คู่หมั้นคืนเหงาใจ
ตำนานหนุ่มหล่อเลิศล้ำแห่งค่ำคืนเหงาใจ

ความรักเหงา ๆ รานร้าวและเร้าใจ ต่างคนต่างมีกิเลสตัณหา ต้องชดใช้บุญกรรมแห่งความรัก ติดตามข้ามภพชาติศาสนา หนึ่งหญิงสองชายผูกพัน
อ่านเรื่องนี้จบ แล้วคุณจะสงสารใคร? ระหว่าง...

นักดนตรีหนุ่มรูปหล่อ พ่อรวย ราวกับในตำนาน เทพบุตรจุติลงมาเกิดอย่าง ยุติ ผู้ตกอยู่ในวังวนแห่งความเปลี่ยวเหงา ทุกค่ำคืนผ่านไปจิตใจโหยหา แค่เพียงเป็นคนที่เขาเผลอใจรัก แต่เขาไม่ได้เลือก กลายเป็นเหมือนส่วนเกิน มิใช่ส่วนสำคัญ

หรือ... อภิมหาเศรษฐีหนุ่ม ใบหน้าสวยงามเลิศล้ำอย่าง ไทธรรพ์ ผู้เป็นที่รักยิ่งดั่งชีวิตจิตใจของสาวสวย ถึงแม้เขาจะเจ้าชู้ไปบ้าง แต่ทั้งชีวิตจิตใจทุ่มเทในรักจริงจัง แต่ความหวังกลับหักพังสลาย สุดท้ายต้องอยู่เดียวดายข้างกายไร้คู่ครอง

หรือ... สาวสวยแชมป์มวยไทยหญิง เพชรน้ำหนึ่ง ถึงจะมีเพียบพร้อมทุกสิ่ง แต่ต้องเกิดมาใช้เวรใช้กรรม ที่เคยกระทำไว้ในชาติก่อน แม้จะสามารถยืนหยัดขึ้นมายิ่งใหญ่ และจิตใจเข้มแข็ง ทนทานต่อความทุกข์กายทุกข์ใจได้ แต่ลึกลงไปข้างในนั้น ไร้ซึ่งความสุขแท้จริง
Tags: ไตรติมา, คู่หมั้นคืนเหงาใจ, ดราม่า, ซึ้ง, โรแมนติก,

ตอน: ตอน 14 [1]


..........ตีสามยุติกลับจากเล่นดนตรี มักจะมานั่งเล่นคุยกับเพชรน้ำหนึ่ง คราวนี้เธอกำลังนั่งอ่านเว็บทำนายนิสัยและเขานึกอยากอ่านด้วย จึงยกเก้าอี้เข้ามานั่งใกล้ชิดชนิดไหล่เกย

“นั่งห่างไปหน่อยสิ พี่ยุติเบียดหนึ่ง” เธอว่า

แต่เขาหาถอยห่างไปไม่โดยมีเหตุผลยกมาอ้าง

“อยู่ห่างมันเห็นไม่ชัดสิ หนึ่งนี่อ่านช้ากว่าจะเลื่อนเม้าส์” ว่าอย่างนั้น และแย่งจับเม้าส์ที่เธอกำลังจับอยู่ กลายเป็นกุมมือกัน ซึ่งเขาถือว่าได้กำไรไปอีกเล็กน้อยตรงได้สัมผัสมือน้อยนุ่มนิ่มของสาวสวย งานนี้หนุ่มหล่อถึงกับอมยิ้มชื่นอกชื่นใจ

เธอจึงรีบดึงมือออกด้วยรู้เท่าทันว่าเสียทีให้เขาฉวยโอกาสค้ากำไร แถมเขายังยื่นหน้ามาเกือบชิดข้างแก้ม เธอจึงต้องนั่งเอียงตัวให้ห่างเขาออกมาบ้าง

