ขอความรักที... (สนพ.ปองรัก ตีพิมพ์)
ร้อยรักสาวผู้ที่ไม่มีดวงในเรื่องความรักเอาซะเลย คิดว่าเจอคนที่ใช่ แต่สุดท้ายเขาก็หนีหายไปในวันแต่งงาน จากที่จะได้แต่งกับแฟนเธอก็ต้องได้มาแต่งกับน้องชายแฟนแทนเสียอย่างนั้น
Tags: ขอความรักที, ไหมขวัญ, แต่งงาน, จำเป็น, สามี, นิยายรัก, น่ารัก

ตอน: ตอนที่ 9 (100%)

คิดแล้วร้อยรักก็ต้องรีบสะบัดศีรษะ เพราะไม่ว่าอย่างไรมันก็เป็นไปไม่ได้อยู่ดี คีรีคงไม่ได้รักเธอถึงได้กล้าทำร้ายจิตใจกันขนาดนี้ ร่างบางล้มตัวลงนอนบนเตียง ไม่นานคีรินทร์ก็เดินออกมาจากห้องน้ำทั้งที่มีเพียงกางเกงนอนตัวเดียวปิดบังเรือนกาย

“อีตาบ้า!” ร้อยรักบ่นอุบอิบ แล้วรีบเอาผ้าห่มคลุมหน้าตัวเองให้สายตาพ้นจากภาพล่อแหลมนั่น

“คุณนอนไปก่อนได้เลยนะ ผมรู้สึกหิวขอไปหาอะไรกินก่อน สงสัยจะใช้พลังงานมากไปหน่อย ว่าแต่คุณหิวไหม” คีรินทร์ถามขณะสวมเสื้อ

“ไม่ค่ะ ว่าจะนอนเลย” ร้อยรักตอบพลางโผล่หน้าออกมาจากผ้าห่มเล็กน้อย เมื่อเห็นว่าชายหนุ่มแต่งตัวเรียบร้อยแล้วจึงเลื่อนผ้าห่มออก

คีรินทร์ที่พอจะรู้ว่าทำไมคนบนเตียงถึงผลุบๆ โผล่ๆ ออกจากผ้าห่มยิ้มให้เล็กน้อย ก่อนจะเดินออกจากห้องไป

“งั้นผมไปละ”



เสียงนาฬิกาปลุกจากโทรศัพท์มือถือที่วางอยู่บนโต๊ะข้างเตียงนอนไม่ใช่แค่ทำให้คนตั้งเวลาปลุกอย่างคีรินทร์งัวเงียตื่นเท่านั้น แต่ยังทำให้ร้อยรักที่นอนอยู่ข้างๆ พลอยตื่นไปด้วย

“เฮ้ย!” ร้อยรักอุทานเสียงหลงพร้อมกับดีดตัวลุกขึ้นนั่งทันทีที่ลืมตาตื่นแล้วพบว่าหน้าของเธอกับคีรินทร์อยู่ห่างกันแค่คืบ

“อะไรคุณ” คีรินทร์ถามเสียงงัวเงีย ก่อนจะยันตัวลุกขึ้นนั่งแล้วหยิบโทรศัพท์มือถือมากดปิดเสียงปลุก

“นี่คุณมานอนบนนี้ตั้งแต่เมื่อไร” ร้อยรักถามเสียงห้วน ก้มสำรวจสภาพตัวเองตามสัญชาตญาณ

“ก็ตั้งแต่เมื่อคืนนั่นแหละครับ”

“ฉะ...ฉันนึกว่าคุณจะนอนข้างล่างเสียอีก”

คีรินทร์หันมาหัวเราะขำๆ แล้วตอบกลับไปตามตรง

“ฝันไปเถอะ เหนื่อยจะตาย มีที่นอนนุ่มๆ แบบนี้แล้วจะให้ไปนอนที่พื้นเพื่ออะไร”

“ก็...เราไม่ได้เป็นอะไรกัน และคิดว่าคุณจะเป็นสุภาพบุรุษกว่านี้เสียอีก”

หญิงสาวก้มหน้าตอบเสียงแผ่ว ตามความคิดของตัวเองว่าน่าจะเป็นอย่างนั้น

“ตื่นจากมโนได้แล้วคุณ”

คีรินทร์ยื่นมือทั้งสองข้างไปจับศีรษะของภรรยาสาวแล้วโยกไปมาเบาๆ

“คนที่แต่งงานกับคุณไม่ใช่ผู้ชายอ่อนโยน แสนดี และเป็นสุภาพบุรุษอย่างที่ต้องการหรอกนะ แต่กลับเป็นผู้ชายที่มีแต่สันดานเสีย เข้าใจ!”

