ทรายล้อมเพชร: สะมะเรีย (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
เมื่อรจนาอย่างนางรำ ‘เพชรไพลิน’ เสี่ยงพวงมาลัยดอกรักออกไป คนรับหาใช่เจ้าเงาะป่าไม่ แต่กลับเป็นถึง ‘ชีคมุซตาฮ์ซาน บินรามาน อัลซาบาฮัท’ ผู้ปกครองรัฐรามาน

ทั้งสองตกอยู่ในบ่วงเสน่หาซึ่งกันและกันเพียงแค่พบสบตา ความรักได้ก่อตัวขึ้นหวานล้ำราวน้ำผึ้ง ทว่า...ที่ใดมีรัก ก็ย่อมมีทุกข์ เพชรไพลินจึงต้องพบกับอุปสรรคที่เต็มไปด้วยขวากหนามแหลมคม ทั้งจากมารดาเลี้ยงและบรรดาสาวๆ ที่อยู่ในฮาเร็มของชีคหนุ่ม

ซ้ำร้ายที่สุด...ชายคนรักยังลงมือกรีดหัวใจของเธอด้วยตัวเขาเอง

เช่นนี้แล้วเพชรที่ว่ากล้าแกร่งจะทนทานต่อการแผดเผาหัวใจจนปวดร้าวทรมานได้หรือไม่ หรือเธอ...จะลาลับจากเขาไปตลอดกาล

*************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "สะมะเรีย" และได้ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ซึ่งกำลังวางจำหน่ายอยู่ตอนนี้ค่ะ ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ ใครชอบนิยายแนวทะเลทราย โรมานซ์ ดราม่า มิควรพลาดด้วยประการทั้งปวง นอกจากความฟินชวนให้ยิ้มแก้มแตกในความเป็นสุภาพบุรุษของท่านชีคแล้ว สะมะเรียถ่ายทอดความดราม่าในความรักของหนุ่มสาวได้ชนิดที่น้ำตาไหลพรากทีเดียว ที่สำคัญ ยังผสมผสานศิลปวัฒนธรรมไทยเข้าไปในแนวทะเลทรายได้อย่างน่าประทับใจ #พร้อมตอนพิเศษ #ฟินทวีคูณ! #ติดหนึบ #รับประกันความสนุก!

***********

นักอ่านท่านใดสนใจ มีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

**สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 3 ช่องทาง***
-ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
-ร้านนิยายออนไลน์ ได้แก่ ร้านนิยายรัก.com ร้าน booksforfun ร้าน booktogothailand และร้าน booksyourlikeshop
-inbox สั่งซื้อโดยตรงกับแอดมินเพจ 'ปลายปากกา สำนักพิมพ์' หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

(หนังสือเหลือแต่เล่มมีตำหนิ)


ราคา 280฿ (จากปก 372฿)
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 40฿ (รวมเป็น 320฿)
ค่าจัดส่ง EMS 60฿ (รวมเป็น 340฿)


หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***
Tags: โรมานซ์ ชีค นางรำ พาฝัน ดราม่า ริษยา

ตอน: บทที่ 15 -100%

“เธอเป็นยังไงบ้าง”

เขาเอ่ยถามแทบจะทันทีเมื่อหมอเปิดประตูออกมา หมอวัยสี่สิบยังไม่ทันได้ตอบอะไร ชีคมุซตาฮ์ซานก็เดินเข้าไปในห้องทอดมองร่างบางซีดเซียวที่นอนหลับใหลราวกับเจ้าหญิงนิทรา เขาอยากก้มลงจูบเธอ เพื่อปลุกให้เธอตื่นจากการหลับใหลเหมือนเคย

แต่คงเป็นไปไม่ได้ เขาทำแบบนั้นไม่ได้อีกแล้ว แม้จะยังรักและต้องการหญิงสาว แต่สิ่งที่เขาทำได้ในตอนนี้ก็คือฉุดรั้งเธอไว้ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด เพราะไม่อาจยอมรับได้ว่าเธอไม่ได้รักเขา แต่เข้าหาเพื่อผล ประโยชน์เป็นที่ตั้งเท่านั้น...

