คู่หมั้นคืนเหงาใจ
ตำนานหนุ่มหล่อเลิศล้ำแห่งค่ำคืนเหงาใจ

ความรักเหงา ๆ รานร้าวและเร้าใจ ต่างคนต่างมีกิเลสตัณหา ต้องชดใช้บุญกรรมแห่งความรัก ติดตามข้ามภพชาติศาสนา หนึ่งหญิงสองชายผูกพัน
อ่านเรื่องนี้จบ แล้วคุณจะสงสารใคร? ระหว่าง...

นักดนตรีหนุ่มรูปหล่อ พ่อรวย ราวกับในตำนาน เทพบุตรจุติลงมาเกิดอย่าง ยุติ ผู้ตกอยู่ในวังวนแห่งความเปลี่ยวเหงา ทุกค่ำคืนผ่านไปจิตใจโหยหา แค่เพียงเป็นคนที่เขาเผลอใจรัก แต่เขาไม่ได้เลือก กลายเป็นเหมือนส่วนเกิน มิใช่ส่วนสำคัญ

หรือ... อภิมหาเศรษฐีหนุ่ม ใบหน้าสวยงามเลิศล้ำอย่าง ไทธรรพ์ ผู้เป็นที่รักยิ่งดั่งชีวิตจิตใจของสาวสวย ถึงแม้เขาจะเจ้าชู้ไปบ้าง แต่ทั้งชีวิตจิตใจทุ่มเทในรักจริงจัง แต่ความหวังกลับหักพังสลาย สุดท้ายต้องอยู่เดียวดายข้างกายไร้คู่ครอง

หรือ... สาวสวยแชมป์มวยไทยหญิง เพชรน้ำหนึ่ง ถึงจะมีเพียบพร้อมทุกสิ่ง แต่ต้องเกิดมาใช้เวรใช้กรรม ที่เคยกระทำไว้ในชาติก่อน แม้จะสามารถยืนหยัดขึ้นมายิ่งใหญ่ และจิตใจเข้มแข็ง ทนทานต่อความทุกข์กายทุกข์ใจได้ แต่ลึกลงไปข้างในนั้น ไร้ซึ่งความสุขแท้จริง
Tags: ไตรติมา, คู่หมั้นคืนเหงาใจ, ดราม่า, ซึ้ง, โรแมนติก,

ตอน: ตอน 31[1]


..........ความตั้งใจของเพชรน้ำหนึ่งคือ กลับมารับกลอยใจไปอยู่ด้วย เธอจึงช่วยเป็นธุระจัดการพาไปทำพาสปอร์ตและยื่นเรื่องขอวีซ่า พร้อมออกเงินค่าตั๋วเครื่องบินให้

...ส่วนยุติในต้นเดือนสิงหาคมปีนี้มีเลี้ยงฉลองครบรอบวันเกิดปีที่ยี่สิบห้า งานเลี้ยงถูกจัดขึ้นในผับที่ยุติเคยเล่นดนตรี ท่ามกลางแฟนคลับที่เป็นคนรู้จักมักคุ้น

“ต่อไปเป็นโชว์พิเศษ โดยอดีตมือกลองของผับเรา คืนนี้มาเป็นแขกพิเศษ เนื่องในวันครบรอบวันเกิดของเขา พี่ยุติจะมาร้องเพลงที่ชื่อว่าไทม์ ครับ”

“เอ๊ะ! เพลงที่พี่ยุติร้อง? ทำไมฟังแปลก ไม่เคยได้ยิน ไม่ใช่ภาษาอังกฤษด้วย”

“ชื่อเพลงไทม์เป็นภาษาอังกฤษ แต่เนื้อเพลงเป็นภาษาญี่ปุ่น เพลงนี้ไม่ใช่เพลงดังอะไรหรอกเป็นเพลงจังหวะเร็ว ฟังเพราะดีเหมือนกัน” เพชรน้ำหนึ่งบอก

