เจ้าบ่าวสองเงา
เจ้าบ่าวผู้ที่เธอจะต้องแต่งงานด้วยกับน้องชายจอมกวนของเขามีบางอย่างที่เป็นปริศนา...นิชาลัยยังต้องค้นหาความจริงที่ปกปิดซ่อนเร้นอยู่
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: 3.แรกพบที่ไม่ประทับใจ1

3.แรกพบที่ไม่ประทับใจ!




ค่ำคืนแรกของการย่านเข้ามาอยู่บ้านใหม่ ความไม่คุ้นชินทำให้นิชาลัยนอนไม่หลับ เธอนอนกระสับกระส่าย ตาแข็ง จนดึกดื่น ล่วงเลยเวลาของวันใหม่มาเกือบชั่วโมง หญิงสาวจึงค่อยๆ เคลิ้ม หลับลงไปจนได้




แต่แล้วในท่ามกลางความมืดสลัว นิชาลัยก็รับรู้ได้ถึงความรู้สึกที่ผิดแผกไป เธอรู้สึกได้ถึงลมหายใจอุ่นๆ กลิ่นหอมที่ไม่คุ้นเคยและที่ร้ายแรงที่สุดก็คือร่างอุ่นๆ แกร่งกล้าของใครคนหนึ่งที่นอนอยู่บนเตียงข้างๆกัน!!




หญิงสาวลุกพรวดพราดขึ้นมานั่งหูตาตื่นท่ามกลางความมืด ตกใจแทบสิ้นสติ เจ้าของเงาดำใหญ่ทะมึนที่นอนอยู่เคียงข้างกันก็ลุกขึ้นมานั่งด้วยเช่นกัน เธอเขม้นมองเจ้าของร่างนั้น หัวใจแทบจะหยุดเต้นตรงนี้




เขาเป็นใคร...ความมืดสลัวทำให้เห็นหน้าอีกฝ่ายไม่ชัด รู้ก็แต่ว่าเขามีรูปร่างที่สูงใหญ่ เป็นผู้ชายหนุ่มวัยฉกรรจ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่นี่มันห้องนอนของเธอแล้วใครที่ไหนจะเข้ามาได้




หรือเป็นสิโรจน์!!




“พี่หนึ่ง...พี่หนึ่งใช่หรือเปล่าคะ...?” เธอแข็งใจถามออกไปเสียงแผ่ว นึกถึงใครอื่นไม่ออกอีกแล้วในบ้านหลังนี้ นอกจากสิโรจน์




“หึๆ...”




เขาไม่ตอบ แต่หัวเราะในลำคอ ดูอารมณ์ดี แล้วยังเขยิบเข้ามาใกล้เธอจนหน้าแทบจะชนกัน




“มองดูเองสิ ว่าใช่หรือเปล่า”




“พี่หนึ่ง!!”




พอสายตาปรับจนชินกับความมืดสลัวแล้วหน้าของเขาก็เข้ามาซะใกล้ ในที่สุดนิชาลัยก็จำชายหนุ่มได้ เธอเกือบถอนใจโล่งอก แต่ก็ต้องตกใจที่จู่ๆ สิโรจน์ก็คว้าปลายคางมนของเธอ ดึงให้เงยหน้าขึ้นสบตากับเขาท่ามกลางเงามืดสลัว




ดวงตาคมกริบวาววามในความมืดของเขาสะกดสายตาเธอเอาไว้ นิชาลัยกลืนน้ำลายลงคอ หัวใจเต้นตุ้บๆ...ตื่นเต้นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน




รู้สึกว่าเขาไม่เหมือนเมื่อตอนเย็น แต่ก็บอกไม่ถูกว่าไม่เหมือนตรงไหน สายตาคมกริบอย่างกับใบมีดโกนที่จ้องมองมาทำให้เธอสะเทิ้นหวั่นไหว...ใจเต้นแรงขึ้นทุกขณะ




“เข้ามาทำไมในห้องนิคะ ไหนว่าจะไม่ออกจากห้องแล้วไงคะ...แล้ว...พี่หนึ่งเข้ามาในห้องนี้ได้ยังไงคะ คุณหมอกับคุณพยาบาลไม่มาด้วยเหรอ...” เธอมองไปรอบๆห้อง ไม่เห็นใครเลยแม้แต่รถเข็นไฟฟ้าของอีกฝ่าย




