คู่หมั้นคืนเหงาใจ
ตำนานหนุ่มหล่อเลิศล้ำแห่งค่ำคืนเหงาใจ

ความรักเหงา ๆ รานร้าวและเร้าใจ ต่างคนต่างมีกิเลสตัณหา ต้องชดใช้บุญกรรมแห่งความรัก ติดตามข้ามภพชาติศาสนา หนึ่งหญิงสองชายผูกพัน
อ่านเรื่องนี้จบ แล้วคุณจะสงสารใคร? ระหว่าง...

นักดนตรีหนุ่มรูปหล่อ พ่อรวย ราวกับในตำนาน เทพบุตรจุติลงมาเกิดอย่าง ยุติ ผู้ตกอยู่ในวังวนแห่งความเปลี่ยวเหงา ทุกค่ำคืนผ่านไปจิตใจโหยหา แค่เพียงเป็นคนที่เขาเผลอใจรัก แต่เขาไม่ได้เลือก กลายเป็นเหมือนส่วนเกิน มิใช่ส่วนสำคัญ

หรือ... อภิมหาเศรษฐีหนุ่ม ใบหน้าสวยงามเลิศล้ำอย่าง ไทธรรพ์ ผู้เป็นที่รักยิ่งดั่งชีวิตจิตใจของสาวสวย ถึงแม้เขาจะเจ้าชู้ไปบ้าง แต่ทั้งชีวิตจิตใจทุ่มเทในรักจริงจัง แต่ความหวังกลับหักพังสลาย สุดท้ายต้องอยู่เดียวดายข้างกายไร้คู่ครอง

หรือ... สาวสวยแชมป์มวยไทยหญิง เพชรน้ำหนึ่ง ถึงจะมีเพียบพร้อมทุกสิ่ง แต่ต้องเกิดมาใช้เวรใช้กรรม ที่เคยกระทำไว้ในชาติก่อน แม้จะสามารถยืนหยัดขึ้นมายิ่งใหญ่ และจิตใจเข้มแข็ง ทนทานต่อความทุกข์กายทุกข์ใจได้ แต่ลึกลงไปข้างในนั้น ไร้ซึ่งความสุขแท้จริง
Tags: ไตรติมา, คู่หมั้นคืนเหงาใจ, ดราม่า, ซึ้ง, โรแมนติก,

ตอน: ตอน 25[1]




..........ตอนเย็นหลังจากตื่นนอน เพชรน้ำหนึ่งร้องไห้คร่ำครวญ ซึ่งลิลิตเข้ามาดูในห้องนอนของพี่ชาย

“ฮือ ฮือ... พี่ไทธรรพ์ไม่เคยใจร้ายกับหนึ่ง แต่คราวนี้พี่ไทธรรพ์ใจร้าย”

“หือ? เขาใจร้ายยังไงเหรอหนึ่ง” ลิลิตถาม

“เขาปล้ำหนึ่งจะขืนใจหนึ่ง ขอให้หนึ่งมีลูกกับเขา หนึ่งไม่ยอม”

“อ้าว... เป็นผัวเมียกันอยู่แล้วไม่ใช่? กิจกรรมปกติของผัวเมีย” ยุติว่า

“พี่ไทธรรพ์รักหนึ่งมากทั้งเอาอกเอาใจสารพัด ทำอาหารอร่อยให้กิน ร้องเพลงกล่อมก่อนนอน บอกรักหนึ่งเสมอไม่เคยดุว่าหรือพูดจาให้เจ็บช้ำน้ำใจ ไม่เคยใช้กำลังรุนแรงกับหนึ่ง แต่... ฮึก ฮึก...” เธอส่งเสียงสะอื้น น้ำตาไหลพรั่งพรู

“แต่เขาทำอะไรหนึ่ง” ลิลิตยังคงถามอีก

“แต่ไม่ยอมแต่งงานกับหนึ่ง พี่ไทธรรพ์คงต้องมีหญิงอื่นแน่เลย และผู้หญิงคนนั้นคงสำคัญยิ่งกว่าหนึ่ง”

“พี่ไทธรรพ์อาจจะมีเหตุผลจำเป็นของเขามั้ง หนึ่งอย่าคิดมากสิ เชื่อใจพี่เขาดีกว่านะ ดูไปเขาออกจะร้าก... รักหนึ่งนะผมเห็นอย่างนั้น” ลิลิตบอก

