: + : + : + : + : ผู้ช่วยกามเทพ : + : + : + : + :
นี่มันไม่ใช่แค่พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก หรือราหูอมธรรมดาละ

อิงอรุณ เทียมสุบรรณ ทายาทคนเล็กบริษัทเครื่องดื่มชูกำลังอันดับหนึ่ง และเจ้าของบริษัทจับคู่ยอดฮิตแห่งยุค อยากรู้นักว่าเธอเคยไปบนบานศาลกล่าวที่ไหนแล้วลืมแก้บนหรือเปล่า ทำไมเรื่องวุ่นๆถึงประดังเข้ามาในชีวิตแบบนี้ก็ไม่รู้

เพราะถูกแม่จับคลุมถุงชนกับคนแปลกหน้า ลูกสาวคนเล็กที่ถูกเลี้ยงอย่างเอาแต่ใจมาตลอดจึงประกาศกร้าวขอแต่งงานกับเพื่อนสนิทเพื่อขายผ้าเอาหน้ารอดไปก่อน แต่โชคร้ายที่แม่เล่นใหญ่ชนิดรัชดาลัยเธียเตอร์ชิดซ้าย เมื่อบังคับกันดีๆไม่ได้ ท่านจึงตัดความช่วยเหลือทางการเงินจนเหี้ยน ทำให้เธอยิ่งต้องเอาชนะคำสั่งของแม่ให้ได้

สาวัช ปรเมศวร์ เกิดมาในฐานะลูกเมียน้อย เขาจึงทำตัวให้เลือนรางที่สุด เมื่อบ้านที่พรั่งพร้อมด้วยเงินทอง ชื่อเสียงและอำนาจ แต่กลับไม่เคยมีความรักให้เขาสักนิด สาวัชจึงชดเชยให้ตัวเองด้วยการปฏิเสธทุกคำร้องขอจากคนภายนอก ใครๆก็ว่าเขาเย็นชา ไร้น้ำใจ ไม่มีมนุษยสัมพันธ์ แต่สาวัชก็ไม่เคยแคร์

ครั้นหนทางแห่งผลประโยชน์ชักนำ อิงอรุณจำต้องเข้าขอความช่วยเหลือจากสาวัช เมื่อคนหนึ่งเติบโตด้วยความรักพร้อมพรั่งรอบกายจนกลายเป็นคนแสนเอาแต่ใจ ต้องมาเจอกับคนที่ชีวิตแล้งไร้ความรักแถมยังไม่เคยตามใจใคร ย่อมต้องมีสักคนเป็นฝ่ายถอย!

เมื่อคนสุดขั้วสองคนต้องมาเจอกันในภารกิจเอาตัวรอดของอิงอรุณ ความวุ่นวายจึงบังเกิดขึ้น แต่คนที่ใจอ่อนก่อน บอกรักก่อน อาจไม่ใช่คนแพ้เสมอไปก็ได้!



♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

หายไปสองปี หวังว่าเพื่อนๆคงยังไม่ลืมสิริณกันนะค้า
ผู้ช่วยกามเทพ เป็นตอนต่อของ สนิมดอกรักค่ะ
อ่านแยกกันได้ ไม่มีปัญหา
แต่ถ้าอ่านสนิมดอกรักก่อนจะยิ่งได้อรรถรสสุดฤทธิ์ (ขายของค่ะ 555)

เช่นเคยนะคะ สิริณยินดีและน้อมรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ
จะติก็ได้ ชมก็ยิ่งดี อ่านแล้วจัดเต็มกันได้เลย
มิต้องกลัวคนเขียนนอยด์ค่ะ

ฝากเนื้อฝากตัว ฝากผลงานไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥
เนื้อหาทั้งหมดที่ปรากฎบนหน้าเพจนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข บทความเพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับการอนุญาต

หากฝ่าฝืน สิริณ(แม่มณี) จะดำเนินการทางกฎหมายทั้งจำและปรับ โดยไม่มีการประนีประนอมใดๆทั้งสิ้น

