: + : + : + : + : ผู้ช่วยกามเทพ : + : + : + : + :
นี่มันไม่ใช่แค่พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก หรือราหูอมธรรมดาละ

อิงอรุณ เทียมสุบรรณ ทายาทคนเล็กบริษัทเครื่องดื่มชูกำลังอันดับหนึ่ง และเจ้าของบริษัทจับคู่ยอดฮิตแห่งยุค อยากรู้นักว่าเธอเคยไปบนบานศาลกล่าวที่ไหนแล้วลืมแก้บนหรือเปล่า ทำไมเรื่องวุ่นๆถึงประดังเข้ามาในชีวิตแบบนี้ก็ไม่รู้

เพราะถูกแม่จับคลุมถุงชนกับคนแปลกหน้า ลูกสาวคนเล็กที่ถูกเลี้ยงอย่างเอาแต่ใจมาตลอดจึงประกาศกร้าวขอแต่งงานกับเพื่อนสนิทเพื่อขายผ้าเอาหน้ารอดไปก่อน แต่โชคร้ายที่แม่เล่นใหญ่ชนิดรัชดาลัยเธียเตอร์ชิดซ้าย เมื่อบังคับกันดีๆไม่ได้ ท่านจึงตัดความช่วยเหลือทางการเงินจนเหี้ยน ทำให้เธอยิ่งต้องเอาชนะคำสั่งของแม่ให้ได้

สาวัช ปรเมศวร์ เกิดมาในฐานะลูกเมียน้อย เขาจึงทำตัวให้เลือนรางที่สุด เมื่อบ้านที่พรั่งพร้อมด้วยเงินทอง ชื่อเสียงและอำนาจ แต่กลับไม่เคยมีความรักให้เขาสักนิด สาวัชจึงชดเชยให้ตัวเองด้วยการปฏิเสธทุกคำร้องขอจากคนภายนอก ใครๆก็ว่าเขาเย็นชา ไร้น้ำใจ ไม่มีมนุษยสัมพันธ์ แต่สาวัชก็ไม่เคยแคร์

ครั้นหนทางแห่งผลประโยชน์ชักนำ อิงอรุณจำต้องเข้าขอความช่วยเหลือจากสาวัช เมื่อคนหนึ่งเติบโตด้วยความรักพร้อมพรั่งรอบกายจนกลายเป็นคนแสนเอาแต่ใจ ต้องมาเจอกับคนที่ชีวิตแล้งไร้ความรักแถมยังไม่เคยตามใจใคร ย่อมต้องมีสักคนเป็นฝ่ายถอย!

เมื่อคนสุดขั้วสองคนต้องมาเจอกันในภารกิจเอาตัวรอดของอิงอรุณ ความวุ่นวายจึงบังเกิดขึ้น แต่คนที่ใจอ่อนก่อน บอกรักก่อน อาจไม่ใช่คนแพ้เสมอไปก็ได้!



♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

หายไปสองปี หวังว่าเพื่อนๆคงยังไม่ลืมสิริณกันนะค้า
ผู้ช่วยกามเทพ เป็นตอนต่อของ สนิมดอกรักค่ะ
อ่านแยกกันได้ ไม่มีปัญหา
แต่ถ้าอ่านสนิมดอกรักก่อนจะยิ่งได้อรรถรสสุดฤทธิ์ (ขายของค่ะ 555)

เช่นเคยนะคะ สิริณยินดีและน้อมรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ
จะติก็ได้ ชมก็ยิ่งดี อ่านแล้วจัดเต็มกันได้เลย
มิต้องกลัวคนเขียนนอยด์ค่ะ

ฝากเนื้อฝากตัว ฝากผลงานไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥
เนื้อหาทั้งหมดที่ปรากฎบนหน้าเพจนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข บทความเพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับการอนุญาต

หากฝ่าฝืน สิริณ(แม่มณี) จะดำเนินการทางกฎหมายทั้งจำและปรับ โดยไม่มีการประนีประนอมใดๆทั้งสิ้น

