ข้อเสนอสังกัดรัก
เพราะรักงานยิ่งชีพ งานที่รักของนีราจึงตอบแทนกลับมาอย่างสาสม เมื่อลูกค้าของเธอคือ สุภาพบุรุษมาดดีมีปัญญาที่สวมหนังแกะปกปิดความเป็นซาตานวายร้าย!
Tags: จิตแพทย์,CEO หนุ่ม,เซ็กซี่,โรมานซ์,น่ารักกุ๊กกิ๊ก

ตอน: Chapter 7 The Beast (75%)

“คุณคงหลับไปแล้วแหละ”

พอได้ฟังนีราก็หน้าตูม ยกขึ้นดื่มรวดเดียวแล้วกลับมานั่งลงที่โซฟา

“เอาละฟังให้จบแล้วค่อยพูด ตกลงไหม” คลินตันทำเหมือนเธอเป็นเด็ก นีราหน้าบึ้งมองเขาด้วยสายตาระแวงเช่นเดิม “ที่ผมไม่ต้องการให้คุณไปแจ้งความเพราะมันกระทบกับตัวผม อ๊ะ--” เขาชี้นิ้วมาที่เธอ ตอนที่เธอกำลังอ้าปาก “มันกระทบเพราะผมเป็นเจ้าของโรงพยาบาลที่คุณทำงานอยู่ พอคุณแจ้งตำรวจแน่ใจนะว่ามันจะไม่เป็นข่าว คุณเองก็พอมีชื่อเสียงอยู่บ้าง แล้วยังไงล่ะนักข่าวจะไม่ขุดคุ้ยหรอกเหรอว่าทำไมคุณถูกสตอล์กเกอร์ตาม”

ชายหนุ่มเลิกคิ้วขึ้น และนีราก็เงียบสนิท ดูเขาพอใจไม่น้อยที่เธอดูมีสติมากขึ้นกว่าเดิม

“ผมลุงทุนกับโรงพยาบาลนี้ไป” คลินตันยกนิ้วชี้ขึ้นเคาะขมับ “เท่าไหร่นะดิมิทรี”

“หนึ่งร้อยล้านปอนด์ครับ บอส”

คนถามพอได้รับคำตอบก็ยิ้ม “ก็ราวๆ หนึ่งร้อยสามสิบล้านกว่าเหรียญสินะ” จากที่นั่งเอนพิงพนักโซฟา คลินตันก็ยืดตัวนั่งตรง “หนึ่งร้อยสามสิบล้านเหรียญที่ผมลงทุนไปคงขาดทุนป่นปี้ ถ้าหากข่าวหลุดออกไปว่าหมอคนดังในโรงพยาบาลผมถูกสตอล์กเกอร์ตามเพราะเป็นผู้ให้บริการเซ็กซ์โฟน แล้วคนไข้ที่ไหนจะอยากมาใช้บริการ” ท่าทีเอียงคอถามต่อมาเหมือนเด็กน้อยนั่นทำให้นีรานึกอยากข่วนหน้าเขาให้ลายพร้อย “ไงครับคุณหมอ คุณว่ามันเกี่ยวกับผมเต็มๆ ไหมล่ะทีนี้”

แม้ไม่อยากยอมรับแต่นีราก็เถียงไม่ออก เพราะมันจริง! ความไว้วางใจของคนไข้ที่มีต่อตัวหมอสำคัญที่สุด และถ้าภาพลักษณ์นี้ถูกเปิดเผย มีหวัง... แค่คิดก็สยองแล้ว!

“อ๋อแล้วที่ผมไปเจอคุณที่กำลังสติแตกนั่นน่ะเพราะดิมิทรีบอกผมว่ามีคนเริ่มตามคุณอีกแล้ว”

นีราชะงัก “คุณยังให้คนติดตามฉันอีกเหรอ”