“เหตุผล? อยากจะเป็นโสดอีกสองปี อยากมีอิสรภาพท่องเที่ยวหาช่องทางทำธุรกิจหาประสบการณ์ชีวิตให้พอเสียก่อนนี่นะเหรอ เราอยู่ด้วยกันทุกวันทุกคืน นั่นทำให้พี่ไทธรรพ์รู้สึกว่าไม่มีอิสระงั้นเหรอ นั่นมันใช้เป็นเหตุผลบอกว่าไม่พร้อมจะแต่งงานได้เหรอ หนึ่งว่านั่นไม่สมเหตุสมผลเลยด้วยซ้ำ”

“ความจริงแล้วหนึ่งกับไทธรรพ์เป็นเหมือนผัวเมียอยู่กินกันแล้ว ไม่น่าจะมาเกี่ยงงอนเรื่องแต่งไม่แต่ง ผมว่ามันไม่สำคัญหรอก สมัยนี้แต่งงานกันไปแล้วหย่าร้างมีให้เห็นกันอยู่ แต่คนที่อยู่กินเป็นผัวเมียกันใช้ชีวิตคู่อยู่กันยั่งยืนตลอดชีวิตมีถมไปนะ เรื่องจดทะเบียนสมรสนั่นเป็นเพียงแค่กระดาษแผ่นเดียว”

แต่ความคิดของยุติต่างจากลิลิตจึงเอ่ยค้าน

“นี่ลิตแกคิดว่าทะเบียนสมรสเป็นแค่เศษกระดาษ ไม่มีความหมาย? คิดผิดแล้ว ถ้าจดทะเบียนสมรสซ้อน ผู้เป็นภรรยาสามารถฟ้องร้องติดคุกติดตะรางได้ พี่เองยังไม่อยากจดทะเบียนสมรสเลย และผู้ชายส่วนใหญ่ที่ทำธุรกิจใหญ่โตเขาไม่อยากจดทะเบียนสมรสกันหรอก เพราะมันไม่ใช่แค่เศษกระดาษ แต่มีผลผูกพันทางกฎหมายเรื่องแบ่งทรัพย์สินมรดก ถ้าเป็นแกล่ะลิตมีผู้หญิงมาขอให้แกจดทะเบียนสมรสด้วย แกโอเคเปล่า?”

“โนเวย์ ผมไม่มีทางจดทะเบียนสมรสอย่างง่ายดายหรอก ยังไงต้องผ่านความเห็นชอบจากแม่ก่อน”

“พี่ไทธรรพ์เคยมีผู้หญิงอื่นเคยได้เสียกัน นั่นเรียกได้ว่าเป็นผัวเมียกันใช่ไหม หนึ่งมักจะขี้หึงและไม่ไว้ใจพี่ไทธรรพ์ ถ้ารู้ว่าพี่ไทธรรพ์มีเพื่อนหญิงที่สนิทเมื่อไหร่ เมื่อนั้นหนึ่งจะไปแสดงตัวให้รู้กันไปเลย หนึ่งไม่ใช่เป็นน้องสาวแท้จริงของพี่ไทธรรพ์ เป็นแค่น้องบุญธรรมที่จริงหนึ่งเป็นเมียของพี่ไทธรรพ์ เรานอนด้วยกันทุกคืน พอผู้หญิงของพี่ไทธรรพ์รู้เรื่องถึงกับเลิกคบพี่ไทธรรพ์ไปเลย”

“ร้ายนะหนึ่ง เหมือนเมียหลวงคอยตามล่าตามล้างบรรดาเมียเล็กเมียน้อยเลย” ลิลิตพูด ยิ้มให้พร้อมส่ายหน้าด้วย

“พี่ยุติถ้าพี่ยุติเป็นผู้ชาย...” เพชรน้ำหนึ่งพูดค้าง ยังไม่ทันจบประโยค

“อ้าว... พูดอย่างงี้ได้ไง? พี่เป็นผู้ชายของพี่อยู่ ไม่ต้องมีคำว่า ‘ถ้า’ สิ” ยุติเถียงแทรกขึ้นมา

