญมาแล้วหรือคะ นุ่นมารอตั้งนานแน่ะ” ทันทีที่เดินเข้าบ้าน นาตยาที่มารอสรัลตั้งแต่เช้าก็ถลาเข้ามาเกาะแขนแข็งแรง ก่อนจะหันไปทักหญิงสาวอีกคนที่เดินเข้ามาพร้อมกัน

“สวัสดีค่ะคุณป่าน”

“สวัสดีค่ะ” ปราณปริยาทักทายอีกฝ่ายด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะหันไปยกมือไหว้ผู้สูงวัยทั้งสอง

“สวัสดีค่ะคุณลุงคุณป้า”

“สวัสดีจ้ะ ดีใจจังที่หนูมาเที่ยวบ้านวันนี้” คุณฟ้าไม่พูดเปล่าพลางเดินเข้ามาดึงเจ้าของร่างบางไปนั่งที่โซฟา เมื่อนางสังเกตเห็นสภาพของหญิงสาวและลูกชาย “ว่าแต่สองคนไปทำอะไรมาจ๊ะ ดูโทรมมาเชียว”

“เล่นกันน่ะครับ” สรัลตอบหน้าตาย ทำเอาคนที่ได้ยินถึงกับอุทานออกมาพร้อมกัน

“หา!”

ปราณปริยาถอนหายใจแล้วหันไปถลึงตาใส่ชายหนุ่ม ก่อนจะเอ่ยขยายความต่อจากคำพูดของสรัล ที่คงทำให้ทุกคนคิดไปไกล

“พอดีพวกเราแวะสนามเด็กเล่นแถวบ้านป่าน เลยวิ่งเล่นกันนิดหน่อยก่อนมาที่นี่นะคะ”

“อ๋อ...ตาขวัญนี่ ชอบพูดอะไรคลุมเครือชวนคิดไปไกล” คุณฟ้าตีเข้าที่ต้นแขนของลูกชายคนเล็กเบาๆ โทษฐานที่มาพูดให้ท่านเข้าใจผิดคิดไปไกล โดยมีคุณลิขิตที่นั่งอยู่ไม่ไกลหัวเราะหึๆ ในลำคออย่างชอบใจ

“นั่นสิคะ นุ่นเกือบหัวใจวาย แล้วนี่พี่ขวัญไม่ไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนเหรอคะ”

“ไม่ละ”

“งั้นเราไปหาพี่ณัฐกันดีกว่านะคะ”

“นี่พี่ณัฐอยู่บ้านหรือครับ” ชายหนุ่มหันไปถามมารดาพลางขมวดคิ้ว

“จ้ะ ตอนนี้น่าจะอยู่ที่สระว่ายน้ำโน่นมั้ง”

“ถ้าอย่างนั้นป่านขออนุญาตไปทักทายคุณณัฐนะคะ”

“ตามสบายเลยจ้ะ เดินตรงออกไปทางนี้เลยจ้ะ” สิ้นเสียงอนุญาตและบอกทาง ปราณปริยาก็ยิ้มเล็กน้อยให้ผู้สูงวัยเป็นเชิงขอบคุณ ก่อนจะลุกขึ้นเดินออกไปหาพีรณัฐทันที ถึงปกติจะไม่ค่อยชอบท่าทางเจ้าชู้ประตูดินของอีกฝ่ายก็เถอะ

“นึกยังไงถึงอยู่บ้านเนี่ย” สรัลหันมาบ่นกับมารดา ปกติมีหรือที่พี่ชายเจ้าสำราญคนนี้จะอยู่ติดบ้านวันหยุด

“ไม่รู้สิจ๊ะ คงรู้มั้งว่าใครจะมา” คุณฟ้าบอกยิ้มๆ พลางยักไหล่คล้ายกับไม่สนใจ แต่จริงๆ แล้วคนที่บอกพีรณัฐว่าปราณปริยาจะมาที่บ้านคือท่านเอง

“แล้วนั่นพี่ขวัญจะไปไหนคะ”

“พี่ร้อน จะไปว่ายน้ำ”

“ดูสิคะ คุณลุงคุณป้า นานๆ นุ่นจะกลับมาที น่าจะอยู่คุยกับนุ่นตามลำพังบ้าง” หญิงสาวหันมาฟ้องผู้สูงวัยอย่างออดอ้อน ด้วยรู้ว่าตัวเองเป็นที่เอ็นดูของผู้สูงวัยทั้งสองมากขนาดไหน

“นุ่นก็ตามไปคุยกับพวกพี่ๆ เขาสิจ๊ะ คุยกันหลายๆ คนสนุกดีออก”

“ดูเหมือนพี่ขวัญจะสนใจคุณป่านมากกว่านุ่นนะคะ” เธอฟ้อง หวังจะได้ความเห็นใจจากผู้สูงวัย

“นุ่นยังเป็นน้องสาวคนสำคัญของพี่เขาไม่เคยเปลี่ยนหรอก” คุณลิขิตที่นั่งเงียบมาตลอดเอ่ยด้วยน้ำเสียงทุ้ม นุ่ม และอบอุ่น

“นุ่นนี่หรือคะเป็นน้องสาวคนสำคัญของพี่ขวัญ?” นาตยาถามย้อนพลางส่ายหน้าและยิ้มแหยๆ ในสิ่งที่ผู้สูงวัยทั้งสองบอก เธอสำคัญกับสรัลมากกว่านั้น เธอรู้ดี

