รักรออุ้ม: ทักษิณา (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
ความคึกคะนอง ย่ามใจของเขา กับความอ่อนด้อยประสบการณ์ของเธอ ก่อเกิดหนึ่งชีวิตที่ไม่ตั้งใจขึ้นมา

‘น้องปั้น’ หรือ เด็กชายปกกานต์ หนูน้อยไร้เดียงสาเปรียบดั่งแสงสว่างสาดเข้ามาในชีวิตที่มืดมนของ ‘ปกเกศ’ เธอตั้งใจจะปกป้องลูกน้อยจากทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่เว้นแม้แต่...บิดาแท้ๆ ของแก ซึ่งไม่เคยดีพอในสายตาของเธอด้วยเช่นกัน

‘กานต์ชนก’ ชายหนุ่มทายาทนักธุรกิจคนดัง รูปหล่อพ่อรวยครบสูตรหนุ่มในฝัน แต่นิสัยและพฤติกรรมนั้นค่อนไปในทางฝันร้าย

เขาไม่เคยคิดจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อใคร จนมาพบกับปกเกศ ผู้หญิงสวยธรรมดาๆ ที่เขาไม่เคยคิดอะไรมากไปกว่า ‘เล่นแล้วทิ้ง’

ทว่าการเล่นกลับเลยเถิด...ก่อเกิดหนูน้อยน่ารัก ที่เหมือนเขาราวกับแกะ เพียงแค่แรกเห็นก็นึกอยากอุ้ม

...แต่ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องง่ายเสียแล้ว...

อีกบทพิสูจน์หัวใจ ความรัก และคำว่า ‘ครอบครัว’

แม้เกิดจากความไม่ตั้งใจ แต่ ‘น้องปั้น’ คือดวงใจของแม่ และที่ไม่มีใครรู้เลยก็คือ...เด็กน้อยเป็นแก้วตาของพ่อด้วยเช่นกัน


***************

นิยายเรื่องนี้ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ซึ่งถ่ายทอดผ่านปลายปากกา "ทักษิณา" เจ้าของบทประพันธ์นิยายรักสุดแสนน่ารักมากมาย ที่เคยถูกสร้างเป็นละคร ทั้งทางช่อง 3 และช่อง 7 มาแล้วอย่าง #บ่วงอธิฏฐาน #เรือนล้อมรัก กลับมาครั้งนี้ ‘ทักษิณา’ ขอเอาใจแฟนๆ ด้วยนิยายรักโรแมนติกดราม่าที่ #มีลูกเป็นสื่อรัก ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ ใครสายนี้รับรองว่าต้องโดนใจกับความน่ารักน่าหยิกของ ‘น้องปั้น’ ใน ‘รักรออุ้ม’ อย่างแน่นอนจ้า พ่วงด้วยความร้ายกาจ เอาแต่ใจ และความเจ้าเล่ห์ของว่าที่คุณพ่อมือใหม่อย่าง ‘กานต์ชนก’ ! พูดเลยทั้งฟิน+ดราม่า ตะเตือนไต #รับประกันความสนุก!


***************************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 3 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านนิยายออนไลน์ ได้แก่ ร้านนิยายรัก.com ร้านbooksforfun ร้านbooktogothailand และร้านขายการ์ตูนบงกช-หมึกจีน-นิยาย บาร์บี้บิวตี้
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

**หนังสือพร้อมส่ง**

คุ้มสุดด้วยจำนวน 521 หน้า (พร้อมตอนพิเศษ 4 ตอนท้ายเล่มหวานฟินเต็มอิ่มจุใจ!)

ราคา: 365฿ (จากปก 395฿)
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 410฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 435฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***
Tags: ลูก ครอบครัว ดราม่า โรแมนติก ท้อง

ตอน: บทที่ 6 -60%

นิลยาเกาะขอบหน้าต่าง จ้องมองสองหนุ่มสาวที่เดินเคียงกันลงมาจากรถญี่ปุ่นสีดำ ตาไม่กะพริบ

เพียงแค่มองปราดเดียวนิลยาก็รู้แล้วว่าฝ่ายนั้นคือ ‘แฟน’ ของธีรไนย ตามที่นวินดาบอกไว้จริงๆ

นิลยาจับจ้องรายละเอียดของหญิงสาวแปลกหน้าคนนั้น นวินดาเล่าว่าเป็นเพื่อนที่ทำงานเดียวกันกับธีรไนย รูปร่างผอมบาง ผิวขาวซีด ใบหน้าไม่สวยเด่นฉูดฉาดแต่ดูคงแก่เรียนเพราะสวมแว่นสายตาเอาไว้ด้วย

มองไปมองมาแล้ว ทั้งคู่ดูเป็นผู้ใหญ่สมกันดี หากเป็นครอบครัวก็คงเป็นครอบครัวที่ให้ความรู้สึกมั่นคงสถาพร...ไหนเลยเธอจะไปเทียบได้

“เฮ้อ...ไม่น่ามาเลยเรา...”

