ข้อเสนอสังกัดรัก
เพราะรักงานยิ่งชีพ งานที่รักของนีราจึงตอบแทนกลับมาอย่างสาสม เมื่อลูกค้าของเธอคือ สุภาพบุรุษมาดดีมีปัญญาที่สวมหนังแกะปกปิดความเป็นซาตานวายร้าย!
Tags: จิตแพทย์,CEO หนุ่ม,เซ็กซี่,โรมานซ์,น่ารักกุ๊กกิ๊ก

ตอน: Chapter 2 ความใน (4/5)

ถ้านายยังทู่ซี้จะเชื่อว่าตัวเองไม่ได้ตกหลุมรักเธอ ก็เชิญทำเถอะ เอาตามที่นายสบายใจนั่นแหละ”

ปลายสายถึงกับหลุดคำรามชื่อเขาเสียงดัง แต่คลินตันไม่สนใจ

“อย่าคิดจะโทร.ไปขอความเห็นเอฟมันแล้วกันเฮค ครั้งก่อนที่นายป่วนมันไว้ มันยังไม่ลืมหรอกนะ เอาละ แค่นี้นะ ฉันไม่อยากรับฟังเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ของไอ้คนไม่รู้ใจตัวเองนักหรอก!”

พูดจบคลินตันก็วางสายไปเสียดื้อๆ เขาโยนโทรศัพท์มือถือไปที่ปลายเตียงก่อนล้มตัวลงนอน สองมือช้อนรองต้นคอตามองเพดานไม้ รอยยิ้มที่มุมปากยังแต้มอยู่ ก่อนที่มันจะค่อยๆ เลือนหายไป

เฮคเตอร์ พี.เกลนนอน และอีวอนน์ เอส.บราวน์ เพื่อนทางธุรกิจที่กลายมาเป็นเพื่อนสนิทที่รู้ไส้รู้พุงกันดี ตอนนี้ได้เจอผู้หญิงคนสำคัญเข้าแล้ว แต่กับเขา... เธอคนนั้นกลับหลุดลอยไป

ลาน่า อมิตี้

ผู้หญิงคนสำคัญที่เคยอยู่ใกล้ตัวเขากำลังหลุดลอยไป และเป็นเขาที่ปล่อยให้เธอไป

คลินตันหลับตาลง หัวใจยังเจ็บแปลบแต่ไม่มากเท่าก่อนหน้านี้แล้ว ความรู้สึกที่มีต่อเธอยังคงเป็นเสี้ยนเล็กๆ ที่ตำเนื้อหัวใจให้แสบๆ คันๆ บนใบหน้าหล่อเหลาปรากฏรอยยิ้มกึ่งเย้ยหยันกึ่งขบขัน นานต่อมารอยยิ้มจึงกว้างขึ้นเมื่อนึกถึงผู้หญิงอีกคน ผู้หญิงปลอมๆ ที่เขาไม่รู้ว่าเธอเป็นใครกันแน่ และแปลกไหม... ที่เขาไม่ได้พยายามจะรู้จักเธอทั้งๆ ที่จะทำเขาก็ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่เอ่ยปาก

ผู้หญิงสุดแปลกคนนั้นเธอมีน้ำเสียงอบอุ่น เสียงของเธอตรงเข้าไปอยู่ในหัวใจเขาได้ไม่ยาก และทำให้เขาไม่ต้องเจ็บมากเมื่อลาน่า อดีตเลขานุการส่วนตัวของเขากำลังจะเปลี่ยนนามสกุลเป็นมิลเล่อร์ เพราะเธอตัดสินใจจะแต่งงานกับเศรษฐีอสังหาริมทรัพย์ที่มีพื้นเพอยู่ที่ลาสเวกัส

มันเป็นอดีตรักที่ขำไม่ออก เมื่อเจ้านายดันอกหักเพราะรักลูกน้องตัวเองเพียงข้างเดียว




“เสียงคุณฟังดูหงุดหงิดนะเบบี๋” คำถามของลูเซียนดึงให้นีราเลิกคิดถึงเหตุการณ์ชวนประสาทเสียเมื่อหัวค่ำ ตอนนี้จิตแพทย์สาวอยู่ในห้องนอน ร่างอรชรทอดตัวนอนเขลงบนเตียง ห้องเปิดไฟไว้เพียงสลัว เธอต้องการความเป็นส่วนตัวเพราะกำลังรับสายของลูกค้าขาประจำ

ไม่ใช่สายหื่นประจำวันศุกร์ที่จ้อคุยแต่เรื่องเซ็กซ์ พอระบายเสร็จแล้วก็ไป แต่เป็นเขา... ลูเซียน ผู้ชายคนที่ทำให้เธอรู้สึกว่าเขาเป็นคนอบอุ่น