“เธอช็อกครับ เพราะความเครียดสะสม เธอจึงมีอาการเกร็งราวกับไม่ต้องการรับรู้อะไร ผมขอแนะนำให้เธอพักผ่อนมากๆ สุขภาพกายและสุขภาพใจจะได้ดีขึ้น เพราะถ้าหากว่าสุขภาพใจเธอย่ำแย่เช่นนี้ ก็จะทำให้แผลผ่าตัดที่ขาหายช้ากว่าที่ควร”

“ขอบใจมาก” ชีคหนุ่มรับฟังแล้วอนุญาตให้แพทย์ประจำตระกูลกลับไปได้ เขาทรุดนั่งลงข้างเตียงแล้วไล้ปลายนิ้วไปที่ไรผมบริเวณหน้าผาก เนื้อตัวเย็นชืดทำให้เขาสับสนเหลือกำลัง

“เพชรไพลินฉันควรทำอย่างไรกับเธอดี ปล่อยเธอไปอย่างนั้นเหรอ ฉัน...” เขากำมือแน่นแล้วสูดลมหายใจเข้าปอดลึก “ฉันทำไม่ได้ ฉันปล่อยเธอไปไม่ได้เพชรไพลิน ไม่ว่าหัวใจเธอจะเป็นของใครแต่หัวใจฉันเป็นของเธอ ฉันยอมเป็นคนขี้ขลาดรั้งเธอเอาไว้ แล้วเที่ยวบอกกับใครๆ ว่าเพื่อแก้แค้นเธอ แต่ความจริงเป็นเช่นไร มีเพียงฉันเท่านั้นที่รู้”

เขาโน้มกายลงจุมพิตแผ่วเบาบนหน้าผากมน จากนั้นจึงเดินออกมานอกห้อง เรียกนางพยาบาลรัตติกาลเข้ามาแล้วสั่งให้เธอดูแลเพชรไพลินเป็นอย่างดี ก่อนที่เขาจะเดินทางกลับประเทศไทยเพื่อจัดการสะสางงานให้เรียบร้อย

“แน่ใจหรือครับท่านชีคว่าไม่ให้ผมเดินทางไปด้วย” ดาอีขับรถมาส่งเจ้านายหนุ่มขึ้นเครื่องบิน ถามย้ำอีกครั้งราวกับต้องการให้ชีคหนุ่มทบทวนคำสั่ง

“อยู่ทางนี้ล่ะ ช่วยดูแล...” ชีคหนุ่มชะงักกับถ้อยคำของตนเองก่อนจะเปลี่ยนคำพูดเสียใหม่ “ช่วยจับผิดเพชรไพลินให้ด้วย อย่าให้หนีหรือออกนอกลู่นอกทางไปไหนเด็ดขาด ฉันไว้ใจนายนะดาอี ฉันไปไม่กี่วัน แล้วจะรีบกลับมา”

“ครับท่านชีค”  ดาอีรับคำสั่งแล้วเดินไปส่งท่านชีคขึ้นเครื่องบิน แรกทีเดียวชีคมุซตาฮ์ซานตั้งใจว่าจะกลับมาอยู่รามานสามวันเพื่อพาเพชรไพลินเที่ยวเป็นของขวัญในวันเกิดของเธอ ทว่าเวลานี้จากที่ดูรูปการณ์ชีคมุซตาฮ์ซานคงกลับประเทศไทยไปเพื่อเร่งเคลียร์งาน แล้วรีบกลับมาที่รามานเสียมากกว่า



***************



“หามันเจอหรือยัง” ธัญธรณ์เดือดดาล เมื่อปล่อยให้รุจินภากลับไป แต่เธอดันหนีหาย แทนที่จะเอาเงินมาคืนเขาห้าแสนอย่างที่ได้ตกลงกันไว้

“ไม่เจอเลยครับ ที่บ้านมีแค่สาวใช้ที่ไม่รู้ว่ารุจินภาไปไหน พอเข้าไปค้นในบ้านข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวของมันแทบไม่เหลือ คาดว่ามันคงหนีไปแล้วแน่ๆ”

“บัดซบ!”

