ขอความรักที... (สนพ.ปองรัก ตีพิมพ์)
ร้อยรักสาวผู้ที่ไม่มีดวงในเรื่องความรักเอาซะเลย คิดว่าเจอคนที่ใช่ แต่สุดท้ายเขาก็หนีหายไปในวันแต่งงาน จากที่จะได้แต่งกับแฟนเธอก็ต้องได้มาแต่งกับน้องชายแฟนแทนเสียอย่างนั้น
Tags: ขอความรักที, ไหมขวัญ, แต่งงาน, จำเป็น, สามี, นิยายรัก, น่ารัก

ตอน: ตอนที่ 12 (100%)

“คุณ! คุณ! คุณรัก!”

“คะ...ค่ะ” ร้อยรักสะดุ้งสุดตัวก่อนจะขานรับพร้อมกับนั่งตัวตรงปรับสีหน้าที่เพ้อฝันให้เข้าสู่สภาวะปกติ

“มองอะไร อย่าบอกนะว่าอยากกินผม” คีรินทร์ที่รับรู้ได้ว่าภรรยาสาวเอาแต่จ้องมองตนอยู่ตลอดถามพลางอมยิ้ม

“ปะ...เปล่า!” ร้อยรักปฏิเสธเสียงสูง

“ถ้าเปล่า แล้วทำไมผมเรียกขอน้ำตั้งนานก็ไม่ได้ยิน เอาแต่มองอยู่นั่นแหละ”

“น้ำ...นี่ค่ะ”

พูดพลางก็รีบคว้าขวดน้ำยื่นให้คนที่บอกว่าอยากดื่มน้ำทันที

“มองอะไรคะ”

ร้อยรักแสร้งถามเสียงห้วนเมื่อคีรินทร์ที่รับขวดน้ำไปแล้วไม่ยอมดื่มเอาแต่จ้องหน้าเธอแล้วก็ยิ้ม

“ก็มองเหมือนที่คุณมองผมนั่นแหละ”

“ฉันว่าฉันไปทำกับข้าวเย็นดีกว่านะคะ”

พูดจบร้อยรักก็รีบวิ่งเข้าบ้านอย่างนึกแค้นใจตัวเองที่เผลอไปทำอะไรน่าอายให้อีกฝ่ายจับได้

“แต่จะว่าไปภรรยามองสามีคงไม่ผิดหรอกมั้ง ใครๆ ก็คงทำกันทั้งนั้น ใช่ๆ มันเป็นเรื่องปกติ”

ร้อยรักปลอบใจตัวเองให้คลายความอาย แต่ก็ได้ผลเพียงน้อยนิด นั่นจึงทำให้เธอรีบเข้าครัวหาอะไรทำจะได้ไม่ฟุ้งซ่าน



และความฟุ้งซ่านนั้นก็เข้ามาก่อกวนในจิตใจของเธอจนกระทั่งถึงตอนจะเข้านอน เรียกได้ว่าทำให้เธอมองคีรินทร์แบบปกติไม่ได้เลย มันคงสะสมตั้งแต่ครั้งที่โดนเขาหอมแก้มโดยบังเอิญละมั้ง

“จะยืนอยู่อย่างนั้นทั้งคืนหรือไง” คีรินทร์ซึ่งนอนอยู่บนเตียงลืมตาขึ้นมาถามภรรยาสาวที่เอาแต่จ้องมองเตียงแล้วถอนหายใจ ราวกับว่ากำลังจะทำอะไรบางอย่างที่ยากเย็นแสนเข็ญ ทั้งที่ความเป็นจริงมันก็แค่การทิ้งตัวลงมานอนบนที่นอนเท่านั้น

“ปะ...เปล่าคะ แค่คิดว่าเตียงมันดูแคบไปจังเลย” ตอนนี้เธอรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ ก่อนหน้านี้ก็เคยคิดแต่ไม่รู้ทำไมวันนี้ถึงรู้สึกแคบกว่าปกติ

“มันก็เหมือนทุกวันนั่นแหละ ยังไม่ชินอีกเหรอ” คีรินทร์เลิกคิ้วถามพลางกดยิ้มมุมปาก

“ฉันนอนข้างล่างดีกว่าไหมนะ”

เธอบ่นพึมพำกับตัวเองมากกว่าที่จะถามความคิดเห็นของคนบนเตียง แต่คีรินทร์ก็รีบตอบอย่างไม่เห็นด้วย

“ไม่ดี มานอนบนนี้ด้วยกันนี่แหละ นอนเถอะ ผมเหนื่อยมาทั้งวันแล้ว”

ไม่พูดเปล่าชายหนุ่มยังลุกขึ้นไปคว้าร่างของภรรยามากอดแล้วล้มตัวลงนอนด้วยกัน

“ว้าย!” ร้อยรักอุทานเสียงหลง พยายามดิ้นแต่ดิ้นยังไงก็ไม่ยอมหลุด

“เห็นไหมนอนแบบนี้เตียงกว้างขึ้นตั้งเยอะ” คีรินทร์พยักพเยิดไปยังที่ว่างบนเตียงซึ่งเหลือเยอะกว่าปกติทั้งที่นอนกันแค่สองคน

