+ * + * + พยศดอกฟ้า (ผู้ช่วยกามเทพ รีโพสต์) + * + * +
นี่มันไม่ใช่แค่พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก หรือราหูอมธรรมดาละ

แค่ดื้อกับแม่หน่อยเดียว อิงอรุณ เทียมสุบรรณ ถึงกับต้องโดนตัดเบี้ยเลี้ยงเลยเรอะ! แถมทางเดียวที่จะพ้นจากสถานการณ์ถังแตกได้ก็คือต้องขอความช่วยเหลือจากผู้ชายเย็นชา ไร้หัวใจ อย่างสาวัช ปรเมศวร์

นับจากวินาทีแรกที่เจอกัน ชีวิตของสาวัชก็ไม่เหลือความสงบสุขอีกเลย เมื่อผู้หญิงเอาแต่ใจใช้ทุกวิถีทางบังคับให้เขาทำตามที่เธอต้องการ ทั้งข่มขู่ แบล็กเมล์ และรวบหัวรวบหาง!

ถ้าไม่ใช่เพราะมีเป้าหมายอยู่ในใจ เขาคงไม่ยอมเดินเข้าไปในกับดักที่หญิงสาววางล่อไว้ง่ายๆ เช่นนี้

นายพรานสาวจอมเอาแต่ใจจะถูกเสือซ่อนลายปราบพยศได้หรือไม่ มหากาพย์เรื่องนี้ต้องดูกันยาวๆ เพราะที่เห็นถือไพ่เหนือกว่ามาตลอด เสือซุ่มอาจรอจังหวะตลบหลังกินรวบดอกฟ้าจอมยุ่งอยู่ก็ได้



+ + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + +

เพื่อนๆ นักอ่านค้าาาาาา
เก๊ากลับมาแล้ว มาพร้อมกับข่าวดีที่หลายคนรอคอยด้วย
ม่ายยยย ไม่ใช่สิริณจะสละโสด
แต่ข่าวดีที่ว่าก็คือ ใครที่รอผู้ช่วยกามเทพอยู่
กำลังจะได้อ่านแบบเป็นเล่มกันแล้วนะค้าาาาา

โดยเรื่องนี้สิริณจะพิมพ์เองเลยจ้า เห็นเขาฮิตทำมือกัน เลยอยากทำมั่ง
เย้ยยย ม่ายช่าย เนื่องจากส่งสำนักพิมพ์ผ่านแล้ว
แต่สำนักพิมพ์เปลี่ยนไปแนวจีนแทน (รู้กันอยู่เนอว่า สนพ.ไหน 555)
ทำให้ถูกดองต้นฉบับอยู่เป็นปีต่างหาก

ตอนนี้ถอนต้นฉบับออกมาละ
ไม่ส่ง สนพ. อื่นด้วย เกรงจะต้องรออีกนาน
ตอนนี้สิริณรีไรท์จบแล้ว พร้อมพิมพ์แล้ววววววว

แต่จะเปลี่ยนชื่อเรื่องตอนตีพิมพ์นะคะ
โดย ชื่อเดิม : ผู้ช่วยกามเทพ
ชื่อใหม่ : พยศดอกฟ้า
ตั้งใจว่าจะเขียนเป็นซีรีส์ ดอกดอก 55555
สนิมดอกรัก -> พยศดอกฟ้า -> วิวาห์ดอกกระดาษ

สำหรับพยศดอกฟ้านี้
สิริณจะรีโพสต์ให้อ่านกันวันละหนึ่งตอน
โดยมีจำนวนตอนทั้งหมด 60 ตอน
จะลงให้อ่านจนจบ ไม่ทิ้งกันแน่นอน

ส่วนตอนพิเศษอีก 100 กว่าหน้า
จะมีเฉพาะในฉบับหนังสือและอีบุ๊กเท่านั้น
บอกเลยว่าเขียนเอง ยังเขินเอง
คนอ่านจะฟินขนาดไหน ไม่ต้องเดาเนอะ :D


ตอนนี้ปกเสร็จแล้ว เหลือเก็บงานอีกนิดหน่อย
ก็จะพร้อมเปิดให้จองกันแล้ว
อาทิตย์หน้าจะนำปกมาอวดกันนะคะ