เขากวาดข้าวของบนโต๊ะทำงานจนตกเกลื่อนพื้น รุจินภากล้าทำแบบนี้เท่ากับกล้าหักหน้าเขาถึงสองครั้ง ทั้งยังประกาศเป็นศัตรูกับเขาโดยการเชิดเงินหนีหายไปอีกด้วย

“แล้วลูกสาวมันล่ะ นังเพชรไพลินอยู่หรือเปล่า ทำไมไม่จับลูกสาวมันมาด้วย”

“เราไม่พบทั้งคู่เลยครับ เดาว่าคงไปด้วยกันแน่ๆ ครับนาย” ลูกน้องรีบรายงานหลังจากเค้นถามเอากับสาวใช้ ทว่าสาวใช้กลับไม่รู้เรื่อง รู้เพียงแต่ว่าเพชรไพลินออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงสาย

“ไปจับตัวมันมาให้ได้ ไม่ว่ายังไงนังสองแม่ลูกนั่นมันต้องกลับมาที่บ้าน ไปดักรอมันจนกว่ามันจะกลับมา ถ้าไม่ได้ตัวนังสองแม่ลูก แกไม่ต้องเสนอหน้ามาให้ฉันเห็น เข้าใจไหม”

ธัญธรณ์เตะลูกน้องเข้าที่ชายโครงเต็มแรงเพื่อระบายอารมณ์

“ใครกันทำคนดีของทิพย์อารมณ์ไม่ดี” กมลทิพย์ยิ้มกว้างอย่างออดอ้อน เธออารมณ์ดีเพราะทำให้ชีคมุซตาฮ์ซานเกลียดเพชรไพลินได้สำเร็จ

“ไปได้แล้ว คราวนี้อย่าให้พลาดอีกนะ” ธัญธรณ์โบกมือไล่ ก่อนจะหันมากอดกมลทิพย์ ด้วยความไว้ใจจึงเล่าเรื่องราวให้หญิงสาวฟังอย่างไม่ปิดบัง รวมถึงเรื่องที่รุจินภาเชิดเงินเขาหนีไปอย่างลอยนวล

“แย่หน่อยนะคะธัญ เป็นเพราะทิพย์แท้ๆ เลย ถ้าทิพย์ไม่เสนอไปแบบนั้น คุณคงไม่ถูกเชิดเงิน” หล่อนแสร้งทำเป็นเห็นใจทั้งที่ไม่ได้รู้สึกรู้สาว่าชายหนุ่มจะเป็นอย่างไร

“ทิพย์อย่าโทษตัวเองเลย ทิพย์หวังดีกับผม ผมจะกล้าโทษทิพย์ได้ยังไงล่ะครับ คนดีของผม” ชายหนุ่มพูด พลางยื่นหน้าไปหอมแก้ม แล้วดึงหญิงสาวมานั่งตักเหมือนเคย

“ทิพย์รักธัญที่สุดเลยค่ะ นี่ค่ะคุณพ่อคุณแม่ฝากมาขอบคุณธัญ เอาไว้ว่างๆ ไปทานข้าวที่บ้านทิพย์นะคะ” หญิงสาวส่งรังนกเจ้าดังให้ชายหนุ่มแล้วยิ้มอย่างเอาใจ ของพวกนี้เธอก็ซื้อมาเองเพราะบิดามารดาของเธอไม่มีใครชอบธัญธรณ์สักคน

“ได้เลยครับ ผมจะได้พูดเรื่องแต่งงานของเรากับคุณพ่อคุณแม่ของทิพย์สักที” ธัญธรณ์ยิ้มกริ่ม มาถึงขนาดนี้แล้วแฟนสาวคงไม่คิดบ่ายเบี่ยงตนเหมือนเช่นทุกครั้ง

“ดีเลยค่ะ ทิพย์อยากให้ท่านทำความรู้จักกับธัญ ท่านจะได้รู้ว่าทำไมทิพย์ถึงรักธัญมากขนาดนี้”