“คนที่ไม่ค่อยมีขนขึ้นตามร่างกาย หรือมีเพียงไรขนที่บางมากจะเป็นคนที่ละเอียดอ่อนประณีต มีความสุนทรีในอารมณ์รักโรแมนติคนุ่มนวลชวนฝัน คนที่มีขนอ่อนขึ้นตามร่างกายบ้างไม่ดกหนาพอมองเห็นเป็นคนที่ชอบมีความรักแบบจับต้องได้ ไม่อุดมคติกินไม่ได้ มีอารมณ์รักที่รื่นรมย์สนุกสนาน สุดท้ายคนที่มีขนขึ้นดกหนาตามร่างกายเป็นคนเซ็กส์จัดหมกมุ่นในกิเลสตัณหาราคะ ชอบเสน่หาเร่าร้อนรุนแรงแฝงความซาดิสม์ ไม่สนใจศีลธรรม เพื่อให้ได้ดังใจต้องการแล้วสามารถทำได้แม้กระทั่งก่อคดีข่มขืน” เขาอ่านคำทำนายนิสัย

“หนึ่งว่าคนที่ผิวพรรณเกลี้ยงเกลา ดูละมุนละไมน่าลูบไล้กว่าคนที่มีขนขึ้นเยอะ”

“อืม... นั่นสิพี่เห็นด้วย น่าลูบ...” ไม่พูดเปล่า ใช้ปลายมือลูบไล้ไปตามลำแขนเรียวของเธอด้วย

เธอเห็นว่าเขาชักเอาใหญ่เรื่องหากำไรบ่อยเป็นระยะ จำเป็นต้องพูดปรามกันบ้าง

“อย่ามาลูบคลำถูกเนื้อต้องตัว หนึ่งไม่ชอบนะ”

“ฮึ! ไม่จับก็ได้ ทำเป็นหวงตัว ไม่เห็นอยากจับ” เขาทำเชิดหน้าเมินใส่และเก็บมือซุกซนของเขาไป

“พี่ยุตินี่เป็นคนประเภทสุดท้าย ขนดก... ไม่มีศีลธรรม”

เขาหันมาเถียง ไม่อยากเป็นคนประเภทที่เธอไม่ชอบ อย่างไรขอให้ได้เป็นคนในอุดมคติของเธอย่อมดีกว่า

“ใครว่าอย่างพี่นี่ล่ะนะขนดก? คนอื่นยังขนดกหนากว่าพี่มีเยอะแยะพี่จัดอยู่ประเภทตรงกลาง ชอบมีความรักแบบจับต้องได้” ว่าแล้วเลยล้อเล่น “ฮึ่ม! ง่ำ...” ใช้มือทั้งสองรวบจับเอวบางเล็กของเธอ ทำการขยุ้มขยำ...

“เอามือออกไป ไม่ต้องมาเล่นเลยหนึ่งไม่ได้บ้าจี้ เดี๋ยวจะโดนด่าว่าชีกอ ...ชอบแต๊ะอั๋งช่างหาเศษหาเลยกับสาว ...นี่แน่ะ” ไม่ว่าเปล่า “เพี้ยะ!” เสียงฝ่ามือเธอตีมือเขา

“ใจร้าย... ชอบทำร้ายร่างกายเขา จับนิดจับหน่อยล่ะเป็นไม่ได้” เขาตัดพ้อ เก็บมือของตนไปเกาด้วยความเจ็บปนคัน

“พี่ยุติชอบก่อกวนหนึ่ง” เธอว่าหยอกเย้าและยิ้มเห็นขำขันกับท่าทางของเขา

“ต่อไปหนึ่งจะอ่านคำทำนายไฝ นี่พี่ยุติมีไฝตรงข้างจมูกด้วย คำนายว่ายังไงนะ... ชอบหมกมุ่นเรื่องทางเพศ แสวงหาความสุขทางเพศไม่รู้จักอิ่มไม่รู้จักพอ แต่มีพลังทางเพศสูงและมีแรงดึงดูดทางเพศสูงด้วยเช่นกัน โอ๊ย!! ตายละพี่ยุตินี่เหลือเกินจริง” เธอทำมือไปแตะที่ขมับตนเองประมาณว่าปวดหัว

แต่ยุติกลับยิ้มแป้นอย่างกับอยากยิ้มให้กว้างเกิน 360 องศาถ้าสามารถทำได้ นึกเหมือนได้รับคำชื่นชมยกย่อง หัวเราะชอบใจเป็นการใหญ่

“ฮะ ฮะ ฮะ... ขอบคุณที่ชื่นชมพี่ ชอบจังมีพลังทางเพศสูงเนี่ย หึ หึ...”

