ทรายล้อมเพชร: สะมะเรีย (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
เมื่อรจนาอย่างนางรำ ‘เพชรไพลิน’ เสี่ยงพวงมาลัยดอกรักออกไป คนรับหาใช่เจ้าเงาะป่าไม่ แต่กลับเป็นถึง ‘ชีคมุซตาฮ์ซาน บินรามาน อัลซาบาฮัท’ ผู้ปกครองรัฐรามาน

ทั้งสองตกอยู่ในบ่วงเสน่หาซึ่งกันและกันเพียงแค่พบสบตา ความรักได้ก่อตัวขึ้นหวานล้ำราวน้ำผึ้ง ทว่า...ที่ใดมีรัก ก็ย่อมมีทุกข์ เพชรไพลินจึงต้องพบกับอุปสรรคที่เต็มไปด้วยขวากหนามแหลมคม ทั้งจากมารดาเลี้ยงและบรรดาสาวๆ ที่อยู่ในฮาเร็มของชีคหนุ่ม

ซ้ำร้ายที่สุด...ชายคนรักยังลงมือกรีดหัวใจของเธอด้วยตัวเขาเอง

เช่นนี้แล้วเพชรที่ว่ากล้าแกร่งจะทนทานต่อการแผดเผาหัวใจจนปวดร้าวทรมานได้หรือไม่ หรือเธอ...จะลาลับจากเขาไปตลอดกาล

*************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "สะมะเรีย" และได้ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ซึ่งกำลังวางจำหน่ายอยู่ตอนนี้ค่ะ ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ ใครชอบนิยายแนวทะเลทราย โรมานซ์ ดราม่า มิควรพลาดด้วยประการทั้งปวง นอกจากความฟินชวนให้ยิ้มแก้มแตกในความเป็นสุภาพบุรุษของท่านชีคแล้ว สะมะเรียถ่ายทอดความดราม่าในความรักของหนุ่มสาวได้ชนิดที่น้ำตาไหลพรากทีเดียว ที่สำคัญ ยังผสมผสานศิลปวัฒนธรรมไทยเข้าไปในแนวทะเลทรายได้อย่างน่าประทับใจ #พร้อมตอนพิเศษ #ฟินทวีคูณ! #ติดหนึบ #รับประกันความสนุก!

***********

นักอ่านท่านใดสนใจ มีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

**สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 3 ช่องทาง***
-ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
-ร้านนิยายออนไลน์ ได้แก่ ร้านนิยายรัก.com ร้าน booksforfun ร้าน booktogothailand และร้าน booksyourlikeshop
-inbox สั่งซื้อโดยตรงกับแอดมินเพจ 'ปลายปากกา สำนักพิมพ์' หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

(หนังสือเหลือแต่เล่มมีตำหนิ)


ราคา 280฿ (จากปก 372฿)
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 40฿ (รวมเป็น 320฿)
ค่าจัดส่ง EMS 60฿ (รวมเป็น 340฿)


หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***
Tags: โรมานซ์ ชีค นางรำ พาฝัน ดราม่า ริษยา

ตอน: บทที่ 15 -70% + แจ้งสิทธิพิเศษ

เครื่องบินแล่นลงจอดบนสนามบินขนาดเล็กในรัฐรามาน เตียงที่เธอนอนอยู่นั้นถูกเข็นออกไปจากห้อง เพชรไพลินอยากจะเดินเองแต่ก็ไม่ได้เพราะเพิ่งผ่าตัดขา จึงยังอักเสบและบวมช้ำ หากฝืนเดินเธออาจต้องเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้ง ซึ่งมันไม่คุ้มเลย

ชีคมุซตาฮ์ซานที่ยืนมองอยู่ครู่หนึ่งเดินปราดเข้ามา แล้วตรงเข้ารวบร่างบางขึ้นอุ้มอย่างง่ายดาย เธอทุบที่แผงอกของเขา พยายามประท้วง ทว่าไม่เป็นผล