“รู้แล้วว่าพี่ยุติเป็นผู้ชาย หนึ่งจะเล่าเรื่องพี่ไทธรรพ์กับหนึ่งให้ฟัง จะได้รู้ว่าหนึ่งเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ทุ่มเทมากเพียงไหน เพื่อคนที่รักแล้วหนึ่งยอมทำทุกอย่าง ไม่ว่ามันจะดูแย่และเสียศักดิ์ศรียังไง แต่ตลอดเวลานั้นพี่ไทธรรพ์ดีกับหนึ่งมาก ไม่เคยล่วงเกินให้หนึ่งต้องเสียเนื้อเสียตัว”

“โอ๊ย!... มันจะไปเหลือรึขนาดนี้แล้ว” ยุติว่า

“ใช่... หนึ่งพูดแปลก เป็นผัวเมียกันแล้วหนึ่งไม่เคยเสียตัวให้พี่ไทธรรพ์? ตลกละ”

“เป็นความจริงนะลิต พี่ไทธรรพ์ดีกับหนึ่งมากจริงนะไม่เคยล่วงเกินหนึ่งจนถึงขั้นเสียเนื้อเสียตัวเลยแม้แต่สักครั้งเดียว มีแต่ให้ความสุขกับหนึ่งเรื่องนั้นน่ะ เข้าใจไหมลิต? เรื่องอย่างว่า...”

“เรื่อง... บนเตียงเหรอ?”

“อื้ม” เป็นคำยืนยันว่าลิลิตเข้าใจได้ถูกต้อง แล้วถึงบอกเล่าต่อไปอีกให้พอเข้าใจ

“พี่ไทธรรพ์น่ะนะ ชอบโล้มเล้าเอาอกเอาใจอย่างทะนุถนอมเลยล่ะ รู้จุดอ่อนของหนึ่งดีที่สุด มือไวพลิ้วไหวชอบลูบคลำหนึ่งไปทั้งตัว โดนมือพี่ไทธรรพ์ไปละก็หนึ่งอ่อนระทวยไม่มีแรงจะต้านทานเลย อยากจะทำอะไรหนึ่งยอมให้ทำอย่างใจต้องการ” เธอเล่าไปอย่างได้อารมณ์ เปลี่ยนจากอาการโศกเศร้าเป็นเคล้าราคะ!

“อ้อเหรอ... และยังไงต่อ” ลิลิตพูดกระตุ้นอยากฟังต่อ

“ชอบใช้ลิ้นกับหนึ่ง อึ๋ย! พูดแล้วสยิว จูบงี้นุ้มนุ่ม... ชอบจูบของพี่ไทธรรพ์ จูบแล้วจูบอีก จูบเน้น... ชอบใช้ริมฝีปากขบใบหูหนึ่ง ใจหวิวอ่ะ... แถวซอกคอก็ชอบซุกไซ้ทำให้เคลิ้มเลยอย่างกับล่องลอยอยู่ในความฝันแน่ะ หนึ่งชอบร่างกายของพี่ไทธรรพ์ตอนขึ้นมาคร่อมทับตัวหนึ่งทั้งอบอุ่นและอ่อนนุ่ม หนึ่งนะอยากกกอยากกอดเอาไว้ให้นาน... แต่พี่ไทธรรพ์ไม่เคยล่วงเกินหนึ่งมากกว่านั้น” เธอสรุป

แต่ลิลิตค้านในความรู้สึก

“แหม... โดนขึ้นคร่อมแล้วมันจะแค่นั้น? ไม่ล่วงเกินไม่มีอะไรกันได้ไง มนุษย์ผู้ชายคนไหนใครมันจะไปทนได้ ผมไม่เชื่อหรอกหนึ่งมันต้องมีอะไรต่อแน่เลย”

“อย่างที่บอกล่ะ พี่ไทธรรพ์ชอบลูบคลำตัวหนึ่งไปทั้งตัวทำให้สยิวหวิวใจ แล้วทำให้มีความสุขเหมือนได้ขึ้นสวรรค์เลยล่ะ”

“ลูบทั้งตัว? ลูบยังไงตรงไหนบ้าง” ลิลิตยังคงถามอยู่อีก

“แกจะถามทำไมนะลิต” ยุติว่า หลังจากเงียบฟัง หลังลุ้นระทึกมาได้สักครู่

“ผมยังอ่อนเดียงสา ไม่ค่อยรู้เรื่องไม่ประสีประสากับอะไรอย่างนี้”

