เพียงขวัญ (สนพ.Princess)
ประก๊าศประกาศ
"เพียงขวัญ" ได้ฤกษ์วางแผงวันที่ 23 พฤศจิกายน 2558 นี้นะคะ

ราคา 230 บาท
สนใจสมารถสั่งซื้อได้ที่ www.satapornbooks.com

ส่วนใครอยากจะอ่านตัวอย่างเพื่อเป็นการตัดสินใจติดตามอ่านที่นี่ได้นนะคะ ลงให้อ่าน 70% หรือประมาณ 24 ตอน
และเนื้อเรื่องที่จะอัพในครั้งนี้เป็นเนื้อเรื่องที่ผ่านการรีไรท์เหมือนในรูปเล่มเลยนะคะ




ด้วยความที่มารดาอยากได้ลูกสาว เพียงขวัญ เลยได้รับการเลี้ยงดูเหมือนหญิงในร่างชาย นอกจากเรื่องชื่อแล้ว ใบหน้าของเขาก็หวานจนสาวๆ ยังต้องอาย และที่สำคัญ ชายหนุ่มยังรับช่วงต่อธุรกิจร้านเวดดิงสตูดิโอจากผู้เป็นมารดาอีกด้วย คงเป็นเรื่องยากที่จะมีใครเข้าใจว่าเขานั้นแมนร้อยเปอร์เซ็นต์

ขณะเดียวกัน ปราณปริยา ซึ่งช้ำรักจากว่าที่เจ้าบ่าวที่เพิ่งสารภาพว่าเป็นเกย์ เมื่อเพื่อนรักบอกว่าจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่คบได้เพียงเดือนเดียว แถมแฟนของเพื่อนดันสนิทกับผู้ชายหน้าหวานอย่างเพียงขวัญเสียอีก ยุทธการจับผิดผู้ชายแอ๊บแมนจึงเริ่มขึ้นทันที

เมื่อโดนหญิงสาวจับผิดทุกฝีก้าวขนาดนี้ ชายหนุ่มหน้าหวานอย่างเขาจะทำเช่นไรถึงจะพ้นจากข้อหานี้


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ติดตาม ติชมผลงานหรือพูดคุยกันได้ที่แฟนเพจ รดามณี-ไหมขวัญ นะคะ (รออยู่น้าาาา)

https://www.facebook.com/%E0%B8%A3%E0%B8%94%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%93%E0%B8%B5-%E0%B9%84%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%82%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%8D-384857278252407/
Tags: เพียงขวัญ,ไหมขวัญ,รดามณี,เกศมณี,มายา,นิยายรัก,โรแมนติก,แมย,เกย์,เข้าใจผิด,พริ้นเซส,สถาพร

ตอน: ตอนที่ 23 รักแรก 100%

ยี่สิบสาม

รักแรก (ต่อ)

“ยุ่งไม่เข้าเรื่อง” ว่าแล้วก็สะบัดหน้าว่ายน้ำหนีขึ้นฝั่งเสียอย่างนั้น

“อะไรกันเนี่ย แกล้งจมน้ำงั้นเหรอ” แล้วปราณปริยาก็ได้คำตอบ เมื่อปลายเท้าที่ตีใต้น้ำเพื่อเป็นแรงส่งให้ตัวเองเคลื่อนที่ลอยคอเหนือผืนน้ำบังเอิญแตะถึงพื้นสระ

ด้วยความข้องใจหญิงสาวจึงหยุดว่ายและใช้เท้าหยั่งดู ปรากฏว่าเท้าเหยียบถึงพื้น ความลึกอยู่ในระดับคอ และเธอกับนาตยาสูงไม่ต่างกัน ดูไปดูมาอีกฝ่ายอาจจะสูงกว่าเธอด้วยซ้ำ ดังนั้นไม่มีทางที่จะจมน้ำได้

‘นี่สินะ...การเรียกร้องความสนใจ’

“มาครับผมช่วย” สรัลเดินไปยื่นมือให้ปราณปริยาที่ว่ายมาเกาะขอบสระ เขาจับมือของเธอแล้วช่วยดึงเธอขึ้น จากนั้นก็เอาผ้าเช็ดตัวที่เตรียมเอาไว้รอมาห่มให้หญิงสาว

“ขอบคุณค่ะ แล้วคุณนุ่นล่ะคะ”

