เพื่อนรักปรารถนา LGBTQ
“เธอเคยพูดจะไม่เก็บความสาวไว้ให้เขาคนนั้น ถ้าเธอจะเสียมันไปขอให้ฉันได้ไหม ฉันคือเพื่อนที่เธอวางใจได้ไปตลอดกาล จะไม่ทำให้เธอเสียใจเหมือนเขาคนนั้น”
เขาเป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ส่วนเธอมีเพื่อนหญิงที่ถูกใจหลงรัก ลังเลเรื่องรักกับเพศไหน?
โดยนามปากกา... ไตรติมา
Bisexual Gay
นิยายไบเซ็กชวลเกย์ รักสามเส้า [หญิงxชาย & ชายxชาย]
หาอ่านเพิ่มเติมได้ >>
https://my.dek-d.com/aunnan/writer/view.php?id=1756847
https://www.readawrite.com/a/sZ2v24-เพื่อนรักปรารถนา
https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=oranamarinlove&group=8
http://www.tunwalai.com/story/228816/เพื่อนรักปรารถนา_lgbtq
ฝากกดไลค์เพจนิยายไตรติมา-ติดตามอัพเดท >>
https://www.facebook.com/oranamarinlove
=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=
* หมายเหตุ *
นิยายรักในแนว LGBTQ คืออะไร?
LGBT หมายถึง กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ * ในภาษาอังกฤษย่อว่า LGBT (หรือ GLBT) ซึ่งเป็นตัวอักษรตัวแรกของคำว่า lesbian (เลสเบี้ยน) , gay (เกย์) , bisexual (ไบเซ็กชวล) , และ transgender/transsexual (คนข้ามเพศ) มีการใช้คำว่า LGBT มาตั้งแต่ยุค 90 ซึ่งดัดแปลงมาจาก “LGB” ที่ใช้ในการแทนวลี "สังคมเกย์" (Gay community) ที่ในหลาย ๆ กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่รู้สึกว่าอธิบายกลุ่มคนพวกนี้ได้อย่างถูกต้องตามที่กล่าว ในการใช้สมัยใหม่ LGBT มีความหมายถึงความหลากหลายของเพศวิถี (Sexuality) และลักษณะการแสดงเพศทางสังคม และในบางครั้งอาจหมายถึงกลุ่มคนที่ไม่ใช่กลุ่มรักต่างเพศ แทนการระบุว่าเป็นเลสเบี้ยน เกย์ ไบเซ็กชวล หรือ คนข้ามเพศ
ที่มา:
https://th.wikipedia.org/wiki/กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ
Q = Queer หมายถึงบุคคลผู้ที่สามารถชอบเพศอะไรก็ได้ในบรรดา LGBTQ หรือจะชอบเพศชายหญิงทั่วไปก็ได้ สามารถเกิดความรักได้กับทุกเพศ
Tags: ไตรติมา, โรมานซ์, รักสามเส้า, LGBT, LGBTQ, หนุ่มหล่อ, หนุ่มหน้าสวย, เพื่อน, แอบรักเพื่อน, เกาะ, ไบเซ็กชวลเกย์,

ตอน: Chapter 3 เนื้อนวลโดดน้ำ


..........ตื่นแต่เช้าพวกสาวๆ ก็หลั่นลันลั้นนนน...

อยากไปดูพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า

คาคบง่วง... ตาปรือไม่อยากเปิดเปลือกตา มันหนักอึ้งเหลือแสน

‘พาไปหน่อยก็ได้ แล้วแวะเล่นน้ำในลำธารแก้ง่วง’

นึกอย่างนั้นจึงลุกจากที่นอนทั้งกางเกงแดงแรงฤทธิ์ขาสั้นกับเสื้อยืดขาวแขนสั้น

ควบมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างเพื่อพาสาวๆ ไปยังจุดชมวิวของเกาะเพื่อให้ได้ชมพระอาทิตย์ขึ้น

ก่อนเคลื่อนตัวรถพ่วงได้ร้องสั่งพวกสาวๆ ไว้ก่อน

“เอาชุดอาบน้ำไปด้วยนะสาวๆ เดี๋ยวก่อนกลับจะพาไปเล่นน้ำในลำธารน้ำจืดของเกาะ”

ส่วนพวกเธอจะนำชุดอาบน้ำแบบไหนไปมันก็เป็นเรื่องของพวกเธอ



..........คาคบยามง่วงค้างอยู่จะไม่ค่อยมีอารมณ์โรแมนติค มองพระอาทิตย์ขึ้นไปอย่างนั้นไม่เห็นจะมีอะไร

เห็นเพื่อนสาวทั้งสองยืดคอยืดอกสูดอากาศบริสุทธิ์ยามเช้า ...ใต้ต้นตะโกยักษ์

ดวงอาทิตย์โผล่ขึ้นจากขอบฟ้าจรดผืนน้ำ นกกาออกหากินส่งเสียงเจื้อยแจ้ว...