นิลยาได้แต่ถอนใจทิ้ง เท้าคางกับสองแขนตัวเองที่วางอยู่กับกรอบหน้าต่าง รู้สึกเหนื่อยใจ หมดแรงจนต้องหลับตาลงอยากพักสายตาสักครู่

สงบจิตสงบใจเสียยายนิล...อกหักมันเรื่องธรรมชาติ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป ไม่ต้องร้องไห้เสียใจไปหรอก...

ลมเย็นพัดโชยเอื่อยผ่านเข้ามาดั่งช่วยกล่อมปลอบ หญิงสาวทำท่าจะหลับไปจริงๆ หากไม่ได้ยินเสียงฝีเท้าหนักๆ ก้าวเข้ามาใกล้

“จะหลับเสียแล้วเหรอเรา”

“หือ พี่ไนย...” นิลยาครางในลำคอ เงยหน้าขึ้นมามองชายหนุ่มร่างสูงตรงหน้า ธีรไนยยังยืนอยู่นอกหน้าต่าง ใบหน้าคมคายดูอ่อนโยน เขาทอดสายตามองมาที่เธออย่างคุ้นเคย

“พี่เอง ไม่เจอกันนานเลย สบายดีใช่ไหม” เขากอดอกถามยิ้มๆ

“นิลสบายดีค่ะ” เธอก้มหน้าตอบ แก้มร้อนผ่าวอดเขินไม่ได้

ว่าแต่...แฟนของเขาหายไปไหนแล้วล่ะ

“เอ...แน่ใจว่าสบายดี ทำไมดูหน้าเศร้าๆ ตาแดงๆ...ร้องไห้หรือเปล่าเรา”

“คะ?”

นิลยาเพิ่งรู้ตัวว่ามีอาการผิดปกติให้ชายหนุ่มตรงหน้าเห็น รีบยกหลังมือขยี้ตากลบเกลื่อนความผิดปกติ เธอร้องไห้นิดเดียวเอง ทำไมเขารู้

“นิลไม่ได้เป็นอะไร แค่ง่วงนิดหน่อย พี่ไนยอย่ามาหาเรื่อง” นิลยาทำเป็นบ่นอุบอิบ แล้วต้องก้มหน้างุดไม่กล้าสบตาด้วย

“ถ้าง่วง จะนอนสักงีบก่อนไหม พ่อพี่ยังไม่กลับมาเลย เดี๋ยวพ่อกลับมาแล้วพี่จะให้ยายเกศมาเรียกเราเอง” เขาเสนออย่างเอื้ออาทร ทว่าคนง่วงกลับยิ่งมีสีหน้าเซื่องซึม

“ไม่เป็นไรหรอกค่ะ นิลนั่งอยู่ตรงนี้ก็ได้ อย่าสนใจเลย” นิลยาเผลอตอบโต้เขากลับไปอย่างน้อยใจ ก่อนจะสะดุ้งน้อยๆ อยากเขกกะโหลกตัวเอง ที่ทำตัวเป็นเด็กขี้งอน พี่ไนยเขาจะรู้เรื่องด้วยไหมเนี่ยยายนิล

“ได้ยังไง นิลเป็นเพื่อนยายเกศก็เหมือนเป็นน้องสาวของพี่คนหนึ่ง จะไม่ให้สนใจได้ไงล่ะ จะนอนก็ไปนอนในห้องรับแขกดีๆ”

“ไม่ค่ะ ไม่เอา นิลไม่ไป พี่ไนยไม่ต้องมาสนใจนิลหรอก ไปดูแลแฟนตัวเองโน่นเถอะ”

นิลยายกเอาแฟนของเขาขึ้นมาอ้าง เพราะยิ่งคุยกับเขาก็ยิ่งทำหน้าไม่ถูก แต่แทนที่ธีรไนยจะไปกลับสะดุดกับสิ่งที่เธอพูดออกมา

“นี่เรารู้แล้วเหรอว่าคุณฟ้าเป็นแฟนพี่...ยายดาบอกน่ะสิ”

“ถ้าน้องดาไม่บอก ก็คงไม่มีใครรู้หรอกว่าพี่ไนยมีแฟนแล้ว...”

นิลยาเผลอส่งค้อนใส่ชายหนุ่มตรงหน้า อดต่อว่าไม่ได้

“ก็พี่ไม่รู้จะพูดอะไรนี่ แต่ไม่ต้องห่วง...ถ้าแต่งเมื่อไหร่ พี่เชิญนิลแน่นอน”

โอย...อีตาพี่ไนยบ้า!

