ขอความรักที... (สนพ.ปองรัก ตีพิมพ์)
ร้อยรักสาวผู้ที่ไม่มีดวงในเรื่องความรักเอาซะเลย คิดว่าเจอคนที่ใช่ แต่สุดท้ายเขาก็หนีหายไปในวันแต่งงาน จากที่จะได้แต่งกับแฟนเธอก็ต้องได้มาแต่งกับน้องชายแฟนแทนเสียอย่างนั้น
Tags: ขอความรักที, ไหมขวัญ, แต่งงาน, จำเป็น, สามี, นิยายรัก, น่ารัก

ตอน: ตอนที่ 11 (60%)

“บอกไว้เลยนะว่าถึงแม่จะใจอ่อนแต่ฉันไม่ยอมใจอ่อนแน่นอน” เจติยาที่ยืนเงียบอยู่นานพูดกับแฟนหนุ่มแล้วเดินหนีกลับเข้าห้องของตัวเอง

“พ่อก็เหมือนกัน”

ศักดิ์สิทธิ์รีบเสริม เขามองค้อนภรรยาอย่างน้อยใจที่เห็นคนอื่นดีกว่าตนแล้วเดินตามลูกสาวกลับไปที่ห้องบ้าง เห็นแล้วเจนจิราก็ได้แต่ส่ายหน้า

“ทนได้ก็ทน แต่ถ้าทนไม่ได้ก็กลับกรุงเทพฯ ได้นะ”

“ขอบคุณนะครับที่เมตตา แต่ผมจะไม่ไปไหนทั้งนั้นถ้าเจนไม่ยอมให้อภัย” คีรีบอกอย่างหนักแน่นในสิ่งที่ตนตั้งใจไว้ตั้งแต่แรก

“ก็แล้วแต่นะ แต่ทางบ้านพ่อภูจะไม่ว่าเอาเหรอ ไหนจะเรื่องงานอีก ไม่ต้องทำแล้วหรือไง” ผู้สูงวัยกว่าถามอย่างเป็นกังวล เพราะถ้าอีกฝ่ายมัวแต่มาตามง้อลูกสาวของตนจนต้องทิ้งสองเรื่องสำคัญ มีหวังปัญหาตามมาอีกเพียบแน่นอน

“เรื่องที่บ้านเดี๋ยวผมจะโทร.ไปคุยกับแม่เองครับ ส่วนเรื่องงานผมทำและส่งออนไลน์ได้ แต่นานๆ ผมอาจจะต้องเข้ากรุงเทพฯ ที”

“เคลียร์ให้ดีละ ไม่งั้นเกิดเรื่องใหม่ขึ้นมามันจะหนักเข้าไปใหญ่”

“ครับ”

“นอนเถอะ พรุ่งนี้จะได้ตื่นแต่เช้า”

“ขอบคุณมากครับ”

คีรียกมือไหว้ผู้สูงวัยอีกครั้ง เมื่อท่านเดินออกจากห้องไป เขาก็ปิดประตูแล้วกลับมาทิ้งตัวนอนบนเตียงนุ่ม ชายหนุ่มรู้สึกสบายตัวยิ่งนักหลังจากที่ต้องอดทนนอนในรถแคบๆ ถึงสองวันติด

ก๊อกๆๆ

“ครับ”

ชายหนุ่มขานรับพร้อมกับกระโดดลงจากเตียงแล้วรีบวิ่งมาเปิดประตูด้วยเข้าใจว่าเป็นเจนจิรา แต่พอเปิดประตูกลับพบเป็นอีกคนที่ยืนหน้าบึ้งอยู่ตรงหน้า

“เจน...”

คีรีครางเรียกแฟนสาวอย่างแปลกใจ ก่อนจะเปิดยิ้มและเดินเข้าไปดึงมือบางมากุมอย่างดีใจ

“อย่าคิดว่าแม่เข้าข้างแล้วจะได้ใจนะ” เจติยาบอกพลางดึงมือออก

“ไม่หรอก เพราะคนที่ผมอยากให้เข้าข้างคือคุณมากกว่า เป็นยังไงบ้าง แพ้ท้องไหม” คีรีมองหน้าท้องที่ยังแบนราบของแฟนสาว ใจนั้นอยากสัมผัสทักทายเจ้าตัวเล็กที่อยู่ข้างในสักครั้ง แต่ก็ยังไม่มีโอกาสสักที

“ไม่”

“ไงลูกพ่อ น่ารักจริงๆ เลยนะที่ไม่แกล้งให้แม่เหนื่อย” ชายหนุ่มโน้มตัวยื่นหน้าไปทักทายเจ้าตัวเล็กในท้องแฟนสาวอย่างอดใจไว้ไม่ไหว

“พูดอะไร เพิ่งสองเดือนจะรู้เรื่องได้ไง” เจติยาบอกเสียงห้วนพลางขยับตัวหนี

“ก็ผมแค่อยากคุยกับแกน่ะ” คีรียืดตัวขึ้นยืนมองแฟนสาวยิ้มๆ “คุณไปนอนเถอะดึกมากแล้ว แล้วนี่ดื่มนมหรือยัง”

“เรียบร้อยแล้วค่ะ”

“แล้วฝากท้องหรือยัง”

“ว่าจะไปพรุ่งนี้”

“เดี๋ยวผมพาไปนะ” ชายหนุ่มอาสาอย่างตื่นเต้น

“ฉันไปเองได้” เจติยาปฏิเสธอย่างไม่คิดถนอมน้ำใจ ถลึงตามองแฟนหนุ่มแล้วเดินหนีกลับห้องไปเสียเฉยๆ

“เจน!”