“ปล่อยฉันนะท่านชีค” เธอเค้นเสียงลอดไรฟันบอกเขา เมื่อชีคหนุ่มอุ้มเธอเดินลงจากเครื่องบินแล้วพบว่า มีองครักษ์อีกหลายนายมายืนรอเตรียมอารักขาชีคมุซตาฮ์ซานอยู่ก่อนแล้ว

ชีคหนุ่มกลับแสร้งทำเป็นไม่ได้ยิน แล้วหันไปพูดกับเหล่าองครักษ์ทั้งหลายด้วยภาษาที่เธอไม่เข้าใจ ครู่ต่อมาเขาก็พาเธอเข้าไปนั่งในรถลีมูซีนคันยาว โดยนางพยาบาลสาวแยกไปนั่งรถแวนอีกคัน

“อย่าเรื่องมาก แล้วก็อย่าได้สำคัญตัวเองจนเกินไปนักล่ะ ที่ฉันอุ้มเธอก็เพราะไม่อยากให้ทุกอย่างมันล่าช้ามากไปกว่านี้ ถ้าต้องขนย้ายเธอไปทั้งเตียงคงใช้เวลานานน่าดู ซึ่งฉันไม่ได้ว่างมากขนาดนั้นซะด้วยสิ” เขาหันมาตะคอกเมื่ออยู่กันเพียงลำพังในรถ

ผู้หญิงอ่อนแอ...จะแกล้งทำเป็นเข้มแข็งได้สักเท่าไหร่กัน เพชรไพลินก็เป็นหนึ่งในนั้น เมื่อน้ำตาเจ้ากรรมพลันรินไหลต่อหน้าคนที่เธอไม่อยากให้เขาเห็นมากที่สุด

“ฉันรู้ตัวดีค่ะว่าควรยืนอยู่ตรงไหน” หญิงสาวรีบเบือนหน้าหนีออกไปยังนอกหน้าต่าง แรงสะอื้นทำให้ไหล่บางสั่นเทา เขย่าหัวใจน้ำแข็งของอีกฝ่ายให้สั่นคลอน

“สำออย!” ชายหนุ่มสบถอย่างไม่รู้จะจัดการกับน้ำตาของเพชรไพลินได้อย่างไร เขาต้องกำมือทั้งสองข้างจนเส้นเลือดปูนโปน เพื่อที่จะบังคับตัวเองไม่ให้คว้าร่างบางเข้ามากอดปลอบขวัญ เขาต้องไม่หลงเชื่อมารยาที่เธอเสแสร้งขึ้น เพราะถ้าหากว่าเขาหลงเชื่อ เธอก็จะหัวเราะลับหลังในความโง่เง่าของเขาเหมือนครั้งที่ผ่านมา

เพชรไพลินแทบสะอึกเมื่อได้ยินถ้อยคำบาดหัวใจ เธอกัดริมฝีปากล่างจนห้อเลือด ผสานมือเข้าหากันแล้วบีบแน่น รู้สึกเหมือนกำลังหายใจไม่ออก

“เงียบไปเลยล่ะสิท่าที่ฉันรู้ทันเธอ ผู้หญิงอย่างเธอนอกจากเก่งเรื่องยั่วยวนผู้ชายแล้ว ก็เห็นจะบีบน้ำตานี่ล่ะที่เชี่ยวชาญ เก็บน้ำตาของเธอเอาไว้หลอกผู้ชายหน้าโง่คนอื่นเสียเถอะ”

เงียบไม่มีคำตอบกลับมาจากอีกฝ่าย ทว่าร่างบางหอบหายใจแรงจนเขารู้สึกได้ถึงความไม่ปกติ จึงจับไหล่บางแล้วดึงให้เธอหันกลับมา