“ฉะ...ฉันอึดอัด ปล่อยเถอะค่ะ” ร้อยรักบอกเสียงสั่น รู้สึกร้อนผ่าวไปทั่วทั้งสรรพางค์กาย ก่อนจะแอบเป่าลมออกจากปากอย่างโล่งใจเมื่อคีรินทร์ยอมปล่อยแต่โดยดี ไม่อย่างนั้นเธออาจจะช็อกตายเพราะหัวใจมันเต้นรัวเร็วผิดปกติไปแล้วก็ได้

“เอาไว้วันหยุดคราวหน้าผมจะพาไปดูเตียงที่มันไซซ์ใหญ่กว่านี้ก็แล้วกัน ช่วงนี้ก็นอนเบียดๆ กันไปก่อน”

ว่าแล้วคีรินทร์ก็ขยับตัวเข้าไปจนชิด พร้อมทั้งใช้แขนขาก่ายร่างของเธอเอาไว้แต่ไม่ได้กอด

“เบียดมากไปแล้ว” ร้อยรักเอี้ยวตัวมาบอกเสียงห้วน

“ผมเหนื่อยมากเลยนะ ขอที่วางแขนวางขาหน่อยไม่ได้หรือไง”

เมื่อเจอไม้นี้เข้าไปร้อยรักถึงกับชะงัก จะปฏิเสธก็ไม่กล้าเพราะวันนี้ทั้งวันเขาทำงานหนักจริงๆ และอีกอย่างสิ่งที่เขาขอมันก็ไม่ได้มากมายอะไร สามีภรรยาทั่วไปคงทำกันมั้ง

“กะ...ก็ได้” เธอเลยตอบกลับไปพร้อมกับหลับตาปี๋

“ขอบคุณ ราตรีสวัสดิ์ครับ”

“ราตรีสวัสดิ์ค่ะ”

ร้อยรักตอบรับแล้วพยายามข่มตาหลับ แต่จนแล้วจนรอดก็หลับไม่ลงสักที

หัวใจเธอเต้นโครมครามราวกับจะหลุดออกมาข้างนอกอยู่อย่างนี้ มันจะหลับลงได้อย่างไรกันล่ะ คืนนี้จะได้หลับได้นอนกันไหมล่ะเนี่ย

//////////////////////////////////

@kaelek : ลงถึงตอนที่ 21 ค่า สั่งจองตามรายละเอียดที่ลงไว้เลยค่า ขอบคุณล่วงหน้านะคะ[ว้าว][อมยิ้ม]

@Kim : พี่ผารุกแบบเนียนๆ ค่ะ[ยิ้ม]

////////////////////////////////////

เปิดจอง
ขอความรักที โดย ไหมขวัญ
ราคาปก 295 บาท
เปิดจองตั้งแต่วันนี้ - 10 มีนาคม 2560 ในราคา 250 บาท
ฟรีค่าส่งพร้อมของที่ระลึก
***จัดส่งวันที่ 20 มีนาคม 2560***
สั่งจองและแจ้งโอนได้ที่
- Facebook : >>> เกศมณี รดามณี <<< (คลิ๊กที่ชื่อเฟสเลยนะคะ)
- แฟนเพจ : รดามณี-ไหมขวัญ (คลิ๊กที่ชื่อแฟนเพจเลยนะคะ)
- อีเมล : kesmani1@hotmail.com

เลขที่บัญชี
ชื่อบัญชีนางเกศมณี สุฤทธิ์
- ธนาคารกรุงเทพ สาขาคลองด่าน เลขที่บัญชี 183-058368-6
- ธนาคารกสิกรไทย สาขาสมุทรปราการ เลขที่บัญชี 224-2-44911-2
- ธนาคารไทยพานิชย์ สาขาเทสโก้ โลตัส ศรีสะเกษ (ต่างจังหวัด) เลขบัญชี 404-919917-9



เกศมณี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 7 มี.ค. 2560, 15:56:45 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 7 มี.ค. 2560, 15:56:45 น.

จำนวนการเข้าชม : 869





<< ตอนที่ 12 (80%)   ตอนที่ 13 (20%) >>
Kim 7 มี.ค. 2560, 16:20:50 น.
พี่ผารุกเลย ไม่ต้องทำเนียนหรอก ทำแบบให้รู้ๆกันไปเลย


kaelek 7 มี.ค. 2560, 20:32:30 น.
เหอๆๆๆ เนียนนอนก่ายเมียนะ .. มานอนเตียงเค้ามะ กว้างนะ


เกศมณี 8 มี.ค. 2560, 22:08:10 น.
@Kim : ฮ่าๆๆ ยังไม่ถึงเวลา

@kaelek : มาม๊ะมารับพี่ผาไปนอนด้วยสักคน อิอิอิ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account