ปริศนาใจ (Yaoi) - จบ
จากความผิดหวังในความรักครั้งแรกของตนเอง ทำให้เกิดความสูญเสียแม่และพี่สาวที่รักไปตลอดกาล ความผิดหวังและการสูญเสียในครั้งนั้นทำให้เขาผู้นี้ ปิดกั้นตัวเองและยอมทิ้งสิ่งที่ตนมี เพื่อสิ่งที่ตนเองยังหลงเหลืออยู่
กับเขาผู้นี้ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อเปลี่ยนตนเองให้กับความรักครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิตของเขา
ส่วนอีกคนที่หลอกหัวใจตนเองและปฏิเสธความรักที่เพื่อนมีให้เกินกว่าคำว่าเพื่อนโดยไม่สนใจความรู้สึกของอีกฝ่าย แต่เขาก็กลับมาเพื่อจะมาทวงและขอโอกาสกลับมาอยู่ในใจของอีกฝ่ายเหมือนเดิม
จะเป็นยังไงเมื่อทุกอย่าง วนกลับมาอีกครั้ง การตัดสินใจของหนุชายวัยกลางคนกับเด็กหนุ่มที่มีชีวิตก้าวหน้าในหน้าที่และการงานจะลงเอยอย่างไร หนุจะเลือกใครระหว่างรักครั้งแรกกับคนที่รักตนเองและพร้อมจะอยู่กับตนในทุกสถานการณ์

Tags: ปริศนาใจ,นิยายวาย,Yaoi

ตอน: ตลาดปั่นป่วน

"เอ๋!!! คุณ" หนุตกใจกับบุคคลที่เห็นและไม่น่าจะมายืนอยู่ตรงนี้

"ผมกายไงครับ คนที่ขับรถให้คุณรัน จำผมได้ไหมครับ"

"ไอ้จำนะ ผมก็จำได้อยู่หรอกครับ แต่ที่ตกใจ คือคุณมาอยู่ที่นี่ได้ไง ถ้าคุณกายอยู่แสดงว่าคุณรันก็ต้อง..." หนุยังไม่ทันพูดให้จบ รันก็โผล่มา ตนเลยกลืนคำพูดลงคอหายไปเลย

"ผมต้องอะไรครับ"รันมาจากทางไหนไม่รู้พูดดักหนุ

"!!! "หนุกำลังช็อกนิดหน่อยว่าทำไมตนถึงต้องเจอเด็กคนนี้อีก



เมื่อย้อนเวลากลับไปหลังจากที่รันออกจากบ้านหนุ แล้วตรงกลับที่พักของตน รันก็เหลือบไปเห็นถุงขนมที่เบาะหลัง ตนจำได้ว่าเป็นขนมของหนุเลยหยิบขึ้นมาดู

"อ้าวคุณรัน นั้นขนมของคุณนุนี่ครับ"

"อืม ใช่"

"ดูมันเละๆ สงสัยจะตอนอุบัติเหตุ น่าเสียดายขนมจังครับ" กายบอกอย่างเสียดาย

"ผมว่าน่าจะทานได้ แค่ดูเละไปนิดหน่อยเอง" ว่าดังนั้นรันก็แกะขนมแล้วตักทาน

"ผมขอมั่งได้ไหมครับ สักชิ้นก็ยังดี อยากลองกิน" เมื่อกายเอ๋ยขึ้นมา ก็มีความรู้สึกเหมือนรังสีอะไรทิ่มหลังอยู่ ตนเลยมองทางกระจกเลยเห็นว่าคุณรันเจ้านายตนกำลังมองตาเขียวปัดอยู่ ช่างน่ากลัวจริงจริง ขนลุกเลยทีเดียว

"ผม จะกิน เอง ทั้งหมด"รันพูดอย่างหนักแน่นและชัดเจนแล้วก็ตักขนมเข้าปากอย่างอารมณ์ดี

"ครับ ครับ" กายรีบตอบรับทันที เงาหัวตูยังอยู่ไหม

'เจ้านายเราดูท่าจะเป็นเอามาก ขนมสักชิ้นก็ไม่แบ่ง ในถุงนี่มีเยอะจะตาย คิดไงจะทานคนเดียวให้หมด ถ้าอ้วนขึ้นมาจะหัวเราะให้' กายนินทาเจ้านายตนในใจ