“ถามหลายอย่างจังเลย ว่าแต่ เราสนิทสนมกันตั้งแต่เมื่อไหร่ เรียกพ่งพี่เลยเหรอ เพิ่งเจอกันเองไม่ใช่รึไง”




“อ้าว ก็พี่หนึ่งเป็นคนบอกให้นิเรียกว่าพี่เอง...” นิชาลัยงง เขาจำที่บอกกับเธอเอาไว้ไม่ได้แล้วเหรอ?




“บอกอะไรก็ทำตามทุกอย่างเลยเหรอ...เชื่องจัง”




“พี่หนึ่ง!”




นิชาลัยขึ้นเสียงเรียกเขาด้วยความไม่พอใจ ทำไมต้องว่าเธอ “เชื่อง” ด้วย...เธอไม่ใช่หมาสักหน่อย




“ทำไม ไม่พอใจเหรอ แค่นี้ก็ไม่พอใจแล้ว โมโหง่ายจังเลย...แต่ก็ช่างเถอะ ฉันง่วงแล้ว นอนต่อเถอะ”




“ว้าย!!”




นิชาลัยร้องเสียงหลง เธอถูกเขาเหนี่ยวคอกดลงนอน ราบลงไปบนเตียงโดยมีร่างสูงใหญ่ของเขาตามเข้ามากดทาบทับบดเบียดเนื้อตัวนุ่มนิ่มของเธอแทบจะกลายเป็นเนื้อเดียวกัน




“คุณ โอ๊ย ฉันหนักนะ ออกไป...” สั่งเขาเสียงลอดไรฟัน ทั้งโมโหแล้วก็เขินอาย เนื้อตัวแข็งแกร่งของผู้ชายตัวโต ทั้งหนาหนักทับเธอแทบจะแบน ร่างเล็กของหญิงสาวจมลึกลงไปในเตียงนอนนุ่ม กระดิกกระเดี้ยไม่ได้เลย




สิโรจน์เป็นบ้าอะไร ไหนเขาเดินไม่ได้ ช่วงขาล่างไร้ความรู้สึกไม่ใช่เหรอ...ที่เธอเผชิญอยู่นี่ไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลยนะ!!




“อย่าพูดอย่างงั้นสิ เธอชอบฉันไม่ใช่เหรอ ตามใจกันหน่อย...ว่าที่เจ้าสาว”




“ไม่!!”




นิชาลัยผลักไสร่างหนาหนักอึ้งของเขา ดิ้นเท่าที่เธอจะสามารถดิ้นได้ ไม่รู้สึกประทับใจสิโรจน์อีกแล้ว เมื่อตอนเย็นเขาทั้งสุภาพ เรียบร้อยดูน่าสงสารน่าเอาใจช่วย แต่ตอนนี้ไม่รู้เกิดอะไรขึ้นกับเขา ถึงเปลี่ยนไปเป็นคนละคน




คนละคน...หรือว่า!!


!!!!!!



*****************

**********************************

**********เกิดอะไรขึ้นกับหนูนินะ คนอ่านทายกันได้แล้วใช่มั้ยคะ อิอิ ตอนหน้ามาต่อกันอีกเนอะ จุ๊บบบบบบ



ธีมา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 27 ก.ค. 2561, 17:50:08 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 28 ก.ค. 2561, 18:34:48 น.

จำนวนการเข้าชม : 447





<< 2.ที่โต๊ะอาหารมื้อแรก   3.แรกพบที่ไม่ประทับใจ2 >>
Kim 28 ก.ค. 2561, 08:51:34 น.
ทำไมมาสั้นจังล่ะคะ ไรเตอร์ง่ะ


ธีมา 28 ก.ค. 2561, 18:36:05 น.
ขอโทษค่ะ ลงผิด คนเขียนเบลอ ลงแก้ให้แล้วนะคะ ><


titirat 31 ก.ค. 2561, 12:39:11 น.
ติดตามอยู่นะคะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account