รักนี้มีให้SALEs! [Based on true story]
เรื่องราวจากประสบการณ์จริง100%
จากกระทู้แนะนำ ณ ห้องสีลมเว็บพันทิป "นู๋แอบหลงรักเจ้านาย"

เรื่องราวความรักของหนุ่มสาวหลากหลายตำแหน่งในการตลาด เซลส์แมน นักขาย พริตตี้

กมลชนกซึ่งจับพลัดจับผลูมาดำรงตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการจะทำอย่างไรเมื่อแอบหลงรักผู้จัดการหัวหน้าเธอเอง

ท่ามกลางเหล่าพริตตี้ที่คอยสอดส่องความเป็นไป
ในขณะที่ก็ไม่แน่ใจว่าผู้จัดการคิดยังไงกันแน่???

ติดตามอ่านเรื่องเล่าสนุกสนาน ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ เซี้ยว เปรี้ยว แสบ ซ่า ห่าม ทะโมน ของกมลชนกไปพร้อมๆกับกลเม็ดเด็ดพราย เทคนิคชั้นเลิศของเซลส์แมนกันเลยค่ะ

Tags: เซลส์แมน พริตตี้ สาวออฟฟิศ วัยรุ่น ธุรกิจ การตลาด

ตอน: -4-

-4-


วันนั้นมีแขกเข้าพักเยอะค่ะ มันเป็นช่วงหยุดยาว เลยยุ่งหน้าเค้านเตอร์ทั้งวัน กินข้าวกลางวันแล้วแอบไปงีบหลังเค้านเตอร์ ตื่นมา น้ำลายเต็มหน้า เต็มแขน หัวกระเซิง แป่ววววว...




ใครวะท่าเดินคุ้นๆมากะสาวๆเพียบ เรียกเด็กให้ไปช่วยหิ้วกระเป๋า ก็มัวแต่หาทิชชู่เช็ดน้ำลาย หันมาอีกที เฮ้ยยย...มาได้ไง ช็อคเลย งง...ยืนมองหน้าสักพักตะลึง มองหน้าพูดไม่ออก รู้สึกตัวอีกที เช็ดน้ำลายเช็ดดดดด...กระจก...กระจก...หวี...หวี...กระเซิงเลยตู อยู่ไหนวะหวี หน้าก็ไม่ได้แต่ง กางเกงก็กางเกงใส่นอนขาก๊วยเมื่อคืน แถมกางเกงในก็ไม่ได้ใส่อีก เอาไงดีวะ ยืนหนีบๆ ไว้ไม่รู้หรอก แถมยังไม่ได้อาบน้ำ ฟันก็ไม่ได้แปรง เน่ามาตั้งแต่เช้าแล้ว ตั้งสติได้ถามแบบเขินๆ ทำเสียงดุดุแล้วตวาด


"พี่มาตามหานู๋ทำไม แล้วรู้ได้ไงนู๋อยู่นี่!!" พี่เค้างงไปสักพัก
"ไม่ได้มาตามนู๋นะ งงเหมือนกัน ก็มาทำงาน พาทีม Activity มาจัดรายการให้ลูกค้า แล้วก็มาพักที่นี่หลายรอบแล้ว" อ้าวปล่อยไก่เลยตูนึกว่ามาตามตูซะอีก หน้าแตกเพล้งงงงง...ยืนหนีบกางเกงแล้วถามแก้เขินต่อ
“อ้าวหรอ…เต็มหมดแล้วค่ะ พี่ไปพักที่อื่นเถอะ” ที่จริงยังไม่เต็ม


พี่ : “ก็พี่โทรมาจองไว้แล้วไงตอนเช้า เห็นบอกว่ามีว่าง 6 ห้อง”
นู๋ : “เดี๋ยวดูก่อนนะคะ อ่อออค่ะ ใช่ค่ะ แต่ไม่บอกชื่อไว้ไม่คิดว่าจะเป็นพี่”
พี่ : “แล้วนู๋มาทำไรที่นี่หรอ มาทำงานหรอ?
นู๋ : “มาช่วยพ่อทำงานค่ะ”
พี่ : “แล้วลุงกะป้าที่เป็นเจ้าของอยู่ไหนหรอ เอาของมาฝากแกด้วย แกฝากซื้อวิตามิน แล้วใครก็ไม่รู้รับสายกวนๆจะเสนอหมอนวดเฉยเลย”
แล้วพ่อกะแม่ ไปรู้จักอีตานี่ตั้งแต่เมื่อไหร่ฟะ
นู๋ : “ลูงกะป้าเป็นพ่อแม่นู๋เองค่ะ แล้วไอ้คนที่รับสายก็นู๋เองงงง...มีไรไหม!” แกล้งทำเสียงดุดุแบบไม่พอใจ
พี่ : “อ้าวววว...นู๋เองหรอ เสียงเพราะดีเนอะ
อ้าวว...ซะงั้นนนน...
“นี่ค่ะกุญแจ รีบไปได้แล้วเกะกะหน้าเค้าท์เตอร์” เรื่องของเรื่องคือหมั่นไส้นังพริตตี้หน้าสวยยืนเกาะหน้าเค้านท์เตอร์ แล้วยืนหนีบจนเมื่อยแล้วไม่ไหว ไปไปซักที
รีบไปอาบน้ำดีกว่า เดินตามไปแอบดูนิดนิด ใครนอนกะใครวะ สงสัยแอบหิ้วพริตตี้แน่ๆ