“ดูสิ พี่ยุติทำท่าเดินถอยหลังด้วย เนียนมากอย่างกับกำลังลอยไปเลย”

“นั่นเขาเรียกว่าท่า มูนวอล์ค”

“เท่ชะมัดเลยพี่ยุติของเรานี่” แฟนเพลงกล่าวชื่นชม จนกระทั่งจบเพลง

“เพลงต่อไป ผมจะเต้นแทร็พ เชิญรับชมได้เลยครับ ชื่อเพลงยูแอนด์ยู” ยุติประกาศเพลงต่อไป

“เพลงนี้เหมือนกันไม่ใช่เพลงไทยแน่นอน”แล้วแฟนเพลงก็หันมาทางเพชรน้ำหนึ่งเหมือนจะถาม

“เป็นเพลงญี่ปุ่น เคยได้ยินเพลงนี้ แต่ไม่เคยเห็นตอนซ้อมเต้นเลย”

“ว้าย! พี่ยุติกระโดดเห็นพุงเลย อยากจะกรี๊ด”

“พี่ยุติมีพุงซะที่ไหน หน้าท้องแบนราบอย่างนั้น”

“เซ็กซี่ดีออก ใส่เสื้อสั้นแค่เอว ยกแขนขึ้นทีก็เห็นแล้ว สงสัยคงกะโชว์ เห็นแล้วเลือดกำเดาจะไหล”

“นั่นเธอ... หื่นเกินไปแล้ว เห็นพี่ยุติเป็นอะไรยะ”

“เป็นบุญตาจังเลยนะ ได้มาดูพี่ยุติวันนี้ สูง ขาว หล่อ แบบฉบับชายหนุ่มในฝันเลยนิ” แฟนเพลงชื่นชมกันไป พอร้องเพลงจบทุกคนปรบมือให้ ราวกับเขาเป็นนักร้องยอดนิยม แล้วชายหนุ่มขวัญใจบรรดาสาวทั้งหลายจึงลงมาจากเวที

“เออใช่... กลับมาคราวนี้หล่อกว่าแต่ก่อนเยอะเลย”

“อืม... ขอรับรองว่าหล่อจริง” เพชรน้ำหนึ่งยืนยัน ผลคือชายหนุ่มยิ้มแป้นเป็นปลื้มไปกับคำชม

“เหมือนจะมีกล้ามขึ้นด้วย แต่ก่อนเคยผอมกว่านี้นะฉันว่า” สาวคนหนึ่งวิพากษ์วิจารณ์เมื่อเห็นช่วงแขนของยุติ

ซึ่งเขาอยู่ในชุดเสื้อแจ็กเก็ตยีนแขนกุด สวมทับเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว

“น่าทึ่งชะมัดท่าเต้นของพี่ยุตินี่หนึ่งไม่เคยเห็นเลย แอบซ้อมตอนไหน เคยแต่ได้ยินพี่ยุติซ้อมร้องเพลงอย่างเดียว”

“อ้าว... คนเรา... ต้องมีเซอร์ไพร้ส์กันบ้างสิ” ยุติตอบยิ้มแย้ม ใบหน้าเชิดขึ้นอย่างโอ้อวด

“พี่ยุติกล้ามขึ้น แมนมากไม่ผอมเหมือนแต่ก่อน อ๊าย เห็นอย่างงี้แล้วใจละลาย”

“ว่าแต่พี่ยุติไปทำอะไรมาถึงดูเปลี่ยนไป หล่อขึ้นเป็นกองเลย”

“ตอนอยู่อเมริกาพี่เข้าไปฝึกมวยไทยในค่ายมวยที่โน่นเขานิยมมวยไทยกันแล้วน้องหนึ่งคนนี้ ช่วยดูแลพี่ ช่วยทำอาหารพวกบำรุงกล้ามเนื้อให้พี่กิน ผลก็เลยออกมาอย่างที่เห็น”จากคำบอกเล่าของยุติ ทำให้บรรดาแฟนคลับ หันกลับมามองหน้าเพชรน้ำหนึ่งกันเป็นตาเดียว

“เราไปเรียนต่อปริญญาโท พักอยู่ที่เดียวกันเลยต้องช่วยเหลือและพึ่งพาอาศัยกันเป็นธรรมดา” เธอบอกน้ำเสียงเรียบ...