ผู้ใดชี้เบาะแสการคัดลอก สิริณ(แม่มณี) มีรางวัลนำจับให้ด้วยนะคะ ^^

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


ชวนเพื่อนๆนักอ่านไปกดไล้ค์แฟนเพจของสิริณกันด้วย
www.facebook.com/SirinFC
ตรงนั้นจะมีกิจกรรมร่วมสนุก แจกของที่ระลึกกันเป็นระยะ
(แน่นอนว่าของที่สิริณมีมากที่สุดคือ 'หนังสือ' :D )
ไปกดไล้ค์กันเยอะๆนะคะ

Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: ตอนที่ 18 (66%)

แพรวเพชรมั่นใจว่าไม่ได้ตาฝาด ทั้งที่สาวิตรียืนยันว่าสาวัชจะไม่มางานนี้ แต่เธอเห็นชายหนุ่มในงานว็อตช์เฟสติวัลแน่ๆ กามเทพสาวรีบโทร.เรียกทีมงานมาสมทบที่งานกะทันหัน ทั้งการเปลี่ยนเครื่องแต่งกายให้เหมาะสมและการจราจรทำให้ทุกอย่างขลุกขลักฉุกละหุกไปหมดจนน่าโมโห โชคดีที่ทีมงานบางส่วนทยอยเข้าประจำที่ทันเวลาและทำงานได้ตามต้องการ สาวัชพบอินทุอรวีและพูดคุยกันเล็กน้อย คนของเธอลอบบันทึกทั้งภาพนิ่งและวิดีโอไว้สำหรับส่งมอบผลงานให้สาวิตรีเพื่อยืนยันว่าภารกิจเสร็จสิ้นแล้ว

ครั้นการแสดงแฟชันโชว์เริ่มขึ้น เธอหันเหความสนใจไปให้กำลังใจหุ้นส่วนบนเวทีแทน อิงอรุณทำหน้าที่ได้สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ สวยสง่าจับตาคนมองจนแทบไม่อยากละสายตา

“คุณพันเทพไม่มาเชียร์พี่อิงเหรอคะ” กัญญาที่ประกบอยู่ข้างๆกระซิบถาม

“คุณพันเทพติดงานน่ะ ตอนบ่ายเพิ่งส่งข้อความมาบอกพี่กับพี่อิงว่าต้องไปธุระด่วนที่ลพบุรี”

“แหม...น่าเสียดายนะคะ วันนี้พี่อิงสวยมาก” ผู้ช่วยกามเทพมือดีของบริษัทบ่นกระปอดกระแปด มองตามจนอิงอรุณลับกายเข้าไปด้านหลังเวที

อาจเพราะเดินและยืนมาแล้วหลายชั่วโมงบนรองเท้าส้นสูง แพรวเพชรจึงรู้สึกคล้ายขาจะเป็นตะคริว เธอทิ้งตัวลงนั่งบนเก้าอี้ที่ใกล้ที่สุด ปากก็งึมงำอยากสาปแช่งอาการปวดหน่วงๆตรงท้องน้อย เกลียดการเป็นผู้หญิงก็ตรงเนี้ย ปวดได้ปวดดี ปวดกันทุกเดือน ไม่รู้อะไรกันนักหนา!

“เด็กบอกว่าเอสพีออกจากบริเวณงานไปแล้วค่ะพี่เพชร” กัญญารายงานเธอด้วยน้ำเสียงเบาแทบเป็นกระซิบ “กุ้งส่งคนตามไปห่างๆ ตอนนี้เขาอยู่ร้านหนังสือค่ะ เอาไงต่อดีคะ”

แพรวเพชรนิ่งใคร่ครวญ คำสั่งของสาวิตรีคือทำให้บุตรชายได้พบกับอินทุอรวี ซึ่งก็ถือว่าคิวปิดแอสซิสแทนซ์ทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายครบถ้วนแล้ว “งั้นก็แยกย้ายได้เลย จบงานแค่นี้ละ พรุ่งนี้มาสรุปผลกัน”

