ข้อเสนอสังกัดรัก
เพราะรักงานยิ่งชีพ งานที่รักของนีราจึงตอบแทนกลับมาอย่างสาสม เมื่อลูกค้าของเธอคือ สุภาพบุรุษมาดดีมีปัญญาที่สวมหนังแกะปกปิดความเป็นซาตานวายร้าย!
Tags: จิตแพทย์,CEO หนุ่ม,เซ็กซี่,โรมานซ์,น่ารักกุ๊กกิ๊ก

ตอน: Chapter 3 ข้อความ (3/5)

นีราหัวเราะ “โอเค เข้าใจละ” รีบลุกขึ้นยืน เธอมองสำรวจตัวเองและจัดระเบียบเสื้อผ้าก่อนเปิดประตูห้องออกไป หญิงสาวตรงไปลิฟต์ และใช้เวลาไม่ถึงห้านาทีเธอก็ปรากฏตัวอยู่ที่โถงชั้นล่าง

“คุณหมอ” หญิงวัยกลางคนผู้อวบอ้วนและมีแก้มสีชมพู จนทำให้นึกถึงก้นเด็กเดินตุตะออกมาจากห้องทำงานที่ล้อมรอบด้วยกระจกใส ในมือหล่อนนีราเห็นช่อกุหลาบสีชมพูหวานแหวว “มีคนส่งของมาให้คุณ ฉันไม่รู้นะว่าจากใคร เพราะคนที่มาส่งเป็นเด็กเกเรแถวนี้ ถูกจ้างมาห้าเหรียญ”

ไม่ต้องถามนีราก็ได้รายละเอียดครบ

“ขอบคุณค่ะ” คุณนายเบอร์มิ่งยิ้มและเดินจากไป นีรายังยืนอยู่และพลิกช่อดอกไม้นั่นขึ้นดู มันมีการ์ดติดมาด้วยและมิดชิดดีอยู่ในซองที่ถูกซีลมาอย่างดี หญิงสาวเปิดมันออกและเมื่อกวาดสายตาผ่านตัวหนังสือเหล่านั้น เธอก็ถึงกับนิ่งอึ้ง มือสั่น หน้าซีดจนเกือบจะเป็นลม

จิตแพทย์สาวหลับตาลง สูดลมหายใจเข้าลึกหลายครั้งก่อนลืมตาขึ้น มือที่ถือช่อดอกไม้กำแน่น คิ้วขมวด เธอก้าวตรงไปที่ลิฟต์ และกดเรียกชั้นที่อาศัยอยู่

นี่คือการคุกคาม และด้วยอาชีพของเธอทำให้รู้ว่าทุกวันนี้มีคนถูกคุมคามมากขนาดไหน เธอช่วยให้คำปรึกษาพวกเขาและเตือนสติให้พวกเขารับมือมันให้ได้ เธอชินเพราะคนที่มาปรึกษาส่วนใหญ่สุขภาพจิตจะย่ำแย่ติดลบ แต่ครั้นพอเจอเข้ากับตัวเอง นีราก็รู้ว่ามันรับมือยากขนาดไหน แต่ถึงอย่างไรเธอก็รับมือกับมันได้

หญิงสาวผ่อนลมหายใจ นึกปลง ไม่ใช่ไม่รู้ร้อนรู้หนาว แต่นีราคิดว่าการทำตัวสติแตกไม่มีประโยชน์อะไร เพราะเรื่องมันก็เกิดขึ้นแล้ว ต่อไปสิ่งที่ต้องทำคือหาทางแก้ไขไม่ก็ป้องกัน เธอครุ่นคิดหาทางออกระหว่างลิฟต์เคลื่อน กระทั่งตอนเดินมาตามโถงทางเดิน และไม่เว้นแม้เมื่อมาถึงห้องและกำลังเปิดบานประตูไม้โอ๊กเข้าไป

“เฮ้ ทำไมดูซีเรียสเชียว”

ไครีย์ยังนั่งอยู่ที่เดิม ท่าเดิม นีราถึงกับสะดุ้งแต่ยังไม่ตอบจนกระทั่งเดินไปทรุดลงนั่งยังโซฟาตัวเดิม

“ฉันว่า ฉันเจอแจ็คพ็อตเข้าให้แล้วละ”