“จ้ะ” คุณฟ้ายืนยัน

“แล้วคุณป่านล่ะคะ” นาตยาถามถึงหญิงสาวอีกคนด้วยน้ำเสียงเยาะ แม้สรัลดูเหมือนจะให้ความสำคัญแก่ปราณปริยาไม่น้อย แต่เชื่อเถอะว่าผู้หญิงคนนั้นไม่มีทางเทียบเท่าเธอได้หรอก

“เรื่องนั้นนุ่นต้องไปถามพี่เขาเองดีกว่า ป้าพูดไปเดี๋ยวจะหาว่าเลอะเทอะ”

นาตยามองผู้สูงวัยทั้งสองอย่างออดอ้อน หวังให้ท่านบอกแต่ก็ไม่ได้ผล พวกท่านส่ายหน้ายิ้มๆ เพียงเท่านั้นเธอก็รีบตรงดิ่งไปหาสรัลที่สระว่ายน้ำทันที



“พี่ขวัญ” เสียงที่มาก่อนตัว ทำให้ปราณปริยาที่นั่งเก้าอี้ติดกันรีบขยับออกห่าง เพราะรู้ดีว่าจะต้องโดนเขม่น แต่สรัลก็ขยับเก้าอี้ตามประกบแบบไม่ให้เธอห่างตัว และเป็นอีกครั้งที่เธอได้ยินเสียงหัวเราะในลำคอที่มาพร้อมกับสายตาล้อเลียนของพีรณัฐ

“ไปว่ายน้ำกันค่ะ”

“ไม่ละ” สรัลแกะมือที่มาเกาะต้นแขนของตนออก

“ก็ไหนพี่บอกว่าร้อน จะมาว่ายน้ำไงคะ” นาตยาสะบัดตัวพลางถามสรัลด้วยน้ำเสียงเง้างอด

“ก็ตอนนี้พี่ไม่ร้อนแล้วนี่” ตอบโดยไม่คิดจะสนใจคนถาม แต่ความสนใจทั้งหมดกลับพุ่งมาที่ปราณปริยาและพี่ชายที่จงใจกันท่าเขาตลอด

นี่ก็เป็นอีกครั้ง

“ไม่ร้อนกายแต่ร้อนใจละสิ”

สรัลถลึงตาใส่พี่ชายแทนคำพูด พีรณัฐเบ้ปากยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจ รู้แค่ว่ายิ่งแกล้งยิ่งสนุก และยิ่งได้นาตยามาร่วมแจมแบบไม่คาดคิด ‘บ๊ะ! มันสนุกเป็นบ้า’

“ไปว่ายคนเดียวก็ได้” นาตยาผลักเข้าที่ไหล่กว้างของสรัลแรงๆ อย่างงอนๆ แล้วเดินกระฟัดกระเฟียดไปกระโดดลงสระว่ายน้ำทั้งชุดอยู่บ้านเลย

“งอนไปนู้นแล้ว ไม่ตามไปง้อหน่อยหรือ”

“พี่ณัฐก็ตามไปง้อสิครับ”

“เขางอนแก ไม่ได้งอนฉัน”

“คุณป่านว่ายน้ำกันไหมครับ” จู่ๆ น้องชายตัวดีก็เปลี่ยนไปพูดกับปราณปริยาหน้าตาเฉย แถมชวนไปว่ายน้ำด้วย คงลืมไปมั้งว่าเพิ่งปฏิเสธนาตยาไปหยกๆ

“ไม่ดีกว่าค่ะ ไม่ได้เตรียมชุดมาเปลี่ยน”

ปราณปริยายังพูดจบประโยคไม่ดี เสียงกรีดร้องจากคนที่ไปว่ายน้ำคนเดียวก็ดังขึ้น

“กรี๊ด! พี่ขวัญช่วยด้วย! ช่วยด้วยค่ะ” นาตยาที่ตะเกียกตะกายอยู่กลางสระว่ายน้ำ ทำให้ปราณปริยาถึงกับอุทานออกมาอย่างตกใจ

“คุณนุ่น!”

“พี่ขวัญ นุ่นเป็นตะคริว ช่วยด้วย!”

ไม่รอช้าปราณปริยาลุกจากเก้าอี้วิ่งตรงไปที่สระทันที แม้แต่สรัลที่นั่งอยู่ข้างๆ ก็ห้ามไว้ไม่ทัน

“คุณป่าน...”

ตู้ม!

ปราณปริยากระโดดลงสระและว่ายตรงไปหานาตยาอย่างไม่ลังเล เพราะกลัวว่าอีกฝ่ายจะจมน้ำ แต่พอไปถึงสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น

“คุณมาทำไม” นี่คือคำถามแรกที่หลุดออกจากปากของคนที่กำลังจะจมน้ำ

“อ้าว ก็มาช่วยคุณน่ะสิคะ เมื่อกี้...” ปราณปริยาทำหน้าเหวอ เมื่อเห็นนาตยาที่ก่อนหน้าตะเกียกตะกายกำลังจะจมน้ำลอยคอราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น แถมยังทำหน้าบึ้ง อารมณ์เสียใส่เธอที่มีน้ำใจจะมาช่วย นี่มันหมายความว่าอย่างไร

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สั่งซื้อรูปเล่มได้ที่เวบสำนักพิมพ์สถาพร หรือตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

Ebook ดาวโหลดได้ที่เวบ MEB นะคะ



เกศมณี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 18 เม.ย. 2559, 13:00:30 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 เม.ย. 2559, 13:00:30 น.

จำนวนการเข้าชม : 1049





<< ตอนที่ 22 ประตูหัวใจถูกแง้ม 100%   ตอนที่ 23 รักแรก 100% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account