“อย่างแกน่ะนะ ไอ้เจ้าแอ๊บแบ๊วเอ๊ย” ยุติต่อว่าน้องชาย

ใจคอไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเสียแล้ว เผลอมองที่จุดเด่นดึงดูดสายตาบนยอดเนินอกได้เห็นเงาสิ่งนั้นรำไร ภายใต้ผ้าเนื้อบางในชุดนอนวาบหวิวของเพชรน้ำหนึ่ง ยุติถึงกับใจกระตุกวาบ

แค่นั่งไขว้ห้างเท่านั้นไม่พอต้องหนีบขาให้แน่นยิ่งขึ้นอีกและใช้ศอกวางบนหน้าขา อีกมือเหมือนจะกอดท้องน้อยของตนไว้

จนกระทั่งน้องชายสังเกตเห็นเลยเอ่ยถาม

“พี่ยุติเป็นไรมือพาดท้องอย่างนั้น ปวดท้องหรือ”

“เออ... ไม่ต้องถามมากได้ไหม” ยุติเออออไปอย่างนั้นทั้งที่ไม่เป็นความจริง ใจจริงกำลังพยายามสะกดใจตนอดทนและอดกลั้น นี่ถ้าอยู่กันตามลำพังสองคนกับหญิงสาวตรงหน้าไม่แน่ว่าจะถึงกับกระโดดปล้ำเธอหรือเปล่า!

“แล้วพี่ไทธรรพ์เขาทำอะไรหนึ่งอีก มาถึงขั้นนี้แล้ว มีหวังโดนเสียบ แล้วไม่กลัวท้องเหรอหนึ่ง” ลิลิตสันนิษฐานแล้วถามเธอ

ในขณะที่ยุติเอาแต่เงียบ ...เกิดอาการตึงเครียด ทั้งอึดอัดพูดไม่ออก

“เป็นไปไม่ได้ที่จะท้อง เพราะไม่เคยโดนเสียบเลย แม้แต่ครั้งเดียวจริงนะ แต่พี่ไทธรรพ์ทำให้หนึ่งมีความสุขไปถึงสวรรค์ได้ สุดยอดของที่สุดหนึ่งยกให้พี่ไทธรรพ์เป็นสุดยอดครูสอนลีลารักระดับปรมาจารย์ ถ้าคนที่หนึ่งเจอเป็นผู้ชายอื่นป่านนี้หนึ่งคงเสียตัวไปไม่เหลืออะไรแล้ว”

“โอ้โฮ้... นี่แค่โดนมือพี่ไทธรรพ์หนึ่งยังเสร็จถึงสวรรค์ได้? ทำไมความรู้สึกไวจัง แต่น่าสงสารพี่ไทธรรพ์คงยังไม่เสร็จสมอารมณ์หมาย ต้องอารมณ์ค้างแหง” ลิลิตคาดเดาอีก

“ไม่อย่างนั้นหรอก เรื่องนี้พี่ไทธรรพ์สอนไว้ให้หนึ่งช่วยพี่ไทธรรพ์ไปถึงสวรรค์กับหนึ่งด้วย ให้หนึ่งใช้มือช่วยพี่ไทธรรพ์เหมือนกัน ขอเพียงพี่ไทธรรพ์ชอบหนึ่งยอมทำเพื่อให้ความสุขสุดยอดกับพี่ไทธรรพ์ เห็นไหมล่ะว่าหนึ่งรักพี่ไทธรรพ์มากแค่ไหน”

“ถ้าเป็นผู้หญิงธรรมดาเขาไม่ทำให้แฟนอย่างนั้นกันหรอก ผมว่าหนึ่งไม่เห็นจำเป็นต้องทุ่มเททำอะไรให้พี่ไทธรรพ์มากถึงขนาดนั้น” ลิลิตให้ความเห็น

“แต่หนึ่งยอมทำให้พี่ไทธรรพ์ด้วยความเต็มใจ ทุกสิ่งที่ทำให้กับพี่ไทธรรพ์เพราะหนึ่งรักพี่ไทธรรพ์มากเหลือเกิน รักจนยอมทุกอย่าง”

