คู่หมั้นคืนเหงาใจ
ตำนานหนุ่มหล่อเลิศล้ำแห่งค่ำคืนเหงาใจ

ความรักเหงา ๆ รานร้าวและเร้าใจ ต่างคนต่างมีกิเลสตัณหา ต้องชดใช้บุญกรรมแห่งความรัก ติดตามข้ามภพชาติศาสนา หนึ่งหญิงสองชายผูกพัน
อ่านเรื่องนี้จบ แล้วคุณจะสงสารใคร? ระหว่าง...

นักดนตรีหนุ่มรูปหล่อ พ่อรวย ราวกับในตำนาน เทพบุตรจุติลงมาเกิดอย่าง ยุติ ผู้ตกอยู่ในวังวนแห่งความเปลี่ยวเหงา ทุกค่ำคืนผ่านไปจิตใจโหยหา แค่เพียงเป็นคนที่เขาเผลอใจรัก แต่เขาไม่ได้เลือก กลายเป็นเหมือนส่วนเกิน มิใช่ส่วนสำคัญ

หรือ... อภิมหาเศรษฐีหนุ่ม ใบหน้าสวยงามเลิศล้ำอย่าง ไทธรรพ์ ผู้เป็นที่รักยิ่งดั่งชีวิตจิตใจของสาวสวย ถึงแม้เขาจะเจ้าชู้ไปบ้าง แต่ทั้งชีวิตจิตใจทุ่มเทในรักจริงจัง แต่ความหวังกลับหักพังสลาย สุดท้ายต้องอยู่เดียวดายข้างกายไร้คู่ครอง

หรือ... สาวสวยแชมป์มวยไทยหญิง เพชรน้ำหนึ่ง ถึงจะมีเพียบพร้อมทุกสิ่ง แต่ต้องเกิดมาใช้เวรใช้กรรม ที่เคยกระทำไว้ในชาติก่อน แม้จะสามารถยืนหยัดขึ้นมายิ่งใหญ่ และจิตใจเข้มแข็ง ทนทานต่อความทุกข์กายทุกข์ใจได้ แต่ลึกลงไปข้างในนั้น ไร้ซึ่งความสุขแท้จริง
Tags: ไตรติมา, คู่หมั้นคืนเหงาใจ, ดราม่า, ซึ้ง, โรแมนติก,

ตอน: ตอน 39[2]



..........คุณอายูมิโกรธยุติมากและหาโอกาสพูดกับเขาตามลำพัง

“ยุติ... ไม่ว่ายังไงเธอก็แย่งหนึ่งไปจากลูกชายฉัน รู้ทั้งรู้ว่าเขารักกันมาก เธอยังใจร้ายทำลายความรักของพวกเขาได้ลง”

“ผมจำเป็นต้องทำเพื่อครอบครัว ลูกชายของคุณคือคนอื่นเป็นส่วนเกินสำหรับครอบครัวของผม”

“ไทธรรพ์รักเด็กที่เป็นลูกของหนึ่งไม่เคยคิดรังเกียจ หนึ่งก็รักไทธรรพ์มากอยากแต่งงานกับไทธรรพ์เพียงคนเดียว ไทธรรพ์เหมาะสมจะเป็นหัวหน้าครอบครัวให้หนึ่ง เขาทั้งสองเป็นคู่สร้างคู่สมกัน ถ้าไม่มีเธอพวกเขาคงจะมีความสุขกันไปแล้ว ฉันขอร้องสักครั้งจะให้แลกด้วยอะไรฉันยอม ขอหนึ่งและลูกของหนึ่งให้กับไทธรรพ์ลูกชายฉันแล้วเธอกลับประเทศไทยซะ ไปหาเมียใหม่ที่สวยกว่าหนึ่งยังไงยังได้ ฉันจะให้เงินเธอมากมายเป็นร้อยล้านได้ไหม แลกกับเธอต้องออกไปจากชีวิตของพวกเรา” นั่นเป็นคำขอร้องและข้อแลกเปลี่ยนจากมารดาของไทธรรพ์ที่รักลูกชายเป็นที่สุด