“อะไร” คนถามไม่ได้คำตอบ เพราะคนถูกถามใช้สายตาแทน นั่นแหละไครีย์จึงได้สังเกตเห็น “ว้าว!” หล่อนตาโต “ช่อดอกไม้ ใครให้มานีล ฉันดูได้ไหม”

“ตามสบายเลย” นีราอนุญาต หน้าตาสุดเซ็งอย่างเห็นได้ชัด ไครีย์เห็นแต่ไม่ได้เอ่ยถามว่าทำไม เธอหยิบช่อดอกไม้ขึ้นมาดู “มีการ์ดด้วย จะว่าอะไรไหมถ้าฉันจะอ่าน” อาการผายมือคือคำอนุญาต หล่อนเปิดอ่านการ์ดแล้วนิ่งไป ดวงตานักจิตวิทยาสาวเบิ่งโต ปากอ้าค้าง มองนีราสลับกับการ์ดนั่นราวอึดใจใหญ่ๆ

“เฮ้! นีลมันไม่ธรรมดาเลยนะ”

ไครีย์ท่าทางเหมือนจะเป็นลม หล่อนดูลนลาน

“นี่มัน มัน... พระเจ้า!”

จิตแพทย์สาวถอนหายใจเฮือกใหญ่ ส่วนเพื่อนร่วมห้องพลิกหน้าพลิกหลังดูช่อดอกไม้นั่นจนแทบพรุน ตอนนี้เป็นเวลาเกือบจะสี่ทุ่มแล้ว และนีราก็ทั้งเหนื่อยทั้งเพลียจนหมดแรงจะทำอะไร

“นีล โรซี่ ทูนหัว ผมควรเรียกคุณแบบไหนดี คุณเซ็กซี่และเร่าร้อนอย่างที่สุดตอนที่อยู่ในสาย อี๋!”

ไครีย์ยังอ่านซ้ำ ก่อนวางช่อดอกไม้พร้อมการ์ดนั่นลงบนโต๊ะตัวกลาง จากนั้นหล่อนก็ชี้มือไปที่ช่อดอกไม้นั่นอย่างนั้นด้วยหน้าตาเอาการเอางาน “นีล! นี่-มัน-สตอล์ก-เกอร์! ไอ้หมอนี่เจ้าของช่อดอกไม้นี้มันเข้าขั้นโรคจิตละนะ ที่เขียนมาอย่างนี้แสดงว่ามันรู้ว่าเธอทำงานอะไร เป็นใคร ฉันขอเตือนว่านี่เป็นการเตือนว่าอันตรายกำลังจะเข้ามาหาเธอ”

“ฉันรู้” นีราถอนหายใจ ตอนนี้เธอตั้งรับมันได้แล้ว จิตแพทย์สาวยิ้มเจื่อน “มันเป็นเรื่องที่เกินคาดว่าไหม ฉันไม่เคยนึกเลยว่าตัวเองจะถูกสตอล์กเกอร์ตามเข้าให้ เพิ่งเข้าใจความรู้สึกของคนดังที่ถูกปาปารัซซี่ตามแทบทุกฝีเก้าเลยทีเดียว”

“เออใช่” ไครีย์พยักหน้าเห็นด้วยแต่กระนั้นก็ยังแยกเขี้ยว “มันไม่ใช่เรื่องตลกนะ แล้วยังไงเธอไม่ตกใจเลยเหรอ นี่มันอาชญากรรมเลยนะ เธอกำลังถูกคุกคามทางเพศ”

“ก็รู้อีกนั่นแหละ แต่จะให้ฉันทำยังไง กรีดร้อง โวยวายแล้วป่าวประกาศแบบช่วยด้วยค่ะ ฉันถูกสตอล์กเกอร์ตาม” นีราพูดแล้วก็ยักไหล่ “ฉันไม่เห็นว่ามันจะเข้าท่านะ อีกอย่างเคสแบบนี้ฉันก็เจอมาพอสมควร คนไข้หลายรายของฉัน--”

ไครีย์ฟังแล้วแทบอยากจะทึ้งผมตัวเอง “นีล! ฉันไม่ได้หมายความแบบนั้น ที่ฉันจะบอกก็คือฉันว่าเธอต้องเลิกแล้วนะ ไอ้บริการทางโทรศัพท์ที่เธอว่าเป็นข้อมูลชั้นดีน่ะ หมอนี่รู้ที่อยู่ ชื่อจริงของเธอ ชื่อปลอมของเธอที่มันเป็นความลับสุดยอด ต่อไปเธอเคยคิดไหม มันอาจเข้ามาแอบติดกล้องวงจรปิดในห้องนี้”