“เพชรไพลิน!” ชายหนุ่มตกใจเมื่อเห็นเลือดไหลกบปากหญิงสาว ในขณะที่ดวงตาแดงก่ำมีหยาดน้ำตาไหลรินราวกับไม่มีวันหมด เขารีบดึงตัวเธอเข้าหา แล้วบีบใบหน้าเพื่อให้เธออ้าปากออก จึงเห็นชัดว่าเธอกัดริมฝีปากล่างจนเป็นแผล

“ทำไมทำแบบนี้เพชรไพลิน” หัวใจของชีคหนุ่มแทบแหลกสลาย เมื่อหญิงสาวไม่ตอบ แต่กลับค่อยๆ พริ้มตาหลับทั้งน้ำตา

“ดาอีขับให้ไวกว่านี้ แล้วโทร.เรียกหมอมารอที่คฤหาสน์ เร็วเข้า!” เขาสั่งองครักษ์คนสนิทก่อนจะกอดร่างบางเอาไว้แน่น ใช้ผ้าเช็ด หน้าซับหยาดน้ำตาและเลือดสีแดงชาดด้วยความรู้สึกที่ยากจะบรรยาย

“เพชรไพลินเธอเป็นอะไรไป เธอตอบฉันสิ เพชรไพลิน” เขาประคองใบหน้าซีดเผือดแล้วตบเบาๆ เพื่อให้หญิงสาวได้สติ ทว่าเธอกลับไม่ยอมลืมตาขึ้นมาแต่กลับมีอาการเกร็งตามร่างกายจนเขาทำอะไรไม่ถูก

เมื่อรถหรูแล่นเข้าจอดหน้าคฤหาสน์ซาบาฮัท ชีคมุซตาฮ์ซานก็อุ้มร่างบางเข้าไปในคฤหาสน์ทันที

“เกิดอะไรขึ้นคะพี่ชาย ให้ตามหมอมา ใครเป็นอะไรคะ” ฟาติมายืนรออยู่หน้าคฤหาสน์เอ่ยถามทันทีเมื่อเห็นพี่ชาย แต่พอเห็นร่างบางในอ้อมกอดก็ถึงกับยกมือปิดปากด้วยความตกใจ เพราะเลือดสีสดเปรอะเปื้อนใบหน้าและลำคอของหญิงสาวไร้สติ

“ตามหมอไปที่ห้องพี่เดี๋ยวนี้เลยฟาติมา” ชีคหนุ่มพาร่างบางเข้าไปในห้องนอนของตนเอง ตะโกนเสียงดังเมื่อหมอมาช้าไม่ทันใจ ทำให้พ่อบ้านและองครักษ์ถึงกับลนลานเข้าหน้าไม่ติด เพราะชีคหนุ่มฉุนเฉียวราวกับบ้าคลั่ง เดินไปมาราวกับหนูติดจั่นอยู่หน้าห้องนอนของตนเองแล้วถอนหายใจเฮือกใหญ่เป็นระยะ

“ดาอี ฉันขอคุยอะไรด้วยหน่อย” ฟาติมากระซิบเรียกดาอีแล้วเดินเลี่ยงออกไปตรงชานพักบันได

ฟาติมาเหลือบมองใบหน้าเรียบเฉยขององครักษ์หนุ่มด้วยความรู้สึกที่ยากจะบอกใครได้ ตั้งแต่อายุสิบหกจนอายุยี่สิบสอง ฟาติมาไม่เคยคบหากับเพื่อนชายคนไหนถึงขั้นเรียกว่าคนรัก นั่นเพราะเธอหลงรักองครักษ์ผู้ไร้ความรู้สึกคนนี้มาถึงเจ็ดปีด้วยกัน ทว่าด้วยอายุที่ห่างกันกว่าสิบสองปีทำให้ช่องว่างที่มีอยู่แล้วขยายกว้างออกเรื่อยๆ จนมองไม่เห็นว่าจะผสานช่องว่างเหล่านั้นด้วยวิธีใด

ความรู้สึกที่ไม่ว่าจะพยายามสักเท่าไหร่ แต่กลับไม่เคยส่งไปถึง มันทรมานเหลือเกิน

“มีอะไรจะเรียกใช้ผมหรือครับคุณฟาติมา”

