+ * + * + พยศดอกฟ้า (ผู้ช่วยกามเทพ รีโพสต์) + * + * +
นี่มันไม่ใช่แค่พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก หรือราหูอมธรรมดาละ

แค่ดื้อกับแม่หน่อยเดียว อิงอรุณ เทียมสุบรรณ ถึงกับต้องโดนตัดเบี้ยเลี้ยงเลยเรอะ! แถมทางเดียวที่จะพ้นจากสถานการณ์ถังแตกได้ก็คือต้องขอความช่วยเหลือจากผู้ชายเย็นชา ไร้หัวใจ อย่างสาวัช ปรเมศวร์

นับจากวินาทีแรกที่เจอกัน ชีวิตของสาวัชก็ไม่เหลือความสงบสุขอีกเลย เมื่อผู้หญิงเอาแต่ใจใช้ทุกวิถีทางบังคับให้เขาทำตามที่เธอต้องการ ทั้งข่มขู่ แบล็กเมล์ และรวบหัวรวบหาง!

ถ้าไม่ใช่เพราะมีเป้าหมายอยู่ในใจ เขาคงไม่ยอมเดินเข้าไปในกับดักที่หญิงสาววางล่อไว้ง่ายๆ เช่นนี้

นายพรานสาวจอมเอาแต่ใจจะถูกเสือซ่อนลายปราบพยศได้หรือไม่ มหากาพย์เรื่องนี้ต้องดูกันยาวๆ เพราะที่เห็นถือไพ่เหนือกว่ามาตลอด เสือซุ่มอาจรอจังหวะตลบหลังกินรวบดอกฟ้าจอมยุ่งอยู่ก็ได้



+ + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + +

เพื่อนๆ นักอ่านค้าาาาาา
เก๊ากลับมาแล้ว มาพร้อมกับข่าวดีที่หลายคนรอคอยด้วย
ม่ายยยย ไม่ใช่สิริณจะสละโสด
แต่ข่าวดีที่ว่าก็คือ ใครที่รอผู้ช่วยกามเทพอยู่
กำลังจะได้อ่านแบบเป็นเล่มกันแล้วนะค้าาาาา

โดยเรื่องนี้สิริณจะพิมพ์เองเลยจ้า เห็นเขาฮิตทำมือกัน เลยอยากทำมั่ง
เย้ยยย ม่ายช่าย เนื่องจากส่งสำนักพิมพ์ผ่านแล้ว
แต่สำนักพิมพ์เปลี่ยนไปแนวจีนแทน (รู้กันอยู่เนอว่า สนพ.ไหน 555)
ทำให้ถูกดองต้นฉบับอยู่เป็นปีต่างหาก

ตอนนี้ถอนต้นฉบับออกมาละ
ไม่ส่ง สนพ. อื่นด้วย เกรงจะต้องรออีกนาน
ตอนนี้สิริณรีไรท์จบแล้ว พร้อมพิมพ์แล้ววววววว

แต่จะเปลี่ยนชื่อเรื่องตอนตีพิมพ์นะคะ
โดย ชื่อเดิม : ผู้ช่วยกามเทพ
ชื่อใหม่ : พยศดอกฟ้า
ตั้งใจว่าจะเขียนเป็นซีรีส์ ดอกดอก 55555
สนิมดอกรัก -> พยศดอกฟ้า -> วิวาห์ดอกกระดาษ

สำหรับพยศดอกฟ้านี้
สิริณจะรีโพสต์ให้อ่านกันวันละหนึ่งตอน
โดยมีจำนวนตอนทั้งหมด 60 ตอน
จะลงให้อ่านจนจบ ไม่ทิ้งกันแน่นอน

ส่วนตอนพิเศษอีก 100 กว่าหน้า
จะมีเฉพาะในฉบับหนังสือและอีบุ๊กเท่านั้น
บอกเลยว่าเขียนเอง ยังเขินเอง
คนอ่านจะฟินขนาดไหน ไม่ต้องเดาเนอะ :D


ตอนนี้ปกเสร็จแล้ว เหลือเก็บงานอีกนิดหน่อย
ก็จะพร้อมเปิดให้จองกันแล้ว
อาทิตย์หน้าจะนำปกมาอวดกันนะคะ

สำหรับใครที่สงสัยว่าสิริณหายไปไหนมา
ไปแต่งงานหรือเปล่า (ใช่เรอะ! 5555)
ก็ขอตอบตรงนี้เลยว่าไปทำงานค่ะ
สิริณกลับไปเป็นสาวออฟฟิศได้เกือบสองปีแล้ว
โดยทำงานในบริษัทเครื่องสำอางระดับมหาชน
ตำแหน่งที่มาพร้อมความรับผิดชอบ
ทำให้แทบไม่มีเวลาพักเลย กลับดึกตลอด
จนเกือบลืมวิธีเขียนนิยายไปแระ