“เปล่า... ไม่ได้ชม หนึ่งว่าถ้าคำทำนายนี่เป็นเรื่องจริงคงปวดหัวน่าดูถ้าใครได้เป็นแฟนพี่ยุติ ไม่รู้ไปทำบุญทำกรรมอันใดมาไม่อยากจะสาธยาย” เธอว่า

แต่ในสายตาของเขาเห็นว่าตอนนี้เธอน่าโดนแกล้งเล่นที่สุดเลย

“เดี๋ยวจูบซะหรอก”

“อ๊าย! ไม่เล่น อย่าน่าพี่ยุติ ...ปล่อยหนึ่ง”

“ปล่อยให้โง่สิ หึ หึ...” เขาหัวเราะเบาลึกในคอ ใบหน้าแนบแก้มสาวสวย กระชับกอดกายเธอไว้แนบอ้อมอกกว้างของเขา

“พี่ยุติหนึ่งกลัวเราจะรักกัน เราไม่เคยรักกันตอนก่อนนั้นเรายังเด็ก แต่ตอนนี้ต่างจากตอนนั้น”

จากคำพูดของเธอทำให้เขาปล่อยอ้อมกอด ใช้สองมือจับตัวเธอไว้มั่นทั้งสองต้นแขนทำให้หันมาเผชิญหน้ากัน

“หนึ่งกลัวว่าเราจะรักกันจริงหรือ” เขาถามส่งยิ้มหวานให้ แต่เธอไม่ได้เงยหน้าขึ้นมองตาเขา เขาจึงเชยคางมนของเธอเชิดขึ้นให้มองตากัน

แต่เธอนั้นยังหันหน้าหนี มีเพียงใบหน้าอมยิ้มเอียงอายเท่านั้นมันทำให้เขารู้... ใจเธอคิดอะไร

“อุ๊ย! พี่ยุติ” เธออุทาน เพราะเขาดึงร่างเล็กบางของเธอเข้ามากอดแนบแน่นอีก คราวนี้ไม่มีการขัดขืนเนื่องด้วยเธออ่อนระทวยแทบยืนไม่อยู่จนต้องทาบมือวางบนแผ่นอกแกร่งของเขา

“น่ารักจังหนึ่ง” เขาวางมือทาบทับมือของเธอราวกับจะตรึงให้นิ่งไว้อยู่อย่างนั้น เพราะมีเธอแนบเนื้อนุ่มละมุนอุ่นอกแบบนี้ใครเลยจะเฉยชาอยู่ไหว “ถ้าไม่เห็นว่าน่ารัก พี่คงเป็นคนบ้าแล้ว”

“พี่ยุติวันนี้เราดีต่อกัน ขอให้วันหน้าอย่าทำร้ายหนึ่งเลยนะ” เอ่ยเจรจาเสียงออดอ้อน

“จะวันหน้าหรือวันไหนพี่ไม่มีวันทำร้ายหนึ่ง”

“แต่เราอย่ารักกันได้ไหมพี่ยุติ ถอนตัวตอนนี้ยังทัน”

“อันหลังนี้พี่ไม่ตอบดีกว่า” เขาว่า

...ในภายหลังเมื่อเขาปล่อยมือจากเธอแล้วเขาจึงแย่งพิมพ์บทกลอนสั้นบทหนึ่งลงไปในงานเขียนของเธอ ซึ่งนั่นคงเป็นคำตอบ

ถอนรักลำบากจิตยากถอน

ใจรอนรอนเริ่มถลำลงลึก

ลึกลงทุกทีที่หายใจใจนึก

นอนไม่หลับดึกดึกรู้สึกรักเธอ



..........ย้อนหลังกลับไปสู่เรื่องราวในอดีต ตอนเพชรน้ำหนึ่งขึ้นชั้นมัธยมปลายปีที่ห้าเริ่มสนใจเรียนศิลปะการป้องกันตัวแบบไทย

