ขอความรักที... (สนพ.ปองรัก ตีพิมพ์)
ร้อยรักสาวผู้ที่ไม่มีดวงในเรื่องความรักเอาซะเลย คิดว่าเจอคนที่ใช่ แต่สุดท้ายเขาก็หนีหายไปในวันแต่งงาน จากที่จะได้แต่งกับแฟนเธอก็ต้องได้มาแต่งกับน้องชายแฟนแทนเสียอย่างนั้น
Tags: ขอความรักที, ไหมขวัญ, แต่งงาน, จำเป็น, สามี, นิยายรัก, น่ารัก

ตอน: ตอนที่ 11 (40%)

“ก็แม่แกน่ะสิจะไปจัดห้องให้ไอ้หนุ่มเมืองกรุงคนนั้น” ได้ทีศักดิ์สิทธิ์รีบฟ้องลูกสาว

“แม่อย่าไปยุ่งกับเขาเลยนะคะ เขาอยากจะนอนที่ไหนก็ปล่อยไป ถ้าทนไม่ไหวเมื่อไรก็กลับบ้านไปเองนั่นแหละ” เจติยาเอ่ยราวกับไม่ใส่ใจทั้งที่เมื่อครู่ยังแอบดูคีรีผ่านหน้าต่างอยู่เลย

“แกไม่สนใจเขาเลยว่างั้น” คนเป็นแม่เหมือนจะอ่านใจของลูกสาวทะลุปรุโปร่ง

“ค่ะ”

เจติยาตอบรับโดยไม่สบสายตาคนเป็นแม่อย่างกลัวหลุดพิรุธ และถ้อยคำนั้นก็เรียกว่าได้ใจคนเป็นพ่อไปเต็มๆ

“มันต้องอย่างนี้สิลูกพ่อ”

“ให้มันจริงเถอะ ไม่สนใจก็ไม่ต้องสนใจทั้งพ่อทั้งลูก” เจนจิรายิ้มมุมปากพลางส่ายหน้า ก่อนจะเดินหนีสองพ่อลูกไปทำในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจไว้โดยไม่สนใจว่าใครจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วย

“แม่จะไปทำดีกับเขาเพื่ออะไร ทั้งที่เขาทำกับเจนซะขนาดนั้น”

เจติยาถามพลางเดินตามผู้เป็นแม่โดยมีศักดิ์สิทธิ์เดินตามไปติดๆ

“เพื่อแกกับหลานในท้องยังไงล่ะ แล้วรู้จักไหม การให้โอกาสคนน่ะ ไปนอนเลยไปทั้งพ่อทั้งลูกถ้าไม่คิดจะช่วย” เจนจิราเอ่ยไล่สองพ่อลูกก่อนจะไขห้องว่างที่ภายในสะอาดเอี่ยมอ่อง ด้วยเธอมาทำความสะอาดทุกวัน เพียงแค่เอาผ้าปูที่นอนมาปูก็เข้านอนได้เลย

“แม่...” เจติยาครางหันไปหาพ่อที่ทำเพียงมองหน้าเธอแล้วยักไหล่

“เรียกทำไม บอกให้ไปนอนก็ไปสิ จะมาสนใจทำไม พ่อรีบพายายเจนไปนอนเลย กำลังท้องกำลังไส้นอนดึกได้ยังไง”

ปากบ่นขณะที่มือก็ทำงานไปด้วย กระทั่งเสร็จเรียบร้อยก็หันมามองสองพ่อลูกที่ยืนหน้าสลอนแล้วส่ายหน้าไปมา ก่อนจะเดินออกจากห้องมุ่งตรงไปยังหน้าบ้านโดยมีเสียงบ่นของสองพ่อลูกตามหลังมาติดๆ

“แม่นะแม่”



ถึงจะบ่นนั่นบ่นนี่แต่ทั้งพ่อและลูกก็เดินตามเจนจิราไปหาคีรีที่รถ ตอนแรกชายหนุ่มปฏิเสธเพราะคำพูดของสองพ่อลูก แต่เมื่อเจนจิราที่ใหญ่กว่าใครในบ้านออกปากทุกคนก็จำต้องทำตาม

“เอาเป็นว่าถ้าฉันต้องการให้ใครมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ ไม่มีใครห้ามได้ทั้งนั้น รวมถึงพ่อภูด้วย รีบๆ เก็บข้าวของแล้วล็อกรถซะ อย่าให้ต้องมีน้ำโห”

สั่งจบเจนจิราก็รอจนคีรีล็อกรถเรียบร้อยถึงค่อยเดินนำทุกคนเข้าบ้าน มุ่งตรงสู่ห้องที่จะให้เป็นที่พักของชายหนุ่ม

“จากนี้ไปพ่อภูจะมาอาศัยอยู่บ้านหลังนี้กับเรา” เจนจิราหมุนตัวมาบอกทุกคนที่เดินตามหลัง แล้วพยักหน้าเรียกคีรี

“เอาของไปเก็บเถอะ หอบไว้อย่างนี้ไม่หนักหรือไง ทำตัวตามสบายนะ พออยู่ได้ใช่ไหม”

“สบายมากครับ ขอบคุณมากๆ เลยนะครับ” คีรีที่เอากระเป๋าและข้าวของไปวางบนเตียงหันมายกมือไหว้แม่ของแฟนสาวอย่างซึ้งในน้ำใจ

/////////////////////////////////////////////////////////////////

@Kim : ถ้าไม่มีเมียไม่รู้หรอกเนาะว่ามีแล้วมันดีแค่ไหน

@kaelek : ช่วยพี่ผาขุดบ่อปลาฟินกว่าเยอะ

/////////////////////////////////////////////////////////////////////

เปิดจอง
ขอความรักที โดย ไหมขวัญ
ราคาปก 295 บาท
เปิดจองตั้งแต่วันนี้ - 10 มีนาคม 2560 ในราคา 250 บาท
ฟรีค่าส่งพร้อมของที่ระลึก
***จัดส่งวันที่ 20 มีนาคม 2560***
สั่งจองและแจ้งโอนได้ที่
- Facebook : >>> เกศมณี รดามณี <<< (คลิ๊กที่ชื่อเฟสเลยนะคะ)
- แฟนเพจ : รดามณี-ไหมขวัญ (คลิ๊กที่ชื่อแฟนเพจเลยนะคะ)
- อีเมล : kesmani1@hotmail.com
เลขที่บัญชี
ชื่อบัญชีนางเกศมณี สุฤทธิ์
- ธนาคารกรุงเทพ สาขาคลองด่าน เลขที่บัญชี 183-058368-6
- ธนาคารกสิกรไทย สาขาสมุทรปราการ เลขที่บัญชี 224-2-44911-2
- ธนาคารไทยพานิชย์ สาขาเทสโก้ โลตัส ศรีสะเกษ (ต่างจังหวัด) เลขบัญชี 404-919917-9



เกศมณี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 27 ก.พ. 2560, 17:08:54 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 27 ก.พ. 2560, 17:08:54 น.

จำนวนการเข้าชม : 804





<< ตอนที่ 11 (20%)   ตอนที่ 11 (60%) >>
kaelek 27 ก.พ. 2560, 21:03:23 น.
ว้าาาา นึกว่าจะได้ช่วยพี่ผาขุดบ่อปลาตอนนี้ อุตส่าห์วิ่งไปเอาจอบหลังบ้านมา


เกศมณี 28 ก.พ. 2560, 09:42:26 น.
555+++ อย่าเพิ่งขยันรออีกนิด นาทีนี้ให้พี่ภูง้อเมียก่อนค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account