“เธอพูดเหมือนไม่ไว้ใจความปลอดภัยที่คุณนายเบอร์มิ่งพูดอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน อีกอย่างนะไค อย่างที่พูดนี่คืออาชญากรรม และเราต้องแจ้งตำรวจให้จับตัวคนทำ”

“อ๋อ ก็ดี” ไครีย์ยืนตรงยกมือกอดอก “เธอก็จะได้เป็นข่าว คุณหมอพีทที่ทำวิจัยเรื่องเซ็กซ์กับอาการผิดปกติทางจิต จนงานวิจัยดังเปรี้ยงปร้างนั่น หาข้อมูลวิจัยชั้นเยี่ยมมาจากการเป็นสาวเซ็กซ์โฟน”

คนฟังนิ่วหน้าขณะวางแก้วลง “ฟังดูไม่ดีเลย”

“ใช่สิ!” ไครีย์ย้ำ “ชื่อเสียงของเธอจะต้องป่นปี้ เธอจะกลายเป็นคุณหมอที่ต้องคอยรับสายเรื่องเซ็กซ์ มีไอ้พวกโรคจิตหรือไม่โรคจิตแต่เกรียนขั้นเทพ โทร.เข้ามาหาเธอเพื่อจะคุยเรื่องบนเตียงกับเธอแบบโจ่งครึ้ม”

“ชีวิตฉัน!” นีรายกมือขึ้นทาบสองข้างแก้ม หน้านิ่ว “แต่ถึงยังไงฉันก็ยังเลิกไม่ได้”

สีหน้าไครีย์เหมือนเห็นตัวประหลาด “อะไรนะ”

“เพราะฉันต้องรู้ให้ได้ว่าใครเป็นคนทำเรื่องบ้าๆ นี่ เขาอาจเป็นหนึ่งในลูกค้าของฉันที่คุยด้วยและฉันต้องหาตัวให้เจอ เพราะไม่อย่างนั้นคนๆ นี้จะต้องทำให้คนอื่นเดือดร้อนอีกแน่ๆ”

“เชื่อเขาเลย!” ไครีย์ ครูสสุดจะทน “นางฟ้าเข้าสิงตัวเธอมากเกินไปแล้วนะนีล”

แต่นีราไม่สนใจ “คิดออกแล้วว่าฉันจะจัดการกับเรื่องนี้ยังไง เธอจำได้ไหมมีลูกค้ารายหนึ่งที่โทร. เข้ามา และเขาเป็นมาโซคิสม์ เอ่อ เอ่อ มิสเตอร์ดิเอโก้ ใช่ เคสมิสเตอร์ดิเอโก้”

ครูสกลอกตาเมื่อเห็นท่าทีกระตือรือร้นของคนที่กำลังตกอยู่ในอันตราย

“เขาโทร.เข้ามา อยากให้ฉันมีเซ็กส์กับเขาแบบเลือดสาด แล้วเลือดก็คงจะสาดจริงๆ ถ้าฉันไม่ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องแทรกเข้ามา เรา--” นีราเปลี่ยนสรรพนามเพราะพอรู้ว่ากำลังจะต้องมีเซ็กส์ผิดปกติ เธอรีบคุยกับไครีย์ และเห็นพ้องตรงกันว่าควรช่วยผู้หญิงคนนั้น นีราดึงสายลูกค้าไว้และให้ไครีย์รีบโทร. เข้าไปบอกเชอริล ใช้เวลาไม่นานตำรวจก็บุกไปช่วยหญิงผู้เคราะห์ร้ายคนนั้นไว้ได้แบบเฉียดฉิว “ช่วยเธอไว้ได้ เชอริลเช็กที่อยู่จากเบอร์โทรศัพท์ได้ เพราะอย่างนั้นถ้าฉันให้หล่อนช่วยหาละว่ามีใครที่เข้าข่ายบ้าง แล้วเราก็ค่อยจับตาดู”





ดังปัณณ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 30 ต.ค. 2560, 20:47:06 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 30 ต.ค. 2560, 20:47:06 น.

จำนวนการเข้าชม : 709





<< Chapter 3 ข้อความ (2/5)   Chapter 3 ข้อความ (4/5) >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account