ขอความรักที... (สนพ.ปองรัก ตีพิมพ์)
ร้อยรักสาวผู้ที่ไม่มีดวงในเรื่องความรักเอาซะเลย คิดว่าเจอคนที่ใช่ แต่สุดท้ายเขาก็หนีหายไปในวันแต่งงาน จากที่จะได้แต่งกับแฟนเธอก็ต้องได้มาแต่งกับน้องชายแฟนแทนเสียอย่างนั้น
Tags: ขอความรักที, ไหมขวัญ, แต่งงาน, จำเป็น, สามี, นิยายรัก, น่ารัก

ตอน: ตอนที่ 4 (100%)

“ค่ะ” ร้อยรักตอบอย่างไม่ลังเล

“คุณกับพี่ภูตกลงปลงใจคบกันหรือยังครับ”

คำถามตรงๆ ไม่มีการอ้อมค้อมให้เสียเวลาทำเอาคนถูกถามถึงกับนิ่งอึ้งไปเล็กน้อย ก่อนจะตอบกลับด้วยท่าทีเขินอาย

“แหม ยังหรอกค่ะ เราเพิ่งคุยกันได้แค่อาทิตย์เดียวเอง”

“แล้วคุณคิดว่าพี่ภูเป็นยังไงบ้างครับ”

ร้อยรักทำท่าคิดอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะตอบกลับด้วยรอยยิ้มสดใส

“ก็ดีนะคะ เป็นผู้ชายที่อ่อนโยน อบอุ่น แล้วก็เป็นสุภาพบุรุษมากๆ”

“พูดแบบนี้ก็แสดงว่าหลงเสน่ห์พี่ภูแล้วแน่ๆ” คีรินทร์ล้อเสียงกลั้วหัวเราะ ทั้งที่ในใจเริ่มจะกังวลและเป็นห่วงความรู้สึกของคนที่นั่งอยู่ข้างๆ ไม่น้อย

ถ้าสุดท้ายคีรีเลือกเธอก็ดีไป แต่ถ้าไม่ล่ะ

“ผมไม่ได้อยากก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของคุณกับพี่ภูหรอกนะครับ แต่แค่อยากบอกว่า เวลารักใครก็ควรเผื่อใจไว้เจ็บด้วย ผิดหวังมาจะได้ไม่ต้องเจ็บหนัก”

ร้อยรักเงยหน้ามองคนที่เตือนด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่เธอสัมผัสได้ว่าเขาเตือนเพราะเป็นห่วงจริงๆ ไม่ใช่พูดเพื่อยุแหย่ แล้วพยักหน้ารับ

“ค่ะ”

“สองคนนี้คุยอะไรกันอยู่เอ่ย”

เสียงทักที่ดังมาจากด้านหลังทำให้ร้อยรักตื่นจากภวังค์ความคิดเรื่องที่คีรินทร์เอ่ยเตือน ส่วนคีรินทร์นั้นหยิบแอปเปิลในจานขึ้นมาหนึ่งชิ้นแล้วลุกขึ้น

“ไม่มีอะไรหรอกครับ ผมแค่เห็นคุณรักนั่งอยู่คนเดียวเลยมานั่งคุยเป็นเพื่อนและกินไอ้นี่ไปด้วย”

ชายหนุ่มชูแอปเปิลในมือให้พี่ชายดูแล้วกัดกิน ก่อนจะเดินขึ้นห้องไป

คีรีมองตามหลังของน้องชายด้วยแววตาฉายประกายกังวลเล็กน้อย ก่อนจะหันมาถามร้อยรัก

“น้องชายผมคงไม่พูดอะไรแปลกๆ ให้คุณฟังใช่ไหมครับ”

“ไม่นี่คะ คุณผาแค่มาถามว่า...เอ่อ...พวกเราคบกันอยู่หรือเปล่า แต่ฉันก็ปฏิเสธไปแล้วนะคะ”

ร้อยรักรีบอธิบายให้ชายหนุ่มฟังอย่างเป็นกังวล กลัวเขาจะหาว่าเธอเออออไปเองหรือเปล่า แต่แล้วคำพูดที่ย้อนกลับมาทำให้เธอถึงกับอึ้ง

“ถ้าผมขอคบกับคุณจริงๆ คุณจะยอมคบกับผมดูไหมล่ะครับ”

“คุณภูพูดเล่นใช่ไหมคะเนี่ย” ร้อยรักถามเสียงกลั้วหัวเราะกลบเกลื่อนความอาย และด้วยความไม่แน่ใจเธอจึงพยายามทำหน้าให้นิ่งทั้งที่หัวใจกำลังเต้นรัวเป็นกลอง

“เรื่องแบบนี้เขาพูดเล่นกันได้ด้วยเหรอครับ” คีรีถามกลับด้วยรอยยิ้มอ่อนโยนอย่างเช่นทุกครั้ง

“ก็ไม่รู้สิคะ” ร้อยรักตอบเสียงแผ่ว รู้สึกว่ามือไม้เริ่มเกะกะจนต้องยกขึ้นมาจับแก้มจับต้นคอจับผมของตัวเองไปทั่ว