“เธอเป็นแฟนกับพี่ยุติ หรือเปล่า” เมื่อถูกถามอย่างนี้ เพชรน้ำหนึ่งรีบปฏิเสธเพราะยังไม่มีใครรู้ เรื่องหมั้นของเขากับเธอ

“ไม่ได้เป็นอะไรกันค่ะ แค่เป็นเพื่อนเรียนหนังสือและอยู่ที่พักเดียวกันเท่านั้น” เพชรน้ำหนึ่งตอบ พร้อมกับทำหน้าเครียด แบบว่าไม่อยากโดนซักถามต่อไปอีก

“อืม... คงจะจริง คราวก่อนจำได้ เธอเคยบอกว่าเธอมีผัวแล้ว”

“เออ... จริงสิฉันเพิ่งนึกออก งั้นพี่ยุติยังโสดเหมือนเดิม ...ดีมาก”

“ไม่อยากให้พี่ยุติรีบแต่งงานเลย อยู่เป็นโสดไปให้นานให้พวกเราชื่นชมอย่างนี้เรื่อยไป” พวกแฟนคลับพูดอย่างนี้

ยุติได้แต่ยิ้มเจือจาง ไม่กล้าพูดอะไร

“ใช่... พี่ยุติอายุยี่สิบห้าแล้วหน้าตายังใสกิ๊ง ความหล่อของพี่ยุติจะเปรียบกับอะไรดีนะ จะว่าหล่อสไตล์หนุ่มเกาหลีก็ไม่ใช่ เพราะพี่ยุติหน้าคมแบบหนุ่มไทย”

“รูปดั่งองค์อินทร์ หยาดฟ้ามาสู่ดิน โศภินดังเดือนดวง เหนือแผ่นดินแดนสรวง เหนือปวงหนุ่มใด” เพชรน้ำหนึ่งท่องเป็นกลอน

“คิดได้ไง ชายหนุ่มรูปงามในวรรณคดีจากเรื่อง ลิลิตพระลอ”

“นั่นล่ะ ใช่เลย”

“ถ้าเปรียบกับองค์อินทร์ นั่นเป็นเทวดาอยู่บนสรวงสวรรค์เชียวนะ ช่างเปรียบกันไป”

“แหม...เพราะความหล่อ แบบที่สุดปานเทพบุตรจุติลงมาจากสวรรค์นี่นา” สาวทั้งหลายช่วยเปรียบเทียบกันใหญ่

“เหล่าอนงค์หลงสวาท ยอมเป็นทาสรักบำเรอ” เพชรน้ำหนึ่งท่องกลอนบทนั้นต่ออีก

“นั่นสินะ คิดแล้วอยากเป็นทาสรัก ให้เป็นนางบำเรอ ก็ยอมนะพี่ยุติ”

“ไม่เคยคิดเลย เรื่องอยากจะให้ใครเป็นนางบำเรอ พี่มีแต่อยากให้เป็นที่รักยิ่ง...อย่างกับดวงใจทุกคนด้วยซ้ำ”

“ดูพี่ยุติพูดเข้า อยากจะกรี๊ดพี่ยุติจะรับไหวเหรอ มีที่รักหลายคน”

“พี่ยุติคนนี้สามารถอยู่แล้วเพราะมีฤทธิ์เป็นเทพบุตรจุติลงมาจากสวรรค์นี่นะ”

