ขอความรักที... (สนพ.ปองรัก ตีพิมพ์)
ร้อยรักสาวผู้ที่ไม่มีดวงในเรื่องความรักเอาซะเลย คิดว่าเจอคนที่ใช่ แต่สุดท้ายเขาก็หนีหายไปในวันแต่งงาน จากที่จะได้แต่งกับแฟนเธอก็ต้องได้มาแต่งกับน้องชายแฟนแทนเสียอย่างนั้น
Tags: ขอความรักที, ไหมขวัญ, แต่งงาน, จำเป็น, สามี, นิยายรัก, น่ารัก

ตอน: ตอนที่ 11 (100%)

“ไหวๆ” คีรีบอกพลางเดินโซซัดโซเซออกมานั่งที่เก้าอี้ด้านนอกอย่างคนหมดสภาพ

“งั้นรอตรงนี้แป๊บหนึ่งนะ ฉันขอเข้าไปคุยกับคุณหมอก่อน”

เจติยาบอกพลางล้วงยาดมในกระเป๋ามายื่นให้แล้วกลับเข้าไปพบคุณหมออีกครั้ง ไม่นานเธอก็กลับออกมา

“ไปค่ะ กลับบ้านกัน”

“ครับ” คีรีตอบเสียงแผ่ว

“คุณนี่กลัวเข็มจริงๆ สินะ มิน่าไม่สบายให้ไปหาหมอทีไรก็ไม่เคยยอมไปสักที”

เจติยาพูดเองก็ชะงักเอง ก่อนจะทำเสียงจิ๊จ๊ะในลำคอเมื่อรู้ตัวว่าเผลอพูดเรื่องในอดีตจนได้

“คุณขึ้นไปนั่งเถอะเดี๋ยวฉันขับเอง”

ว่าที่คุณแม่เอ่ยน้ำเสียงเริ่มจะหงุดหงิด

“ขอโทษทีนะครับ” คีรีตอบรับเสียงอ่อย เมื่อคิดว่าเจติยาอารมณ์เสียเพราะเขาทำตัวอ่อนแอ



“อ้าว เป็นอะไรล่ะ ถึงเดินโซซัดโซเซแบบนั้น” เจนจิราเอ่ยถามพลางเดินเข้าไปช่วยลูกสาวประคองร่างสูงของคีรีที่เหมือนคนหมดแรงอย่างตกใจ

“โดนเจาะเลือดมาน่ะค่ะ”

“ไปๆ ไปนอนพักก่อน”

“อะไร อีกแค่โดนเจาะเลือดแค่นี้จะเป็นลม สำออยละสิไม่ว่า” ศักดิ์สิทธิ์พูดเหน็บ มองร่างสูงที่นั่งดมยาดมแล้วเบ้ปากอย่างสมเพช

“เขากลัวเข็มมาแต่ไหนแต่ไรแล้วละค่ะ”

เจติยาแก้ต่างแทนแฟนหนุ่ม แต่ก็ยังไม่วายโดนคนเป็นพ่อพูดเหน็บอีกจนได้

“แล้วอย่างนี้จะไปทำอะไรกิน”

“พูดกัดพูดแขวะอยู่นั่นแหละ คนเราเกิดมาก็มีเรื่องที่ต้องกลัวกันบ้างละ หรือพ่อไม่มี” เจนจิราถามสามีอย่างรู้สึกหมั่นไส้

“มะ...”

คนถูกถามอ้าปากจะปฏิเสธ แต่ก็ไม่ทันเมื่อภรรยาที่ทำหน้าตาตื่นพร้อมกับเอ่ยทักสัตว์ชนิดหนึ่งที่ตนกลัวนักหนา

“นั่นใช่จิ้งจกหรือเปล่า เกาะ...”

พูดยังไม่ทันจบประโยคศักดิ์สิทธิ์ก็โวยวายพร้อมกับกระโดดโหยงมาเกาะภรรยาแน่น

“เฮ้ย! ไหนๆ”

ถามพลางมองหาจิ้งจกที่ว่า แต่ก็ไม่เห็นมีสักตัว บวกกับอาการตัวสั่นสะท้านเพราะกำลังหัวเราะของคู่ชีวิต วินาทีนั้นศักดิ์สิทธิ์จึงได้รู้ว่าตัวเองโดนหลอกเข้าให้แล้ว

“แล้วทำมาเป็นว่าคนอื่น ทีตัวเองยังกลัวแม้กระทั่งจิ้งจก”