ตอนนี้สิริณพักร่างช่วงใหญ่
กำลังจะเปลี่ยนงาน
ก็เลยรีบมาทำภารกิจที่ติดค้างในใจให้จบก่อน

ใครยังไม่ได้กดไลค์เพจ รีบไปกดไว้นะคะ
www.facebook.com/SirinFC
สิริณใช้สิทธิ์พนักงานซื้อเครื่องสำอางไว้แจกเพียบบบบบ 555

Tags: สิริณ, อิงอรุณ, ผู้ชายเย็นชา, พระเอกซึน

ตอน: ตอนที่ 29

“ลูกสาวเสี่ยธนาเดินหมากเกมนี้ไม่เลว” สุพจน์ เทียมสุบรรณ เลื่อนแท็บเล็ตออกห่างตัว พลางเงยขึ้นคุยกับว่าที่ลูกเขย

“ช่วงที่มีข่าวไฟไหม้ราคาตกลงฟลอร์สองวันติด คุณริสาเก็บหุ้นเพิ่มอีกสามเปอร์เซ็นต์ รวมกับที่เจรจาซื้อบิ๊กล็อตจากเศรษฐ์สถาพร ตอนนี้กลุ่มปรเมศวร์ถือหุ้นรวมกัน ๒๖% แล้วครับ” พันเทพรายงานรายละเอียด

“แปลว่ากลุ่มปรเมศวร์มีโอกาสชนะซูเปอร์โคลาสินะ” สุพจน์หัวเราะหึ ๆ

“ผมมองว่าโมเมนตัมยังคงเหวี่ยงไปทางซูเปอร์โคลาอยู่ดี เมื่อเช้าตลาดหลักทรัพย์ประกาศงบการเงินและผลประกอบการ [1] ของปรเมศวร์เทรดดิ้ง ไตร-มาสนี้พีอาร์เอ็มจ่ายปันผลหุ้นละสี่สิบสตางค์ พอรวมกับข่าวเสี่ยธนาออกจากโรงพยาบาลแล้ว ทำให้นักลงทุนกว้านเก็บหุ้นเข้าพอร์ตกันโกลาหล เพราะได้ทั้งปันผล แถมยังเก็บไว้รอขายให้ซูเปอร์โคลา ได้กำไรสองต่อ”

“เสี่ยธนาหายเจ็บทันเวลาจริง ๆ ทุกอย่างเข้าข้างปรเมศวร์เทรดดิ้งขนาดนี้แล้ว น่าเสียดายนะ ถ้าบริษัทคนไทยดี ๆ ต้องตกไปอยู่ในมือฝรั่ง”

“กลุ่มปรเมศวร์จ้างบริษัทประเมินราคาหลักทรัพย์อยู่ลับ ๆ ครับ ถ้าประเมินออกมาสูงกว่า ๒๙ บาท นักลงทุนคงเก็บไว้ขายให้คุณริสาแทน”

“พ่อรู้ราคาประเมินที่ว่านั่นแล้ว” สุพจน์ยิ้มเป็นต่อ “ราคาหุ้นที่เหมาะสมของปรเมศวร์เทรดดิ้งคือ ๔๒ บาท!”

คนฟังอ้าปากค้าง

“เทพนัดริสา ปรเมศวร์ ให้พ่อหน่อย” เขาสั่งง่าย ๆ “ตลาดเครื่องดื่มชูกำลังมีจุดแข็งของมันก็จริง แต่ไม่ได้หมายความว่าเราควรจะมองข้ามตลาดอื่น”

“คุณพ่อจะซื้อปรเมศวร์เทรดดิ้งแล้วลงไปเล่นในตลาดน้ำดำด้วยเหรอครับ”

“ที่จริงจุดแข็งของปรเมศวร์เทรดดิ้งไม่ใช่ซูเปอร์โคลาหรอก แต่อยู่ที่ระบบรถ

ขนส่งทั่วประเทศต่างหาก ถ้าได้มามันจะเพิ่มแขนขาสยามดริ๊งค์ฯ ให้ซอกซอนไปทั่วประเทศด้วยการลงทุนครั้งเดียว ตลาดน้ำอัดลมน่ะเหรอ พ่อไม่สนใจเลยสักนิด!”