“แหม... แต่ถ้าหล่ออภิมหาโค-ตะ-ระ เทพบุตรขนาดนั้นไม่น่ามีผู้หญิงคนไหนมีบุญถึงพอที่จะได้เป็นแฟนด้วย น่าจะได้รับการเก็บไว้สักการะหรือไม่ก็น่าจะนำไปตั้งไว้ใจกลางเมือง ณ องค์กรสาธารณกุศล ใครผ่านไปจะได้กอด ใครผ่านมาจะได้จูบ ใครใคร่ลูบใคร่คลำ ก็ทำได้ทั่วถึง”

“แหม... หนึ่งพูดเกินไป” ยุติว่าแต่ยิ้มกว้างอย่างมาก “เห็นพี่เป็นของสาธารณะไปได้” พูดแก้เก้อไปอย่างนั้น นัยน์ตาเป็นประกายแพรวพราวด้วยความสุขล้นทะลัก จนจะสำลักความปลาบปลื้มอยู่แล้ว บอกไม่ถูกว่าเป็นสุขขนาดไหนกับการได้อยู่ท่ามกลางสาวมากมายที่มารายล้อมอยู่รอบกายมารุมรักหลงใหลในตัวเขา สายตาหวานส่งมา ประสานสายตากัน แค่นั้นถึงกับทำให้เพชรน้ำหนึ่ง... ร้อนวูบไปทั่วทั้งใบหน้า หัวใจเต้นแรงและเร็ว ลึกลงไปข้างในนั้นมันช่างแสนอ่อนไหวและเหมือนมันจะฟ้องร้องว่ารัก... ความรักกำลังแล่นเข้ามา ...จับกุมขั้วหัวใจ เพชรน้ำหนึ่งจึงได้แต่ก้มหน้า หลบเลี่ยงหนีสายตาคู่หวานหวามที่ทำใจไหวหวั่นคู่นั้น



..........เพชรน้ำหนึ่งสมหวังดังตั้งใจ ได้พากลอยใจมาอเมริกาด้วยและให้พักอยู่ที่บ้านทาคาดะด้วยกัน เธอหวังให้กลอยใจมาเป็นโล่ห์ป้องกันตัวและหัวใจตนเองจากเสน่ห์อันล้นเหลือของยุติ แม้จะเผลอไผลจิตใจไหวหวั่นรักเขาเข้าไปบ้างแล้ว แต่ในหัวใจของเพชรน้ำหนึ่งนั้นยังไม่ยอมศิโรราบอยู่กับยุติ

‘ถ้าหนึ่งโตขึ้น หนึ่งจะไม่รักพี่ยุติเด็ดขาด คนอะไรแฟนเยอะ’

ว่างเป็นเผลอคิดมาก ความทรงจำวัยเยาว์แสนยาวนานผุดขึ้นมาให้เสียความรู้สึก ...เรื่องเก่าสมัยเด็กที่ยุติมองดูอยู่นิ่งเฉย ปล่อยให้แฟนมาด่าว่าโดยไม่ปกป้องเพชรน้ำหนึ่งเลยเป็นความเจ็บจำฝังใจวัยเด็ก ยังไม่เคยเลือนหาย...

“คนเจ้าชู้” เพชรน้ำหนึ่งบ่นกับตนเองแล้วเป็นเหตุให้เธอคิดหาวิธีกำจัดยุติ โดยใช้วิธีการละมุนละม่อม เพื่อให้เขาพ้นไปจากทางชีวิตของเธอ

