รักรออุ้ม: ทักษิณา (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
ความคึกคะนอง ย่ามใจของเขา กับความอ่อนด้อยประสบการณ์ของเธอ ก่อเกิดหนึ่งชีวิตที่ไม่ตั้งใจขึ้นมา

‘น้องปั้น’ หรือ เด็กชายปกกานต์ หนูน้อยไร้เดียงสาเปรียบดั่งแสงสว่างสาดเข้ามาในชีวิตที่มืดมนของ ‘ปกเกศ’ เธอตั้งใจจะปกป้องลูกน้อยจากทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่เว้นแม้แต่...บิดาแท้ๆ ของแก ซึ่งไม่เคยดีพอในสายตาของเธอด้วยเช่นกัน

‘กานต์ชนก’ ชายหนุ่มทายาทนักธุรกิจคนดัง รูปหล่อพ่อรวยครบสูตรหนุ่มในฝัน แต่นิสัยและพฤติกรรมนั้นค่อนไปในทางฝันร้าย

เขาไม่เคยคิดจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อใคร จนมาพบกับปกเกศ ผู้หญิงสวยธรรมดาๆ ที่เขาไม่เคยคิดอะไรมากไปกว่า ‘เล่นแล้วทิ้ง’

ทว่าการเล่นกลับเลยเถิด...ก่อเกิดหนูน้อยน่ารัก ที่เหมือนเขาราวกับแกะ เพียงแค่แรกเห็นก็นึกอยากอุ้ม

...แต่ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องง่ายเสียแล้ว...

อีกบทพิสูจน์หัวใจ ความรัก และคำว่า ‘ครอบครัว’

แม้เกิดจากความไม่ตั้งใจ แต่ ‘น้องปั้น’ คือดวงใจของแม่ และที่ไม่มีใครรู้เลยก็คือ...เด็กน้อยเป็นแก้วตาของพ่อด้วยเช่นกัน


***************

นิยายเรื่องนี้ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ซึ่งถ่ายทอดผ่านปลายปากกา "ทักษิณา" เจ้าของบทประพันธ์นิยายรักสุดแสนน่ารักมากมาย ที่เคยถูกสร้างเป็นละคร ทั้งทางช่อง 3 และช่อง 7 มาแล้วอย่าง #บ่วงอธิฏฐาน #เรือนล้อมรัก กลับมาครั้งนี้ ‘ทักษิณา’ ขอเอาใจแฟนๆ ด้วยนิยายรักโรแมนติกดราม่าที่ #มีลูกเป็นสื่อรัก ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ ใครสายนี้รับรองว่าต้องโดนใจกับความน่ารักน่าหยิกของ ‘น้องปั้น’ ใน ‘รักรออุ้ม’ อย่างแน่นอนจ้า พ่วงด้วยความร้ายกาจ เอาแต่ใจ และความเจ้าเล่ห์ของว่าที่คุณพ่อมือใหม่อย่าง ‘กานต์ชนก’ ! พูดเลยทั้งฟิน+ดราม่า ตะเตือนไต #รับประกันความสนุก!


***************************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 3 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านนิยายออนไลน์ ได้แก่ ร้านนิยายรัก.com ร้านbooksforfun ร้านbooktogothailand และร้านขายการ์ตูนบงกช-หมึกจีน-นิยาย บาร์บี้บิวตี้
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

**หนังสือพร้อมส่ง**

คุ้มสุดด้วยจำนวน 521 หน้า (พร้อมตอนพิเศษ 4 ตอนท้ายเล่มหวานฟินเต็มอิ่มจุใจ!)

ราคา: 365฿ (จากปก 395฿)
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 410฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 435฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***
Tags: ลูก ครอบครัว ดราม่า โรแมนติก ท้อง

ตอน: บทที่ 7 -100%

“เกศ เป็นอะไร...มีอะไร”

“เปล่าค่ะ ไม่มีอะไร” ปกเกศส่ายหน้าปฏิเสธญาติหนุ่มไปอย่างยากลำบาก จากนั้นหญิงสาวจึงค่อยๆ หันมาเผชิญหน้ากับคนที่เธอ ‘ไม่อยากเจอ’ ที่สุดในโลก

เขายังยืนอยู่ที่เดิม กอดอก ยิ้มเย้ยหยัน ทำตัว ‘เหนือกว่า’ น่าหมั่นไส้

“ถ้าเธออยากคุยเรื่อง ‘คืนนั้น’ ตรงนี้ก็ได้ ไม่มีปัญหา ฉันยังไงก็ได้อยู่แล้ว ตามสบายเลย” พอรู้ตัวว่าเหนือกว่าอย่างที่อีกฝ่ายไร้ทางต้าน กานต์ชนกก็ยิ่งหยอดถ้อยคำก่อกวนป่วนประสาท ไม่สนใจว่าธีรไนยได้ยินแล้วจะรู้สึกอย่างไร เขาไม่สนกระทั่งความรู้สึกของปกเกศด้วยซ้ำ