สำหรับใครที่สงสัยว่าสิริณหายไปไหนมา
ไปแต่งงานหรือเปล่า (ใช่เรอะ! 5555)
ก็ขอตอบตรงนี้เลยว่าไปทำงานค่ะ
สิริณกลับไปเป็นสาวออฟฟิศได้เกือบสองปีแล้ว
โดยทำงานในบริษัทเครื่องสำอางระดับมหาชน
ตำแหน่งที่มาพร้อมความรับผิดชอบ
ทำให้แทบไม่มีเวลาพักเลย กลับดึกตลอด
จนเกือบลืมวิธีเขียนนิยายไปแระ

ตอนนี้สิริณพักร่างช่วงใหญ่
กำลังจะเปลี่ยนงาน
ก็เลยรีบมาทำภารกิจที่ติดค้างในใจให้จบก่อน

ใครยังไม่ได้กดไลค์เพจ รีบไปกดไว้นะคะ
www.facebook.com/SirinFC
สิริณใช้สิทธิ์พนักงานซื้อเครื่องสำอางไว้แจกเพียบบบบบ 555

Tags: สิริณ, อิงอรุณ, ผู้ชายเย็นชา, พระเอกซึน

ตอน: ตอนที่ 40 (100%)

ร้านอาหารย่านชานเมืองตกแต่งด้วยโทนอบอุ่นเป็นกันเอง ทว่าบรรยากาศที่โต๊ะด้านในสุดกลับอึดอัดจนแทบหายใจไม่ออก อาหารและเครื่องดื่มถูกวางดายไร้คนแตะ

“ผมว่านำตัวส่งตำรวจเถอะครับ คดีฉ้อโกง ข่มขู่เอาทรัพย์อย่างนี้ อย่าต่อรองด้วยเลย” การุณเสนอในฐานะที่ทำงานคลุกคลีอยู่ในแวดวงนี้มานาน

“มดขอโทษค่ะ อย่าเอาเรื่องมดเลยนะคะ มดจดบัญชีไว้ว่าใครให้เงินมดมาเท่าไหร่ มดจะโอนคืนให้ทุกคน หรือจะให้มดเขียนจดหมายกับอัดคลิปสารภาพก็ได้ มดยอมทั้งนั้น” คนพูดพนมมือปลก ๆ ลูบคอซึ่งแดงก่ำจากการถูกทำร้าย

อิงอรุณคิดหนัก แม้จะเห็นว่าข้อเสนอของโสมสุรางค์น่าสนใจ แต่เพราะไม่อยากถูกกล่าวหาว่า ‘โลกสวย’ เธอจึงจำใจพยักหน้า “ส่งตำรวจเถอะ”

“คุณอิง มดไม่อยากติดคุก อย่าพามดไปโรงพักเลยนะคะ” โสมสุรางค์ร้องไห้จนคราบมาสคาราไหลเปื้อนเป็นทางชวนให้น่าเวทนายิ่งขึ้น

อิงอรุณหนักใจ และความรู้สึกนั้นคงฉายชัดในหน้าเช่นกัน

“คุณคิดอะไรอยู่ บอกมาสิ ทุกคนจะได้ช่วยพิจารณา” สาวัชแนะนำ

“ในเมื่อคุณมดยืนยันว่าจะคืนเงินให้ทุกคน และลบคลิปทิ้งทั้งหมด อิงว่าก็น่าจะเป็นทางออกที่ดีเหมือนกันนะ วินวินกันทุกฝ่าย”

แพรวเพชรใคร่ครวญอยู่พักใหญ่ จึงตกลงใจ “เอาตามนั้นก็ได้ หวังว่าคุณมดจะทำตามที่พูดนะคะ”

“ไม่ต้องห่วงค่ะคุณเพชร มดไม่ผิดสัญญาแน่นอน”

แพรวเพชรพยักหน้า “เอาเป็นว่าเราเชื่อใจคุณ แต่...ไม่ทั้งหมดนะคะ เราจะอัดคลิปคำสารภาพของคุณไว้ แล้วคุณก็ต้องเขียนหนังสือรับสารภาพให้เราด้วย”

“ได้ค่ะ มดบอกแล้วไงคะว่าจะให้ทำอะไรก็ได้ ขอแค่อย่าเอามดเข้าคุกก็พอ” ดวงหน้าที่มอมด้วยคราบน้ำตามีรอยยินดี “ขอบคุณคุณสองคนมากค่ะที่เมตตามด”

อิงอรุณฝืนยิ้ม “คุณมดไม่ต้องขอบคุณหรอกค่ะ แค่อย่าเล่นตุกติกก็พอ แล้วเรื่องทั้งหมดจะจบแค่ตรงนี้”