“ไม่ต้องใช้ความรุนแรง ไม่ต้องถอนหมั้น ใช้วิธีแบบ ‘ปลาตายน้ำตื้น’ ทำให้เขาต้องยอมแต่งงานกับกลอยใจ จบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง เจ้าหญิงกับเจ้าชายได้ครองคู่อยู่ด้วยกันตลอดไป ส่วนผู้ช่วยนางเอกอย่างเราได้เป็นโสดถึงจะเหงาไปนิด แต่กลิ่นไอความโสดมันช่างหอมหวนยวนใจจริง มิมีไอ้พี่ยุติมาคอยเป็นกางขวางคอจะเล็งหนุ่มหล่อคนไหน ไม่น่าเกลียด หึ... หึ...” เพชรน้ำหนึ่งหัวเราะเสียงเบากับตัวเอง พึงพอใจในความคิดนั้น ลุกขึ้นมาเปิดเพลงบรรเลงงานวิวาห์อย่างครึ้มอกครึ้มใจ

...จนกระทั่ง สองหนุ่มสาวคู่รักเดินเข้าห้องมา หลังกลับจากไปซื้อของ

“กลอยใจมาพอดี นี่มาเต้นรำด้วยกัน” เพชรน้ำหนึ่งลุกขึ้นต้อนรับ ดูคึกคักอย่างน่าแปลกในสายตาของยุติเพราะปกติจะเห็นท่าทีนิ่งเงียบเรียบเฉยของเธอจนคุ้นชินตา

“นี่มันเพลงที่เขาชอบเปิดกันในงานวิวาห์ เปิดเพลงพวกนี้ทำไม” ยุติสงสัย

“ไม่แน่นะ อีกไม่นานอาจจะได้ใช้เพลงนี้ในพิธีวิวาห์จริงมาเต้นจังหวะช้ากันเถอะ กลอยใจ” เธอบอกและเข้าไปจับตัวกลอยใจให้เต้นกับเธอ “เต้นไม่เป็นเหรอ หนึ่งสอนให้ง่ายมาก ใช้มือจับเอวหนึ่ง มืออีกข้างจับกัน ก้าวไปตามจังหวะเพลง” เธอสอนให้อย่างอารมณ์ดี

ยุติมองดูสองสาว อดจะอมยิ้มไปด้วยไม่ได้

“นี่ไปอาบน้ำแล้วไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องหนึ่งสิ หนึ่งจะสอนเต้นอะไรน่าสนุกให้ เต้นให้พี่ยุติดู รับรองเขาต้องถูกใจ มองเธอตาค้างเลยล่ะ” เพชรน้ำหนึ่งยุยงส่งเสริม

กลอยใจเชื่อและทำตาม ไปอาบน้ำแล้วเปลี่ยนเสื้อผ้าในชุดกางเกงขาสั้นจู๋ เสื้อเชิ้ตผูกชายแล้วขมวดไว้ใต้ราวนม โชว์สะดือขาวเนียน

“เอ... ฉันอายนะ ดูมันโป๊ไปหน่อย พี่ยุติอาจไม่ชอบ ฉันไม่กล้าใส่ชุดนี้ออกไปเต้นให้พี่ยุติดูหรอก”

“เชื่อหนึ่งเถอะ พี่ยุติชอบมองแน่นอน ถ้ากลอยใจอายนัก หนึ่งจะแต่งตัวแบบเดียวกันออกไปเต้นเป็นคู่” ว่าแล้วเข้าไปคว้าเสื้อผ้ามาใส่ในแบบเดียวกัน แถมแต่งหน้าสไตล์อ่อนหวานให้กลอยใจด้วย และสอนท่าเต้นให้เป็นท่าที่ง่ายแค่ยักย้ายส่ายสะโพกอวดความเซ็กซี่

“เราสองคนมีแสดงโชว์ให้พี่ยุติดู พี่ยุตินั่งดูให้ดี นะจะเต้นให้ดู” เพชรน้ำหนึ่งบอกเขา พร้อมดึงมือกลอยใจ ให้ออกมาจากห้อง จัดการเปิดเพลงจังหวะเซ็กซี่แล้วเต้นกันสองคน มีทำท่าเต้นคู่ประสานกัน แต่ช่วงจังหวะลีลาประกอบกับชุดที่ใส่เต้นนั้นดูอย่างไรก็เซ็กซี่มาก