"พี่กายนินทาอะไรผมหรือเปล่า" รันพูดแต่ตัวยังง่วนอยู่กับถุงขนมของหนุอย่างอารมณ์ดี

"ไม่นี่ครับ ผมกำลังตั้งใจขับรถ ไม่มีแน่นอนครับ" กายรีบปรับสีหน้าและแก้ตัวสุดฤทธิ์

"แล้วไปครับ" รันตอบอย่างอารมณ์ดี

"อืม อร่อยจัง" รันพูดไปกินไป



เมื่อรันและกายเข้าบ้านไปเปลี่ยนชุดเพื่อเข้าประชุมที่บริษัท ซึ่งแน่นอนขนมของหนุถูกเก็บในตู้เย็นอย่างดี โดยที่ไม่มีใครกล้าแตะต้องเนื่องจากรันเขียนแปะไว้ว่า 'ห้ามกิน ใครกินตาย'

ในระหว่างทางที่ไปบริษัท ก็เห็นหนุกำลังเดินคุยกับชายแปลกหน้าแล้วตรงไปที่ตลาด

"พี่กายพวกเราแวะตลาดนี้ก่อนครับ เดี๋ยวค่อยไปประชุม" รันรีบบอกเพราะเดี๋ยวคาดกับคนตัวเล็กอีก

"ครับ ครับ แต่ทำไมละครับถึงไม่รีบไปประชุม"กายถามอย่างสงสัย

"เถอะครับพี่กาย เดี๋ยวไม่ทันพี่นุเร็วเข้า! พี่กาย" รันเริ่มร้อนรนกลัวไม่ทัน

"ครับ ครับ ตลาดนี่นะครับ"กายรีบทำตามสั่งทันที



พอลงจากรถกัน ทั้งคู่ก็สะกดรอยตามคนทั้งสอง รันเห็นผู้ชายที่คุยกับคนของเขา เขาก็เริ่มรู้สึกหงุดหงิดและอิจฉาขึ้นมา

"มันเป็นใครกัน ถึงมาอยู่ใกล้พี่นุแบบนั้น แถมหัวเราะกันดูสนุกด้วย"รันเห็นแล้วรู้สึกเจ็บใจอยากอยู่ในตำแหน่งนั้นบ้าง ยิ่งเห็นยิ่งหงุดหงิด

"ใจเย็นๆ ครับคุณรัน เราคอยดูทีท่าไปก่อน ถ้าไม่ค่อยดีค่อยบุกครับ" กายพูดเหมือนจะออกรบ

เมื่อทั้งคู่ตามและดูไปตลอดทาง จนกระทั่งทั้งสองคนแยกจากกัน รันก็ให้กายไปทักก่อนคนแรกเพื่อให้เนียนโดยไม่ถูกจับได้

กลับมา ณ ปัจจุบัน ตอนนี้ทั้งคู่กำลังเถียงกันอยู่กลางตลาดที่มีคนเดินไปเดินมา

"คุณรัน คุณจะตามผมมาทำไม"

"ผม ก็จะซื้อของร้านนี้เหมือนกัน"

"ผมจะซื้อแตงโมลูกนี้ คุณจะแย่งผมทำไม"

"ผมก็จะกินลูกนี้เหมือนกัน"

"คุณรัน ผมจะถือเอง คุณนะกลับไปซะที"

"ไม่กลับ ผมอยากช่วยถือนี่ครับ เดี๋ยวคุณเจ็บแขนขึ้นมา"



นี่คือบทสนทนาที่ทั้งสองเถียงกันตลอดการเดินตลาด จนคนที่ผ่านไปมา รวมถึงเจ้าของร้านที่ทั้งคู่แวะไปนั้น มองอย่างงง ขนาดกายที่เดินตามยังแอบหลบๆ ทำเป็นไม่รู้จักคนทั้งคู่

ทุกอย่างก็จบลงเมื่อหนุเดินหนีรันแล้วขึ้นรถประจำทางกลับบ้านทันที



HM06
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 12 ก.ค. 2560, 15:20:29 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 11 ต.ค. 2560, 16:27:28 น.

จำนวนการเข้าชม : 547





<< เปิดเทอม   ห้องทำงานและแขกที่มาเยือน >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account