แต่ก็นั่นแหละเธอรู้จักเขาแค่นี้ หนุ่มที่น่าจะหล่อเพราะเสียงหล่อ คนที่โทร.เข้าบริษัทเซ็กซ์โฟนทุกๆ วันศุกร์เพื่อคุยกับเธอ อย่างต่ำก็หนึ่งชั่วโมงขึ้นไปโดยที่เราไม่ได้คุยเรื่องเซ็กซ์กันเลย จริงๆ ก็ต้องยอมรับว่านานทีก็มีบ้างเวลาเขาเมามากๆ แล้วก็ยกเว้นครั้งแรกที่เขาโทร. เข้ามาและเธอรับสาย เรามีเซ็กซ์ทางโทรศัพท์กันแบบอิหลักอิเหลื่อ และจากนั้นเขาก็โทร.เข้ามาอีก พร้อมกับสารภาพว่า

‘ผมขอโทษ อดรู้สึกผิดไม่ได้กับครั้งก่อนที่มีเซ็กซ์ เอ่อ กับคุณแบบประหลาดๆ แบบนั้น คุณคงไม่อยากเชื่อ ว่าเอ่อนั่นเป็นเพราะผมถูกบังคับ ผมแพ้พนันและไอ้เพื่อนตัวดีมันก็เลือกวิธีนี้แก้เผ็ดผม’

เขาเป็นผู้ชายที่น่ารักมาก-ก-ก และเธอก็เผลอตัวคุยกับเขามานับแต่นั้น

เท่าที่เดาเอาจากที่เราคุยกันด้วยเรื่องทั่วๆ ไป เธอคิดว่าเขาคงอายุไม่มากเท่าไหร่ และเขาก็อก-หัก-รัก-คุด!

ลูเซียนคงเป็นหนุ่มพนักงานบริษัทสักแห่ง อาจจะเป็นมนุษย์เงินเดือนที่ใช้ชีวิตจำเจในแต่ละวัน หรือเจ้าของกิจการเล็กๆ สักอย่าง มีหนหนึ่งเขาโทร.เข้ามาตอนกรึ่มมากๆ และเขาเล่าว่าเขาพบรักกับเพื่อนร่วมงาน หล่อนสวย หล่อนเก่ง จิตใจดี และเซ็กซี่ เข้าใจ ให้การช่วยเหลือเขาทุกอย่างแต่หล่อนไม่ได้รักเขา ตอนนี้หล่อนกำลังจะแต่งงานและลาออกเพื่อย้ายไปอยู่กับสามีที่อยู่อีกรัฐ ลูเซียนอกหักแบบช้ำในอาการหนัก เพื่อนของเขาอีกสองคนช่วยกันปลอบด้วยการมอมเหล้า และสุดท้าย... ลงเอยด้วยการที่เขาแพ้พนันและต้องมีเซ็กซ์โฟนกับคนแปลกหน้า ตอนแรกเธอก็ขำนะ เพราะเป็นเรื่องที่งี่เง่ามากแต่หลังจากได้คุยกับเขามากขึ้น เธอก็บอกได้แค่ว่า

ลูเซียนน่าสงสารเขาเป็นผู้ชายที่ดี แต่ดันโชคร้ายเรื่องความรัก

เขาบอกเธอว่าเป็นคนอังกฤษที่พลัดที่พลัดทางมาอยู่อเมริกา เคยนอนข้างถนน เคยคบพวกนักเลง เคยเตร่และโดนกระทืบในบรองซ์บ่อยๆ จนมาเจอครอบครัวบุญธรรม พวกเขาชุบชีวิตลูเซียนขึ้นมาใหม่ และทำให้เขากลายเป็นผู้เป็นคนในปัจจุบันนี้

ชีวิตเขาฟังดูรันทดยิ่งกว่าซินเดอเรลล่าเสียอีก!

“ฉันเจอเรื่องแย่ๆ มาน่ะค่ะ เลยอารมณ์เสียนิดหน่อย ว่าแต่คุณล่ะลูซช่วงอาทิตย์นี้คุณเป็นไงบ้าง”

เธอยิ้มกับโทรศัพท์ อดวาดภาพหนุ่มหล่อในจินตนาการที่คุยด้วยไม่ได้ ทั้งๆ ที่ความจริงเขาอาจจะเป็นหนุ่มอ้วน สวมแว่น มีกระขึ้นเต็มหน้าก็ตาม

“ก็ดีครับ แต่ก็เจอเรื่องกวนใจบ้างเล็กๆ น้อยๆ ผมเจอลูกค้าสุดดื้อคนหนึ่งเข้าน่ะ”

“โอ้! เหมือนฉันเลยค่ะ ฉันก็เจอลูกค้าชอบออกคำสั่งแถมยังกวนประสาทเข้าด้วยคนหนึ่งแน่ะ” เธอเผลอเมื่อคิดถึง คุณเกรแฮม สุภาพบุรุษมาดดีที่แสนจะเย็นชาและข่มขู่เธอด้วยรอยยิ้มนิดๆ มุมปาก!

