รักวุ่น วุ่น ของเด็กม.ปลาย
เรื่องความรักของวัยรุ่นม.ปลายเค้ามาเจอกันโดยบังเอิญ....แต่การเจอของเค้าทั้งคู่ไม่ค่อยจะดีเท่าไรต่างคนต่างแกล้งกันตลอดเวลาไม่ยอมรับฟังเสียงหัวใจของ ตัวเอง มาติดตามกันน่ะคะว่าเค้าทั้งคู่จะลงเอยกันแบบไหน

Tags: รักของวัยรุ่น

ตอน: เปิดเทอมวันแรก 2

อ่าววินทำไมมาช้าละปุ๋ยคิดว่าวินจะหลงซะแล้ว "ออพอดีเราไปเข้าห้องน้ำมาน่ะ" อ๋อจ่ะงั้นกินกันเถอะฝ้ายเค้าก็รอวินจนข้าวเย็นหมดแล้ว "อะ อะไรของแกปุ๋ยใครรอใคร" อ่าวก็ปุ๋ยเห็นฝ้ายไม่กินสักทีปุ๋ยก็คิดว่าฝ้ายรอวินซะอีก "กะ แกจะบ้าหรือไงฉันไม่ได้รอยะพอดีฉันไม่ค่อยหิวอะแล้วตอนนี้บรรยากาศตอนนี้ก็เริ่ม....ไม่ค่อยดีอะน่ะเลยแบบ..กินไม่ลงอะ"อ่าวหรอถ้าเธอไม่กินฉันกินเองก็แล้วกันพอดีฉันกำลังหิวอะ(อะ อะไรกันตาบ้านี่มาดึงจานข้าวที่มีแต่ของโปรดของฉันทั้งนั้น...เอาของฉันไปต่อหน้าต่อตาได้ยังไงกัน ไม่ ไม่ได้)
ขณะที่กวินกำลังดึงจานของฝ้ายไปนั้นฝ้ายก็รีบดึงกลับมาด้วยความเร็วแสง
"นิอะไรของนายเนี้ยนี่มันจานของฉันน่ะนายจะมากินได้ไงถ้านายหิวนักละก็ไปซื้อเองสิอย่ามาแย้งของคนอื่นสิ"
(ชิคนอะไรบ้าชะมัดเลย) อ่าวก็เธอบอกว่า.....เอาละๆพวกเธอหยุดสักทีเถอะน่ะ นี่ก็จะหมดเวลาพักอยู่แล้วน่ะ อื่มฝ้ายถ้ากินอิ่มแล้วพาวินไปทัวร์โรงเรียนกันดีกว่าน่ะ "อะไรของแกฉันไม่ไปหลอกยะมีขาก็เดินไปเองสิทำไมต้องให้คนอื่นพาไปด้วย"(ไม่ใช่เรื่องของฉันซะหน่อย ชิ) "ไม่เอาหน่าฝ้ายไปเถอะ น่ะ
น่ะ" ถ้าเธอไม่ไปฉันจะไปบอกครู
อชิรยาว่าเธอไม่ดูแลฉัน "นิ นาย" เธอไม่สนใจฉันเท่าที่ควรแล้วฉันก็จะทำให้เธอโดนทำโทษ แล้ว.....ก็ "นิพอเลยๆไม่ต้องเอาครูอชิรยามาขู่ฉันเลยฉันไม่..."
"เธอจะบอกว่าเธอไม่กลัวละสิ" มะ ไม่ขัดคำสั่งตั้งหากละ ฮึ่ย (โอ้ยนี่มันวันอะไรของฉันกันละเนี้ยทำไมน่ะฉันต้องมายอมอีตาบ้านี่ด้วยก็ไม่รู้ น่าโมโหเป็นบ้าเลย คอยดูตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไปฉันจะตื่นแต่เช้ามาให้ทันโรงเรียนเลยคอยดูสิอีตาบ้านี่จะได้ไม่เอาครูอชิรยามาอ้างอีก ฮึ่ม ฮึ่ม 5555 แผนการของฉัน
5555) อะไรของเธอฝ้ายอยู่ดีๆก็หัวเราะซะดังเชียว (นี่ฉันคิดดังไปหรอเนี้ย) " ปล่าวๆจ่ะ แฮ่ แฮ่"