หลังถ่ายคลิปที่โสมสุรางค์สารภาพเรื่องการแบล็คเมล์ และเขียนจดหมายสัญญาว่าจะโอนเงินคืนเจ้าทุกข์ทุกคน รวมถึงลบคลิปฉาวทั้งหมดที่ใช้ในการขู่กรรโชกทรัพย์ การุณก็คุมตัวสิบแปดมงกุฎสาวกลับไปที่พัก

แพรวเพชรฟังรายงานจากการุณแล้วจึงตัดสาย หันมาอธิบาย “คุณมดลบสำเนาไฟล์ในคลาวด์หมดละ คุณการุณกำลังจะให้เขาโอนเงินคืนสมาชิก”

อิงอรุณถอนหายใจอย่างโล่งอก “จบซะที”

“ถ้าไม่มีอะไรแล้ว งั้นก็กลับกันซะที” สาวัชเปรยลอย ๆ

“มีอะไรหรือเปล่าคะ” อิงอรุณประหลาดใจ สีหน้าชายหนุ่มมีรอยอึดอัดจาง ๆ

“ผมต้องไปประชุมที่...น่ะ” เขาบอกเสียงเรียบ

“แล้วทำไมเพิ่งบอกคะ งั้นเรารีบกลับกันเลยดีกว่า” กามเทพสาวเป็นเดือดเป็นร้อน เธอหันไปเรียกพนักงานนำบิลมาให้ แล้วจึงนึกได้ “ความจริงคุณสาวัชแยกไปธุระเลยดีไหมคะ ที่คุณจะไปมันคนละทางกับออฟฟิศอิงเลย จะได้ไม่ต้องวนไปวนมาด้วย เดี๋ยวเพชรกับอิงกลับกันเองก็ได้”

“รออยู่นี่แหละ” สาวัชลุกไปที่เคาน์เตอร์ดึงบิลไปแย่งชำระเงิน เขาวางธนบัตรลงในแฟ้มหนังเล่มเล็ก จากนั้นหันมาบอกเธอ “ผมจะไปเอารถวนมารับที่หน้าร้าน”

อิงอรุณพยักหน้า หัวเราะอย่างอดไม่ได้ เธอมองชายหนุ่มผ่านประตูออกไปเบื้องนอก พลางก้าวมาคล้องแขนหุ้นส่วนให้เดินไปที่ประตูด้วยกัน

“เย็นชาชะมัด” แพรวเพชรเปรยลอย ๆ

“เพชรว่าอะไรนะ”

“ก็คุณสาวัชนี่น่ะสิ ถ้าจำใจมากนัก ไม่ต้องมาก็ได้นะ ทำหน้าตาไร้อารมณ์อย่างนี้ เห็นแล้วรำคาญจัง”

“ใครว่าคุณสาวัชจำใจ เขากำลังเขินต่างหาก” อิงอรุณแก้ตัว รอยยิ้มเต็มหน้า

“เขิน? มีอะไรให้เขินไม่ทราบจ๊ะคุณหนูอิงอรุณ”

“เขาไม่ยอมให้พวกเรากลับกันเอง เพราะเป็นห่วง แต่เขาพูดตรง ๆ ว่าห่วงไม่เป็นหรอก นี่แหละวิธีแสดงความห่วงใยแบบของคุณสาวัชเขาละ”

“แหม...รู้จักรู้ใจกันดีเหลือเกินนะ ลืมแล้วหรือว่าเธอมีคู่หมั้นแล้วน่ะ” แพรวเพชรกระแทกเสียงประชด คว้ามือซ้ายเธอขึ้นมาราวกับจะช่วยทวนความจำ “เอ๊ะ! แหวนหมั้นไปไหนน่ะอิง ทำไมไม่สวมติดมือไว้ล่ะ”

“เรื่องมันยาวน่ะ ถ้าเล่าสรุปก็คือ แม่สั่งให้เราถอนหมั้น”

“ดื้อมาตั้งไกลขนาดนี้ แต่พอแม่สั่งคำเดียวก็เชื่องั้นเหรอ”

อิงอรุณส่ายหน้า เล่าเรื่องเพชรปลอมและคำขาดของมารดาให้อีกฝ่ายฟัง

แพรวเพชรบุ้ยปากไปยังคนที่เดินนำลิ่วไปไกล “แปลว่าอิงจะให้โอกาสคนนี้”