ค้นหาจนเจอค่ายมวยไทยที่เปิดสอนสำหรับผู้หญิง ถ้าเดินทางโดยรถเมล์ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง

“น้องใช่คนที่โทรมาสอบถามเส้นทางเมื่อกี้ใช่ไหมคะ” คนที่ค่ายมวยเอ่ยถาม เมื่อเห็นเธอกับคุณตาเข้ามาในสำนักงาน

“ใช่ค่ะ” เพชรน้ำหนึ่งตอบ

“เชิญนั่งทางนี้ น้องนี่ดูยังเด็กอยู่เลยนะจะสมัครเรียนมวยไทยหญิงแน่เหรอ” ที่ถามเช่นนั้นเพราะเห็นเธอไว้ผมทรงเด็กนักเรียนคือผมบ๊อบหน้าม้า ยิ่งทำให้ใบหน้าดูเด็กลงไปอีกมากมายไม่ต่างจากเด็กประถมนั่นเลยเชียว

“ฉันอายุสิบหก เรียนชั้นม.ห้าแล้ว”

“อย่างนั้นหรอกเหรองั้นสมัครได้เลย นี่แบบฟอร์มใบสมัคร ช่วยกรอกชื่อที่อยู่ประวัติ ขอใบรับรองแพทย์และรูปถ่ายกับสำเนาบัตรประชาชนด้วย” อธิบายจบ แล้วยิ้มให้อย่างร่าเริง

“เตรียมมาพร้อมแล้วค่ะ” เพชรน้ำหนึ่งหยิบเอกสารดังกล่าวออกมาวางตรงหน้า สายตาเหลือบมองอีกฝ่ายแวบหนึ่งเห็นว่าหน้าตาดีแล้วคิดเอาเอง

‘คนนี้คงเป็นกระเทย ฟังเสียงห้าวแบบผู้ชายแต่หน้าตาอย่างกับผู้หญิง ผมซอยปล่อยยาวประบ่าแถมติดกิ๊บรูปดอกไม้อันเล็กสีหวานด้วย’

“แล้วพี่สาวต้องการหลักฐานอะไรเพิ่มอีกไหม”

“เรียกผมว่าพี่สาวเหรอ ฮะ ฮะ ฮะ... ผมเหมือนผู้หญิงมากขนานนั้นเลยเหรอ” เขากล่าวกลั้วหัวเราะชอบใจ

“พี่หน้าตาสวยแถมติดกิ๊บสีหวานแหวว เป็นผู้ชายใครเขาจะทำอย่างนั้นล่ะ”

“เป็นผู้ชายก็รักสวยรักงามได้ พี่ไม่ใช่คนไทยแท้ พ่อเป็นคนไทยแม่เป็นคนญี่ปุ่น ชอบแต่งตัวแบบไหนก็แต่งไม่จำกัดเพศจากการแต่งตัวหรอก”

“เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นอย่างนั้นเหรอ โอ้โฮ... หน้าตาสวยเหมือนผู้หญิงมาก”

“พวกวัยรุ่นที่ญี่ปุ่นชอบแต่งคอสเพลย์เลียนแบบไอด้อลคนที่ชอบ”

“อ๋อ... ฉันรู้จักเพราะเคยอ่านหนังสือดาราญี่ปุ่น แล้วพี่ชื่ออะไร”

“เรียกพี่ไทธรรพ์ละกัน แล้วน้องล่ะชื่อเล่นอะไร”

“ชื่อหนึ่งค่ะ พี่ไทธรรพ์นี่ชื่อเหมือนไททันดวงจันทร์ของดาวเสาร์เลย”

“ชื่อพี่ไม่เกี่ยวกับดวงจันทร์เลยนะ ไท หมายถึง อิสระ ธรรพ์ มาจาก คนธรรพ์”

“อ๋อ... หมายถึงคนธรรพ์อิสระ แล้วทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ที่นี่เหรอคะ”