“รับทราบครับ” พันเทพทำท่าจะหมุนตัวออกจากห้อง

ทว่าสุพจน์กลับเรียกไว้ “วันไหนว่าง เทพแวะไปที่บ้านหน่อยสิ เราต้องคุยกันเรื่องของหมั้นที่ท่านนายพลเคยแจ้งไว้น่ะ” เขาบอกเสียงเรียบง่ายดุจกำลังคุยเรื่องดินฟ้าอากาศ มิใช่ข้าวของมูลค่าสูงนับหลายล้านบาท

พันเทพอึกอัก สีหน้าอึดอัดใจ

สุพจน์ยิ้มใจดี “พ่อทำเรื่องนี้คนเดียวไม่ได้ พ่อต้องได้รับความร่วมมือจากเทพด้วย ช่วยพ่อหน่อยนะ! ”



เนื่องจากสาวัชเดินทางไปนครราชสีมาตามคำสั่งริสา อิงอรุณซึ่งรถยังซ่อมอยู่ จึงต้องโทร.เรียกรถที่บ้านให้มารับยังสำนักงาน หญิงสาวเข้าบ้านทำความเคารพมารดา แต่ถูกท่านรั้งตัวไว้ทันที

“คุณอรโทร.บอกแม่ว่าแก้ชุดหมั้นเสร็จละ แต่น้องอิงกับเทพไม่ไปลองสักที”

นั่นปะไร! แม่อยู่ดึกเพื่อรอ ‘จัดการ’ เธอนี่เอง

“ช่วงนี้เทพยุ่ง ๆ เรื่องที่บริษัท อิงก็เลยกะว่า...” เธอยังแก้ตัวไม่ทันจบประโยค มารดากลับขัดขึ้นกลางคัน

“เธอสองคนไม่ค่อยสนใจที่จะหมั้นกันเท่าไหร่เลยนะ” เปรมิกาหยันดุจรู้ทัน

“แม่จับผิดอิงนี่นา เราก็แค่ยุ่งเท่านั้นเอง อิงจะรีบจัดการเรื่องชุดหมั้นให้เรียบร้อยภายในอาทิตย์นี้ ตกลงไหมคะ”

“แล้วเรื่องอื่น ๆ ล่ะยะ” มารดาสะบัดเสียง

“เราจัดงานที่บ้าน ไม่มีอะไรต้องเตรียมเยอะหรอกค่ะ อิงให้เลขาฯ จองเต็นท์กับแอร์ไว้แล้ว เรื่องสถานที่ อิงเรียกร้านดอกไม้กับลูกโป่งมาออกแบบกับวางมัดจำละ อาหารเลี้ยงแขกอิงให้คาเตอริ่งเอาเมนูมาให้เลือกเรียบร้อยแล้วเหมือนกัน ส่วนพวกข้าวของตามประเพณี เว็ดดิ้งแพลนเนอร์ก็จัดการให้ทั้งฝั่งบ่าวสาวครบอยู่แล้ว”

เปรมิกาค้อน “ง่ายดีนะ เหมือนจัดงานสัมมนางานนึงให้บริษัทตัวเอง งานถนัดของเธออยู่แล้วนี่”

อิงอรุณนั่งบนพื้นหน้ามารดา วางศีรษะบนเข่าแม่ ออดเสียงอ่อย “แล้วแม่จะให้อิงทำอะไรมากกว่านี้อีกหรือคะ อิงไม่รู้แล้วจริง ๆ ว่าต้องทำยังไง แม่ถึงจะพอใจ”

“เธอจะมีความสุขจริง ๆ เหรออิงอรุณ” มารดาเชยคางเธอ บังคับให้เงยขึ้นสบตา “นี่ชีวิตทั้งชีวิตนะ”

“ทำไมแม่ถามอย่างนี้ละคะ อิงก็ต้องมีความสุขสิ อิงกับเทพรักกันนี่นา”

“ถึงจะรักกันยังไง ก็ไม่เหมือนอย่างที่พ่อกับแม่รักกัน” เปรมิกาลูบศีรษะเธอเบา ๆ “ถ้าน้องอิงไม่อยากไปเจอคนที่แม่แนะนำ แม่จะไม่พูดเรื่องนั้นอีกก็ได้ แต่แม่อยากขอร้องให้น้องอิงทบทวนเรื่องการแต่งงานกับพันเทพอีกครั้งได้ไหม”

หากหัวใจเป็นก้อนหิน มันคงถูกถ่วงลงสู่ก้นนที อิงอรุณอึดอัดจนแทบหายใจไม่ออก ความรู้สึกอยากโต้แย้งเพื่อเอาชนะปลิดปลิวหาย เหลือไว้เพียงอาการหม่นมัว อึมครึมอันไม่อาจอธิบายเป็นคำพูด

ทำไมไม่มีใครสนับสนุนการแต่งงานนี้เลย ทุกคนไม่รู้หรือว่าความมั่นใจของเธอร่อยรอนลงเรื่อย ๆ ทั้งยังปรารถนาอยากยื้อทุกความเห็นนั้นมาเป็นข้ออ้างปฏิเสธการแต่งงานนี้มากขึ้นทุกที

