ขอความรักที... (สนพ.ปองรัก ตีพิมพ์)
ร้อยรักสาวผู้ที่ไม่มีดวงในเรื่องความรักเอาซะเลย คิดว่าเจอคนที่ใช่ แต่สุดท้ายเขาก็หนีหายไปในวันแต่งงาน จากที่จะได้แต่งกับแฟนเธอก็ต้องได้มาแต่งกับน้องชายแฟนแทนเสียอย่างนั้น
Tags: ขอความรักที, ไหมขวัญ, แต่งงาน, จำเป็น, สามี, นิยายรัก, น่ารัก

ตอน: ตอนที่ 11 (80%)

“ไม่ ขี้เกียจไปไกล ไปอนามัยใกล้ๆ นี่ละ ไปถึงถนนใหญ่แล้วเลี้ยวขวานะคะ”

เจติยาปฏิเสธพร้อมกับบอกทาง แต่คีรีกลับไม่เห็นด้วยสักเท่าไร

“แต่ผมว่าฝากท้องที่คลินิกหรือไม่ก็โรงพยาบาลน่าจะดีกว่านะ”

“ฉันจะฝากที่อนามัยมีปัญหาไหม” เจติยาหันมาถามเสียงเข้ม มองแฟนหนุ่มด้วยสายตาเอาเรื่อง

“ไม่มีครับ อนามัยก็อนามัย”

คีรีเอ่ยเสียงอ่อยยอมรับการตัดสินใจของแฟนสาวอย่างรู้สถานการณ์ในตอนนี้ดีว่าเป็นเช่นไร ดังนั้นทางที่ดีคือตามใจและขับรถไปเงียบๆ จนถึงสถานีอนามัย

“มาฝากท้องค่ะ”

เจติยาเดินไปที่โต๊ะซักประวัติ และตรวจวัดความดันชั่งน้ำหนักตามลำดับขั้นตอนโดยมีคีรีนั่งรออยู่ด้านนอก

“สามีมาด้วยไหมคะ คือหมอต้องเจาะเลือดคุณพ่อเด็กด้วยน่ะค่ะ” คุณหมอสาวเอ่ยถามหลังจากที่เจาะเลือดว่าที่คุณแม่

“แป๊บหนึ่งนะคะ” เจติยาเดินออกมาหาแฟนหนุ่มที่นั่งเล่นมือถืออยู่ด้านนอก “คุณหมอบอกว่าคุณต้องเจาะเลือดด้วยค่ะ”

“เจาะเลือด!”

คีรีอุทานเสียงหลงอย่างตกใจจนทุกคนในสถานีอนามัยหันมามอง

“ถ้าคุณไม่สะดวกก็ไม่เป็นไรนะคะ เดี๋ยวฉันบอกคุณหมอว่าพ่อเด็กตายไปแล้ว”

ว่าแล้วเจติยาก็จะเดินกลับเข้าไปข้างใน แต่คีรีดึงข้อมือเล็กเอาไว้ก่อน

“เดี๋ยวสิ ใจร้ายจัง ผมนั่งหัวโด่อยู่นี่จะตายได้ไง เพื่อลูกเพื่อเมียถึงจะกลัวก็ไม่เป็นไร” เขาลุกขึ้นยืนก่อนจะเดินตามแฟนสาวเข้าไปข้างใน

“ผมพร้อมแล้วครับคุณหมอ” คีรีสูดลมหายใจเข้าปอดลึกๆ แล้วนั่งบนเก้าอี้พลางยื่นแขนให้คุณหมอพร้อมกับฟุบหน้าลงกับโต๊ะ

“กลัวเข็มเหรอคะ”

คุณหมอสาวถามเสียงกลั้วหัวเราะ ไม่ต่างจากเจติยาที่ยืนปิดปากกลั้นหัวเราะเอาไว้

“นิดหน่อยครับ”

“ทนหน่อยนะคะ แป๊บเดียวค่ะ”

“ครับ” คีรีรับคำเสียงแผ่ว ก่อนจะสะดุ้งเล็กน้อยแล้วกลั้นหายใจเมื่อเข็มเจาะผ่านผิวหนัง และแม้คุณหมอจะบอกว่าแป๊บเดียวแต่สำหรับเขาแล้วมันแทบขาดใจ

“เรียบร้อยแล้วค่ะ”

ได้ยินคำนั้นคีรีพลันถอนหายใจอย่างโล่งอก เงยหน้าที่ซีดเซียวขึ้นมามองแฟนสาวพลางส่งยิ้มแหยๆ ให้

“ไหวไหมคุณ” เจติยาถามอย่างรู้สึกเป็นห่วงขึ้นมาจริงๆ เธอรู้ว่าเขากลัวเข็มแต่ไม่คิดว่าจะกลัวมากขนาดนี้

/////////////////////////////////////////////////////////////////

@Kim : 55555555555
@kaelek : จัดไปอย่าให้เสียค่ะ

/////////////////////////////////////////////////////////////////////

เปิดจอง
ขอความรักที โดย ไหมขวัญ
ราคาปก 295 บาท
เปิดจองตั้งแต่วันนี้ - 10 มีนาคม 2560 ในราคา 250 บาท
ฟรีค่าส่งพร้อมของที่ระลึก
***จัดส่งวันที่ 20 มีนาคม 2560***
สั่งจองและแจ้งโอนได้ที่
- Facebook : >>> เกศมณี รดามณี <<< (คลิ๊กที่ชื่อเฟสเลยนะคะ)
- แฟนเพจ : รดามณี-ไหมขวัญ (คลิ๊กที่ชื่อแฟนเพจเลยนะคะ)
- อีเมล : kesmani1@hotmail.com

เลขที่บัญชี
ชื่อบัญชีนางเกศมณี สุฤทธิ์
- ธนาคารกรุงเทพ สาขาคลองด่าน เลขที่บัญชี 183-058368-6
- ธนาคารกสิกรไทย สาขาสมุทรปราการ เลขที่บัญชี 224-2-44911-2
- ธนาคารไทยพานิชย์ สาขาเทสโก้ โลตัส ศรีสะเกษ (ต่างจังหวัด) เลขบัญชี 404-919917-9



เกศมณี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 1 มี.ค. 2560, 12:51:26 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 มี.ค. 2560, 12:51:26 น.

จำนวนการเข้าชม : 818





<< ตอนที่ 11 (60%)   ตอนที่ 11 (100%) >>
kaelek 1 มี.ค. 2560, 15:18:28 น.
ว๊ายยยยๆๆๆๆ พี่ภูกลัวเข็ม กิ้วววๆๆๆๆๆ


เกศมณี 2 มี.ค. 2560, 15:29:55 น.
555555555555555555555


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account