“นี่เองสาเหตุที่ทำให้คุณอารมณ์เสียคนดี” เสียงหัวเราะทุ้มนุ่มดังมาตามสาย และนีราก็ยิ้มเขินกับน้ำเสียงท้ายๆ ของเขาที่ทำให้เธอรู้สึกเหมือนเป็นเด็ก “ผมคิดถึงคุณ”

หัวใจนีราพองโต

การคุยกับใครสักคนเป็นเวลาติดต่อกันสักระยะหนึ่ง มักจะส่งผลให้เกิดความผูกพันแม้ว่าจะเคยหรือไม่เคยเห็นหน้าก็ตาม มันคือความหลง นีรารู้เรื่องนี้ดีเพราะเธอเป็นจิตแพทย์ แต่ก็ยังอดรู้สึกดีไม่ได้ ที่สำคัญอีกอย่างถึงเธอเกิดจะหวั่นไหวขึ้นมาจริงๆ แต่ลูกค้ากับผู้ให้บริการไม่มีทางจะพัฒนาความสัมพันธ์ให้เป็นคนรักกันได้ The Earth Love เข้มงวดเรื่องนี้มากที่สุด เพราะความลับของพนักงานและลูกค้าคือสิ่งที่พวกเขาหวงยิ่งกว่าจงอางหวงไข่

“มันคือคำสารภาพรักทางอ้อมหรือเปล่า” หญิงสาวเล่นไปตามบท

“แล้วคุณคิดว่ามันใช่ไหมล่ะ โรซี่”

ใช่ โค้ดเนมของนีราคือโรซี่ นางเอกหนังเรื่องโปรดของเธอไง

“และถ้าคุณตอบว่าใช่ คุณจะให้รางวัลผมไหมคนดี” น้ำเสียงต่อมานั้นแหบพร่า นีรากะพริบตาดึงโทรศัพท์ออกจากหูนึกขำขึ้นมาจริงๆ จังๆ เมื่อลูกค้าที่ไม่เคยคุยเรื่องเซ็กซ์ตอนนี้เกิดอยากคุยขึ้นมาเสียอย่างนั้น และแน่นอนว่าเธอเป็นผู้ให้บริการที่ดี ไม่ว่าลูกค้าต้องการอะไรเธอจัดให้

“นี่คุณกำลังยั่วยวนฉันนะคะลูซ บอกสิคะ อยากได้อะไรเป็น--ราง--วัล”

“ผมอยาก--” เหมือนเขากำลังกลั้นหัวเราะหลังเธอทำเสียงเซ็กซี่กลับไปบ้าง “ไม่ไหวแฮะ ที่รักเสียงคุณทำให้ผมจินตนาการไม่ออกว่าต่อไปผมต้องพูดอะไร และไม่แน่ว่าถ้าคุณยังทำเสียงแบบนี้ ผมอาจจะต้องจบที่ห้องน้ำนะ”

นีราหน้าร้อนผ่าว พูดไม่ออกบอกไม่ถูกเลยทีเดียว

“ขอโทษแต่ผมไม่ได้จะดูถูกสิ่งที่คุณกำลังทำ เพราะผมเองก็กำลังใช้บริการมันอยู่ แต่ที่ผมหมายความน่ะคือ คุณเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่มาก เสียงของคุณ ความคิดของคุณมันทำให้ผมรู้สึก คุณอาจจะบอกว่าผมจินตนาการไปเอง ซึ่งมันก็ใช่ แต่เสียงของคุณทำให้ผมอดจินตนาการไม่ได้ เสียงของคุณทำให้คิดถึงผู้หญิงตัวเล็ก ผู้หญิงที่น้ำเสียงเพราะและนุ่มนวลแบบนี้จะต้องมีดวงตาที่สวยมากแน่ๆ”

นีราเผลอยกมือขึ้นแตะที่ดวงตาตัวเองและแทบกรี๊ดกับคำยอ

ตาเธอสวย มันใช่! นี่ไม่ได้หลงตัวเองนะบอกเลย!!

“ริมฝีปากของคุณจะต้องจิ้มลิ้ม มันจะต้องน่าสัมผัสมากๆ เลยว่าไหม” นิ้วเรียวเลื่อนลงมาแตะที่ริมฝีปากโดยอัตโนมัติ “ขอโทษทีที่รัก แต่ผมจูบคุณได้ไหม”



ดังปัณณ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 23 ต.ค. 2560, 19:52:44 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 23 ต.ค. 2560, 19:52:44 น.

จำนวนการเข้าชม : 815





<< Chapter 2 ความใน (3/5)   Chapter 2 ความใน -จบตอน- >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account