นิลยาถึงกับน้ำตาซึม เจ็บจี๊ด แค่เขามีแฟนเธอก็ระทมแล้ว นี่เล่นมาพูดเรื่องแต่งงานต่อหน้าเธออีก ใจร้ายเกินไปแล้วนะ!!

“ไม่ต้องมาเชิญเลย นิลไม่มีเงินใส่ซองให้หรอกนะ นิลจน!” นิลยาแขวะกลับไปเสียงขึ้นจมูกนิดๆ แล้วซุกหน้ากับแขนตัวเอง ไม่กล้าเงยหน้าขึ้นมา กลัวชายหนุ่มจะเห็นน้ำตาของเธอ

“พี่ไม่ได้หวังเงินเราสักหน่อย จะเรียกนิลมากินฟรีงานแต่งพี่ต่างหาก รับรองเลี้ยงไม่อั้น”

“บ้า นิลไม่ใช่พวกเห็นแก่กินนะ”

“แน่ะ มาว่าพี่อีก” ธีรไนยแสร้งบ่นนิลยาแบบไม่จริงจังนัก เขาออกจะขำในท่าทางเหมือนเด็กแสนงอนของอีกฝ่ายเสียมากกว่า

หารู้ไม่ว่านิลยาอยากตะโกนใส่หน้าเขานักว่า เขาไม่ใช่ ‘พี่’ ของเธอสักหน่อย แต่เวลาอย่างนี้ เธอไม่อยากเห็นหน้าเขา น้ำตาที่พยายามกลั้นเอาไว้ตั้งแต่รู้ว่าเขามีคนรัก มันพร้อมจะไหลออกมาได้ทุกเมื่อ

นิลยาไม่อยากคุยกับเขาอีกเลยก้มหน้านิ่งเงียบใส่ดื้อๆ ก็เขาอยากให้เธอนอน เธอก็จะนอนมันตรงนี้นี่แหละ แต่ขณะเดียวกันนิลยาก็ยังอดไม่ได้คอยเงี่ยหูฟังเสียงฝีเท้าของอีกฝ่าย รู้สึกได้ว่าธีรไนยเดินผละไปแล้ว

นานอึดใจใหญ่ นิลยาถึงค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมองให้แน่ใจ

พลันนั้นเจ้าตัวถึงกับสะดุ้ง เพราะชายหนุ่มที่ตอนแรกยืนอยู่นอกหน้าต่าง ยามนี้กลับกำลังก้มหน้าเข้ามาใกล้ ห่างกันไม่ถึงฟุต! เล่นเอานิลยาตกใจพอๆ กับธีรไนยที่เบิกตาโต คาดไม่ถึงเหมือนกันว่าจู่ๆ เธอจะเงยหน้าขึ้นมา

ด้วยความที่อยู่ใกล้กันมากกว่าทุกครั้ง หญิงสาวเลยยิ่งแลเห็นใบหน้าคมสันของชายหนุ่มชัดเจนไปทุกส่วน โดยเฉพาะดวงตาเรียวชั้นเดียวแต่ดูมีเสน่ห์ชวนมองคู่นั้น ทว่าไม่ใช่แค่หญิงสาวฝ่ายเดียว ฝ่ายชายหนุ่มเองก็เห็นรายละเอียดบนใบหน้านวลของหญิงสาวชัดเจนเช่นกัน ไม่เว้นกระทั่งคราบน้ำตาที่ยังเกาะเปียกชุ่มแพขนตาหนาของเธอ

“ร้องไห้จริงๆ ด้วย...”

เสียงห้าวหลุดพึมพำออกมา นิลยายังหน้าเหวออ้าปากค้าง ทำท่าจะร้องปฏิเสธอีกตามเคย

“เปล่า ไม่ใช่ นิลไม่ได้...”

นิลยาชะงักงัน เพราะคนตัวโตก้มลงมาใช้ปลายนิ้วเรียวของเขาเกลี่ยน้ำตาให้ ราวกับเธอเป็นน้องสาวตัวจิ๋วของเขา ทำเอานิลยาตะลึง หน้าแดงแปร๊ดขึ้นมาจนธีรไนยพลอยตกใจไปด้วย รีบผละจากอีกฝ่าย ซึ่งพอดีกับเสียงเรียกดังแทรกเข้ามา

“ไนยทำอะไรคะ?”