คนนั่งดูได้แต่มองตาค้างไปตามคาดการณ์

สะโพกส่ายเข้ากับจังหวะเพลง โคนขาสาวขาวเนียนนวล หน้าอกหน้าใจที่สะเทือนกระเพื่อมไหวไปตามเสียงเพลง ดูยั่วยวนปลุกใจเสือป่า ทำให้ใจเกิดไฟราคะลุกโชนได้ไม่ยาก

“จบแล้วค่ะ พี่ยุติ กลอยใจเซ็กซี่ไหม” เธอเอ่ยถาม ต้องการคำชมเพราะเห็นคนดูนั่งมองตาไม่กระพริบ

“ก็เซ็กซี่ดี แต่มันไม่เรียบร้อย อย่าไปเต้นให้ใครดูอีก โดยเฉพาะผู้ชาย มันไม่ดี เต้นยั่วให้ผู้ชายอยากมาเป็นผัวชัด ๆ ”

“น่าอายจริง ฉันไปเปลี่ยนเสื้อผ้าดีกว่า” กลอยใจรีบเข้าห้องไปถอดเปลี่ยนเสื้อผ้า

“โธ่ แอบหวงที่จริงกลอยใจก็เซ็กซี่ถูกใจพี่ยุตินะ หนึ่งรู้เขาอุตส่าห์พยายามทำ เพื่อให้พี่ยุติมีความสุขเพราะว่าเขารักแต่พี่ยุติคนเดียว เมื่อไหร่พี่ยุติจะยอมใจอ่อน ขอเขาแต่งงานซักที” เพชรน้ำหนึ่งก้มลงพูดใกล้ชิด หน้าอกตอนก้มลงดันเผยนมหกให้เห็น

แม้ไม่ได้ตั้งใจยั่วเขาแต่มันได้ผลผิดคาด มือของเขาลูบที่เอวเธอ เลื่อนลงไปข้างสะโพกเธอและสุดท้ายเขาลูบก้นเธอ

“นั่นสิเมื่อไหร่หนึ่งจะแต่งงานกับพี่ พี่อยากได้หนึ่งใจจะขาดอยู่แล้ว เซ็กซี่บาดใจขนาดหนึ่งคงทำให้พี่ขึ้นสวรรค์ซ้ำแล้วซ้ำอีกไม่รู้กี่รอบ” เขาพูดกระซิบ ทำเสียงกระเส่า ใกล้ใบหูของเธอ เล่นเอาต้องถอยกรูดหนีเขา

“ไม่ใช่หนึ่งนะ หนึ่งหมายถึงกลอยใจ เขารักพี่ยุติมาก พี่ยุติน่าจะเห็นใจเขา หนึ่งไม่เกี่ยว อย่ามาคิดถึงหนึ่งเลย” เพชรน้ำหนึ่งเสียงอ่อยเพราะแผนการนี้ไม่สำเร็จเหมือนใจหมาย มีแต่ตัวเองที่กำลังจะจมลึกลงไปทุกที

“พี่คิดถึงแต่หนึ่ง ปกติไม่ยั่วพี่ พี่ก็จะอดใจไม่ไหวอยู่แล้วมายั่วกันอย่างนี้ พี่อยากจับปล้ำวันละสามเวลา” เขาว่าทำทีท่ามันเขี้ยวและในทันใดก็คว้าข้อมือเธอหมับเข้าให้

“ว้าย! ปล่อย” เพชรน้ำหนึ่งอุทาน ร้องตกอกตกใจ สะบัดแขนให้หลุดออก วิ่งแจ้นหนีเข้าห้องนอนตัวเอง รีบล็อคประตูทันที




ไตรติมา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 25 ก.ย. 2560, 13:32:40 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 25 ก.ย. 2560, 13:32:40 น.

จำนวนการเข้าชม : 1035





<< ตอน 30 [2]   ตอน 31[2] >>


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account