จากจุดชมวิวนั้นไม่ไกลนัก คาคบได้พาสองสาวมายังลำธารน้ำจืดที่มีต้นไม้และโขดหินเกลี้ยงๆ ลื่นๆ

จอดมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างแล้วค่อยไต่ตามโขดหินอย่างระวัง

เดินไปจนถึงลำธารน้ำใส มันตื้นมากน้ำแค่ระดับเอว สามารถลงนั่งแช่น้ำได้ไม่จมมิดศีรษะ

“เฮ้ย...”

หนุ่มทั้งแท่งอุทานตกอกตกใจ

ลีนินที่ทั้งขาวทั้งอวบถอดเสื้อยืดออก เหลือแต่สลิปตัวในบาง แถมถอดกางเกงยีนออกเหลือเพียงแพนตี้ปกปิดจิมิ...

...ถ้าหนุ่มคนไหนได้มาเห็นเป็นน้ำลายหก

แต่ที่จะทำให้หนุ่มกลัดมันจะหัวใจวายตาย!

มันเนื่องมาจากวายร้ายชยาสาวไม่ขาวไม่คล้ำ สีผิวออกนวลผ่องผุดผาดผิวพรรณงามตา

เธอถอด... ถอด... ออกหมด เหลือแค่ท่อนล่างที่มีบิกินีตัวจิ๋วสยิวใจปกปิดพื้นที่สามเหลี่ยมผืนน้อยนิดเท่าฝ่ามือปิดพอดิบพอดี

“อ๊ายยยย...”

คาคบต้องร้องครวญครางคราได้เห็นภาพบาดตา...

เต้าถันกลมกลึงซึ่งมีจุดยอดเนินนมสีเนื้ออมชมพู

ภาพที่เห็นเบื้องหน้าไม่ใช่แม่โคนมพันธุ์เนื้อนมไข่

แต่หากเป็นนวลนางผิวนวลเนียนสมเป็นสาววัยเจริญพันธุ์อันมีเรือนร่างอร้าอร่ามงามพร้อมพอจะเป็นแม่ของลูกใครในวันหน้า

ร่างกายผู้ชายเกิดปฏิกิริยาตามสัญชาตญาณการสืบพันธุ์

คาคบให้หนักหน่วงคับตึงแน่นอึดอัดสารพัดขัดข้องใจในซอกเร้นลับระหว่างขาหนีบที่พยายามหนีบแล้วหนีบอีก

แข้งเข่าอ่อนแรงทรงตัวยืนไม่อยู่ต้องลงนั่งกอดเข่า สุดแสนจะทานทน ต้องหนีบให้แน่น...

ของขึ้น... โดยไม่ได้โดนมนตราหรือว่าคุณไสยใดใด ภาพลามกผุดในสมองราวฟองโซดาซาบซ่าขึ้นมาอย่างห้ามใจไม่ได้

สาวน้อยเนื้อนวลตรงหน้ากระโดดลงน้ำ...

“ซ่าาาาาา...”

แต่ภาพนั้นยังติดตาตราตรึงในนัยน์ตายากลบเลือนไป

อกเป็นอก เอวเป็นเอว ก้นงอนงามขนาดกำลังเหมาะ โคนขาอ่อนขาวขาเรียวเพรียวยาวอย่างนางงามตามเวทีที่ประกวดประชันแข่งขันระดับนานาชาติ

ชยา... เธอสวยมาก... มาก...

ยิ่งมองหัวใจยิ่งเต้น ตึก ตึก ตึก... มันสั่นระทึกสะเทือนไปถึงม้ามตับไต ไส้พุงปั่นป่วน

รวมไปถึงส่วนสงวนของลูกผู้ชายที่แข็งแกร่งขึ้นมาไม่มีเลิกล้ม

ไม่ได้เป็นกับใครอื่น แต่เป็นปฏิกิริยาต่อเธอผู้เดียว ...ชยา

เธอช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย แถมทำเสียงอ้อนเพื่อนเพศชายให้ลงไปร่วมเล่นน้ำสนุกสนานกับพวกเธอด้วย

“พี่คาคบมานี่ซี่ น้ำใสไหลเย็นชื่นใจนะมาเล่นน้ำกัน”

ชยาส่งเสียงร่าเริงสดใสเรียกเพื่อนที่เอาแต่นั่งนิ่งอยู่ริมตลิ่ง

“บ้าเอ๊ย”

คาคบสบถด่าตัวเอง ไม่รู้จะทำเช่นไรให้มันหายแข็งขึงดึ๋งดั๋ง

ใจอยากไปร่วมเล่นน้ำสนุกกับพวกเพื่อนสาวๆ

แต่ร่างกายมันดันไม่ฟังคำสั่งจากใจเลย

รู้สึกตัวได้เองถึงความเป็นหนุ่มกลัดมัน...