“แลกครอบครัวของผมกับเงินร้อยล้าน? ผมมีเมียที่ร่ำรวยนับพันล้านหมื่นล้านแถมสวยอย่างหนึ่ง คิดหรือว่าผมจะหลงอยากได้เงินแค่ร้อยล้าน ...ไม่มีทาง ฝากบอกลูกชายของคุณให้เขาหาผู้หญิงคนใหม่ที่สวยกว่าหนึ่งเถอะ เขาร่ำรวยมหาเศรษฐีออกอย่างนั้นทำไมแค่เมียคนเดียวไม่มีปัญญาหาเป็นของตัวเองให้ได้? ทำไมฝังใจอยู่แต่คนรักเก่าที่เขามีผัวมีลูกไปแล้ว ฝากถามไทธรรพ์ด้วย” ยุติยิ้มเยาะ ว่าใส่หน้าคุณอายูมิ

ซึ่งนั่นทำให้ผู้ใหญ่โกรธมากถึงขนาดสาปส่งกันเลย

“เธอไม่มีวันได้อยู่อย่างเป็นสุขหรอก เธอทำให้ลูกชายฉันต้องเจ็บปวด บาปกรรมจะต้องสนองคนอย่างเธอแน่นอน”



..........เพชรน้ำหนึ่งขอร้องคุณยูตะไม่ให้จัดพิธีแต่งงาน

“ที่จริงไม่ต้องจัดพิธีแต่งงานน่าจะดีกว่าจะได้ไม่เอิกเกริกถึงยังไงหนึ่งต้องถูกสังคมตราหน้าว่าท้องก่อนแต่ง หนึ่งอายเขาไม่กล้าเข้าพิธีแต่งงาน ถ้าจะต้องจัดงานขอแค่งานเลี้ยงภายในเฉพาะแวดวงคนสนิทเท่านั้นได้ไหมคะป๋า”

“อืม... ถ้าหนึ่งอยากจัดงานเลี้ยงเล็กน้อยเท่านั้น ตกลงป๋าตามใจหนึ่ง แต่ไม่ว่ายังไงหนึ่งต้องจดทะเบียนสมรสกับยุติและให้ยุติโอนสัญชาติเป็นคนญี่ปุ่นด้วย เข้าใจไหม”

“เข้าใจแล้วค่ะ”

“เรื่องจดทะเบียนสมรสป๋าให้เวลาหนึ่งเตรียมตัวเตรียมใจและเตรียมเอกสารสองวัน นับจากวันนี้หนึ่งกับยุติต้องจดทะเบียนสมรสกัน” จากคำสั่งของคุณยูตะเหมือนประกาศิต... พลิกชีวิตรักของเพชรน้ำหนึ่งให้หมดหนทางดิ้นรนโดยสิ้นเชิง!



..........คุณอายูมิโกรธแค้นยุติมากถึงมาพูดกับสามี ซึ่งไทธรรพ์อยู่ในที่นั้นด้วย

“ฉันขอบอกไว้ก่อน งานเลี้ยงฉลองหลังจดทะเบียนสมรสของหนึ่งกับยุติจะไม่มีฉันเข้าร่วมด้วยเพราะฉันไม่นับญาติกับมัน”

“ผมเข้าใจคุณอายูมิ ไม่เป็นไรตามใจคุณเถอะ”

“แต่ผมจะไปงานเลี้ยงนี้”

“โธ่ไทธรรพ์ นั่นจะทำให้ลูกแสลงใจตอกย้ำความเจ็บปวดยิ่งขึ้นไปอีกนะ”

“ใช่ว่ามีผมคนเดียวที่เจ็บปวด หนึ่งคงเจ็บปวดมากไม่แพ้ผม ผมจะไปให้หนึ่งได้เห็นหน้าจะอยู่เคียงข้างไม่ทอดทิ้งในยามเจ็บปวดเช่นนี้ ถ้าหนึ่งแอบร้องไห้จะได้มีผมคอยปลอบ ตอนนี้ไม่มีใครเข้าใจหนึ่งดีเท่าผม”



..........งานเลี้ยงฉลองถูกจัดขึ้นที่คฤหาสน์ของคุณยูตะในตอนหัวค่ำ เชิญแต่แขกคนสนิท พ่อแม่และญาติพี่น้อง