“แล้วถ้าผมบอกว่าผมพูดจริงๆ ล่ะ คุณจะว่ายังไง” คีรีดึงมือบางมากุมพลางจ้องตาหญิงสาวด้วยสีหน้าจริงจัง ถึงกระนั้นก็ยังคงดูอ่อนโยนอบอุ่นตามแบบฉบับของเขา

“เอ่อ...ก็...ถ้าคุณคิดว่าฉันคือผู้หญิงที่ใช่สำหรับคุณก็...ยินดีค่ะ” ร้อยรักที่อายจนหน้าแดงก่ำตอบรับด้วยน้ำเสียงติดขัด

“ขอบคุณครับ” คีรีบอกอย่างดีใจพลางดึงร่างบอบบางเข้าไปกอด แต่พอรู้ตัวว่าไม่เหมาะสมก็รีบดันร้อยรักออกห่าง “ขอโทษทีครับ พอดีผมดีใจมากไปหน่อย”

“ไม่เป็นไรค่ะ” ร้อยรักบอกเสียงกลั้วหัวเราะสดใส ไม่มีท่าทีโกรธเคืองอย่างที่อีกฝ่ายกังวล หากแต่เธอกลับรู้สึกชื่นชมชายหนุ่มเพิ่มมากยิ่งขึ้น จะมีผู้ชายสักกี่คนที่ยอมเอื้อนเอ่ยคำขอโทษหลังกอดผู้หญิงที่ตอบรับคบกันเป็นแฟน

“ผมดีใจนะที่วันนั้นยอมไปพบคุณตามความต้องการของแม่”

“ฉันก็เหมือนกันค่ะ”

ร้อยรักอมยิ้มเขิน พลอยทำให้คีรีรู้สึกเขินไปด้วย ก่อนเขาจะยกนาฬิกาขึ้นมาดูแล้วถอนหายใจ เมื่อรู้สึกว่าเวลามันช่างเดินไวเสียเหลือเกิน

“เสียดายจัง คงต้องไปส่งคุณกลับบ้านละ ไม่อย่างนั้นหากผิดเวลา เดี๋ยวคุณน้าจะไม่ให้คุณมาคบกับผม”

ได้ยินอย่างนั้นร้อยรักถึงกับหัวเราะเสียงใส

“ไม่มีทางหรอกค่ะ บอกแล้วไงคะว่าท่านชอบคุณมาก”

“งั้นต้องพิสูจน์ เดี๋ยวถ้าไปถึงบ้านคุณแล้ว ผมจะบอกเรื่องของเรา ดูสิ ท่านจะให้ไม้หน้าสามกับผมหรือเปล่า”

“ค่ะ” ร้อยรักหัวเราะอย่างชอบใจอีกครั้งก่อนจะลุกจากโซฟา “ฉันขอไปลาคุณน้าก่อนนะคะ”

“ไปครับ” คีรีเดินเคียงคู่ร้อยรักเข้าไปในห้องครัว ครู่หนึ่งก็เดินกลับออกมาเพื่อพาหญิงสาวกลับบ้านโดยมีสายตาสองคู่มองตามไปอย่างไม่คลาดคลาหากแต่ต่างความรู้สึก

คู่หนึ่งมองตามด้วยรอยยิ้ม รู้สึกมีความสุขที่ลูกชายคนโตยอมทำตามความต้องการของตน แต่อีกคู่หนึ่งกลับมองตามไปอย่างกังวล ถ้าสุดท้ายคีรีตกลงปลงใจคบหากับร้อยรัก และเรื่องที่เก็บงำเอาไว้แดงขึ้นมา คนที่น่าสงสารที่สุดก็คงเป็นร้อยรัก ผู้หญิงที่ไม่มีดวงในเรื่องความรักเอาเสียเลย

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

เปิดจอง

ขอความรักที โดย ไหมขวัญ
ราคาปก 265 บาท
เปิดจองตั้งแต่วันนี้ - 20 กุมภาพันธ์ 2560 ในราคา 225 บาท
ฟรีค่าส่งพร้อมของที่ระลึก
***จัดส่งวันที่ 6 มีนาคม 2560***

สั่งจองและแจ้งโอนได้ที่
- inbox แฟนเพจ รดามณี-ไหมขวัญ
- อีเมล kesmani1@hotmail.com

เลขที่บัญชี
ชื่อบัญชีนางเกศมณี สุฤทธิ์
- ธนาคารกรุงเทพ สาขาคลองด่าน เลขที่บัญชี 183-058368-6
- ธนาคารกสิกรไทย สาขาสมุทรปราการ เลขที่บัญชี 224-2-44911-2
- ธนาคารไทยพานิชย์ สาขาเทสโก้ โลตัส ศรีสะเกษ (ต่างจังหวัด) เลขบัญชี 404-919917-9



เกศมณี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 2 ก.พ. 2560, 07:54:12 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 2 ก.พ. 2560, 07:54:12 น.

จำนวนการเข้าชม : 818





<< ตอนที่ 4 (70%)   ตอนที่ 5 (30%) >>
ปิ่นนลิน 2 ก.พ. 2560, 22:17:53 น.
โอ๋ย สงสารร้อยรักเลย


เกศมณี 3 ก.พ. 2560, 02:55:48 น.
ผิดหวังเพื่อจะได้สิ่งที่ดีกว่าค่ะ อิอิอิ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account