ผู้ใดชี้เบาะแสการคัดลอก สิริณ(แม่มณี) มีรางวัลนำจับให้ด้วยนะคะ ^^

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


ชวนเพื่อนๆนักอ่านไปกดไล้ค์แฟนเพจของสิริณกันด้วย
www.facebook.com/SirinFC
ตรงนั้นจะมีกิจกรรมร่วมสนุก แจกของที่ระลึกกันเป็นระยะ
(แน่นอนว่าของที่สิริณมีมากที่สุดคือ 'หนังสือ' :D )
ไปกดไล้ค์กันเยอะๆนะคะ

Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: ตอนที่ 27 (50%)

หลังจากอ้อนวอนจนแพทย์ยอมอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาล แพรวเพชรก็ให้บอดี้การ์ดของสามีที่มาอารักขาเธอชั่วคราวขับรถพาไปสำนักงานของคิวปิดแอสซิสแทนซ์เป็นจุดหมายแรก

“พี่อิงอยู่ไหม” หญิงสาวร้อนรน ครั้นคู่สนทนาพยักหน้ารายงานว่าหุ้นส่วนเพิ่งกลับจากรับประทานอาหารกลางวัน แพรวเพชรก็ต่อสายภายในไปยังห้องอิงอรุณ กรอกเสียงลงไปรวดเร็ว “อิง ออกไปข้างนอกด้วยกันหน่อย เรื่องด่วน”

อิงอรุณมาสมทบในอีกอึดใจถัดมา แพรวเพชรคว้าข้อมือเพื่อน “รีบไปกันดีกว่า เดี๋ยวเราเล่ารายละเอียดให้ฟังบนรถ”

เพียงรถแล่นไปชั่วครู แพรวเพชรก็เปิดปาก “มีคนบอกว่าสมาชิกคนนึงของคิวปิดฯเป็นพวกสิบแปดมงกุฎสมัครเป็นสมาชิกเพื่อมาหาเหยื่อที่บริษัทฯ เราลองโทร.เช็กกับสมาชิกหลายคนที่อ้างว่าถูกหลอก สมาชิกก็ยอมรับนะว่ามีเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง แต่เพราะอายเลยไม่กล้าเล่าให้เราฟัง”

“นี่แปลว่าไม่ได้มีคนเดียวที่ถูกหลอก”

“ใช่ มีหลายคน บางคนโดนหลอกเงิน หลอกให้ซื้อข้าวของให้บ้าง และที่ร้ายคือบางคนมีความสัมพันธ์กันแล้วถูกถ่ายคลิปไว้แบล็กเมล์ด้วย”

“เราสอบประวัติสมาชิกอย่างดีทุกคนนะเพชร จะมีเรื่องแบบนี้ได้ยังไง”

“สิบแปดมงกุฎที่ไหนมันจะมีพิรุธให้เราจับได้ง่ายๆล่ะ ก็เพราะอย่างนี้แหละ เราถึงจะชวนอิงไปดูให้เห็นกับตาตัวเอง”

“คุณเพชรครับ” เสียงขรึมๆของการุณดังมาจากหน้ารถ “มีรถคันนึงขับตามเรามาสักพักแล้วครับ”

แพรวเพชรและอิงอรุณเหลียวไปมองหารถคันนั้นทันที

“ผมค่อนข้างแน่ใจว่าตอนออกจากโรงพยาบาลยังไม่เห็นนะ ดูเหมือนเพิ่งจะตามมาหลังออกจากออฟฟิศของคุณเพชรมากกว่า ขับทิ้งห่างสองสามช่วงคันรถ มีรถอื่นคั่น เปลี่ยนเลนซ้ายขวาเป็นระยะ คาดว่าน่าจะเป็นมืออาชีพ” การุณดูกระจกมองหลังแล้วรายงานต่อ “ช่วงนี้คุณเผ่ากำลังประมูลโครงการในกระทรวงใหญ่อยู่ บางทีนี่อาจเป็นการเขียนเสือให้วัวกลัวของพวกเจ้าถิ่นในกระทรวงฯก็ได้ครับ”

แพรวเพชรพยักหน้ารับรู้ไม่มีท่าทีตื่นเต้น เพราะเคยชินแล้วว่างานของเผ่าภาคินมีโอกาสขัดผลประโยชน์ของคนใหญ่โต นั่นคือเหตุผลที่เขาต้องมีองครักษ์คอยติดตามคุ้มกันเสมอ และตอนนี้ชายหนุ่มก็มอบมือดีที่สุดให้มาดูแลเธอ

