เจ้าบ่าวสองเงา
เจ้าบ่าวผู้ที่เธอจะต้องแต่งงานด้วยกับน้องชายจอมกวนของเขามีบางอย่างที่เป็นปริศนา...นิชาลัยยังต้องค้นหาความจริงที่ปกปิดซ่อนเร้นอยู่
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: 3.แรกพบที่ไม่ประทับใจ2

“ปล่อยฉันนะคุณสิรัฐ!!”




นิชาลัยกลั้นใจตวาดเขาไป ไม่รู้ว่ามันจะได้ผลขนาดที่ทำให้ชายหนุ่มหยุดชะงัก นิ่งเขม้นมองเธอตาโตอย่างทึ่งจัด




“รู้แล้วเหรอ เร็วจัง!”




“ปล่อยฉันนะคุณสิรัฐ!!”




นิชาลัยยิ่งมั่นใจเพราะเขาไม่ได้ปฏิเสธ เธออาศัยโอกาสนี้ผลักยันร่างของเขาออกไป จนตัวเองสามารถลุกกลับขึ้นมานั่งได้สำเร็จ แต่ก็เหนื่อยจนหอบตัวโยน




ตาโตสวยของหญิงสาวจ้องมองสบตากับอีกฝ่ายใต้เงามืดสลัว แต่ก็เห็นกันและกันได้ชัดเจนทุกองค์ประกอบ สิรัฐไม่เหมือนสิโรจน์เลย เขาช่างน่ากลัวเหลือเกิน...




“ไม่ต้องเล่นตัวขนาดนี้ก็ได้มั้ง เธอชอบพี่ชายฉันเหรอ...เพิ่งเจอกันเองนะ ชอบเขาแล้วเหรอ?” ชายหนุ่มย้อนถามยียวน กวนประสาท




“ก็ต้องชอบสิ พี่ชายคุณเป็นสุภาพบุรุษ ไม่เหมือนคุณเลยสักกะนิด” นิชาลัยโมโหจริงๆ เธอไม่สนใจแล้วว่าอีกฝ่ายจะเข้าใจผิด คิดเองยังไง แค่ต้องการตอกย้ำให้เขารู้จัก “มารยาท” ซะบ้าง




“ไม่เหมือนยังไง ก็หล่อเหมือนกัน”




“หน้าตาอาจจะเหมือน แต่นิสัยไม่คลึงกันเลย คงไม่ต้องให้ฉันบอกนะคะ ว่านิสัยคุณเป็นยังไง”




นิชาลัยแสนจะโมโห เธอลืมคิดไปชั่วแล่นว่าตอนนี้ตัวเองกำลังนั่งประจันกับเขาอยู่บนเตียงนอน สถานะไม่น่าไว้วางใจและเป็นอันตราย...จนชายหนุ่มหัวเราะลั่นขบขัน มองกราดเธอตั้งแต่หัวจรดเท้า




“กล้าจังเลยนะ ถ้าไม่รู้ว่าเธอเป็นแค่ลูกบุญธรรมของอาฐากูร ฉันคงคิดว่าเธอเป็นลูกสาวแท้ๆของท่านไปแล้ว ลูกบุญธรรมแต่ปากคอเราะร้ายยิ่งกว่าลูกแท้ๆ”




เผียะ!!!




ชาลัยเหลือทน เขาจี้จุดใจดำของเธออย่างร้ายแรง เธอรู้สึกต่ำต้อยด้อยค่าเสมอมา เพราะเธอไม่ใช่ลูกแท้ๆของคุณพ่อ คุณค่าของเธอที่บ้านไอสวรรค์มันจึงน้อยนิดนัก แต่ไม่มีใครพูดกดเธอชัดๆ เหมือนอย่างที่เขาทำเท่านั้นเอง




นิชาลัยเจ็บปวด...แค่ตบเขาทีเดียวก็ยังไม่รู้สึกว่าเพียงพอ แต่พอเธอเงื้อมือขึ้นทำท่าจะตบซ้ำไปอีกรอบ แต่คราวนี้ฝ่ามือของเธอวืดเป้าหมาย สิรัฐคว้าข้อมือเธอเอาไว้ได้อย่างง่ายดาย




“อื๊อ...ปล่อยนะ ปล่อยฉัน!!” พอพลาดเป้าหมายนิชาลัยก็เตรียมเผ่นหนี แต่ชายหนุ่มกำรวบข้อมมือเธอเอาไว้ไม่ปล่อย ยิ่งสะบัดแรงก็ยิ่งกลายเป็นฝ่ายเจ็บเสียเอง




“”เอ้า ดิ้นเข้าไป ดื้ออย่างม้าพยศ เจ็บตัวอย่ามาโทษแล้วกัน” สิรัฐยิ้มเยาะ เห็นเขี้ยวที่มุมปาก ดูเจ้าเล่ห์




“ปล่อยฉัน มันเจ็บนะ โอ๊ย ทำไมคุณไร้มารยาทอย่างงี้ล่ะ ฉันเป็นว่าที่พี่สะใภ้คุณนะ!!”







*******************

**************************




***** หนูนิจะรอดตัวไหมเนี่ยยยย ฝากติดตามกันต่อด้วยนะคะ ^^



ธีมา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 28 ก.ค. 2561, 08:51:28 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 28 ก.ค. 2561, 08:51:28 น.

จำนวนการเข้าชม : 600





<< 3.แรกพบที่ไม่ประทับใจ1   3.แรกพบที่ไม่ประทับใจ3-4 >>
Kim 28 ก.ค. 2561, 08:57:02 น.
ขอตอนยาวๆไม่ได้เหรอคะ อ่านแล้วมันค้างง่ะ


titirat 31 ก.ค. 2561, 12:39:49 น.
สนุกค่ะ อ่านตามตลอด


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account