ขอความรักที... (สนพ.ปองรัก ตีพิมพ์)
ร้อยรักสาวผู้ที่ไม่มีดวงในเรื่องความรักเอาซะเลย คิดว่าเจอคนที่ใช่ แต่สุดท้ายเขาก็หนีหายไปในวันแต่งงาน จากที่จะได้แต่งกับแฟนเธอก็ต้องได้มาแต่งกับน้องชายแฟนแทนเสียอย่างนั้น
Tags: ขอความรักที, ไหมขวัญ, แต่งงาน, จำเป็น, สามี, นิยายรัก, น่ารัก

ตอน: ตอนที่ 12 (40%)

“อะ...อะไรเนี่ย ดูเหมือนเพื่อนคุณจะตกใจกันทุกคนเลยนะคะ”

“ก็แต่งแบบกะทันหันนี่ จะว่าไปผมยังไม่ได้บอกเรื่องนี้กับใครยกเว้นเพื่อนที่ทำงานเพียงไม่กี่คน”

“สาวๆ ของคุณคงเสียใจแย่” ร้อยรักบ่นลอยๆ อย่างรู้สึกผิดนิดๆ

“ไม่หรอก ทุกคนรู้สถานะตัวเองดี”

คีรินทร์เอาคางเท้ากับด้ามจอบบอกยิ้มๆ

“ถ้ากลัวผมนอกใจเช็กดูได้นะไม่ว่ากัน”

พูดจบเขาก็หันไปสนใจทำงานต่อ

“บ้า นอกจงนอกใจอะไร ไม่ได้แต่งเพราะรักกันเสียหน่อย ไปมีคนอื่นใครจะสน”

ปากก็บอกว่าไม่สน แต่ก็ไม่คิดจะวางมือถือของอีกฝ่าย นิ้วเรียวยังคงกดไล่ดูไปเรื่อย



ฉายรวีทำท่าตื่นเต้นดีใจทุกครั้งที่ได้ยินเสียงโทรศัพท์ และครั้งนี้ก็เช่นกัน แม้ตอนนี้เธอกับเพื่อนสนิทจะออกมาเดินช็อปปิ้งที่ห้างฯ แต่เมื่อได้ยินเสียงเรียกเข้าของโทรศัพท์ พวกเธอก็รีบหามุมเพื่อยืนคุยทันที

“ตาภู...” ฉายรวีครางชื่อลูกชายคนโต ปรายตามองเพื่อนรักเล็กน้อยก่อนจะรีบรับสาย

“สวัสดีครับแม่” คีรีทักคนเป็นแม่เสียงแผ่วด้วยความรู้สึกผิดอยู่เต็มอก

“นึกว่าแกจะไม่โทร.มาหาแม่คนนี้แล้วเสียอีก รู้ตัวไหมว่าแกทำอะไรลงไป ทำให้คนอื่นเดือดร้อนกันแค่ไหน”

“ผมขอโทษ”

“ขอโทษแล้วมันช่วยอะไรได้หรือเปล่า จะทำอะไรเคยคิดถึงคนข้างหลังบ้างไหม”

ฉายรวีเริ่มตะคอกด่าลูกชายคนโตเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ จนกรองแก้วที่ยืนฟังอยู่ข้างๆ ต้องปราม

“ผมขอโทษ แต่ผมแต่งงานกับคุณรักไม่ได้จริงๆ คือ...เจนท้อง”

“ท้อง!” ฉายรวีอุทานเสียงหลง

“ครับ เธอรู้เรื่องที่ผมจะแอบแต่งงานจากเพื่อนของเธอที่กำลังจะแต่งงานและใช้บริการเวดดิ้งเดียวกับผม”

“แอบแต่งงาน? นี่หมายความว่าที่แกบอกแม่ว่าเคลียร์ทุกอย่างแล้ว แกโกหกอย่างนั้นเหรอ” ฉายรวีตะคอกถาม อารมณ์โมโหพุ่งปรี๊ดจนหายใจหอบสะท้าน

“ผมไม่อยากให้แม่เสียใจ แต่ผมก็ไม่สามารถทิ้งเจนได้เหมือนกัน ผมรักเธอมาก และพอรู้ว่าเธอหนีกลับบ้านพร้อมกับลูกในท้อง ผมถึงได้รู้ตัวว่าผมทำเรื่องเลวร้ายทำลายจิตใจเธอมากแค่ไหน”

“แล้วทีแกทำร้ายจิตใจแม่ล่ะ” ผู้เป็นแม่ถามกลับด้วยความรู้สึกเจ็บปวดในสิ่งที่ลูกชายทำกับตน

“แม่...” คีรีครางอย่างรู้สึกผิดแต่ก็แก้ตัวไม่ออก

“ช่างเถอะ” ฉายรวีบอกปัดเมื่อรู้ว่าถามไปก็คงไม่ได้คำตอบ เพราะสุดท้ายลูกก็เห็นผู้หญิงดีกว่าแม่อยู่ดี “แล้วแกแน่ใจได้ยังไงว่าเด็กในท้องเป็นลูกของแก ไม่ใช่ลูกคนอื่น”

///////////////////////////////////////////////////

@Kim : ไม่ถึงครึ่งค่ะเน้นคู่นายผาเป็นหลัก นายภูคู่รองแต่อาจจะแวบๆ มาบ่อยแต่โผล่มานิดๆ หน่อยๆ เพราะเป็นพี่น้องกับนายผานะคะ



เปิดจอง
ขอความรักที โดย ไหมขวัญ
ราคาปก 295 บาท
เปิดจองตั้งแต่วันนี้ - 10 มีนาคม 2560 ในราคา 250 บาท
ฟรีค่าส่งพร้อมของที่ระลึก
***จัดส่งวันที่ 20 มีนาคม 2560***
สั่งจองและแจ้งโอนได้ที่
- Facebook : >>> เกศมณี รดามณี <<< (คลิ๊กที่ชื่อเฟสเลยนะคะ)
- แฟนเพจ : รดามณี-ไหมขวัญ (คลิ๊กที่ชื่อแฟนเพจเลยนะคะ)
- อีเมล : kesmani1@hotmail.com

เลขที่บัญชี
ชื่อบัญชีนางเกศมณี สุฤทธิ์
- ธนาคารกรุงเทพ สาขาคลองด่าน เลขที่บัญชี 183-058368-6
- ธนาคารกสิกรไทย สาขาสมุทรปราการ เลขที่บัญชี 224-2-44911-2
- ธนาคารไทยพานิชย์ สาขาเทสโก้ โลตัส ศรีสะเกษ (ต่างจังหวัด) เลขบัญชี 404-919917-9



เกศมณี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 4 มี.ค. 2560, 22:25:25 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 4 มี.ค. 2560, 22:25:25 น.

จำนวนการเข้าชม : 806





<< ตอนที่ 12 (20%)   ตอนที่ 12 (60%) >>
kaelek 5 มี.ค. 2560, 00:27:26 น.
คุณนายแม่ตีพี่ภูเลย ทำตัวเหลวไหล ..ว่าแต่ ไม่เอ็นดูหลานเหรอ??


เกศมณี 5 มี.ค. 2560, 21:37:31 น.
คุณนายแม่เป็นพวกปากแข็งฟอร์มเยอะค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account