หญิงสาวก้มหน้าถอนใจแผ่วเบา ดึงมือมารดามากุมไว้แล้วบีบเบา ๆ หลุดปาก “อิงจะโอเคค่ะแม่...จริง ๆ ! ”

เปรมิกาอ่อนใจ “น้องอิงดื้อจัง ไม่ว่ายังไงแม่ก็เปลี่ยนใจน้องอิงไม่ได้ใช่ไหม”

“อิงไม่ได้ดื้อสักหน่อย แม่กล่าวหาอิงอีกแล้ว” อิงอรุณฝืนยิ้มทั้งที่หัวใจแห้งแล้งเต็มที หากแม่คะยั้นคะยอให้ยุติการหมั้นอีกคำเดียว เธอคงคว้ามันไว้แน่ ๆ !

คนเป็นแม่ค้อนคู่สนทนา “ตามใจเธอเถอะ จำไว้ละกันว่าแม่เตือนเธอแล้ว”

หญิงสาวยืดตัวจูบแก้มมารดาแรง ๆ “ถึงแม่จะโกรธอิง แต่อิงรักแม่นะคะ”

“ฉันไม่ได้โกรธเธอ แต่ฉันเป็นห่วงเธอต่างหาก” เปรมิกาทอดเสียงอ่อน แต่ใช้สรรพนามประชดประชัน “ทั้งหมดที่พูดเนี่ยก็เพราะแม่อยากให้น้องอิงมีความสุข”

“อิงดีใจจังที่เกิดมาเป็นลูกแม่” เธอเอนศีรษะพิงบ่ามารดาและกอดท่านไว้

วินาทีนั้นหญิงสาวเผลอนึกถึงใครบางคน อยากรู้นักว่าในวันเวลาที่ชีวิตหม่นมืด รู้สึกเหมือนกำลังติดกับ มีอ้อมกอดและบ่าของใครให้เขาพักพิงบ้างหรือเปล่า!


[1] บริษัทที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ต้องจัดทำงบการเงินและผลประกอบการส่งให้ตลาดหลักทรัพย์ทุกไตรมาส โดยมีกำหนดส่งข้อมูลดังกล่าวภายใน ๔๕ วันหลังจบไตรมาส



-----------------------------------------------------------

ประกาศ

เรื่องนี้จะลงให้อ่านฟรีจนจบ

หลังลงครบทุกตอน

จะลบ 5/6 ของเล่มนะคะ



ส่วนตอนพิเศษอีก 100 กว่าหน้า

มีเฉพาะในฉบับตีพิมพ์และอีบุ๊คเท่านั้นค่ะ

ตามไปจิกหมอน+ฟินกันในเล่มได้เลย




หนังสือและอีบุ๊คพร้อมจำหน่ายแล้วนะคะ

สั่งซื้อฉบับหนังสือ https://goo.gl/HA1QWz

100 คนแรก จัดส่งฟรี + รับที่คั่นนกฟลามิงโกเพิ่มพิเศษ

หรือซื้อฉบับหนังสือจากร้านออนไลน์ชื่อดัง

ร้านนิยายรัก https://goo.gl/uPTdCs



E-Book

mebmarket >>https://goo.gl/o9FXn6

ookbee >>https://goo.gl/rf274b

Hytexts >>https://goo.gl/KcekzB



โหลดอีบุ๊คพยศดอกฟ้าภายใน 31 พ.ค.61

รับที่คั่นลายนกฟลามิงโกจัดส่งถึงบ้าน

อีก 100 รางวัลจ้ะ จัดกันไปเน้นๆ

บอกให้รู้ว่าจะซื้อเล่มหรืออีบุ๊ก ก็รักเท่ากันนะจ๊ะ



วิธีการรับของรางวัล อ่านกันดีๆ ค่ะ

1. ถ้าซื้อจาก Meb ไปที่ My Account -> My privilege แล้วรับสิทธิ์เลย

2. ถ้าซื้อจาก ookbee หรือ hytexts แคปหน้าจอการสั่งซื้อ ระบุอีเมลที่ใช้ login ส่งมาที่กล่องข้อความของเพจสิริณ

สิริณจะยืนยันกลับเฉพาะท่านที่ได้รับสิทธิ์นะคะ

เฉพาะอีบุ๊ก แจก 100 ชิ้นค่ะ ครบเมื่อไหร่ ปิดการแจกทันที



สะดวกช่องทางไหนสั่งซื้อเลยค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่ยังรักและเมตตากันเสมอนะคะ






สิริณ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 24 พ.ค. 2561, 23:06:53 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 24 พ.ค. 2561, 23:07:08 น.

จำนวนการเข้าชม : 676





<< ตอนที่ 28   ตอนที่ 30 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account