อิงอรุณทิ้งตัวพิงพนัก ยกมือลูบหน้าแรงๆ “ไม่ใช่หรอก พนันกันได้เลย อิงว่าคุณพ่อเทพส่งมาต่างหาก”

“ทำไมต้องทำอย่างนั้น แต่ไหนแต่ไรไม่เห็นเคยทำอย่างนี้เลย” แพรวเพชรเปรย แล้วถามผู้สัดทัดกรณีแทน “คุณการุณว่านี่ผิดปกติไหมคะ”

“จริงๆเขาตามแบบไม่อยากให้เรารู้ตัว อาจเป็นการให้ความคุ้มครองลับๆก็ได้ครับ” บอดี้การ์ดมืออาชีพรอมชอม

“อิงเป็น ‘ว่าที่สะใภ้’ ของ ‘ว่าที่ผบ.ทบ.’ เชียวนะ ก็ต้องปลอดภัยไว้ก่อนสิ” อิงอรุณเย้า แต่ใบหน้าขรึมเคร่ง

“ก็แค่ ‘ว่าที่’ ไว้รอเป็นสะใภ้ เป็นผบ.ทบ. จริงๆก่อน แล้วค่อยมาคุ้มกันก็ได้ นี่ถ้าไม่ใช่เพราะเทพเป็นเพื่อน เราคงยุให้อิงยกเลิกงานแต่งไปแล้ว มีอย่างที่ไหนว่าที่บ่าวสาวไม่กระตือรือร้นเลย สถานที่ก็ให้แม่จัดการ เสื้อผ้าหน้าผมก็ไม่เห็นติดต่อช่างหรือหาร้านสั่งตัดสักนิด งานหมั้นจะมีในอีกไม่กี่อาทิตย์แล้วนะ อิงรักเทพมากขนาดที่จะอยู่ด้วยกันไปจนแก่จริงๆเหรอ”

“มาถามอะไรป่านนี้ จนจะหมั้นกันอยู่รอมร่อแล้ว ไม่ต้องถามละมั้ง” อิงอรุณหัวเราะ ตีแขนเธอเบาๆ

คนอื่นอาจปล่อยผ่านไม่เซ้าซี้อีก แต่แพรวเพชรกลับตั้งข้อสังเกตในใจ ทุกครั้งที่พูดคุยประเด็นนี้ อิงอรุณมักเฉไฉเปลี่ยนเรื่อง ย้อนถาม หรือใช้กลวิธีสารพัดเพื่อหลีกเลี่ยงการตอบคำถาม เพราะใกล้ชิดกันมานาน เธอจึงไม่เคยวิเคราะห์อิงอรุณอย่างละเอียด แต่วันนี้แพรวเพชรเพิ่งมองเห็นสิ่งที่เพื่อนซ่อนไว้ชัดกระจ่างแก่ใจ

พันเทพสนิทสนมกับอิงอรุณที่สุดในกลุ่มเพื่อนทั้งหมด ชายหนุ่มตามใจ ติดสอยห้อยตามไปไหนมาไหนกับอิงอรุณทั้งในแวดวงเพื่อนๆและยามออกงานสังคมเสมอมา แพรวเพชรมั่นใจว่าทั้งคู่มีแต่ความเอื้ออาทรห่วงใยซึ่งกันและกัน แต่เธอไม่เคยเห็นความลุ่มหลง ความเสน่หาร้อนแรง หรือความหวั่นไหววาบหวามในแววตาของทั้งสองฝ่ายเลย

เพียงเพราะต้องการขัดคำสั่งมารดา อิงอรุณกับพันเทพจึงตัดสินใจประกาศแต่งงานกันดื้อๆ นับจากวันนั้นหุ้นส่วนของเธอมักหัวเราะร่วนอย่างมีความสุขและแจ่มใส แต่คนฟังกลับไม่รู้สึกว่ามันจับใจดังที่ควรเป็น แพรวเพชรแปลกใจ แต่ไม่แสดงออก ทำได้เพียงแสดงความยินดี และนับวันรอเป็นเพื่อนเจ้าสาว

เพราะแพรวเพชรเคยใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางความรักจากผู้ชายสองคน ทั้งยังทำงานแวดล้อมด้วยเรื่องรักใคร่ของลูกค้า ประสบการณ์ชีวิตสอนให้หญิงสาวรู้ว่าบางครั้งคนสองคนก็อยู่ด้วยกันด้วยความรู้สึกอื่นๆที่ไม่ใช่ความรักได้เช่นกัน

อิงอรุณไม่ได้รักพันเทพเฉกผู้หญิงคนหนึ่งรักผู้ชายอีกคน เธอรักเขาอย่างเพื่อน!

