รัตนมณีแห่งหัวใจ (รัตน)

Tags: ความรักเดียวที่กษัตริย์แดนเถื่อนมีต่อเจ้าหญิงแห่งรัตนที่ตราตรึงในหัวใจ

ตอน: ตอนที่ 15/2

ตอนที่ 15/2

อุษากลับมาเฝ้าว่าที่ราชินีในห้องบรรทมหลังจากที่เห็นองค์อคินทรงแช่อยู่ในอ่างหยกเพื่อขับพิษที่
เหลือออกจากพระวรกาย

“องค์หญิงเพคะ แปลกมหัศจรรย์มากเพคะ “ อุษกราบทูลอย่างตื่นเต้น

ว่าที่ราชินีทรงวางแปรงที่ใช้แปรงพระเกศายาวสลวยสีน้ำตาลเข้มลง

“แปลกอย่างไรอุษา ไหนเล่ามาซิ”

“จะไม่ให้แปลกได้อย่างไรเพคะ พอองค์อคินทรงแช่พระวรกายในสระหยกที่ใส่หินสีม่วงกลางแสงจันทร์
น้ำใสๆในสระก็เปลี่ยนเป็นสีดำหมด พระพักตร์ผ่องใสขึ้นตามลำดับ ท่านหมอยังไม่อนุญาตให้เสด็จขึ้นจาก
สระจนกว่าพระจันทร์จะหายไปแต่องค์อคินทรงไม่เห็นด้วยเพคะ”

“แล้วเกิดอะไรขึ้นต่อล่ะอุษา ทรงยอมเชื่อฟังท่านหมอมั้ย”

“ยอมเพคะ เพราะท่านหมอกราบบังคมทูลว่าเป็นรับสั่งของว่าที่ราชินี ทรงสิ้นฤทธิ์ทันที
เลยยอมแช่น้ำต่อเพคะ”

“ดีแล้วพิษจะได้ถูกขับออกหมด” ทรงทำท่าจะเสด็จไปยังพระแท่นบรรทม อุษาจึงรีบกราบทูลต่อ

“องค์อคินให้หม่อมฉันมากราบทูลว่า ถ้าองค์หญิงไม่เสด็จไปเฝ้าจะไม่ทรงแช่น้ำอีกต่อไปเพคะ”

“ดี...เราจะไปเยี่ยมพระอาการหน่อย” รับสั่งจบก็เสด็จจากไปพร้อมฉลองพระองค์คลุม
===================================================================
๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ขอขอบคุณเม้มดี ๆ และกำลังใจจากคนอ่าน และทำให้คิดเริ่มต้นทำสิ่งที่อยากทำ สำหรับเรื่องที่ชอบมา
เลยอยากสอบถาม ถ้าจะลองทำมือเอง จะมีใครอยากสั่งเรื่องนี้บ้าง ราคาน่าจะประมาณ 200-300 ถ้าจำนวน
สั่งน้อยก็จะแพง แต่ถ้ามากก็จะถูก เป็นครั้งแรกที่คิดทำ ลองเสี่ยงดูแต่ถ้าไม่มีใครสนใจก็เลิกค่ะ ถ้ามีเยอะ
อาจได้ถูกกว่านี้ หลังจากออกหนังสือกับสนพมาบ้างและหยุดไปนาน แต่เรื่องที่ชอบมากกลับไม่ได้ออกเลย
อยากลองทำดูเพื่อตอบสนองความต้องการองคนอ่านที่น่ารักและให้กำลังใจ แต่ไม่รู้จะสำเร็จไหม ถ้ายอด
ต่ำก็คงไม่ทำ เพราะราคาแพงมากคงไม่มีใครซื้อไหวหรอก ในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ รบกวนหน่อยค่ะ

ติดต่อคนเขียนได้ที่เมล peng10Oct@gmail.com
๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕



เพลงใบไม้
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 19 ธ.ค. 2559, 21:50:10 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 ธ.ค. 2559, 21:50:10 น.

จำนวนการเข้าชม : 899





<< ตอนที่ 15/1   ตอนที่ 15/3 >>
แว่นใส 19 ธ.ค. 2559, 22:37:20 น.
รับทราบจ้า


Zephyr 24 ธ.ค. 2559, 19:12:37 น.
ไปทะเลาะกันในอ่างสิ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account