หญิงสาวหน้าซีดเผือด ฝันร้ายกลับมาหลอกหลอนเธออีกครา ร่างเล็กๆ ผละจากพี่ชายก้าวเข้าไปหยุดยืนต่อหน้าร่างสูงใหญ่ของกานต์ชนก ดวงตากลมโตเคลือบหยดน้ำใสเป็นประกายวาวยามสะท้อนแสงไฟค่ำคืน เธอสบตาเขาอย่างอัดอั้น ก่อนจะเอ่ยออกมาช้าๆ ชัดเจน

“เป็นบ้าอะไรของคุณ ทำไมต้องหาเรื่องเดือดร้อนให้ฉันด้วย เห็นคนอื่นเดือดร้อน สนุกมากหรือไง”

“มันช่วยไม่ได้ เธอผิดเองที่ท้าทายฉัน”

“ท้าทายอะไร” ปกเกศย้อนถาม ทั้งงงและมึน เขาหมายถึงอะไร?

“ยังมาถามอีก นี่แสดงว่าไม่เคยเห็นฉันอยู่ในสายตาเลยใช่ไหม เธอนี่มัน...” เขาขบกราม ตาลุกวาว น่ากลัว

“เป็นบ้าอะไรของคุณ ทำไมฉันจะต้องสนใจคนอย่างคุณด้วย เราไม่เกี่ยวข้องกัน ฉันจะยังไงมันก็เรื่องของฉัน ไม่เกี่ยวกับคุณสักหน่อย” เธอต่อว่าด้วยความไม่เข้าใจ ทำไมเขาต้องโกรธด้วย

“ไม่เกี่ยวได้ไง...เธอทำเมินไม่เห็นฉัน ยั่วโมโหกันชัดๆ” เขากล่าวหา หน้าดุ ขรึม เคร่งเครียดจริงจัง เล่นเอาอีกฝ่ายกลืนน้ำลายลงคอดังเอื๊อก ถอนใจยาว

“ฉันไม่ได้ทำอะไร” เธอยังยืนยัน คิดเช่นนั้น แต่ขณะเดียวกันก็เหนื่อยใจ เกินกว่าจะต่อล้อต่อเถียงกับคนตรงหน้า

“เอาเถอะ...ถ้าฉันทำผิดกับคุณไปจริงๆ งั้นขอโทษก็ได้ จบไหม”

“เธอ...” กานต์ชนกคำรามเรียกสาวตรงหน้าอย่างขัดใจ หน้าหล่อเหลาของเขาถมึงทึงน่ากลัว เหมือนพร้อมจะบีบคอเธอได้ทุกเมื่อ

“ขอร้องเถอะคุณ เรื่องของเรามันจบแล้วก็ให้จบไปเถอะ คุณทำเป็นไม่รู้จักฉันไปก็ได้ ฉันยังยืนยันคำเดิม ไม่ต้องการเห็นหน้าคุณอีก เพราะงั้นถึงเจอกันแล้วฉันไม่ทักคุณ มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ช่วยเข้าใจด้วยนะคะคุณกานต์ชนก”

ปกเกศกลั้นใจเอ่ยความในใจออกไปแล้วก็ขึงตามองเขาแวบหนึ่ง ก่อนเมินเดินหนีไป

กานต์ชนกมองตามหลังร่างเล็กบอบบางที่เดินกลับไปหาผู้ชายคนนั้น จะตามไปรั้งหญิงสาวเอาไว้อีกรอบ แต่โทรศัพท์มือถือของเขาส่งเสียงรบกวนขึ้นมาก่อน

พอเห็นชื่อ ‘ชาช่า’ โชว์หราบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือเท่านั้น กานต์ชนกก็ถึงกับถอนใจยาว สีหน้าเบื่อหน่ายเอือมระอา แต่จำต้องรับสายอย่างเสียมิได้



*************



ธีรไนยเดินเคียงมากับญาติสาวเงียบๆ เป็นความเงียบที่น่าอึดอัดเพราะต่างฝ่ายต่างจมอยู่ในภวังค์ครุ่นคิดของตัวเอง โดยเฉพาะธีรไนยนั้น...ชายหนุ่มกำลังรอให้ปกเกศเล่าเรื่องผู้ชายที่หน้าผับคนนั้น

ทว่าหญิงสาวยังคงเอาแต่ก้มหน้านิ่ง แล้วจู่ๆ ก็กลับหยุดเดินกะทันหัน พาให้เขาต้องหยุดตามไปด้วย

“เกศ...”