“ไม่น่าเชื่อเลยนะพี่ยุติ เผลอแป๊บเดียวผมมีหลานตั้งสองคน หลานชายตุ้ยนุ้ยเอมิลคนนี้กับเจ้าตัวเล็กที่อยู่ในท้องของหนึ่ง” ลิลิตกล่าวยิ้มแย้ม ในอ้อมแขนกำลังอุ้มเอมิลหลานชายคนโต

“มาให้แม่กอด ให้ชื่นใจหน่อยยุติลูกรัก สมใจแม่จริงเลยได้หลานตั้งสองคน” คุณเพ็ญพิศเข้ามากอดลูกชาย ใบหน้าชื่นมื่น

“พ่ออวยพรให้ลูกมีความสุข เป็นหัวหน้าครอบครัวแล้วนะเราต้องทำใจให้หนักแน่นเข้าไว้นะ เราต้องรับผิดชอบครอบครัว ไม่ใช่วัยรุ่นอย่างแต่ก่อนทำอะไรต้องคิดให้มาก ยึดถือความถูกต้องเป็นหลักนะยุติ” คุณประยุทธ์บอกบุตรชายคนโต

“หนึ่งเป็นอะไรไปเอาแต่นั่งนิ่งเงียบ ดูไม่ยิ้มแย้มเลย” คุณอัมรินทร์ถาม ด้วยความเป็นห่วงบุตรสาว

“หนึ่งกำลังแพ้ท้อง”

“นั่นสินะ เพิ่งท้องได้เดือนกว่ายังอยู่ในระยะแพ้ท้อง แล้วลูกกินยาแก้แพ้บ้างหรือเปล่า” คุณอังคณาถามบุตรสาวบ้าง

“กินค่ะ”

คุณยายเข้ามามองพินิจดูหลานสาวจากที่ได้รับฟังการถามคำตอบคำ จึงเอ่ยถามบ้างอย่างห่วงใย

“หนึ่งไม่มีความสุขหรือลูก”

“ตาว่าหนึ่งดูซีดเซียวยังไงไม่รู้” คุณตาเป็นอีกคนที่ห่วงใยในตัวหลานสาว

เพชรน้ำหนึ่งพยายามเลี่ยงจากการเป็นจุดสนใจ จึงตอบไปอย่างเรียบร้อยตามธรรมดา

“ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ทุกคนอย่าเป็นห่วงหนึ่งเลยนะคะ คนท้องมักเป็นอย่างนี้ล่ะค่ะไม่ค่อยสบายตัว”

ส่วนยุติอิ่มเอมเปรมปรีดิ์ดื่มกินเต็มที่ ทั้งที่ไม่ค่อยแตะต้องเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ แต่พอน้องชายเปิดแชมเปญรินใส่แก้วส่งให้ เขากลับไม่ปฏิเสธ

“พี่ยุติดื่มฉลองหลังจดทะเบียนสมรส ครั้งเดียวในชีวิตของลูกผู้ชายเรา”

“ใช่ลิต ฉลองจดทะเบียนสมรสครั้งเดียวในชีวิตพี่ ไม่มีครั้งต่อไป จดได้แต่หย่าไม่ได้” ยุติกล่าว ชนแก้วฉลองกับน้องชาย



..........หลังจากงานเลี้ยงเลิกรา ยุติผู้เป็นเจ้าบ่าวถูกส่งตัวเข้าห้องหอในลักษณะถูกหิ้วปีกทั้งสองข้าง ผู้ชายสองคนพามาวางกองบนเตียงนอน กลิ่นเหล้าเหม็นคละคลุ้งไปทั่วทั้งห้องนอนให้เสียบรรยากาศของห้องแอร์เย็นฉ่ำ

โดยมีเจ้าสาวนั่งน้ำตาร่วงอยู่บนเตียง ใบหน้าขาวซีดดวงตาเหม่อลอยออกไปไกลอย่างไร้จุดหมาย... ดูเหมือนคนไม่มีวิญญาณ

“ฮึก...” มีแต่เสียงสะอื้นไห้ของเพชรน้ำหนึ่งเพียงคนเดียว

“หนึ่ง...” ไทธรรพ์เปิดประตูเข้ามาส่งเสียงเรียกคนรักที่ไม่อาจสมหวังในความรักกันได้ ยืนมองภาพชวนสลดหดหู่ใจ

“พี่ไทธรรพ์นี่นะเหรอสามีของหนึ่ง ทำไมไม่ใช่พี่ไทธรรพ์ ฮือ ฮือ...”

