ขอความรักที... (สนพ.ปองรัก ตีพิมพ์)
ร้อยรักสาวผู้ที่ไม่มีดวงในเรื่องความรักเอาซะเลย คิดว่าเจอคนที่ใช่ แต่สุดท้ายเขาก็หนีหายไปในวันแต่งงาน จากที่จะได้แต่งกับแฟนเธอก็ต้องได้มาแต่งกับน้องชายแฟนแทนเสียอย่างนั้น
Tags: ขอความรักที, ไหมขวัญ, แต่งงาน, จำเป็น, สามี, นิยายรัก, น่ารัก

ตอน: ตอนที่ 13 (80%) + แจ้งข่าว

“ใช่ๆ ยิ่งรู้สึกดีต่อกัน การพัฒนามาเป็นความรักก็ยิ่งมีโอกาสสูง พวกเราเอาใจช่วยนะ”

เพื่อนทั้งสองต่างชูกำปั้นขึ้นเหมือนศีรษะแล้วโห่ร้องออกมาพร้อมกันอย่างต้องการปลุกใจ

“พูดเหมือนจะให้ฉันจีบสามีตัวเองอย่างนั้นแหละ” ร้อยรักบอกอย่างรู้สึกเขินขึ้นมาบ้าง

“ก็ถ้าเธอลืมพี่ชายเขาได้ละนะ”

“ไม่รู้สิ ตอนเกิดเรื่องคิดว่าตัวเองคงรับความผิดหวังครั้งนี้ไม่ได้แน่ๆ แต่พอเอาเข้าจริงๆ มันกลับไม่ได้เจ็บปวดหรือเลวร้ายไปกว่าการอกหักครั้งก่อนๆ คงเพราะมีคนคอยอยู่เป็นเพื่อนละมั้ง” หญิงสาวสรุปความรู้สึกแบบไม่แน่ใจ

“ดีแล้วละที่ผลมันออกมาเป็นแบบนี้ ว่าแต่สามีเธอคงไม่มีแฟนอยู่แล้วหรอกนะ”

อัญชลีถามอย่างข้องใจ ซึ่งปีวราย์ก็รีบพยักหน้าอย่างต้องการคำตอบ

“คุณผายืนยันว่าไม่มี” ร้อยรักตอบออกไปเช่นนั้น และก็เชื่อในน้ำคำของผู้เป็นสามีโดยไม่มีข้อกังขา

“ดีแล้วๆ จงใช้ชีวิตคู่ให้มีความสุขซะ”



เมื่อครบกำหนดหนึ่งสัปดาห์ตามที่ได้บอกลูกสาวและลูกเขยเอาไว้ กรองแก้วก็กลับบ้านพร้อมกับความกังวลเล็กๆ ถึงเรื่องที่เคยเกริ่นกับลูกสาวเอาไว้ตอนเกลี้ยกล่อมให้เข้าพิธีแต่งงานกับคีรินทร์แทนคีรี ว่าถ้าจะเลิกกับคีรินทร์ก็ขอให้ผ่านไปสักหนึ่งสัปดาห์ก่อน และตอนนี้มันก็ครบกำหนดนั้นแล้ว แม้เพื่อนรักอย่างฉายรวีเอ่ยปลอบว่าจะไม่มีเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นอย่างแน่นอน เพราะสองหนุ่มสาวดูท่าจะไปกันได้ดี แต่ใครจะรู้ว่าพวกเขาไปกันได้ดีจริงหรือเปล่า

“กลับมาแล้วจ้ะ”

กรองแก้วตะโกนเสียงดังตั้งแต่ยังไม่ทันจะก้าวเท้าเข้าไปในบ้าน ร้อยรักได้ยินก็รีบลุกมาต้อนรับคนเป็นแม่กลับบ้าน

“กลับมาแล้วเหรอคะแม่ สวัสดีค่ะคุณน้า” หญิงสาวยกมือไหว้แม่สามีแล้วเดินเข้าไปรับกระเป๋าของมารดามาถือเอาไว้

“อุ๊ยตาย ไม่เอาไม่เรียกน้า เราเป็นแม่ผัวลูกสะใภ้กันแล้วก็ต้องเรียกแม่สิจ๊ะ” ฉายรวีตำหนิลูกสะใภ้อย่างไม่จริงจังนัก

“ค่ะ คุณแม่” ร้อยรักเรียกฉายรวีด้วยสรรพนามใหม่ด้วยท่าทีขัดเขินเล็กน้อย

“ดีมาก แล้วนี่ตาผายังไม่เลิกงานอีกเหรอ” ฉายรวีถามพลางกวาดสายตามองหาลูกชาย

“น่าจะกำลังมาค่ะ ตอนเย็นรถคงติด”

ฉายรวีดูนาฬิกาแล้วพยักหน้ารับ แต่ก็ไม่วายที่จะบ่นอย่างเป็นห่วงลูกชายจอมบ้างาน

“ไม่ใช่แอบไปรับจ๊อบอีกนะ แม่จะด่าให้”

“มีงานจ๊อบด้วยเหรอคะ” ร้อยรักถามอย่างไม่ค่อยจะรู้เรื่องของสามีนัก พูดตรงๆ เธอก็เพิ่งรู้ว่าเขาทำงานอะไรเมื่อไม่กี่วันก่อนนี้เอง

“ประจำแหละ บางวันกลับบ้านสามสี่ทุ่มก็มี เห็นว่าทำกับเพื่อนหรือไม่ก็พวกช่างที่รู้จักกัน”

//////////////////////////////////////////////

แจ้งข่าวการจัดส่งนิยายค่า เนื่องจากหนังสือพิมพ์เสร็จเร็วกว่ากำหนดทำให้สามารถจัดส่งหนังสือได้เร็วขึ้น ทางสำนักพิมพ์จึงเลื่อนการจัดส่งจากวันที่ 20 มีนาคม มาเป็นวันที่ 15 มีนาคมนี้นะคะ


ยังสามารถสั่งซื้อหนังสือได้ในราคา 250.75 บาท (ราคาปก 295 บาท)
ส่งฟรีแบบลงทะเบียน + ของที่ระลึก

สั่งซื้อได้ 3ช่องทาง
- เว็บไซต์สำนักพิมพ์ www.pongrakbooks.com
- อีเมล eed.lalanda@gmail.com
-inbox เพจสำนักพิมพ์ปองรัก www.facebook.com/PongRakBooks



เกศมณี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 14 มี.ค. 2560, 22:26:39 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 14 มี.ค. 2560, 22:26:39 น.

จำนวนการเข้าชม : 780





<< ตอนที่ 13 (60%)   ตอนที่ 13 (100%) >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account