“ผู้หญิงคนนั้นเป็นใครหรือดาอี ทำไมพี่ชายถึงดูเป็นห่วงเป็นใยนัก” ฟาติมาสลัดความน้อยใจกับท่าทางห่างเหินของอีกฝ่ายแล้วเอ่ยถามออกไป

“สถานะตอนนี้ผมเองก็ไม่แน่ใจ แต่อดีตท่านชีครักคุณเพชรไพลินมาก ขอตัวนะครับผมต้องไปคอยรับใช้ท่านชีค เผื่อท่านจะเรียกใช้อะไร” ดาอีโค้งศีรษะให้หญิงสาว แล้วเดินกลับขึ้นไปยังชั้นสอง ทิ้งให้  ฟาติมายืนอยู่ตามลำพัง

“ดาอีนายจะแกล้งทำเป็นไม่รับรู้ความรู้สึกของฉันไปอีกนานแค่ไหน...”



***************

มาต่อแล้วจ้า ^O^ ตอนนี้นอกจากคู่หลักจะมีปัญหาหนักแล้ว เผยตัวละครสำคัญอีกหนึ่งตัวค่ะ จะได้คู่กับองครักษ์ดาอีรึเปล่าหนอ แต่ดูแล้วมีกลิ่นดราม่า ตุๆ ไม่แพ้กัน แหะๆ

อะแฮ่มๆ แจ้งจ้าแจ้ง

เนื่องจากมีนักอ่านตามท่านชีคกับหนูเพชรไพลินอยู่ไม่น้อย ปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงตัดสินใจจัดสิทธิพิเศษนี้ขึ้นเพื่อตอบแทนนักอ่านในเว็บโดยเฉพาะ !

โดยเมื่อสั่งซื้อทรายล้อมเพชร นักอ่านจากเว็บ ‘เลิฟ’ จะได้รับส่วนลด 30฿ ทันที (เท่าช่วงเปิดจอง)

ฉะนั้นจากราคาปก 372฿ เหลือเพียง 340฿ (มีบวกค่าส่งอีก 40฿)

รวมเป็น 380฿ เท่านั้นนะคะ


วิธีสั่งซื้อมี 3 วิธีให้เลือก ดังนี้

1.inbox สั่งซื้อกับแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ (รบกวนแจ้งให้แอดมินทราบก่อนด้วยนะคะว่ามาจากเว็บเลิฟเพื่อรับส่วนลด)

2.สั่งซื้อทางเมล์ plaipakkabooks@gmail.com (รบกวนแจ้งให้ทราบก่อนด้วยนะคะว่ามาจากเว็บเลิฟเพื่อรับส่วนลด)

3.ถ้าไม่สะดวกทั้งสองแบบด้านบน นักอ่านสามารถแจ้งชื่อ + email ในกล่องคอมเมนต์ด้านล่างของตอนใดก็ได้ในนิยาย และแจ้งว่าต้องการสั่งซื้อทรายล้อมเพชร (ตัวอย่าง: สั่งซื้อทรายล้อมเพชรค่ะ ชื่อ น้ำ email: water@hotmail.com)


จากนั้นทีมงานจะติดต่อกลับไป เพื่อส่งมอบส่วนลด และเข้าสู่ขั้นตอนสั่งซื้อเป็นลำดับถัดไปจ้า


**หมดเขต 30 กันยายน 2561**


หมายเหตุ:
-สิทธิพิเศษนี้เฉพาะสั่งซื้อทรายล้อมเพชรในแบบเล่มหนังสือกับปลายปากกาสำนักพิมพ์โดยตรงเท่านั้น
-สนพ.จัดส่งให้แบบลงทะเบียน


หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บเลิฟ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 18 ส.ค. 2561, 11:32:28 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 ส.ค. 2561, 14:18:26 น.

จำนวนการเข้าชม : 572





<< บทที่ 15 -40%   บทที่ 15 -100% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account