ชายหนุ่มเอาหน้าผากตัวเองโขกกับหน้าผากของอีกฝ่ายเบาๆ แล้วลงจากเตียงเดินเข้าห้องน้ำไป ท่าทีนั้นราวกับเมื่อครู่ไม่ได้ทำเรื่องผิดปกติอะไร

หากแต่ร้อยรักกลับต้องยกมือขึ้นกอบกุมใบหน้าที่ร้อนผ่าวแล้วบ่นงึมงำ จากนั้นก็ล้มตัวลงนอนคลุมโปงบนที่นอนอีกครั้งด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูก ก่อนจะลุกขึ้นมาอีกทีก็ตอนที่ได้ยินเสียงสามีจำเป็นของเธอพูดด้วยนั่นแหละ

“ผมไปทำงานก่อนนะ”

ร้อยรักเลื่อนผ้าห่มออกแล้วลุกขึ้นถามอย่างสงสัย

“คุณไม่ได้หยุดหรือคะ”

“ก็ผมไม่ได้คิดว่าตัวเองจะได้เป็นเจ้าบ่าว เลยขอลาแค่เมื่อวานวันเดียว แต่วันนี้ว่าจะไปลาหัวหน้าสักอาทิตย์ อยากไปไหนก็คิดเอาไว้แล้วกัน หรือจะไปที่ที่คิดจะไปกับพี่ภูก็ได้นะครับ”

คีรินทร์ตอบเสียงกลั้วหัวเราะเมื่อเห็นหน้าเหวอๆ ของศรีภรรยาที่เหมือนเพิ่งจะนึกได้ว่าเมื่อวานเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น

“แล้วคุณคิดจะใช้ชีวิตคู่กับฉันไปแบบนี้จริงๆ เหรอคะ” หญิงสาวถามอย่างอยากรู้

“บอกแล้วไงว่าแล้วแต่คุณ ถ้าอยากเลิกก็บอก ผมพร้อมจะไป” ชายหนุ่มตอบพลางยักไหล่อย่างไม่ยี่หระ

“แต่แม่บอกว่าถ้าจะเลิกขอให้พ้นจากงานไปสักอาทิตย์” เธอบอกเสียงแผ่วอย่างเกรงใจเขา

“ก็ได้ไม่มีปัญหา เมื่อไรก็เมื่อนั้น ผมไปละ เดี๋ยวจะเข้างานสาย” คีรินทร์ที่กำลังจะเปิดประตูชะงักเล็กน้อยเหมือนเพิ่งนึกอะไรได้ ปากหยักขยับถามพลางอมยิ้ม “อยากทำหน้าที่ภรรยาหน่อยไหม”

“ยังไงคะ”

ร้อยรักที่ยังนั่งอยู่บนเตียงเอียงคอถามกลับพาซื่อ ทำเอาคีรินทร์ถึงกับหัวเราะลั่นห้อง

“ช่างเถอะ ผมล้อเล่นน่ะ”

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

เปิดจอง
ขอความรักที โดย ไหมขวัญ
ราคาปก 295 บาท
เปิดจองตั้งแต่วันนี้ - 10 มีนาคม 2560 ในราคา 250 บาท
ฟรีค่าส่งพร้อมของที่ระลึก
***จัดส่งวันที่ 20 มีนาคม 2560***
สั่งจองและแจ้งโอนได้ที่
- Facebook : >>> เกศมณี รดามณี <<< (คลิ๊กที่ชื่อเฟสเลยนะคะ)
- แฟนเพจ : รดามณี-ไหมขวัญ (คลิ๊กที่ชื่อแฟนเพจเลยนะคะ)
- อีเมล : kesmani1@hotmail.com

เลขที่บัญชี
ชื่อบัญชีนางเกศมณี สุฤทธิ์
- ธนาคารกรุงเทพ สาขาคลองด่าน เลขที่บัญชี 183-058368-6
- ธนาคารกสิกรไทย สาขาสมุทรปราการ เลขที่บัญชี 224-2-44911-2
- ธนาคารไทยพานิชย์ สาขาเทสโก้ โลตัส ศรีสะเกษ (ต่างจังหวัด) เลขบัญชี 404-919917-9



เกศมณี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 20 ก.พ. 2560, 11:34:44 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 20 ก.พ. 2560, 11:34:44 น.

จำนวนการเข้าชม : 903





<< ตอนที่ 9 (80%)   ตอนที่ 10 (20%) >>
Kim 20 ก.พ. 2560, 11:54:21 น.
ยุให้พาไปฮันนีมูน


เกศมณี 21 ก.พ. 2560, 13:06:25 น.
มีการฮันนีมูนค่ะ แต่จะเป็นการฮันนีมูนแบบไหนมาดูกัน


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account