“น้อยใจวิ่งกลับบ้านไปแล้วมั้ง” พีรณัฐบอกพลางยักไหล่

“ก็พวกคุณไม่ยอมไปช่วยเธอ” เธอตำหนิสองหนุ่มเล็กน้อย ทั้งที่รู้ว่าถึงไม่มีใครไปช่วย นาตยาก็ไม่มีทางจมน้ำ

“ไอ้ขวัญคนเดียว ไม่เกี่ยวกับผมเลย” พีรณัฐรีบออกตัวก่อนจะโดนหางเลข

“วิธีเดิมๆ” สรัลบอกพลางถอนหายใจอย่างเบื่อหน่าย นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นาตยาทำแบบนี้ แรกๆ ยอมรับเลยว่าหลงกลไปสองสามครั้ง แต่ตอนนี้บอกได้คำเดียวว่ายาก ก็เล่นใช้บ่อย แม้แต่คนในครอบครัวเขายังรู้ โดนเหมือนที่ปราณปริยาโดนวันนี้แหละ

“นี่พวกคุณรู้หรือคะ” ปราณปริยาที่ใช้ผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่เช็ดผมที่เปียกถามอย่างแปลกใจ

“มันไม่ใช่ครั้งแรกเสียหน่อย ยายนุ่นมักเรียกร้องความสนใจจากไอ้ขวัญในลักษณะนี้เสมอ สารพัดวิธีด้วย ถ้าเกิดรู้สึกว่าไอ้ขวัญเริ่มสนใจคนอื่นมากกว่าตัวเอง” พีรณัฐหันไปยักคิ้วพร้อมกับกดยิ้มมุมปากให้ปราณปริยา บอกนัยๆ ว่าหญิงสาวคือคนคนนั้น

“ผมไม่ได้เป็นอะไรกับยายนุ่น”

“แต่ในอดีต ยายนุ่นคือรักแรกของไอ้ขวัญเลยนะ”

“พี่ณัฐ!” สรัลปรามพี่ชายเสียงดัง พลางถลึงตาใส่ ไม่ให้เขาพูดเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ

“สารภาพรักเลยด้วย” พีรณัฐทิ้งระเบิดลูกโตเอาไว้ ก่อนจะเดินผละออกไปพร้อมกับเสียงหัวเราะ สรัลทำเสียจิ๊จ๊ะในลำคอ

“ผมผิดหวัง”

“เสียใจด้วยนะคะ” ปราณปริยาบอกด้วยเสียงหมางเมิน ตอนนี้หายสงสัยแล้วว่าคำว่า ‘ญาติห่างๆ แต่สนิทกันมาก’ ที่นาตยาเคยพูดไว้นั้นหมายความว่าอย่างไร

“มันคือเรื่องในอดีตที่นานมากแล้ว ตอนนี้นุ่นคือน้องสาวคนสนิทเท่านั้น” สรัลรีบอธิบายต่อเพราะกลัวโดนเข้าใจผิด

“ทำไมคุณไม่ลองบอกรักเธออีกครั้งล่ะคะ ท่าทางเธอจะมีใจให้คุณไม่น้อย ตามเกาะแจเชียว” ปราณปริยาไม่รู้เลยว่าทั้งน้ำเสียงติดประชดและท่าทางคล้ายหึงหวง ทำให้สรัลเลิกคิ้วและใช้หลังมือปิดริมฝีปากที่กลั้นยิ้มไว้ครู่หนึ่งเพื่อปรับสีหน้า ถ้าหญิงสาวจับได้ว่าเขาแอบยิ้มมีหวังโดนโวยวาย

ชายหนุ่มกระแอมกระไอเล็กน้อยก่อนจะพูดต่อไปว่า

“ผมไม่ได้จะนินทานะ แต่คุณเคยเห็นคนหวงก้างไหม ประเภทคุณรักฉัน ถึงฉันจะไม่รักตอบ แต่คุณไม่มีสิทธิ์ไปสนใจคนอื่นอะไรทำนองนี้” ปราณปริยาฟังแล้วทำหน้าแหยๆ พลางขมวดคิ้วมองชายหนุ่มเหมือนไม่เชื่อว่านาตยาจะเป็นคนอย่างนั้น

“นั่นละยายนุ่น”