“แล้วพี่เพชรละคะ”

“เดี๋ยวพี่อิงต้องมายืนเป็นแบบข้างล่างอีกพักนึง พี่จะอยู่เป็นเพื่อนพี่อิงก่อน

แพรวเพชรนั่งพักอีกครู่ใหญ่ แต่อาการปวดกลับคุกคามหนักขึ้นเรื่อยๆ

เสียงปรบมือดังฮือบอกให้รู้ว่าบรรดานางแบบนายแบบกิตติมศักดิ์ทยอยออกจากหลังเวที ไปยืนตามจุดต่างๆที่กำหนดไว้แล้ว กามเทพสาวกัดฟันลุกขึ้นยืน เธอเห็นอิงอรุณและกำลังจะเข้าไปสมทบ แต่ก็ช้ากว่าผู้หญิงสวมชุดคอปิดแขนยาวสีดำกับกางเกงสแลคสีเดียวกัน ทั้งตัวมีเครื่องประดับเพียงชิ้นเดียวคือสร้อยคริสตัลสีเขียวมรกตเม็ดใหญ่เรียงเป็นแพตามแฟชัน เธอผู้นั้นรูปร่างสูงโปร่งก้าวพรวดเดียวก็เข้าไปยืนประจันหน้ากับอิงอรุณ

นั่น...พิมพ์สนิท! แพรวเพชรข่มอาการปวดท้องรีบถลันเข้าไปหาเพื่อนรัก เพราะแม้สภาพภายนอกของอิงอรุณจะดูดี แต่เธอรู้ว่าความจริงแล้วเพื่อนกำลังย่ำแย่แค่ไหน ทั้งกินยาแก้ปวดข่มอาการเจ็บ ไหนยังจะต้องยืนบนส้นสูงขนาดนั้นอีก มองมุมไหนเธอก็มั่นใจว่าอิงอรุณไม่อยู่ในสภาพพร้อมรับศึกแน่นอน แต่แพรวเพชรก็ยังช้าไป...

พิมพ์สนิทฟาดฝ่ามือใส่หน้าอิงอรุณอย่างแรง เป็นผลให้คนเจ็บเซแซดๆล้มลงไปกองกับพื้น ผู้คนรอบด้านกรีดร้องกระเจิงฮือเป็นวงกว้างด้วยความตกใจ

“มีเงินมากแล้วทำให้หน้าด้านขึ้นหรือไง ถึงแย่งแฟนคนอื่น แล้วยังส่งคนมาทำร้ายฉันอีกน่ะ อิงอรุณ” คนพูดบริภาษพลางกระโจนตามไปนั่งคร่อมกลางลำตัวของอิงอรุณ ระรัวตบคนตัวเล็กกว่าซึ่งยังไม่ทันตั้งตัวซ้ำอีกหลายฉาด

แพรวเพชรเปลี่ยนจากเดินก้าวยาวๆเป็นวิ่งจี๋เข้าไปห้ามศึก โดยโผเข้าไปทางด้านหลังของพิมพ์สนิท สอดมือไปใต้รักแร้อีกฝ่ายแล้วล็อกแขนลากนักเลงโตถอยหลังเพื่อให้พ้นจากการนั่งคร่อมอิงอรุณ

พิมพ์สนิทถองศอกเข้าที่ท้องจนเธอจุกตัวงอ ตามด้วยแกะมือเธอออกจากหัวไหล่กระตุกลงด้านล่างอย่างแรง แล้วหมุนตัวรวดเร็วผลักเธอจนล้มลงไปกองกับพื้นอีกคน