“อย่าเพิ่งคิดไปไกลอีกล่ะ ที่ผมยังให้คนตามคุณเพราะสตอล์กเกอร์คนนั้นยังตามคุณอยู่ และคุณก็ค่อนข้างใกล้ชิดกับคุณเบลลาทิส เกิดสตอล์กเกอร์คนนั้นเลือดขึ้นหน้าแล้วไปทำร้ายคุณเบลลาทิสเข้าจะทำยังไง คุณเคยได้ยินข่าวไหมล่ะ ที่สตอล์กเกอร์ทำร้ายคนรอบตัวของเหยื่อเพียงเพราะอิจฉา หรือว่าหึงหวง อ๋อ คงไม่ต้องบอกหรอกนะครับว่าถ้าคุณเบลลาทิสเกิดมีอันตรายขึ้นมาแล้วมันเกี่ยวกับผมยังไง”

ฟังแล้วไม่อยากเชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะทุกอย่างที่เขาเล่ามามันเป็นเหตุเป็นผลทั้งสิ้น แต่...

“แล้วไม่ให้ฉันแจ้งความคุณจะให้ฉันทำยังไง ต้องรอให้เกิดเรื่องร้ายแรงกับฉันก่อนงั้นเหรอ”

“ความสวัสดิภาพของลูกน้องก็เป็นส่วนสำคัญของการบริหารนะครับคุณหมอ”

“นี่คุณ” นีราสูดลมหายใจเข้าลึก “เลิกใช้น้ำเสียงเหมือนฉันเป็นเด็กๆ เสียทีได้ไหม เด็กที่ไม่รู้อะไรน่ะ!”

“โอ๊ะ ขอโทษ” สีหน้าเขาแสดงออกว่าเสียใจ แต่ดวงตาที่ระยิบระยับเหมือนกลั้นขำนั่นสิ “ก็เห็นคุณบอกเมื่อครั้งก่อนว่าคุณยังอ่อนวัยอยู่ไม่ใช่หรือไงครับ”

นีราถลึงตามองคนพูดซึ่งกำลังยกมือขึ้นปิดปาก ดิมิทรีที่นิ่งฟังเลยต้องรีบไกล่เกลี่ย

“เพื่อความปลอดภัยของคุณหมอ เรากำลังสืบว่าผู้ชายคนนั้นเป็นใครครับ” คนพูดเน้นคำว่าผู้ชาย และนีราก็รู้สึกตงิดนิดๆ “และในระหว่างนี้ทางเราจะดูแลความปลอดภัยให้คุณหมอเอง แต่--”

นีราต่อคำ “แต่--”

“แต่--” เป็นคลินตันที่เอ่ย “คุณหมอต้องย้ายมาอยู่ที่นี่ ในฐานะคนที่กำลังคบหาดูใจกับผม”

จิตแพทย์สาวอึ้งไปหลายวินาที “นั่นมันเป็นเรื่องบ้าที่สุดที่ฉันเคยได้ยินมาสำหรับวันนี้เลย!”

ปฏิกิริยาของนีรานั้นเป็นที่คาดการณ์ไว้อยู่แล้วสำหรับชายหนุ่มทั้งสอง ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ได้สะทกสะท้านเลยแม้แต่น้อย คลินตันยกมือขึ้นยื่นไปทางดิมิทรี ซองเอกสารสีน้ำตาลถูกวางลง และเขาก็ยื่นมันไปต่อหน้านีรา

“อย่าเพิ่งอ่านนะครับคุณหมอ เพราะก่อนอ่านผมอยากให้คุณรับโทรศัพท์สายนี้ก่อน”

ดิมิทรีรู้หน้าที่และนำโทรศัพท์ไปยื่นส่งให้นีรา เธอรับมาอย่างไม่มั่นใจ

“คุยก่อนสิครับ ตรงนี้แหละ ไม่มีอะไรสำคัญนักหรอก” สายตาระแวงของหญิงสาวที่มองมาที่คลินตัน ทำให้เขาต้องเอ่ย “แต่มันจำเป็น”

“ฮัลโหล” นีราทำตาม และคาดไม่ถึงเพราะคนที่ตอบกลับมาจะเป็น...