ผ่านมาเช้าอีกวันก็เจอกันหน้าเค้านท์เตอร์แบบไม่ได้คุยไรกันเลย พี่เค้าก็พาทีมงานออกไปทำงาน
คนงานเข้าไปทำความสะอาดห้อง แอบเข้าไปดูซะหน่อย ใครนอนกะใคร
อื่มมม...เรียบร้อยดีนายคนนี้ โล่งใจหน่อย ไม่มี(?????) ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงโล่งใจ สบายใจบอกไม่ถูก งงตัวเองเหมือนกัน



วันนี้ห้องเต็มแล้ว ลูกค้าพักยาว หน้าเค้านเตอร์ไม่ยุ่ง แม่ชวนไปดูหมอ เออไปๆๆๆๆชอบค่ะ

ขับรถแยกไปทางดอยอินทนนท์เกือบชั่วโมง โหยย...มาเกือบสิบวันแล้วเพิ่งได้ออกมา เย็นสบายดีค่ะ อากาศเริ่มหนาวแล้ว


เป็นหมอชาวเขาพูดไทยไม่ชัด ฟังไม่รู้เรื่อง ต้องพาคนงานไปช่วยแปลให้
แม่ก็ดูค่ะ ว่าพ่อมีอีหนูป่าว ไม่มีค่ะ แค่นี้เองค่ะ
งง ขับรถมาตั้งไกลดูแค่เนี้ย
แม่คะยั้นคะยอให้นู๋ดู ก็ได้ หมอบอกว่า "จะมีโชค ได้งานดี มีเนื้อคู่ที่รักกันมากแล้ว แต่จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่อยู่ใกล้ๆกัน " ไรฟะหมายถึงไงไม่เข้าใจ
หมอฟันธงให้หน่อยได้ไหม มาเมื่อไหร่ รวยป่าว จะได้นั่งกินนอนกินไหม หมอดูบอก "มาตั้งนานแล้ว ไม่รวยหรอก แต่ก็จะอยู่สุขสบาย"
ในใจนะคะไม่เชื่อเลยค่ะ เพราะแบบนี้ใครๆก็พูดได้ กว้างมากๆ
ลากลับ ค่าครู 19 บาท...ไรเนี่ย ถูกโคตรร...



ขากลับในรถ แม่ก็แซว มีแฟนแล้วไม่บอกกัน
อ้าววว...แม่เชื่อซะงั้น ก็บอกแม่ไปว่าไม่เชื่อ
แต่แม่บอกว่าแม่นมาก รู้จักมานานแล้วตั้งแต่บ้านเรายังไม่ได้มาทำธุรกิจที่นี่ แม่นมากก แม่ยังย้ำต่อ แม่นก็แม่นค่ะ ขี้เกียจเถียงแม่
แล้วก็เลยถามแม่ว่า คนที่แม่ฝากซื้อวิตามินรู้จักได้ไง
แม่บอกก็เห็นเขามาบ่อยๆแล้วชอบถ่ายรูป คุยกันถูกคอเรื่องกล้องกับพ่อ แล้วที่คนมาพักรีสอร์ทเราเยอะๆนี่เค้าก็เป็นคนออกไอเดีย ติดป้ายตรงถนนลำพูนเชียงใหม่ ตัวเบร้อเริ่มมม ให้เปอร์เซ็นต์รถมอไซค์ รถโดยสารแดง ก็ได้กำไรกว่าเมื่อก่อน มีแขกมาพักเต็มเกือบทุกวัน แต่ก่อนมีแต่ช่วงวันหยุด
โหยย...อีตานี่ ใช้ได้แฮะ แล้วมายุ่งอาไรกะบ้านตูวะ