แพรวเพชรถอนหายใจ สำหรับเธอแล้ว ความรักที่มีให้เผ่าภาคินและพันเทพแตกต่างกันจนไม่อาจเทียบ เธอนึกภาพตัวเองอยู่กับเพื่อนรักอย่างพันเทพไปจนแก่เฒ่าไม่ได้เลย น่าเศร้า...หากอิงอรุณต้องใช้ชีวิตอยู่ในสภาพนั้นตลอดไป!







ธนภูมิเคาะประตู คอยจนได้ยินคำอนุญาตแล้วจึงผลักเข้าไป เขามองตามสาวัชที่สวนออกไปแล้วนึกหมิ่นในใจ

“คุณสาวัชให้ข่าวจนบริษัทเสียหาย ก่อเรื่องยุ่งให้เราต้องตามแก้ขนาดนี้ ผมว่าคุณริสาน่าจะสั่งพักงานเขานะครับ”

ริสายิ้มบางๆ “ขนาดคุณยังดูไม่ออกเลยเหรอว่าสาวัชตั้งใจเปิดคลิปผิดเพื่อให้นักข่าวได้ยินน่ะ” เหตุการณ์เป็นไปดังที่คาดการณ์ ผู้สื่อข่าวไม่สนใจประเด็นที่เธอแถลงเลย แต่เอาข้อความที่น้องชายเปิดไฟล์เสียงให้ฟังไปเป็นหัวข้อข่าว ทั้งยังวิเคราะห์แนวโน้มราคาหุ้นกันเป็นการใหญ่ ช่วงเช้าบริษัทหลักทรัพย์แทบทุกแห่งแนะนำนักลงทุนให้ 'ขาย' หุ้นพีอาร์เอ็ม

“เขาทำแบบนั้นทำไมครับ”

“ทุบราคาหุ้น” ริสาตอบสั้นๆ

คนฟังตาค้าง “ถ้า ก.ล.ต.จับได้ขึ้นมา...”

หญิงสาวพยักหน้า “เขาถึงอาสาเป็นคนจัดการให้ไง”

“หนังสือพิมพ์ด่าเขาทุกฉบับเลยนะครับ นักวิเคราะห์เก็งอนาคตปรเมศวร์เทรดดิ้งกันใหญ่ว่าถ้าให้คุณสาวัชรับช่วงต่อ บริษัทหัวทิ่มแน่” ธนภูมิงึมงำ แล้วจึงนึกได้ “คุณน่าจะถือโอกาสนี้ปลดเขาจากทุกตำแหน่ง เขาสร้างความเสียหายไว้ขนาดนี้ ท่านประธานคงไม่คัดค้านแน่นอน แค่นี้คุณก็ชนะในเกมนี้ เขี่ยเขาพ้นทางได้เป็นการถาวรแล้ว”

“ชนะคนอย่างสาวัชน่ะเหรอ” ริสาหัวเราะหึๆ “ทักษะการบริหารของเขาอ่อนหัดยิ่งกว่าเด็กประถมซะอีก ฉันไม่ลดตัวลงไปแข่งในเกมแบบนี้หรอก การเอาชนะคู่แข่งที่ด้อยกว่าเราทุกอย่าง ไม่เห็นจะน่าภูมิใจเลย จับพลัดจับผลูแพ้ขึ้นมาก็ยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ ไม่ว่าจะออกหน้าไหนก็มีแต่เสียกับเสีย ถ้าสาวัชเก่งจนน่ากลัว นั่นสิ ค่อยเป็นคู่แข่งขันที่เหมาะสมหน่อย”

“แต่คุณเรียกเขาขึ้นมาพบ...”

