ขอความรักที... (สนพ.ปองรัก ตีพิมพ์)
ร้อยรักสาวผู้ที่ไม่มีดวงในเรื่องความรักเอาซะเลย คิดว่าเจอคนที่ใช่ แต่สุดท้ายเขาก็หนีหายไปในวันแต่งงาน จากที่จะได้แต่งกับแฟนเธอก็ต้องได้มาแต่งกับน้องชายแฟนแทนเสียอย่างนั้น
Tags: ขอความรักที, ไหมขวัญ, แต่งงาน, จำเป็น, สามี, นิยายรัก, น่ารัก

ตอน: ตอนที่ 12 (60%)

“แม่ครับ อย่าดูถูกเจนอีกเลยนะครับ ผมขอร้อง” คีรีขอร้องคนเป็นแม่อย่างอ่อนใจ

“ก็แค่อยากรู้ ยายนั่นมีแกคนเดียวหรือเปล่าก็ไม่รู้”

“ผมมั่นใจครับว่าเด็กในท้องคือลูกของผม”

“แกมั่นใจแต่แม่ไม่มั่นใจ”

“แม่ครับ ผมบอกแล้วไงครับว่าถึงเจนจะเป็นพริตตี้แต่เธอก็ทำงานเฉพาะส่วนที่รับผิดชอบ ไม่เคยนอกลู่นอกทางเลยสักครั้ง”

“เชื่อได้เหรอ ดูข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์สิ เด็กเสี่ยเอย เมียน้อยเอย หรือไม่ก็มือที่สามของดาราหรือพวกมีชื่อเสียง เป็นพวกพริตตี้ทั้งนั้น” ฉายรวีเอ่ยอย่างอคติกับคนที่มีอาชีพนี้ จะว่าเธอหัวโบราณก็ได้ เบื้องหน้าแต่งตัวโชว์ความเซ็กซี่ขนาดนี้ แล้วเบื้องหลังจะเละเทะขนาดไหน

“แต่ไม่ใช่เจนครับ” คีรีบอกอย่างมั่นใจในตัวแฟนสาว

“แกออกตัวปกป้องตลอดแหละ แล้วนี่แกจะกลับบ้านเมื่อไร”

“จนกว่าเจนจะยกโทษและกลับไปกรุงเทพฯ กับผม”

“แกจะบ้าเหรอ ถ้าเกิดแม่นั่นเล่นตัวแกล้งโกรธแกเพื่อที่จะรั้งตัวแกไว้ที่นั่น แกมิต้องติดแหง็กไปไหนไม่ได้เลยเหรอ”

“ผมยินดี”

“ตาภู!”

“เอาเป็นว่าเมื่อทุกอย่างเรียบร้อยผมจะรีบกลับนะครับ และขอโทษอีกครั้งที่ทำให้แม่กับน้องต้องลำบาก แล้วผมจะโทร.หาใหม่ รักแม่นะครับ”

“ตาภู! ตาภู!” ฉายรวีเรียกลูกชายที่ตัดสายทิ้งอย่างคับแค้นใจ “ดูสิ ลูกชายฉันเห็นผู้หญิงดีกว่าแม่”

“เราทำอะไรไม่ได้หรอกนอกจากทำใจ...นะ”

“ฉันเคยพยายามแล้วแต่ทำไม่ได้ ฉันคิดว่าถ้าเจอผู้หญิงที่ดีกว่า ตาภูจะเลิกกับแม่นั่น สุดท้ายก็เหมือนเดิม ขอโทษนะแก้วที่ฉันปิดเรื่องนี้มาโดยตลอด” ฉายรวีบอกอย่างรู้สึกผิด

“ช่างเถอะมันผ่านไปแล้ว ตอนนี้เราก็แค่มาลุ้นให้ยายรักกับตาผาไปกันได้ด้วยดี ส่วนตาภูก็ปล่อยให้เขาอยู่กับลูกเมียเถอะ ไปพรากลูกพรากเมียเขามันบาปนะ” กรองแก้วที่ไม่ติดใจอะไรเอ่ยเตือนเพื่อนรักอย่างหวังดี

“ไม่ไหวๆ ตอนนี้ฉันหงุดหงิด ฉันต้องหาวัคซีนต้านทาน” ฉายรวียกมือขึ้นมาปิดตาพลางส่ายศีรษะไปมา

“วะ...วัคซีนอะไรล่ะ แล้วเธอจะไปหาจากที่ไหน” กรองแก้วถามอย่างไม่เข้าใจ ก่อนจะลากเพื่อนไปนั่งบนเก้าอี้ที่คนเพิ่งลุกจากไป

“ฉันต้องโทร.หาตาผา”

เอ่ยจบก็ต่อสายหาลูกชายคนเล็กทันที

“ครับแม่”

“แกอยู่ไหนกับใคร”

“ผมอยู่ข้างนอก มาหาซื้อของไปทำสวนกับคุณรักครับ”

“วัคซีนมาเต็ม เริ่มดีขึ้นละเธอ” ฉายรวีหันมาพูดกับเพื่อนรักที่เอาหูมาแนบฟังด้วยรอยยิ้ม เมื่อได้ยินคำตอบที่น่าพอใจจากคีรินทร์

“แม่มีอะไรหรือเปล่าครับ”

“แม่แค่อยากรู้ความคืบหน้าน่ะจ้ะ นอกจากทำสวนแล้วทำอย่างอื่นบ้างนะลูก”

พูดจบผู้สูงวัยทั้งสองก็หัวเราะคิกคักอย่างชอบใจ

“แม่...พูดอะไรครับเนี่ย”