“โธ่แม่! เข้าข้างคนอื่นตลอด” ศักดิ์สิทธิ์บอกอย่างงอนๆ ก่อนจะหันไปมองคีรีอย่างคาดโทษที่เป็นต้นเหตุให้เขาต้องเสียหาย

“ไม่พูดกับพ่อแล้ว พาพ่อภูไปพักในห้องเถอะยายเจน”

“ค่ะ ไปกันเถอะคุณ ไปนอนในห้องดีกว่า”

เจติยาจะเข้าไปประคอง ทว่าคนหน้าซีดกลับยกมือห้ามด้วยกลัวว่าตัวเองจะเกี่ยวเอาหญิงสาวล้มไปด้วย

“ไม่เป็นไร ผมพอเดินไหว”

ว่าแล้วเขาก็ลุกขึ้น ค่อยๆ เดินขึ้นข้างบนอย่างไม่เร่งรีบ โดยมีเจติยาคอยระวังหลังอยู่ไม่ห่าง

“นอนพักนะ จะได้หายไวๆ และถ้าหายแล้วก็กลับกรุงเทพฯ ซะ”

เจติยาบอกขณะยืนมองคีรีล้มตัวลงนอนบนเตียง ก่อนที่เขาจะดีดตัวลุกขึ้นนั่งพร้อมกับปฏิเสธเสียงแข็ง

“ไม่! ถ้าคุณไม่กลับผมก็ไม่กลับ ผมจะอยู่ที่นี่พิสูจน์ให้คุณรู้ว่าผมรักคุณจริงๆ”

คีรียืนยันเสียงหนักแน่น ก่อนจะถอนหายใจเมื่อเห็นแฟนสาวแสดงสีหน้าไม่เชื่อถือในคำบอกรักของตนอีกแล้ว

“ผมรู้ว่าสิ่งที่ผมทำลงไปก่อนหน้านี้มันเห็นแก่ตัวและคิดง่ายเกินไปว่าจะควบคุมทุกอย่างได้ แต่ที่ผมทำแบบนั้นก็เพราะผมไม่อยากให้แม่และคุณต้องเสียใจนะครับ”

“เลิกพูดเถอะ มันไม่มีประโยชน์อะไรแล้ว”

พูดจบคนท้องก็เดินออกจากห้องด้วยไม่อยากได้ยินคำแก้ตัวที่สร้างความเจ็บปวดใจได้ทุกครั้ง

“เจน...” คีรีครางเรียกชื่อแฟนสาว ก่อนจะล้มตัวลงนอนอย่างคนหมดแรง ไม่รู้ว่าจะสรรหาวิธีไหนมาง้อขอคืนดี เพราะพูดไปมันก็เหมือนกับการแก้ตัว แถมยังเป็นคำแก้ตัวที่ฟังไม่ขึ้นเอาเสียเลย

//////////////////////////////////////////////////////////////////////

@kaelek : 555555555555555555555

////////////////////////////////////////////////////////

เปิดจอง
ขอความรักที โดย ไหมขวัญ
ราคาปก 295 บาท
เปิดจองตั้งแต่วันนี้ - 10 มีนาคม 2560 ในราคา 250 บาท
ฟรีค่าส่งพร้อมของที่ระลึก
***จัดส่งวันที่ 20 มีนาคม 2560***
สั่งจองและแจ้งโอนได้ที่
- Facebook : >>> เกศมณี รดามณี <<< (คลิ๊กที่ชื่อเฟสเลยนะคะ)
- แฟนเพจ : รดามณี-ไหมขวัญ (คลิ๊กที่ชื่อแฟนเพจเลยนะคะ)
- อีเมล : kesmani1@hotmail.com

เลขที่บัญชี
ชื่อบัญชีนางเกศมณี สุฤทธิ์
- ธนาคารกรุงเทพ สาขาคลองด่าน เลขที่บัญชี 183-058368-6
- ธนาคารกสิกรไทย สาขาสมุทรปราการ เลขที่บัญชี 224-2-44911-2
- ธนาคารไทยพานิชย์ สาขาเทสโก้ โลตัส ศรีสะเกษ (ต่างจังหวัด) เลขบัญชี 404-919917-9



เกศมณี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 2 มี.ค. 2560, 15:21:36 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 2 มี.ค. 2560, 15:21:36 น.

จำนวนการเข้าชม : 859





<< ตอนที่ 11 (80%)   ตอนที่ 12 (20%) >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account