ทีมรักษาความปลอดภัยฮือเข้าไปยึดแขนพิมพ์สนิทไว้คนละไม้ละมือ ควบคุมตัวหญิงสาวเจ้าปัญหาออกจากพื้นที่งานอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่อีกส่วนเข้ามาประคองอิงอรุณและแพรวเพชรให้ลุกขึ้นยืน ตามด้วยคำขอโทษขอโพย พิธีกรบนเวทีเบี่ยงเบนความสนใจของผู้เข้าร่วมงานโดยการเปิดดนตรี และเล่นเกมตอบคำถามแทน เพียงชั่วไม่ถึงนาที เหตุการณ์ก็กลับคืนสู่สภาวะปกติ มีสองสามอย่างเท่านั้นที่ไม่เหมือนเดิม

ประการแรก...แขกในงานยังคงจับกลุ่มนินทาเรื่องราวที่เกิดขึ้นกันสนุกปาก

เรื่องที่สองและสามก็คือ...อิงอรุณดูแย่มาก ผมเผ้ากระเซิง หน้าแดงไปซีกหนึ่ง ขณะสถานการณ์ของแพรวเพชรนั้น...เรียกได้ว่าเลวร้ายที่สุด หญิงสาวรู้สึกถึงแรงบีบรุนแรงในช่องท้อง เป็นอาการอันหนักหนาจนทำให้เธอทรุดลงไปกองกับพื้นอีกคำรบ และต้องจิกเล็บลงในมือเพื่อบรรเทาความปวด

“เพชรโอเคหรือเปล่า หน้าตาไม่ดีเลย” อิงอรุณผวามาคุกเข่าข้างเธอ

“ปวดท้องเมนส์น่ะ” แพรวเพชรยันพื้นดันตัวเองให้ลุกขึ้นยืน ทั้งยังส่งแขนให้อิงอรุณซึ่งขาเจ็บเกาะเป็นหลัก

“เพชรหน้าซีดจัง เหงื่อแตกซิกเลยด้วย” อิงอรุณใช้แขนเสื้อซับเหงื่อที่หน้าผากให้เธอ

กระไอร้อนที่แผ่มาโดนผิว ทำให้แพรวเพชรอังหน้าผากเพื่อน “อิงตัวร้อนจี๋เลย”

“ไม่เป็นไรหรอก กินยาแล้ว เดี๋ยวก็หาย” อิงอรุณบอกปัด “ฝืนใจนิดนึงนะเพชร ไปหาหมอกันดีกว่า”

หญิงสาวพยักหน้า กัดฟันพยายามเดินด้วยตัวเอง เจ้าหน้าที่ของงานรี่เข้ามาช่วยประคองพาทั้งคู่มานั่งพักแล้วไปหาน้ำมาให้ดื่ม แพรวเพชรแย่ลงเรื่อยๆ จึงไม่รอเจ้าหน้าที่ สองสาวตัดสินใจฝ่าผู้คนลงลิฟต์เพื่อกลับไปที่รถ เพียงตู้โดยสารมายังชั้นล่างสุดและก้าวพ้นประตูออกสู่ลานจอดรถ แพรวเพชรก็เจอเผ่าภาคินที่เพิ่งมาถึงพอดี ชายหนุ่มรูปร่างสูงใหญ่ ผิวคล้ามแดดโผเข้ามาประคองเธอ ทั้งยังโอบประคองอย่างทะนุถนอม

“เพชรปวดท้องน่ะค่ะ อิงช่วยประคองลงมา”

“หน้าซีดขนาดนี้ ไม่น่าจะปวดธรรมดาแล้วนะ” ความห่วงใยฉายโชนจากดวงตาของเผ่าภาคินชัดเจน

“วันนั้นของเดือนค่ะพี่เผ่า ไม่มีอะไรหรอก”

“หน้าซีดขนาดนี้ ยังจะบอกไม่มีอะไรอีก” ชายหนุ่มขมวดคิ้ว “ไปโรงพยาบาลกันเถอะ”

อิงอรุณยืนโบกมือให้เธอโดยไม่ขยับ “พี่เผ่าพาเพชรไปก่อนเลยค่ะ”