อิงอรุณพยักหน้า “ถ้าเขายอมฟังอิงพูดให้จบอะนะ”

“อ้าว...อะไร ยังไง ไม่เข้าใจ”

“เรายังไม่ได้บอกคุณสาวัชเรื่องถอนหมั้นเลย เพชรว่าเขาจะรู้สึกไม่ดีหรือเปล่า เราทำแบบนี้เหมือนผู้หญิงหลายใจเลยนะ ถอนหมั้นคนนึงมาหาอีกคนนึงน่ะ”

“จะเรียกว่าหลายใจได้ยังไง อิงกับเทพไม่ได้รักกัน ใจอิงก็อยู่กับอิงนั่นแหละ”

“เพชรพูดจริงเหรอ” คนถามสีหน้ายังคงกังวลอย่างยิ่ง

แพรวเพชรอมยิ้ม “คุณหนูอิงอรุณเคยแคร์สายตาคนที่ไหน วันนี้กลับมัวแต่กังวลว่าใครบางคนจะคิดยังไงกับตัวเอง รู้ตัวไหมว่าอิงตกหลุมรักที่ลึกที่สุดไปแล้ว”

“ตกหลุมรักงั้นเหรอ” เพียงคำนั้นตกกระทบถึงหัวใจ อิงอรุณก็หน้าแดง มือเย็นเฉียบ กระทั่งหัวใจก็เต้นแรงเริงตูมตามเป็นจังหวะซุมบ้า

‘ตกหลุมรัก!’ คำนี้เพราะเสนาะหูยิ่งกว่าคำไหนในโลกนี้ ความรักคือความรู้สึกแบบนี้เอง มิน่า...ผู้คนถึงอยากรู้จัก อยากมีความรักกัน และมันดีที่สุดที่เธอได้มีโอกาสรักผู้ชายคนนี้!

“แน่ะ! พูดแค่นี้ก็ยิ้มคนเดียวอีกละ หน้าตาอิงน่ะมันปิดไม่มิดหรอกนะ”

“พอแล้วเพชร อย่าแกล้งเราเลย” เธอโอดครวญ รู้สึกเหมือนอากาศโดยรอบอบอ้าวกะทันหันจนต้องโบกลมพัดเข้าหาตัว

เมื่อรถของสาวัชวนมารอรับที่หน้าร้านอาหาร สองสาวก็รีบขึ้นประจำที่ด้วยความเกรงใจที่สารถีต้องไปธุระต่อ อิงอรุณขยับจะเล่าเรื่องการถอนหมั้นให้สาวัชฟัง แต่เห็นแพรวเพชรนั่งยิ้มกริ่มกางหูรอฟังอยู่ที่เบาะหลังก็ได้แค่ค้อนเพื่อน แล้วพับความตั้งใจเก็บไว้ก่อน

ชายหนุ่มจอดส่งเธอกับแพรวเพชรที่หน้าทางเข้าสำนักงาน แล้วเร่งเครื่องนำรถออกไปอย่างรวดเร็วเพื่อไปให้ทันนัดของตน

อิงอรุณมองตามท้ายรถญี่ปุ่นที่แล่นลับตาไปแล้ว จึงหยิบโทรศัพท์ออกมากดเรียกไปยังภัตตาคารฝรั่งเศสสุดหรูที่มีบรรยากาศเงียบสงบและเป็นส่วนตัว หมายใจว่านับจากนี้ไปเธอจะไม่มีวันทำให้สาวัชต้องเป็นทุกข์อีกโดยเด็ดขาด!


------------------------------------

พยศดอกฟ้ามีขายทั้งฉบับหนังสือและอีบุ๊ค

** ความยาว 61 ตอน + ตอนพิเศษ 6 ตอน **

จำนวน 600 หน้า ราคา 450 บาท ค่าส่ง 30 บาท



สั่งซื้อหนังสือกับสิริณ https://goo.gl/HA1QWz

หรือซื้อจากร้านนิยายรัก https://goo.gl/uPTdCs

ร้าน Booksforfun https://goo.gl/Z13fKy



E-book

mebmarket >>https://goo.gl/o9FXn6

ookbee >>https://goo.gl/rf274b

Hytexts >>https://goo.gl/KcekzB




สิริณ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 8 มิ.ย. 2561, 21:22:18 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 8 มิ.ย. 2561, 21:22:18 น.

จำนวนการเข้าชม : 654





<< ตอนที่ 40 (50%)   ตอนที่ 41 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account