นี่ก็เป็นห้องชมรมน่ะวินพอดีเรากับฝ้าย
คิดกันไว้แล้วว่าจะต้องเข้าชมรมนี้ให้ได้
เลยละ ปุ๋ยพูดพร้อมทำหน้าชวนฝันในขณะที่กวินมองดูป้ายชมรมอย่าง งง งง ปนตกใจ (ชมรมมวย เนี้ยน่ะ) เธอมาถูกห้องหรือปล่าว"ทำไมยะนายคิดว่าพวกฉันจะเป็นพวกผู้หญิงอ่อนแอหรือไงหะ"ก็ฉันไม่คิดว่าผู้หญิงที่หน้ารักตัวเล็กๆอย่างเธอจะมาเข้าชมรมนี้นะเสียดายออกถ้าจะเห็นใบหน้าขาวๆใสๆของเธอเป็นรอยอะน่ะ(กวินพูดพร้อมเดินเข้ามาใกล้ๆฝ้ายที่ยืนชิดกำแพงกวินวางมือข้างนึ่งไว้กับกำแพงแล้วยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆฝ้ายทีละนิด ทีละนิด จนทั้งคู่เผลอมองสบตาของกันและกัน กวินเริมขยับใบหน้าเข้าไปใกล้ฝ้ายเรื่อยๆจน.....)"เอออออ ปุ๋ยฉะ ฉันไปก่อนน่ะ ฉะ ฉันปวด (อะ ปวดอะไรวะคิดไม่ออกปวด ปวด) อ๋อปวดอึอะไปแล้วน่ะ" (ฝ้ายรีบหันหน้าหนีกวินและวิ่งหายเข้ากลีบเมฑทันที ปล่อยให้ 2 คนนั้นยืน อยู่ในความตกใจคนละแบบ)
"พอสักทียัยฝ้าย" (ฝ้ายยืนมองตัวเองอยู่น่ากระจกมือทั้งสองข้างยกขึ้นมากลุมหน้าอกข้างซ้ายของตัวเองเอาไว้
ที่ตอนนี้มันเต้นแรงจนมันจะทะลุออกมานอกหน้าอกได้อยู่แล้ว)"นี่มันอะไรกันน่ะเพราะตาบ้านั้นคนเดียวเลยเล่นอะไรบ้าๆก็ไม่รู้"
"เหอออ เกือบไปแล้วเรา"ผมดันไปทำให้ยัยเตี้ยนั้นตกใจซะแล้วทำไงดีน่ะนี่ก็ถึงเวลาเข้าห้องเรียนมาชั่วโมงนึงแล้วยังไม่โพล่มาเลยก็จะให้ทำยังไงได้ละก็ใครใช้ให้ยัยนั้นน่ารักขนาดนี้ละไม่รู้ว่าจะกล้าเข้าห้องเรียนหรือปล่าว.....
ตึ๋ง ตึง หะโหลเออนี่ฝ้ายเธอหายไปไหนเนี้ยฉันตามหาทั่วโรงเรียนเลยอะ แล้วเป็นอะไรมากไหม ออเครเจอกันพรุ่งนี้จ่ะ " เออวินพอดีฝ้ายท้องเสียนะเลยกลับบ้านไปก่อนแล้วจ่ะ" อ่าวหรอน่าเสียดายจัง "อะไรหรอวินที่ว่าน่าเสียดายนะ" อ๋อๆปล่าวหลอก แฮ่ แฮ่
(วันนี้ปล่อยไปก่อนก็แล้วกันยัยเตี้ย)



Pingping
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 25 ม.ค. 2561, 10:15:50 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 25 ม.ค. 2561, 10:15:48 น.

จำนวนการเข้าชม : 586





<< เปิดเทอมวันแรก 1   บังเอิญ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account