“แล้วอิงล่ะ ไปให้หมอดูด้วยกันเลยสิ” แพรวเพชรทิ้งหุ้นส่วนไว้คนเดียวไม่ลง อาการอิงอรุณน่าจะหนักหนาไม่แพ้เธอหรอก แต่เพราะอีกฝ่ายแต่งหน้าจัดเต็มเพื่อเดินแบบ ทำให้สังเกตไม่ออกว่าสภาพสีหน้าแท้จริงเป็นอย่างไร

“เดี๋ยวเราเอานาฬิกาขึ้นไปคืนทีมงานก่อน แล้วจะไปหาหมอเอง เพชรไม่ต้องห่วง” อิงอรุณชูข้อมือให้เธอดูประกอบ

“อ้าว! ใส่ติดมือมาด้วยเหรอเนี่ย โอเคๆ งั้นก็ตามใจ” หญิงสาวพยักพเยิดกับเพื่อน แล้วหันไปทางสามี “ไปกันเลยก็ได้ค่ะพี่เผ่า เพชรจะยืนไม่ไหวอยู่แล้ว”

เผ่าภาคินช้อนมือใต้เข่าอุ้มเธอขึ้นทันที แพรวเพชรตกใจรีบโอบมือรอบคอสามี พลันความกังวลใดๆก็สลายไป อ้อมกอดแข็งแรงโอบเธอแน่นแนบอกดุจพร้อมปกปักคุ้มครองดูแลให้เธอปลอดภัย

อิงอรุณมองตามเพื่อนไปกระทั่งลับสายตา ขาข้างขวาของเธอเจ็บจนชาจนไม่มีความรู้สึกแล้ว หญิงสาวถอดรองเท้าก้มลงไปจะเกี่ยวแคชชูส์ถือไว้ ทว่าเพียงโน้มตัวลง โลกทั้งใบก็ดับวูบไปทันที!







: + : + : + : + : + : + : + : + : + : + : + : + : + : + : + : + : + : + : + : +

@พอใจ : ใจเย็นค่ะพอจ๊ายยยยยยย
ท่าทางจะอินจัด พิมพ์เร็วเป็นรถไฟเลยยยย 5555
ตอนนี้จัดให้นางเอกไปอีกดอก
ตอนหน้าคงพอเดาได้แหละเนอะว่ามันต้องหวานแล้วแน่ๆ
จะส่งอีตาคนหน้าซึนไปปลอบประโลมนางเอกผู้แสนซวย
อย่าลืมเตรียมหมอนมาจิกมาขย้ำกันด้วยนะเคอะ พอใจ ฮี่ๆๆๆ




@นักอ่านเหนียวหนึบ : ว้าวๆๆๆ คิดไม่ทันอะ
พอนึกภาพตาม ให้นางเอกมาหมุนตัวเซลงเวที
พี่ดอกเตอร์กระโจนไปรับไว้ แหม่...ฟินไม่เบา
เสียดายจัง! ไว้ต้องหาที่ใส่ฉากแบบนี้ไว้สักเรื่องละ 555555




@konhin : พระเอกแกไม่รู้ตัวหรอกค่ะ
ว่าไอ้อาการฟาดงวงฟาดงาตอนเห็นนางเอกสบายดี
เค้าเรียกว่า...น้อยใจ! กร๊ากกกกกก

เข้าใจผิดกัน ฉากนี้มีแน่ค่ะ
แต่บอกเลยว่าระดับสิริณ
ไม่เข้าใจผิดธรรมดา
เราต้องเล่นใหญ่ รัชดาลัยเธียร์เตอร์กันไปเลยค่า อิอิ




@Zephyr : สงสารพี่ดอกเตอร์นะเคอะ
แกไม่เคยรักใคร ไม่เคยมีแฟน
เห็นชัดๆก็ตอนที่นางเอกโดนกระชากกระเป๋าแหละ
ตอนห่วงเค้าก็ต้องแสดงว่าโกรธ
สงสารเค้าก็โกรธ
เขิน พี่แกก็โกรธ
นี่น้อยใจค่ะ แกก็โกรธอีก
คือแสดงอารมณ์เป็นอย่างเดียว
ต้องให้นางเอกอบรมค่ะ 5555555