“นีล! นี่พ่อกับแม่นะลูกรัก!!” เธอดึงโทรศัพท์ออกจากหู มองมันเหมือนกับไม่เคยเห็น ก่อนจะแนบหูอีกครั้ง

“พ่อแม่ นี่อะไรกัน”

ปลายสายตอบกลับมา “ลูกสินี่มันอะไรกัน พ่อกับแม่บอกไม่ถูกเลยนะสำหรับเซอร์ไพรส์ชิ้นนี้ เราแบบว้าว! กับมันมาก สมาชิกคลับวอนเดอร์เฮฟเว่น ลูกทำมันได้ยังไงนีล พ่อเกือบหัวใจวาย คลับนี้มันมีแต่ที่สำหรับสมาชิกตระกูลดังกับพวกมหาเศรษฐีเลยนะลูก จริงอยู่ที่พ่ออยากเป็นสมาชิกของที่นั่นเพื่อลับฝีมือการเล่นกอล์ฟของพ่อ แต่พ่อไม่คิดว่าลูกจะทำให้พ่อได้เป็นสมาชิกที่นั่นจริงๆ”

“หะ... วอนเดอร์เฮฟเว่น” นีราฟังแล้วมองคลินตันทันที และเขาก็พยักหน้ารับ

“ใช่ แล้วยังร้านขนมปังของแม่อีก ตรงที่ว่างของบ้านคุณนายแอมบริดจ์ไงล่ะ ที่ตอนนี้กำลังก่อสร้างขึ้นมา”

“หา? ร้านขนมปัง”

“ใช่! ลูกเก็บเป็นความลับได้ดีมาก ขนาดคุณนายแอมบริดจ์ยังไม่รู้เลยว่าคนซื้อเป็นใคร แล้วพ่อก็หายสงสัยเมื่อได้เห็นการ์ดที่แนบมากับการ์ดเชิญเข้าวอนเดอร์เฮฟเว่น ลูกรัก ของขวัญครบรอบแต่งงานสามสิบปีของพ่อกับแม่ปีนี้มัน... มัน ตื้นตันจริงๆ ลูกต้องเสียเงินไปกับมันเท่าไหร่เนี่ย”

“ค่ะพ่อ ดูแล้วก็รวมๆ ไม่น้อยเลยค่ะ” นีราบอกและสีหน้าเธอกำลังจะร้องไห้ “พ่อคะแม่คะ แค่นี้ก่อนนะคะ แล้ว เอ่อ เอ่อ หนูจะโทร.กลับไปแล้วเราค่อยคุยกัน” วางสายปุ๊บ เธอก็ถามเสียงอ่อนระโหยกับคลินตัน

“คุณใช่ไหม”

เขายิ้ม “พ่อคุณดูดีใจมากเลยตอนเขาได้รับการ์ดเชิญเป็นสมาชิกคลับนั่นน่ะ คนของผมบอกมา”

นีราฟังแล้วกลอกตา “เพื่อ--”

“ข้อแลกเปลี่ยนยังไงล่ะครับ แต่คุณจะไม่เอาก็ได้นะ คือค่าเสียหายมันก็ไม่มาก แค่ราวๆ ล้านปอนด์เท่านั้นเอง” คลินตันส่งยิ้มให้นีรา มันดูเป็นยิ้มใจดีที่น่าขนลุกอย่างที่สุด “แล้วเงินเดือนคุณก็ประมาณแสนกับอีกแปดหมื่นเหรียญต่อปี คุณเก็บมันมาใช้หนี้ผมสักสิบปี แบบที่ไม่ต้องกินต้องใช้เลยก็น่าจะหมดนะ” ชายหนุ่มโน้มตัวมาข้างหน้า เท้าศอกกับเข่าแล้วยังพูดต่ออีกว่า “แต่ถ้าคุณยอมรับหน้าที่กำมะลอและย้ายมาอยู่ที่นี่ หนี้ทุกอย่างจะเคลียร์ภายในหนึ่งปี พร้อมกับปัญหาสตอล์กเกอร์ที่คุณเผชิญอยู่ก็จะไม่มีมาให้กวนใจอีก ผมสัญญา”





ดังปัณณ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 19 พ.ย. 2560, 21:42:59 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 พ.ย. 2560, 21:42:59 น.

จำนวนการเข้าชม : 834





<< Chapter 7 The Beast (50%)   Chapter 7 The Beast (85%) >>
pseudolife 31 ม.ค. 2561, 07:18:21 น.
Beast จริงๆ ด้วยยยย T T


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account