“ทั้งแสนดีและปากหวานแบบนี้ไงล่ะ ผมถึงได้รักทิพย์มาก” เขาเชยคางหล่อนขึ้นมาสบกับแววตาเร่าร้อน

หญิงสาวแกล้งซบลงที่อกแล้วยิ้มกว้าง ก่อนจะมาที่นี่ เธอเพิ่งได้รับโทรศัพท์จากชีคมุซตาฮ์ซานแจ้งมาว่าจะให้เธอเร่งเคลียร์งานที่ค้างอยู่ให้เสร็จโดยเร็ว แล้วจะพาเธอไปทำงานที่รัฐรามาน เพื่อให้เธอเป็นคนคอยติดต่อประสานงานกับทางประเทศไทยแทนเจ้าตัว ซึ่งต้องไปจัดการกับกิจการปศุสัตว์และโรงงานผลิตนมแพะที่มีหุ้นสวนกับรัฐมาห์จา

นั่นก็หมายความว่าท่านชีคเริ่มสนใจเธอแล้ว เธอจะใช้เวลาช่วงที่อยู่รามานเพื่อใกล้ชิดชีคหนุ่มให้มากที่สุด แล้วเมื่อเขาขอเธอแต่งงาน  ธัญธรณ์ก็ไม่มีสิทธิ์มายุ่งกับเธออีก หากเขาโวยวายเรียกร้องเอาเงินคืน สิบห้าล้านรึ...ช่างน้อยนิดนัก หากแลกกับการได้ก้าวขึ้นเป็นชีคคา

*******************

เมื่อไหร่จะมีคนเอากมลทิพย์ไปเก็บสักที -*-

มาต่อให้ครบบทแล้วจ้า อย่าลืมน้าาา ตอนนี้มีส่วนลด 30 บาท สำหรับนักอ่านในเว็บทุกท่านเลยนะคะ เพียงแค่แจ้งกับทางเราเท่านั้นว่ามาจากเว็บเลิฟ เมื่อสั่งซื้อ ‘ทรายล้อมเพชร’ ก็จะได้รับส่วนลดเท่าช่วงเปิดจองทันทีค่ะ^^

จากราคาปก 372฿ เหลือเพียง 340฿ (มีบวกค่าส่งอีก 40฿)

รวมเป็น 380฿ เท่านั้นนะคะ


วิธีสั่งซื้อมี 3 วิธีให้เลือก ดังนี้

1.inbox สั่งซื้อกับแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ (รบกวนแจ้งให้แอดมินทราบก่อนด้วยนะคะว่ามาจากเว็บเลิฟเพื่อรับส่วนลด)

2.สั่งซื้อทางเมล์ plaipakkabooks@gmail.com (รบกวนแจ้งให้ทราบก่อนด้วยนะคะว่ามาจากเว็บเลิฟเพื่อรับส่วนลด)

3.ถ้าไม่สะดวกทั้งสองแบบด้านบน นักอ่านสามารถแจ้งชื่อ + email ในกล่องคอมเมนต์ด้านล่างของตอนใดก็ได้ในนิยาย และแจ้งว่าต้องการสั่งซื้อทรายล้อมเพชร (ตัวอย่าง: สั่งซื้อทรายล้อมเพชรค่ะ ชื่อ น้ำ email: water@hotmail.com)


จากนั้นทีมงานจะติดต่อกลับไป เพื่อส่งมอบส่วนลด และเข้าสู่ขั้นตอนสั่งซื้อเป็นลำดับถัดไปจ้า


**หมดเขต 30 กันยายน 2561**


หมายเหตุ:
-สิทธิพิเศษนี้เฉพาะสั่งซื้อทรายล้อมเพชรในแบบเล่มหนังสือกับปลายปากกาสำนักพิมพ์โดยตรงเท่านั้น
-สนพ.จัดส่งให้แบบลงทะเบียน



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 21 ส.ค. 2561, 09:23:53 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 21 ส.ค. 2561, 09:23:53 น.

จำนวนการเข้าชม : 526





<< บทที่ 15 -70% + แจ้งสิทธิพิเศษ   บทที่ 16 -30% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account