“ก็ให้มันดูสมจริงในสายตาคนนอกเท่านั้นแหละ เขาอาจเป็นนักบริหารที่ไม่เอาไหน แต่เรื่องเกมการเงิน ฉันว่าเราใช้ประโยชน์จากเขาได้ เพราะไอเดียของเขา ทำให้ฉันได้หุ้นพีอาร์เอ็มเพิ่มมาห้าล้านหกแสนหุ้นตอนเปิดตลาดช่วงเช้า แถมยังราคาถูกจนเหลือเชื่อด้วย แค่หุ้นละสิบสองบาทสี่สิบเท่านั้นเอง”

“ทำไมเก็บในตลาดล่ะครับ น่าจะทำบิ๊กล็อตมากกว่า” เขาอ้างถึงการติดต่อกับผู้ที่มีหุ้นตามจำนวนที่ต้องการ และทำการซื้อขายหุ้นนอกตลาด ซึ่งวิธีนี้สามารถกำหนดราคาต่อหุ้นและงบประมาณได้ แตกต่างจากการซื้อในตลาด ซึ่งหากนักลงทุนรายอื่นสังเกตเห็นว่ามีการซื้อปริมาณมากๆ อาจเข้าแย่งซื้อและทำให้ราคาสูงขึ้น ยากแก่การควบคุมราคา

“คิดว่าฉันไม่ได้ลองเหรอ ฉันติดต่อกลุ่มเศรษฐ์สถาพรแล้ว แต่ทางนั้นบอกว่ายังไม่อยากขาย”

“ตอนนี้สองแม่ลูกเศรษฐ์สถาพรถือหุ้นพีอาร์เอ็มรวมกันสิบสองเปอร์เซ็นต์ นับเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่รองจากซูเปอร์โคลา ที่เขายืนกรานไม่ขาย แสดงว่ายังเชื่อมั่นในตัวคุณริสานะครับว่าจะผ่านวิกฤตนี้ไปได้แน่นอน”

“ไม่หรอก ที่เขาไม่ขายให้ฉัน อาจเพราะต้องการเก็บไว้ขายให้ซูเปอร์โคลาที่ราคา ๒๙ บาทก็ได้”

ชายหนุ่มงันไปกับการคาดการณ์นั้น ริสาไม่ใช่ผู้หญิงโลกสวย เธอมองทุกอย่างผ่านสายตาของความเป็นจริงเสมอ ไม่มีมิตรภาพในโลกของธุรกิจ พ่อแม่พี่น้องหักหลังกันเองยังมีให้เห็นเป็นข่าวอยู่บ่อยๆ ประสาอะไรกับแค่พันธมิตรทางธุรกิจ!

“จากนี้เราจะทำยังไงต่อครับ”

“ทยอยเก็บหุ้นที่ราคานี้ไปเรื่อยๆ ฉันอยากมีหุ้นในมือให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ก่อนวันที่ซูเปอร์โคลาแจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ขอทำเทนเดอร์ออฟเฟอร์”

“แต่วงเงินสำรองของเราจะมีไม่พอน่ะสิครับ วันนี้แค่ห้าล้านหกแสนหุ้น คุณริสาใช้วงเงินไปเกือบเจ็ดสิบล้านบาทแล้วนะครับ” ริสาใช้เครดิตของตัวเองสั่งซื้อหุ้นผ่านบริษัทหลักทรัพย์โดยยังไม่ต้องชำระเงิน แต่ต้องหาเงินสดเข้าบัญชีภายในสามวันนับจากวันที่สั่งซื้อ

“ฉันยังพอมีเงินเก็บอยู่บ้าง”

“แต่มันไม่ใช่ทางแก้ระยะยาวนะครับ ถ้าคุณยังซื้อหุ้นต่อเนื่องแบบนี้ มันก็ต้องมีวันที่ทุนหมดเหมือนกัน หยุดแค่ห้าล้านหุ้นนี้ก่อนเถอะครับ รอดูท่าทีของซูเปอร์โคลาอีกที แล้วค่อยตัดสินใจว่าจะแลกหมัด หรือหาวิธีอื่นมารับมือ”

ริสาหน้าบึ้ง แต่สุดท้ายก็ยอมพยักหน้าเห็นด้วยทั้งที่ไม่เต็มใจ!









: + : + : + : + : + : + : + : + : + : + : + : + : + : + : + : + : + : + : + : + : + : + :



กลัวอิงอรุณจะลืมว่าตัวเองกำลังจะหมั้น
ว่าแล้วก็ส่งแพรวเพชรมาเตือนซะหน่อย แหะแหะ

บางทีสิริณก็กลัวนะ ว่าหักอารมณ์คนอ่านกันแบบนี้
เก๊าจะโดนอะไรบ้างไหม ฮี่ๆๆๆ
โชคดีหมดหน้าทุเรียนแล้ว
เก๊าปลอดภัยละ กร๊ากกกกกก




สิริณ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 13 มิ.ย. 2559, 12:35:47 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 13 มิ.ย. 2559, 12:38:47 น.