เขาเรียกเธอ ฝ่ายนั้นถอนใจยาว เงยหน้าขึ้นมาฝืนยิ้มให้เขา

“ไม่มีอะไรหรอกค่ะพี่ไนย ผู้ชายคนนั้นเขาก็แค่...ลูกค้าที่เกศเคยทะเลาะด้วยตอนทำงานที่ผับ พี่ไนยไม่ต้องสนใจหรอกค่ะ ไร้สาระ” ปกเกศตัดสินใจบอกปัด ง่ายที่สุด

“เหรอ...พี่นึกว่าเขาเป็นแฟนเกศเสียอีก” ธีรไนยพึมพำถอนใจโดยไม่รู้ตัว แต่รู้สึกได้ว่าหายใจคล่องขึ้นกว่าเมื่อครู่เยอะ

“ไม่มีทางหรอกค่ะ คนนั้นเขาเป็นลูกค้าวีไอพีของเจ๊มะนาว เขาไม่สนใจเด็กกะโปโลอย่างเกศหรอก แล้วเกศก็ไม่ชื่นชมผู้ชายเจ้าชู้อย่างนั้นด้วย” หญิงสาวย้ำอย่างมั่นใจ แล้วก็ยิ้มออกมาได้อีกครั้ง เมื่อเห็นใบหน้าผ่อนคลายดูสบายใจขึ้นของพี่ชาย

“ดีจัง พี่ไนยยิ้มออกแล้ว”

ปกเกศร้องตื่นเต้น หากแล้วร่างเล็กก็เอียงวูบเกือบเซล้ม เดือดร้อนธีรไนยที่ต้องรีบตามไปคว้าร่างหญิงสาวเข้ามาโอบไว้แน่น

“เป็นอะไรเกศ”

“...ไม่รู้ค่ะ จู่ๆ ก็รู้สึกว่าพื้นมันโคลงเคลงชอบกล...” ปกเกศบอกทั้งที่ยังยึดร่างสูงเพรียวของเขาเอาไว้ช่วยพยุงตัว

เมื่อครู่ นึกว่าจะหัวโหม่งพื้นไปแล้วเสียอีก...

เธอหลับตาลง รู้สึกได้ว่ามีเหงื่อเม็ดเล็กๆ เกาะซึมตามขมับและไรผมของตนเอง มือและใจก็สั่นหวิวราวกับคนจะเป็นลม โชคดีที่ยังมีพี่ชายเป็นหลักยึดที่มั่นคง เธอรู้สึกปลอดภัยทุกครั้งที่อยู่กับธีรไนย

“คงพักผ่อนไม่พอน่ะสิ ไป รีบเข้าบ้านก่อน เดี๋ยวพี่หายาให้กินแล้วจะได้นอนพัก”

ธีรไนยโอบร่างอีกฝ่าย พาเดินเข้าไปในบ้านอย่างรีบเร่ง แต่เพราะปกเกศอ่อนแรงเนื้อตัวปวกเปียก เขาเลยตัดสินใจก้มลงช้อนอุ้มเธอขึ้นมาไว้ในอ้อมแขนแทน

ทว่ายังไม่ทันไปส่งหญิงสาวถึงห้อง ธีรไนยก็ต้องสะดุดเพราะเจอกับภานีเข้าเสียก่อน

“ตายแล้ว ถึงกับต้องอุ้มกันเข้าห้องเลยเหรอเนี่ย อย่างกับเจ้าบ่าวอุ้มเจ้าสาวเข้าห้องหอเลยเนอะ” ภานีคันปาก หยุดไม่อยู่ หมั่นไส้ภาพที่เห็น ริษยาสุดพลัง

ธีรไนยก็หน้าตาเหมือนบิดาของเขา เธอเห็นธีรไนยใกล้ชิดสนิทสนมกับปกเกศแล้วก็อดหงุดหงิดไม่ได้

“อย่าล้อแรงอย่างนั้นสิครับน้านี ยายเกศไม่สบาย อย่าคิดอกุศลเลยครับ โทษทีนะผมรีบ”

ธีรไนยอธิบายสั้นๆ ก่อนจะอุ้มร่างปกเกศเดินผ่านภานีเข้าไปในห้องของหญิงสาว ค่อยๆ วางร่างของเธอบนเตียงนอนเล็กๆ อย่างเบามือ

“นอนก่อนนะ เดี๋ยวพี่ไปหายาให้กิน” ธีรไนยลูบศีรษะน้องสาว ก่อนลุกหายออกจากห้องไป

ปกเกศสูดลมหายใจเข้าปอดลึก หลับตาลงอย่างอ่อนล้า หัวใจยังเต้นแรงไม่หยุด ยิ่งรู้สึกเหนื่อย อ่อนเพลีย ไม่รู้ว่าร่างกายเป็นอะไรไปแล้ว เธอไม่เคยอ่อนแอขนาดนี้มาก่อนเลย


*************

ปกเกศเริ่มมีอาการ ><

แจ้งข่าวดีจ้านักอ่านทุกท่าน หนังสือรักรออุ้ม จะมาถึงมือสำนักพิมพ์วันอังคารหน้านะคะ พร้อมส่งก่อนปิดจองแน่นอนแล้วจ้าาาา นักอ่านท่านใดสั่งจองไว้เตรียมรอรับได้เลย ส่วนนักอ่านท่านใดที่ต้องการสั่งจอง ยังได้อยู่ค่ะ

เปิดจองถึง 16 กันยายน 2561 นะคะ

รายละเอียดดูได้ในเพจ ‘ปลายปากกา สำนักพิมพ์’ ค่ะ


หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 7 ก.ย. 2561, 22:39:34 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 7 ก.ย. 2561, 22:39:34 น.

จำนวนการเข้าชม : 600





<< บทที่ 7 -50%   บทที่ 8 -100% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account