“เปล่าหรอก พี่มาซ้อมมวยไทยเหมือนหนึ่งนี่แหละ แต่พี่สนิทกับเจ้าของค่ายเพราะพ่อพี่เคยเป็นครูมวยของค่ายนี้ พี่เลยมาช่วยงานที่ค่าย ทำได้ทุกหน้าที่ตั้งแต่แม่บ้านยันเป็นคู่ซ้อมล่อเป้าให้นักมวย เดี๋ยวพี่จะไปซ้อมมวยแล้ว” เขาบอก

พอดีกับหญิงสาวร่างสูงโปร่งผิวขาวหน้าตาดีคนหนึ่งเดินเข้ามาหาและเอ่ยถามขึ้น

“น้องคนนี้มาทำอะไรเหรอ”

“เขามาสมัครมวยไทยหญิง ชื่อเล่น หนึ่ง” ไทธรรพ์ตอบหญิงสาว และแนะนำให้เพชรน้ำหนึ่งรู้จัก

“คนนี้คือ คุณครูวิชุดา สอนมวยไทยให้ผู้หญิงและเป็นลูกสาวเจ้าของค่ายมวยด้วย”

“สวัสดีค่ะ คุณครูวิชุดา” เด็กสาวพนมมือไหว้ตามธรรมเนียมไทย

“เรียกคุณครละกันจ้า ความจริงไทธรรพ์ช่วยเป็นคู่ซ้อมให้เด็กใหม่และเป็นผู้ช่วยครูด้วยอีกคน”

“ใช่... มีอะไรปรึกษาพี่ได้นะหนึ่ง” ไทธรรพ์บอก ท่าทางที่เป็นคนอารมณ์ดียิ้มแย้มแจ่มใสและหน้าตาสะสวยน่ารักราวกับดาราญี่ปุ่นสร้างความประทับใจแรกเจอสำหรับเพชรน้ำหนึ่ง และสนิทกันอย่างรวดเร็วในเวลาต่อมา



..........ตอนเช้าคุณตามักขับรถปิกอัพมาส่งเพชรน้ำหนึ่งที่หน้าโรงเรียนเอกชน

ส่วนหลังเลิกเรียนตอนเย็นเด็กสาวต้องเดินทางเองโดยรถเมล์มาที่ค่ายเพื่อฝึกซ้อมมวยเป็นชีวิตประจำวัน แน่นอนว่ากว่าจะไปถึงที่หมายต้องได้เจอปัญหารถติดเหมือนชาวบ้านชาวเมืองเขาเช่นกัน

“อ้าว... หนึ่งเหงื่อตกมาเลย ท่าทางคงโหนรถเมล์มาใช่ไหม” ไทธรรพ์ร้องทักทันทีที่เจอ เมื่อเห็นเพชรน้ำหนึ่งเอากระเป๋านักเรียนมาเก็บในล็อคเกอร์

“พี่ไทธรรพ์เดาถูก คนแน่นอัดกันเป็นปลากระป๋อง เฮ้อ... เหนื่อย”

“ดื่มน้ำหวานเย็นเจี๊ยบแก้เหนื่อยก่อน” แล้วไทธรรพ์จึงเดินไปที่ตู้เย็นหยิบขวดน้ำที่แช่เย็นนั้นมาให้

“น้ำมะพร้าวนี่นา แต่ใส่ในขวดน้ำดื่ม”

“พี่ชอบกินน้ำมะพร้าวเลยทำเอง ซื้อมะพร้าวอ่อนมา แล้วเทน้ำมะพร้าวกรอกใส่ขวดน้ำดื่มแช่เย็นไว้กิน”

“หนึ่งกินน้ำมะพร้าวทุกวันอยู่แล้ว เพราะที่บ้านเป็นสวนมะพร้าว”

“ลูกชาวสวนมะพร้าวตัวจริงเลยเหรอนี่”