จำนวนการเข้าชม : 1250





<< ตอนที่ 26 (100%)   ตอนที่ 27 (100%) >>
Kim 13 มิ.ย. 2559, 13:10:03 น.
ทุเรียนหมดแต่เตรียมสากกะเบือไว้ทุบหัวละ(หัวยัยหนูอิงอรุณ ม่ายช่ายไรท์เตอร์)
ครอบครัวพระเอกนี่ไม่มีใครเห็นความจริงใจเลย น่าสงสารพี่ด๊อก


konhin 13 มิ.ย. 2559, 14:12:15 น.
ต้องบอกว่า เลือกเกิดกับครอบครัวในฝันไม่ได้หล่ะ แต่ละคนไม่รักพระเอกเลยยยยยยย


นักอ่านเหนียวหนึบ 13 มิ.ย. 2559, 14:51:26 น.
อืมๆๆๆ เตือนๆ นางบ้าง คุณเพื่อนแพรวก็น่าจะเร่งสำรวจอาการเพื่อนตัวเองเร็วกว่านี้นิดนึงนะเคอะ อย่าปล่อยให้ลุกลามใหญ่โตไป ตอนนี้นึกว่าจะมีฉากขับรถไล่กันซะอีก แกม่ ครบรส 55555


Zephyr 13 มิ.ย. 2559, 15:41:30 น.
นางเหลิงไปเยอะเหมือนกัน นะ อิง นะ
คนอ่านกะแทบจะบืมไปแล้วว่า
คนที่นางหมั้นด้วยและต้องแต่งงานคือพันเทพ
ลืมออกไปจากสารบบเลยทีเดียว
เพราะตอนนี้สนใจกะแต่ อิง และ สาวัช
กับบริษัทพี่ริสา จดจ้องแค่นี้จริงจัง
CMO คนใหม่ของเทียมสุบรรณ ยังไม่สนใจเลยเหอะ


พอใจ 13 มิ.ย. 2559, 19:32:20 น.
เมื่อไหร่คุนหนูอิงอรุณจะคว่ำกระดานงานแต่งคะเนี่ย ไม่รู้ใจตัวบ้างรึไงนะ เพื่อนก็คือเพื่อนส้ เจ๊เพชร เคาะกะโหลกยัยหนูอิงให้หน่อยค่า อิอิ


Liez 13 มิ.ย. 2559, 20:34:18 น.
พี่สาวัช อาจช้อนซื้อแบบเงียบๆไปหลายล้านหุ้นแล้วก็ได้นะ คุณริสา



ส่วนพี่หนูอิง... บั่ยยยค่ะ


goldensun 13 มิ.ย. 2559, 20:57:10 น.
ในขณะที่สาวัชภูมิใจกับคำชมของริสา แต่ริสาก็ยังหมิ่นสาวัชอยู่ดี
ส่วนอิงดูจะยังไม่รู้ว่า ตัวเองเริ่มมีความพิเศษในสายตาสาวัชแล้ว


wane 14 มิ.ย. 2559, 11:04:25 น.
พี่ริสาไม่ใจอ่อนเห็นความดีของคุณด๊อกเค้าบ้างเหรอ ...จะเกลียดอะไรมากมายขนาดนี้


arixiah 14 มิ.ย. 2559, 11:30:21 น.
ขอโทษไรท์นะคะ
สารภาพตามตรงว่าอ่านไปแล้วเราไม่ฟินอ่ะ
อาจจะเป็นเพราะเรารู้ว่านางเอกกำลังจะแต่งงาน
ส่วนพระเอกก็ยังคงไม่รู้เรื่องอะไรเลย
มันเลยไม่ฟินเวลาเห็นนางอยู่กับพี่ด๊อก
รู้สึกอึดอัดใจ ตะขิดตะขวงใจ อยากบอกความจริงกับพระเอก แหะๆ

รอเรื่องคลี่คลายแล้วจะกลับมาอ่านต่อนะคะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account