ระหว่างนี้ก็ไม่ได้คุยไรกะพี่เค้าเลย แค่ยิ้มๆแล้วก็มีโน้ตใบเล็กๆพับเย็บแม็ก เด็กบอกว่ามีคนฝากไว้ให้
รีบเปิดตู มือสั่นนนน ใจเต้นตึกกกก
อาไรวะเนี่ย ตื่นเต้นๆๆ...
"พรุ่งนี้ขอเชิญ คุณนู๋ ทานข้าวเย็นกับทีมงาน นะครับ จากพี่..."
ทำไมต้องเขียนด้วย โทรมาหรือเดินมาบอกก็ได้ เดี๋ยวนี้เค้าใช้ SMS กันแล้ว ยังเขียนอีก เชยยยย...เก็บโน้ตใส่เป๋า กลัวคนเห็น
กลับเข้าห้อง เอาสอดไว้กับโน้ตอันเดิมที่เคยได้ 2 อันละ
ไปดีป่าว ไปก็ได้ หลายคนคงไม่เป็นไร อยากเปิดหูเปิดตามั่ง...




ตายละ แล้วใส่ชุดไรวะเนี่ย ชุดเก่งก็ไม่ได้เอามา แล้วเอาธีมไหนดี
โหยย…หาเสื้อก่อนน...ไปยืมนังอิ๋วก็ได้ พรุ่งนี้ค่อยไปทำผม...
เอาธีมไหนดีๆๆๆ คิดไปคิดมา เอาไงดี
ไปนังอิ๋ว ยืมเสื้อผ้าหน่อย ไปดูที่ห้องแกใส่ได้ป่าววะ ลองไปลองมาไม่ถูกใจสักชุด
ทำไงดี ฉันต้องสวยกว่านังพริตตี้ ไม่ได้ ยอมไม่ได้
เอาไงดีฟะ ธีมเซ็กซี่ละกัน สวยสู้ไม่ได้ แต่ X อึ๋มกว่าโว้ยยย
โชว์แขน หรือโชว์นม โชว์ตูด เอาไงดี
ไปนังอิ๋ว ไปเซ็นทรัลกัน ไปเดินดูเกือบครึ่งวัน ไม่ถูกใจเลยย...




กลับมาเอาไงดี นังอิ๋วมันคงรำคาญ กางเกงยีนฟิตก็ได้นี่หว่า ตูดแกเด้งจะตาย
ลองดู เอออ ดีเหมือนกัน ใส่เลย
ถอดดเกงปรู้ดด ไม่องไม่อายมันละ ใส่ ปืดดดด
โหยย...สวยว่ะ ตูดเป็นตูดเลย แล้วเสื้อละ เอานี่ โชว์แขน จั๊มพ์เอว คอกว้างสีดำ ผ้าต่วนริ้วๆๆ ใส่ปืดดด อื่มมมม...ใช้ได้ละ ลองก้มดู อื่มมม...เห็นเนินหน้าอกหน่อยๆ ใช้ได้!



วันรุ่งขึ้นออกไปทำผมแถวๆหน้า ม.เชียงใหม่ ตอนเก้าโมงเช้า บอกช่างเอาแบบเซ็กซี่ ผมยาวนะ สระ ยืดดดผม ทำไฮไลท์ ไล่โทน 3 โทน ซอยนิดหน่อย
คิดตังค์เกือบสี่พัน จิ๊กตังค์แม่มาสี่พัน เหลือทอนสองร้อย กลับถึงบ้านบ่ายสอง
อาบน้ำ ออกจากห้องน้ำ บ่ายสามแต่งหน้า โบ๊ะะะ ใช้ลิปสีไรดีฟะ...นี่แน่ะ เลียนแบบอั้มละกัน สองสีนอกใน ลองซ้อมเผยอปากดู อื่มมม...ใกล้เคียง ซ้อมเสยผมสักหน่อย อื่มมมม... นี่นังอิ๋วดู x ยังวะ เสยผม นี่ๆๆๆ
เอออวะ...สวยๆ ลองอีกทีดิ๊
อื่มมม...อ้าววตายยย...ลืมปัดปัดมาสคาร่า อ้าวลืม…อายแชโดว์ก่อน สามสีละกัน
อื่มมม...ปรือๆละ ปัดมาสคาร่า
ใส่กางเกง ดูตูดดด ใส่เสื้อ ซ้อมโชว์นมสักหน่อย เสยผม
อื่มมมมม...อ้าวตายยย…ลืมรองเท้า
ยืมคู่นี้ละกัน สีทอง ใส่คับนิดหน่อย


“เป็นไงอิ๋ว”
“เอออ...สวยอึ๋มดีว่ะ ลองเดินดูดิ๊ โหยย...นำหน้าเลย”
“อะไรฟะนังอิ๋วนำหน้า”
“เอออ...ช่างเหอะ สวยละ เสร็จห้าโมงเย็นพอดี”




เด็กหญิงกมลชนก
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 ส.ค. 2554, 12:09:44 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 ส.ค. 2554, 12:10:05 น.

จำนวนการเข้าชม : 1956





<< -3-   -5- >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account