“อะไร คิดไปไหน แม่หมายถึงทำคะแนนต่างหากละ ผา แม่จริงจังนะ เมื่อกี้พี่ของแกเพิ่งโทร.มาหาแม่” ฉายรวีใช้น้ำเสียงจริงจังเมื่อเอ่ยถึงคีรี

“ครับ เราคุยกันแล้ว แม่เลิกไปยุ่งกับพี่ภูเถอะนะครับ”

“ขอคิดดูก่อน รอดูผลงานแกก่อนว่าน่าพอใจมากแค่ไหน” ผู้สูงวัยกว่าต่อรองยิ้มๆ รู้สึกอารมณ์ดีขึ้นมาในพริบตา

“แม่...ผมกับพี่ภูคนละคนกันนะครับ จะเอามาเอี่ยวกันได้ยังไง”

“คุณผาคะ ถ้าฉันจะเอาไอ้ตัวนี้ไปตั้งตรงขอบบ่อปลาดีไหมคะ”

เสียงร้อยรักที่ดังแทรกเข้ามาทำให้ผู้สูงวัยทั้งสองหันมามองหน้ากันอีกครั้งก่อนจะอมยิ้ม

“ครับๆ” คีรินทร์หันไปตอบร้อยรัก ก่อนจะพูดกับคนเป็นแม่ต่อ “แค่นี้นะครับ ผมต้องเลือกของต่อ”

“จ้ะ แม่ไม่กวนแล้ว”

ฉายรวีวางสายโทรศัพท์ด้วยรอยยิ้มกว้างผิดกับก่อนหน้านี้จนกรองแก้วอดล้อไม่ได้

“ไง คราวนี้ยิ้มไม่หุบเลยนะ”

“แน่อยู่แล้ว ฉันว่าทุกอย่างมันไปได้สวยนะ ภาวนาขอให้เขาทั้งสองใช้ชีวิตคู่ไปอย่างนี้เรื่อยๆ”

“ใช่ ฉันก็ภาวนาให้เป็นแบบนั้นเหมือนกัน ยายรักน่ะเจ็บมาเยอะแล้ว อยากให้แกมีความสุขบ้าง”

กรองแก้วหันไปยิ้มบางๆ ให้เพื่อนรักด้วยความหวังเต็มเปี่ยม

“ไม่อยากยืนยันอะไรมาก แต่ฉันเชื่อว่าตาผาทำได้นะ”



หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจซื้อของเพื่อมาเนรมิตสวนในรูปแบบใหม่ คีรินทร์ก็ต้องจ้างรถรับจ้างแถวร้านค้าให้มาส่งของถึงบ้าน และเมื่อขนของลงเรียบร้อย เขาก็เตรียมตัวจะเริ่มงานที่ทำค้างไว้ต่อทันที

“คุณจะเริ่มทำเลยเหรอคะ วันนี้พักก่อนก็ได้นะคะ แล้วค่อยเริ่มทำวันพรุ่งนี้ เพราะตอนนี้มันใกล้จะเย็นแล้วด้วย”

“ไม่ละ ทำมันวันนี้นี่แหละ อีกอย่างอากาศตอนนี้ก็ไม่ร้อนด้วย และถ้าทำไม่เสร็จพรุ่งนี้ค่อยมาทำต่อ”

ว่าแล้วคีรินทร์ก็เดินไปที่ห้องเก็บอุปกรณ์และเครื่องมือต่างๆ ก่อนจะหยิบอุปกรณ์ที่ตนจำเป็นต้องใช้ออกมา ก่อนจะก้าวเท้ามุ่งสู่สวนอีกครั้ง สักพักใหญ่ร้อยรักก็ตามออกมาพร้อมกับของว่างเผื่อคนทำงานจะหิวอีกครั้ง

///////////////////////////////////////////////////////////////

@kaelek : คุณนายแม่เป็นพวกปากแข็งฟอร์มเยอะค่ะ

////////////////////////////////////////////////////////

เปิดจอง
ขอความรักที โดย ไหมขวัญ
ราคาปก 295 บาท
เปิดจองตั้งแต่วันนี้ - 10 มีนาคม 2560 ในราคา 250 บาท
ฟรีค่าส่งพร้อมของที่ระลึก
***จัดส่งวันที่ 20 มีนาคม 2560***
สั่งจองและแจ้งโอนได้ที่
- Facebook : >>> เกศมณี รดามณี <<< (คลิ๊กที่ชื่อเฟสเลยนะคะ)
- แฟนเพจ : รดามณี-ไหมขวัญ (คลิ๊กที่ชื่อแฟนเพจเลยนะคะ)
- อีเมล : kesmani1@hotmail.com

เลขที่บัญชี
ชื่อบัญชีนางเกศมณี สุฤทธิ์
- ธนาคารกรุงเทพ สาขาคลองด่าน เลขที่บัญชี 183-058368-6
- ธนาคารกสิกรไทย สาขาสมุทรปราการ เลขที่บัญชี 224-2-44911-2
- ธนาคารไทยพานิชย์ สาขาเทสโก้ โลตัส ศรีสะเกษ (ต่างจังหวัด) เลขบัญชี 404-919917-9



เกศมณี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 5 มี.ค. 2560, 21:37:29 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 5 มี.ค. 2560, 21:37:29 น.

จำนวนการเข้าชม : 802





<< ตอนที่ 12 (40%)   ตอนที่ 12 (80%) >>
kaelek 6 มี.ค. 2560, 06:56:54 น.
ชอบตรงวัคซีนต้านทานของคุณนายแม่นี่ล่ะ 55


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account