“ไม่ใช่ลูกแต่เป็นหลาน ตากับยายขายมะพร้าวอ่อนเผา” เด็กสาวเฉลยด้วยความภาคภูมิใจ

“อยากไปเที่ยวบ้านหนึ่งบ้างจัง อยากเห็นสวนมะพร้าว” ไทธรรพ์บอก อยากรู้จักเด็กสาวให้มากยิ่งขึ้น

ไทธรรพ์อายุสิบเก้าปี เหมือนเด็กหนุ่มวัยรุ่นทั่วไป รูปร่างสูงโปร่งด้วยส่วนสูง 174 เซนติเมตร ผิวเนื้อนุ่มนิ่มอย่างกับผู้หญิงและผิวขาวราวเรืองแสงได้ โดดเด่นด้วยใบหน้าเนียนสวยใส นั่นเป็นข้อแตกต่างจากเด็กหนุ่มคนอื่น

...ทุกวันเขานั้นมักแบ่งของกินให้ เครื่องดื่มบ้าง ขนมบ้าง คอยดูแลเอาใจใส่เพชรน้ำหนึ่งเสมอ อีกทั้งชอบกระเซ้าเย้าแหย่

นั่นทำให้เด็กสาวค่อยชอบเขาทีละน้อยโดยไม่รู้ตัว

“หนึ่งมาแล้ว... วันนี้ครูจะสอนท่ารำมวยไทยสวยงามให้ พักให้หายเหนื่อยก่อน แล้วค่อยเปลี่ยนชุดนะ” วิชุดาบอกเด็กสาว แล้วหันไปกอดแขนไทธรรพ์

“ขอบคุณที่ช่วยดูแลลูกศิษย์ฉัน เป็นผู้ช่วยที่น่ารักมากมีขนมมาฝากทุกวันเลย วันนี้คุกกี้นี่อร่อยดี”

“ถ้าอร่อยต้องกินให้หมด เดี๋ยวเอาคุกกี้มาให้หนึ่งด้วยดีกว่า” ว่าแล้วจึงนำคุกกี้ไปจัดใส่จานมาให้

“หนึ่งลองกินดูสิ อร่อยไม่อร่อยยังไงบอกกันได้” ปากพูดไป พลางมือโอบไหล่แฟนสาว ยิ้มให้และมองจ้องตากันอย่างหวานหยด

“อร่อยดีพี่ไทธรรพ์ ขอบคุณค่ะ” เพชรน้ำหนึ่งกล่าวขณะมองดูคู่รักหนุ่มสาว บ่อยครั้งที่มักสงสัยตัวเอง

‘ทำไมถึงรู้สึกอิจฉาคู่รักหวานแหววคู่นี้ เจ็บปวดเมื่อเห็นเขาสองคนกระหนุงกระหนิงกัน’

เพราะยังเป็นเด็กไม่รู้เดียงสา จึงไม่รู้ตัวเองเลยว่ากำลังตกหลุมรัก นี่เป็นรักครั้งแรกและแอบรักเขาอยู่ในใจ





ไตรติมา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 4 ม.ค. 2560, 17:18:30 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 4 ม.ค. 2560, 17:18:30 น.

จำนวนการเข้าชม : 953





<< ตอน 13 [2]   ตอน 14 [2] >>
ไตรติมา 4 ม.ค. 2560, 17:21:52 น.
เรื่องยาว 1,100 กว่าหน้าตำนานหนุ่มหล่อเลิศล้ำแห่งค่ำคืนเหงาใจ ไปโหลดอีบุ๊กกันค่ะ https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&book_id=50709
.
โหลดฟรีอีบุ๊ก >> https://www.mebmarket.com/ebook-51222-คู่หมั้นคืนเหงาใจ-ฉบับพิเศษ
ติดตามอัพเดท-กดไลค์เพจ >> https://www.facebook.com/oranamarinlove
หมายเหตุ - ฉบับพิเศษ บางคนอาจคิดว่าคือเนื้อเรื่องย่อทั้งเรื่อง ความจริงไม่ใช่เนื้อเรื่องสรุปย่อนะคะ เป็นเพียงตอนหนึ่งในเนื้อเรื่องเท่านั้น ยังมีเนื้อเรื่องยาวทั้งหมด 54 ตอนจบค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account