คนอ่านชอบ คนอ่านฟิน บอกเลย...คนเขียนฟินกว่าเป็นทวีคูณ
ดีใจที่เพื่อนๆอ่านสนุก อินไปด้วย หมั่นไส้พระเอกไปพร้อมๆกัน
มันสุขใจดีจังเลยนะคะเนี่ย

เรื่องนี้ สิริณจะลงให้อ่านจนจบนะคะ
ไม่ต้องห่วง ไม่ทิ้งกันแน่นอน
แต่หลังหนังสือวางแผง
อาจจะต้องทยอยลบบางส่วน
แจ้งให้ทราบก่อนนะคะ
เผื่อใครคิดว่าจะมารออ่านเก็บรวดเดียว
เดี๋ยวจะได้อ่านไม่ครบเล่ม :D




สิริณ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 18 พ.ค. 2559, 17:33:13 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 พ.ค. 2559, 17:33:13 น.

จำนวนการเข้าชม : 1300





<< ตอนที่ 18 (33%)   ตอนที่ 18 (100%) >>
พอใจ 18 พ.ค. 2559, 18:51:47 น.
อ๊าวๆๆๆ พ่อดร.สาวัช มาช่วยหนูอิงหน่อยเร้วววว. อิงไม่มีใครช่วยเลยนะ เพื่อนสนิทก็ไปกับสามี เหลือตัวคนเดียว หวังว่าคนที่ช่วยอิงจะเป็นดร.สาวัชหน้ามนแสนซึนนะคะ อิอิ ลุ้นค่ะ คุณสิริณอย่าหายไปนานนะคะ อิอิ ปล. เป็นกำลังใจให้คุณสิริณนะค๊าาา จนตอนนี้ขึ้นนำโด่งเป็นอันดับหนึ่งแล้ว.


Kim 18 พ.ค. 2559, 20:29:26 น.
สงสัยว่าพันเทพดีจริงรึเปล่า มันทะแม่งๆเหมือนไม่จริงใจ ไม่เห็นจะสนใจเอาใจใส่อิงเลยแต่ยังยืนยันที่จะแต่งงานกับอิง สู้คนมึนซึนก็ไม่ได้ปากหนักแต่ห่วงใย


konhin 18 พ.ค. 2559, 23:47:22 น.
โหยยยยยยยยย จะมีใครมาเห็นมั้ยเนี่ยยยยยยย


Zephyr 19 พ.ค. 2559, 01:25:31 น.
เค้าเริ่มไม่ชอบพันเทพละ ที่ทำๆนี่ไม่เห็นด้วยกะพ่อจริงอ่ะ
มันดูขมุกขมัว ซ่อนอะไรไว้
ยายพิมพ์ สนิท ไรนี่กะเกินไปเนอะ ผอ นางมาสนใจหญิงอื่นเองนะ คุมไม่ดีละโทษชาวบ้านเรอะ
ส่วนอิงกะดื้อๆๆๆๆ พี่เผ่ามาขโมยซีนนะฮ้าาาา


sumitt777 19 พ.ค. 2559, 12:57:42 น.
พันเทพ กับ พ่อ เนี่ยมันน่า...เน้อ
แต่งานนี้สงสารคุณหนูอิง จังเลย


wane 20 พ.ค. 2559, 11:37:59 น.
เพชรกับเผ่า หย่ากันแล้วไม่ใช่เหรอคะ ต้องบอกว่าเป็นอดีตสามีหรือป่าวคะ


นักอ่านเหนียวหนึบ 22 พ.ค. 2559, 00:00:29 น.
น่านนนนนน มาช้อนรับเอาตรงนี้แทนก็ได้นะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account