“ตอนแรกเธออาจจะไม่รู้ใจตัวเอง” หญิงสาวพยายามหาคำอธิบายถึงการปฏิเสธของนาตยาในอดีต “แต่ตอนนี้คุณอาจจะมีหวัง”

“ดูคุณจะผลักไสผมเหลือเกินนะ” สรัลกอดอกเอียงคอพูดอย่างไม่ชอบใจนัก

“ก็เธอคือรักแรกของคุณนี่ ใครๆ เขาก็บอกว่ารักแรกเป็นอะไรที่ไม่มีทางลืมได้”

“แล้วรักแรกของคุณล่ะ” ชายหนุ่มย้อนถาม

ปราณปริยากระชับผ้าเช็ดตัวคลุมไหล่ แล้วกะพริบตาปริบๆ มองซ้ายมองขวาพยายามทบทวนหารักแรกที่ถูกถามถึง

“หรือจะเป็นคุณชาติ”

“ใช่ที่ไหนกัน” เธอแหวเสียงดัง

“ก็เห็นคุณคิดนาน”

“ก็มันจำไม่ได้นี่นา” คำตอบแผ่วเบาที่หลุดออกมาจากปากของปราณปริยา ทำให้สรัลถึงกับหลุดหัวเราะออกมาอย่างชอบใจ

“นั่นปะไร คุณยังลืมรักแรกได้ แล้วทำไมผมจะลืมรักแรกบ้างไม่ได้ คนในอดีตผมไม่สนใจหรอก ผมสนใจคนในปัจจุบันมากกว่า” ไม่พูดเปล่าสรัลยังค่อยๆ สาวเท้าเข้าประชิดร่างบางที่เปียกปอน ขณะที่สายตาแพรวพราววิบวับนั้นกวาดมองหญิงสาวที่ถอยหลังกรูดตั้งแต่หัวจดเท้าอย่างมีเลศนัย

“ฉันจะกลับบ้าน” หญิงสาวบอกเสียงสั่นพลางหมุนตัวจะเดินหนี แต่ก้าวเท้าไม่กี่ก้าวก็โดนมือใหญ่รั้งเรียวแขนเอาไว้

“อะไร เพิ่งมาถึงจะกลับได้ยังไงกัน”

“คุณจะให้ฉันอยู่ในชุดเปียกๆ นี้ทั้งวันเลยหรือไง”

“โทษที เดี๋ยวผมหาเสื้อผ้าให้คุณเปลี่ยนดีกว่า” ว่าแล้วก็จูงแขนของหญิงสาวเข้าบ้าน ไปหาเสื้อผ้าเปลี่ยน...ที่ห้องของเขา
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

เอาละจ้าตามที่ได้แจ้งเอาไว้ตั้งแต่แรกนะคะว่อัพไม่จบ อัพแค่ 70% หรือ 24 ตอน และตอนหน้าก็ตอนที่ 24 แล้วนะคะ การอัพก็จะสิ้นสุดลงแล้วววววววว
ใครค้างอย่างแรงชักดิ้ชักงอ (ขนาดนั้นเวอร์ไปละ) หาซื้อรูปเล่มได้นะคะ หรือใครอยากได้ของฟรี อะจ้า อิอิอิ มีแจกค่ะ
แต่จะจะแจกที่ไหนดีน้อ อัพนิยายอยู่ 4 เวบ (ขยันมากกกกก555+++) เอามาช่วยกันโหวตจ้าว่าถ้าจะแจกนิยายเรื่อง "เพียงขวัญ" อยากให้เล่มเกมแจกที่ไหนดี ตัวเลือกมีดังนี้
1.เวบเด็กดี
2.เวบห้องสมุด
3.เวบสิรินดา
4.เวบธัญวลัย
5.เฟสบุ๊คที่แฟนเพจของนักเขียน
โหวตเลยจ้า อัพตอนที่ 24 ครบแล้วจะแจ้อีกทีนะคะว่าผลโหวตเป็นอย่าง ^_^

สั่งซื้อรูปเล่มได้ที่เวบสำนักพิมพ์สถาพร หรือตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

Ebook ดาวโหลดได้ที่เวบ MEB นะคะ




เกศมณี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 19 เม.ย. 2559, 10:47:00 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 เม.ย. 2559, 10:47:00 น.

จำนวนการเข้าชม : 1046





<< ตอนที่ 23 รักแรก 50%   ตอนที่ 24 คนรัก & คนเคยรัก 50% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account