“คุณฟ้า”

ธีรไนยหันไปสนใจแฟนสาวของตัวเองทันที

ฝ่ายนั้นรีบก้าวเข้ามาเกาะแขนธีรไนย แสดงตัวเป็นเจ้าเข้าเจ้าของปรายตามองนิลยาอย่างไม่ไว้ใจ ทำเอาคนอายุน้อยกว่าหน้าเจื่อน เกือบบ่อน้ำตาแตกอีกรอบ

“คุณมาพอดีเลย ผมว่าจะแนะนำให้รู้จักกับน้องนิลอยู่พอดี”

“น้องนิล...เหรอคะ?” ช่อฟ้าหรี่ตาเรียวชั้นเดียวแบบหลบในของเธอ มองนิลยาอย่างสำรวจตรวจตรา
“ไนยมีน้องสาวกี่คนกันแน่คะ ฟ้าไม่เคยได้ยินชื่อน้องนิลมาก่อน”

เธอแน่ใจว่าตัวเองจำไม่ผิด น้องสาวของเขามีสองคนคือ นวินดาน้องแท้ๆ กับปกเกศที่เป็นน้องสาวบุญธรรม แล้วผู้หญิงที่ชื่อน้องนิลคนนี้โผล่มาจากไหนอีก

“สวัสดีค่ะพี่ฟ้า นิลเป็นเพื่อนกับยายเกศค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ” นิลยายกมือไหว้คนอายุมากกว่าอย่างรู้มารยาท

“อ๋อ เป็นเพื่อนน้องเกศ...เอ๊ะ แล้วมาทำอะไรที่นี่เหรอจ๊ะ” ช่อฟ้ายกมือรับไหว้พลางย้อนถามยิ้มๆ แต่คนฟังสะอึก หน้าร้อนผ่าว

นิลยาไม่รู้ว่าเธอคิดไปเองหรือเปล่า รู้สึกอย่างกับว่าอีกฝ่ายกำลัง ‘ไล่’ เธออย่างไรชอบกล

“นิลมาช่วยยายเกศทำกับข้าวน่ะค่ะ วันนี้ยายเกศชวนนิลอยู่กินข้าวเย็นที่นี่ด้วย” นิลยาอธิบาย พยายามไม่คิดในแง่ร้าย

คุณช่อฟ้าแฟนของพี่ไนยคนนี้ดูท่าทางเรียบร้อย ไม่น่ามีพิษมีภัยอะไรหรอก

“เหรอจ๊ะ งั้นก็ตามสบายเลยนะคะ เดี๋ยวค่อยเจอกันที่โต๊ะอาหารนะ ไปกันเถอะค่ะไนย ฟ้าอยากคุยเรื่องรายละเอียดงานที่แผนกพรุ่งนี้หน่อยค่ะ”

“อ๋อ ครับ”

ชายหนุ่มรับคำ ออกจะงุนงงหน่อยๆ ที่อีกฝ่ายชวนคุยงานแต่ก็ไม่ได้ขัดข้อง ที่เขาชอบช่อฟ้าก็เพราะเธอเป็นคนบ้างานเหมือนกัน ทั้งเขาและเธอมีงานเป็นตัวเชื่อมถึงกันก็ว่าได้

นิลยาทำหน้าเหนื่อยหน่าย เผลอทำปากยื่นขณะมองตามหลังสองหนุ่มสาวไป

ตอนนั้นเองเธอซบหน้าซุกกับท่อนแขนตัวเองต่อ ปล่อยให้น้ำตาไหลรินโดยหารู้ไม่ว่า ธีรไนยที่ก้าวห่างออกมาแล้วหยุดเดินกะทันหัน

เขาหันกลับมามองเธออย่างเป็นกังวล จนช่อฟ้าต้องตามเข้ามาจูงมือ ดึงชายหนุ่มไปด้วยกัน

*****************

มาต่อด้วยโมเม้นของน้องนิลกับพี่ไนยค่ะ อิอิ คู่นี้จะได้ลงเอยกัน หรือสุดท้ายแล้วพี่ไนยจะ.......

ตอนนี้กองบ.ก.ส่งรักรออุ้มเข้าโรงพิมพ์เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ ได้เล่มตัวอย่างเมื่อไหร่จะมาแจ้งให้ทราบแน่นอนจ้า ระหว่างนี้นักอ่านท่านใดสนใจสั่งจองรักรออุ้ม รายละเอียดดูได้ในเพจ ‘ปลายปากกา สำนักพิมพ์’ หรือกดตรงเมนู ‘อ่านเรื่องย่อ’ บนสุดของแต่ละตอนในนิยายเว็บเลิฟได้เลยจ้า


**เปิดจองถึง 16 กันยายน 2561**


หลังจากปิดจองแล้ว สามารถสั่งซื้อได้ตามราคาปก


หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 1 ก.ย. 2561, 10:40:01 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 ก.ย. 2561, 10:40:01 น.

จำนวนการเข้าชม : 657





<< บทที่ 6 -30%   บทที่ 6 -100% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account