“นอนไปเลยไม่ต้องมายุ่ง”

คนท้องหันมาสั่งเสียงเข้มก่อนจะเดินหายเข้าห้องที่อยู่ถัดไป คีรียืนมองแล้วได้แต่ถอนหายใจพลางยิ้มปลอบตัวเอง

เอาน่า อย่างน้อยก็ได้เข้ามาอยู่ร่วมชายคาเดียวกันแล้ว และยังได้พูดคุยกันอีกด้วย แม้ว่าจะออกแนวหาเรื่องชวนทะเลาะกันก็เถอะ แต่ก็ถือว่าดีกว่าเมื่อก่อนที่ไม่ยอมพูดคุยกับเขาเลย



หลังจากรับประทานอาหารเช้าเสร็จได้ไม่นาน คีรีก็รีบวิ่งตามแฟนสาวที่เดินถือกระเป๋าออกจากบ้านตรงไปที่รถพร้อมกับตะโกน

“คุณจะไปไหนน่ะเจน”

“จะไปไหนก็เรื่องฉัน คุณมาเกี่ยวอะไรด้วยไม่ทราบ”

เจติยาถามคนที่วิ่งมาดักหน้าด้วยน้ำเสียงระอา ก่อนจะถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่ายเมื่อได้ยินเสียงตะโกนตอบของคนเป็นแม่

“จะไปฝากท้องไม่ใช่เหรอยายเจน ให้พ่อภูไปด้วยสิ”

“ฝากท้องเหรอ ผมไปด้วย ไปรถผมดีกว่านะ”

ชายหนุ่มบอกอย่างกระตือรือร้น ดันร่างบางให้ไปขึ้นรถของเขา แต่ก็โดนอีกฝ่ายปฏิเสธ

“ไม่ รถฉันก็มี”

“งั้นผมขับเอง”

พูดจบก็แย่งกุญแจรถในมือแฟนสาวมาถือไว้แล้วเดินไปเปิดประตูรถฝั่งข้างคนขับ

“เชิญครับ”

เจติยาปรายตามองแฟนหนุ่มอย่างขัดใจเล็กน้อย แต่ก็ยอมเดินขึ้นไปนั่งบนรถอย่างเลี่ยงไม่ได้เพราะรู้ดีว่าถึงอย่างไรคีรีก็คงหาวิธีตามเธอไปจนได้

“ไปฝากที่ไหนครับ ในเมืองใช่ไหม” คีรีถามขณะขับรถออกจากบ้าน

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

@kaelek : 555+++ อย่าเพิ่งขยันรออีกนิด นาทีนี้ให้พี่ภูง้อเมียก่อนค่ะ

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

เปิดจอง
ขอความรักที โดย ไหมขวัญ
ราคาปก 295 บาท
เปิดจองตั้งแต่วันนี้ - 10 มีนาคม 2560 ในราคา 250 บาท
ฟรีค่าส่งพร้อมของที่ระลึก
***จัดส่งวันที่ 20 มีนาคม 2560***
สั่งจองและแจ้งโอนได้ที่
- Facebook : >>> เกศมณี รดามณี <<< (คลิ๊กที่ชื่อเฟสเลยนะคะ)
- แฟนเพจ : รดามณี-ไหมขวัญ (คลิ๊กที่ชื่อแฟนเพจเลยนะคะ)
- อีเมล : kesmani1@hotmail.com
เลขที่บัญชี
ชื่อบัญชีนางเกศมณี สุฤทธิ์
- ธนาคารกรุงเทพ สาขาคลองด่าน เลขที่บัญชี 183-058368-6
- ธนาคารกสิกรไทย สาขาสมุทรปราการ เลขที่บัญชี 224-2-44911-2
- ธนาคารไทยพานิชย์ สาขาเทสโก้ โลตัส ศรีสะเกษ (ต่างจังหวัด) เลขบัญชี 404-919917-9



เกศมณี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 28 ก.พ. 2560, 09:42:24 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 28 ก.พ. 2560, 09:42:24 น.

จำนวนการเข้าชม : 823





<< ตอนที่ 11 (40%)   ตอนที่ 11 (80%) >>
Kim 28 ก.พ. 2560, 13:20:09 น.
เราไม่เชียร์นายภู


kaelek 28 ก.พ. 2560, 17:35:54 น.
ทำผิดไว้เยอะ ง้อต่อไป อย่าเพิ่งใจอ่อนนะเจน


เกศมณี 1 มี.ค. 2560, 12:51:29 น.
@Kim : 55555555555
@kaelek : จัดไปอย่าให้เสียค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account