“ยุติกลายเป็นสามีของหนึ่งแล้ว พี่สงสารหนึ่งเหลือเกิน แต่พี่ช่วยอะไรไม่ได้ มันสายไปแล้ว” ว่าแล้วไทธรรพ์หันหลังให้ภาพบาดตาสะเทือนใจ กำลังจะย่างเท้าก้าวออกจากห้องไป

“พี่ไทธรรพ์อย่าเพิ่งไป” เธอส่งเสียงเรียกจากด้านหลังแล้วโผเข้ากอดแน่น “หนึ่งรักแต่พี่ไทธรรพ์ รักมากที่สุดเพียงคนเดียวและหนึ่งจะรักพี่ไทธรรพ์ตลอดไป”

“พี่ก็รักหนึ่งคนเดียว” ไทธรรพ์หันมากอดเพชรน้ำหนึ่งอย่างแนบแน่น

ทั้งสองต่างร้องไห้ด้วยกัน... มันช่างเป็นภาพเศร้าสลดของคู่รักที่ต้องพรากจากกันไปทั้งที่ใจยังรักกันมั่นคง

ส่วนยุตินอนนิ่งเพราะเมามาก ...และไม่รู้สึกตัวแม้สักน้อย



..........เพชรน้ำหนึ่งและยุติต้องมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันฉันท์สามีภรรรยาตามคำสั่งของคุณยูตะ

ซึ่งเพชรน้ำหนึ่งยังคงทำใจไม่ได้ ปรับตัวไม่ถูก ไม่รู้จะทำอะไรเวลาต้องอยู่กันตามลำพังสองคน รู้สึกเครียดเล็กน้อยจึงหยิบหนังสืออ่านเล่นนั่งอ่านก่อนเข้านอน ...ขณะเธอกำลังนั่งเล่นบนโซฟาข้างเตียงนอน

ยุตินำทะเบียนสมรสที่ใส่ในกรอบรูปยกขึ้นมาโชว์และชื่นชมไม่ขาดปาก ยังไม่เลิกเห่อเพราะว่าเขากำลังจะได้เข้าทำงานเป็นผู้ช่วยคุณยูตะในกลุ่มบริษัททาคาดะกรุ๊ป ส่งเสียงหัวเราะดังลั่นอย่างหยิ่งผยองเมื่อได้รับมอบอำนาจ

“ฮ่า ฮ่า ฮ่า... ใครว่าทะเบียนสมรสเป็นแค่เศษกระดาษแผ่นเดียว ขอบใจนะหนึ่งที่ยอมจดทะเบียนสมรสกับพี่ ป๋าจะให้พี่ได้เป็นถึงรองประธานกรรมการบริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้าของประเทศญี่ปุ่น เหมือนได้เป็นเจ้าของอาณาจักรอย่างไรอย่างนั้น ป๋าจะให้อำนาจพี่ช่วยจัดการเรื่องหลายอย่างมากมายเหมือนวางตัวไว้จะให้พี่เป็นผู้สืบทอดกิจการแทน บุญพาวาสนาส่งจริงนะพี่นี่ใครเขาก็ก้มหัวให้ทุกคน ต่อไปเวลาใครมาพูดกับพี่ต้องพูดอย่างนอบน้อมว่า... เรียนท่านรองประธานกรรมการ”

เขาหันมาหาเธอ พร้อมลงนั่งเคียงข้าง

“วันที่จดทะเบียนสมรส พี่ได้ขอป๋าไว้ให้ปลูกตึกเรือนหอหลังเล็กสำหรับพวกเรากับลูกทั้งสองคน และป๋าอนุญาตแล้วสั่งให้รีบสร้างอย่างเร่งด่วน ตอนนี้จวนจะแล้วเสร็จอีกไม่เกินสามเดือน เราจะได้อยู่กันอย่างมีความสุขนะหนึ่ง ตอนนี้หนึ่งกลายเป็นเมียพี่โดยสมบูรณ์แล้ว เป็นอย่างไรบ้างล่ะได้เป็นเมียพี่ยุติคนนี้ แทนที่จะได้เป็นเมียของไทธรรพ์”