“ฟังแล้วเร้าอารมณ์อยากได้อย่างนั้นบ้าง อยากได้... เฮ้อ...” ยุติถอนใจ ทำท่าเพ้อ... เหม่อเลื่อนลอย

“หนึ่งกำลังเศร้าอยู่ พี่ยุตินี่ไม่ได้เข้าใจความรู้สึกหนึ่งเลย หนึ่งจะไปอาบน้ำแล้ว” เพชรน้ำหนึ่งว่า แล้วเดินหนีเข้าห้องน้ำไปด้วยชักจะงอนที่ดูยุติไม่อนาทรร้อนใจกับเธอ หนักไปทางหลงตัณหาระคะมากกว่า



..........ในห้องนอนยุติ จึงเหลือพี่น้องคุยกันสองคน

“ผมเชื่อหนึ่งนะ ฟังจากที่เล่ามาหนึ่งยังไม่ได้เสียตัวหรอก แต่ถ้าคิดตามขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงาม นั่นเรียกได้ว่าผิดผี ต้องถูกจับแต่งงานกันสถานเดียว แต่ถ้าคิดตามยุคสมัยใหม่แบบนี้ถือว่าเป็นสามีภรรยากันโดยพฤตินัยได้หรือยังพี่ยุติ” ลิลิตหันมาถามยุติ หลังจากพูดวิเคราะห์อยู่คนเดียว

แต่ผู้เป็นพี่ชายกลับเงียบเชียบผิดปกติ

ลิลิตสังเกตดู... เห็นยุติอยู่ในอาการเหม่อ

“ฟังหนึ่งเล่าเรื่องพรรค์นี้แล้วอารมณ์มันขึ้นพิกล เกิดอารมณ์อย่างว่าเลยพี่ยุติว่าไหม” น้องชายถามความเห็น

...แต่พี่ชายยังเงียบอยู่อีก เห็นได้ชัดว่าพี่ชายจิตใจเตลิดล่องลอยไปไกลเกินกว่าที่น้องชายบรรยายมากแล้ว

น้องชายจึงต้องเตือนด้วยเสียงอันดังให้ผู้เป็นพี่ชายต้องหยุดเหม่อเพ้อฝัน

“เฮ้ย... พี่ยุติพูดอะไรบ้างสิ”

“เสร็จ! อย่างนั้น... มันทำกันได้ยังไงพี่ไม่เคยทำอย่างที่หนึ่งเล่ามา”

“ช่วยกันด้วยมืออย่างนั้นผมทำไม่เป็นเหมือนกัน ส่วนใหญ่ผมดูไม่รู้หรอกเวลาทำให้ผู้หญิงไปถึงสวรรค์ ผมดูผู้หญิงไม่ออก แต่พี่ไทธรรพ์ทำให้หนึ่งเสร็จสมได้ผมยอมรับว่าสุดยอดชั้นครู ไม่เลว... อืม... น่าจะไปฝึกวิทยายุทธ์ด้วยซะจริง ปกติผมถนัดเสียบ ไม่เสียบแต่เสร็จได้ด้วยนี่ผมทำไม่เป็น ผมช่วยตัวเองไม่เก่งเลย” ลิลิตพูดเรื่องทะลึ่งแล้วยิ้มไปด้วยกันกับพี่ชาย

“พี่พอจะเข้าใจจุดยุทธศาสตร์ของผู้หญิง เล้าโลมจนคุณเธอครวญครางอย่างสุขสมได้ แต่ไม่เคยรู้เธอนั้นเสร็จหรือเปล่า ได้แต่ทำจนตัวเองเสร็จ หึ หึ... ” ยุติพูด หัวเราะต่อกระซิกอย่างรู้กันกับน้องชาย

“นี่ลิตเดี๋ยวหนึ่งอาบน้ำเสร็จออกมา แกจะอยู่ดูเหรอ ออกไปจากห้องกันเถอะ” ว่าแล้วยุติเดินนำออกจากห้องนอนของตนไปก่อน

ลิลิตจึงต้องตามไปด้วย เพราะต่างไม่กล้าอยู่ดู คงเป็นด้วยสัญชาตญาณสุภาพบุรุษ




ไตรติมา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 26 ส.ค. 2560, 11:14:02 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 26 ส.ค. 2560, 11:14:02 น.

จำนวนการเข้าชม : 769





<< ตอน 24[2]   ตอน 25[2] >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account