“เลวร้าย” เพชรน้ำหนึ่งตอบเพียงไม่กี่คำ

แต่ยุติไม่พอใจกับคำตอบนั้นบันดาลโทสะ เข้ามาบีบแก้มเธอ

“อย่าพูดกับผัวของหนึ่งแบบนี้” เขาทำเสียงข่มขู่คำรามวางอำนาจเหนือเธอ

“พี่ยุติเคยพูดดีสุภาพกับหนึ่ง แต่เดี๋ยวนี้เปลี่ยนไปมาก หนึ่งไม่ชอบคำนั้นไม่อยากได้ยิน”

“คำว่าผัวเหรอ ทำไมล่ะ มันเป็นความจริงยังรับไม่ได้อีก?” เขาว่าแล้วเกิดความต้องการขึ้นมาอีก จะจูบที่ริมฝีปากของเธอ

แต่เธอเบือนหน้าหนี ทำหน้าง้ำงอไม่อยากให้เขาเข้าใกล้ตัวเธอ

“อย่าขัดขืนให้เสียอารมณ์น่า” เขาว่าแล้วลุกขึ้น ใช้มือช้อนเรือนร่างบางน้ำหนักเบาของเธอ อุ้มขึ้นไปวางบนเตียงนอน โดยมีเรือนร่างของเขานอนทับร่างของเธอไว้แล้วก้มลงกำลังจะจูบ...

แต่เธอยังขัดขืนอีก ใช้มือยันผลักดันไว้

“หนึ่งแพ้ท้อง เวียนหัวคลื่นไส้บ่อย ขอให้หนึ่งได้พักผ่อนเถิดนะ” เธอขอร้องเขา

“ตามใจ... หมู่นี้พี่ยุ่งธุระเยอะอยู่ด้วยไม่ค่อยมีอารมณ์จะสนใจหนึ่ง ถ้าเป็นอะไรขึ้นมาเรียกพี่เลี้ยงมาดูแลหนึ่งเองแล้วกัน พี่ไม่ค่อยมีเวลามาคอยดูแลหนึ่งเหมือนแต่ก่อนแล้ว” เขาบอก ทำท่ารำคาญแล้วลุกเดินจากไป ปล่อยให้เธอนอนพักผ่อน

.
__...__...__...__...__...__...__...__...__...__...__...__...__...__...__...__...__...__...__...__...__...__

อัพมาประมาณ 70% ของเนื้อเรื่องทั้งหมดค่ะ ที่เหลือตอนที่ 40 - 54 มีให้ดาวน์โหลดได้ในอีบุ๊กนะคะ
ยินดีค่ะถ้าจะกรุณาอุดหนุนดาวน์โหลดอีบุ๊ก ขอบคุณมากค่ะ
...ไตรติมา
.
.



ไตรติมา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 29 ม.ค. 2561, 20:31:19 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 29 ม.ค. 2561, 20:31:19 น.

จำนวนการเข้าชม : 926





<< ตอน 39[1]   


coonX3 29 ม.ค. 2561, 22:00:41 น.
ชีวิตของหนึ่งต้องมีแต่ทุกข์แน่ๆหลังจากนี้ แค่แต่งงานก็แย่แล้วยังต้องมีพันธะทางกฏหมายอีก นายยุตนี่สันดานแย่มากเลย เห็นแก่เงินและอำนาจ ความชั่วในตัวจะค่อยๆเปิดเผยออกมาแน่ๆ จะหย่าคงลำบาก หนึ่งไม่น่าตกลงเรื่องนี้เลยน้า เฮ้อ เครียดแทนเลย


ไตรติมา 29 ม.ค. 2561, 22:22:20 น.
เรื่องต่อจากนี้ เพชรน้ำหนึ่งกับยุติจะตีกันบ้าง รักกันบ้างตามประสาผัวเมีย แต่จะเข้มข้นตรงที่ไทธรรพ์สู้สุดฤทธิ์ จะฟาดฟันกับยุติ เมื่ออยู่ภายใต้หลังคาเดียวกัน มันย่อมบาดใจเมื่อเห็นคนรักของตนโดนกระทำต่อหน้าต่อตา สนุกค่ะ ^o^


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account