หากบังเอิญต้องอยู่กันสองต่อสองตามลำพัง จะห้ามใจตัวเองไม่ให้ก่อคดีอาชญากรรมได้ไหม

อาจจะเกิดคดีประเภทฆ่า ...ข่มขืน เหยื่อคือ ...ชยา

นึกกลัวใจตัวเอง กลัว...

คาคบชักเซ็งไม่สนุกเสียแล้ว รอพวกสาวๆ เล่นน้ำกันไปอีกพักหนึ่ง

จึงคิดแกล้งให้สาวๆ ขึ้นจากลำธาร แล้วตะโกน

“ในน้ำนั่นมีปลิงหรือเปล่า ระวังปลิงดูดเลือดนะ ดูปลิงสิ ปลิงง่ะ”

คาคบพูดย้ำซ้ำไปซ้ำมาให้สาวๆ ตกใจกลัว

ได้ผลทันตา เห็นสองสาวแทบวิ่งขึ้นจากน้ำ

เหมือนเคราะห์กรรมซ้ำร้ายกระหน่ำหนุ่มที่พยายามทำหน้านิ่ง ให้ยิ่งกลัดมัน จะคลุ้มคลั่งตายเสียให้ได้

เมื่อสาวชยาวิ่งตรงมาหาอย่างร้อนรน

“พี่คบดูให้หน่อยมีปลิงเกาะไหม”

ร้องขอความช่วยเหลือแบบไม่ประสีประสา ไม่รู้เท่าทันเพื่อนหนุ่ม แล้วหมุนตัวหนึ่งรอบให้ดู

ขณะที่เพื่อนหนุ่มต้องหลับตาปี๋ จิตคิดอกุศลนึกว้าวุ่นใจ

‘เธอสมควรตาย โดนฆ่า ...ข่มขืน’

“ลืมตาสิพี่คบ ดูให้หน่อยมีปลิงเกาะตัวฉันไหมอ้ะ”

“ไม่... รู้ไหมเธอเหมือนอสุรกายโป๊เปลือยน่าเกลียด ไปใส่เสื้อผ้าซะ”

ควบคุมเสียงแข็งข่มใจ หลับหูหลับตาพูดออกคำสั่งกับสาวเนื้ออ่อนที่ยืนเปลือยตรงหน้า คาคบไม่ยอมเปิดเปลือกตาอีก

“คนปากจัด... อิพี่คบนี่”

“เห้ยชยา... ดูพี่คบสิ ตรงเป้ากางเกงตุงเต่งมากเลย ท่าทางทั้งดุ้นนั่นคงจะทั้งยาวทั้งใหญ่”

ลีนินเข้ามาสะกิด... ให้เพื่อนสาวสังเกตดูอาการผิดปกติของชายหนุ่มผู้เป็นเพื่อนที่กำลังพยายามนั่งนิ่งๆ ในท่ากอดเข่า

ชยาสูดปากจู๋ ออกเสียงเหมือนครางในลำคอ จ้องมองตาตั้งตาโต

“อู้ว์ฮู...”

คาคบทั้งอับอายและตกใจที่โดนเห็นของดีอันมีอาการไม่ปกติ เกินการควบคุมไหว

รีบใช้มือใหญ่ยาวของตนปกปิดเป้าตุงแทบไม่ทัน

ทั้งก่อนหน้านี้พยายามหนีบแสนหนีบมันยังทะเล็ดทะลักล้นออกไปให้เห็นออกนอกหน้าให้ได้ขายหน้าขายตา

หงุดหงิดจนต้องตะโกนไล่พวกสาวๆ

“ไปใส่เสื้อผ้าเดี๋ยวนี้นะ ไม่งั้นพ่อจะฆ่าหมู่หมกลำธารนี่ล่ะ”

ลีนินกรีดร้องลั่น รู้ตัวว่าโดนโกรธแล้ว

“กรี๊ดดดด...”

“ว้ายยยย... ฮ่า ฮ่า ฮ่า...”

ชยาหัวเราะส่งเสียงใส รีบไปใส่เสื้อผ้าโดยไว



..........กลับห้องเช่าชาวเล พร้อมของกินมื้อเช้าติดไม้ติดมากันคนละถุงสองถุงซึ่งซื้อจากตลาดกลางเกาะ

“เฮ้ย... เม็นอินแบล็กมาทำไมแถวนี้”

ชยาพูดกับลีนิน หลังลงจากมอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง

รถยุโรปหรูหราสีดำเป็นมันเงาจอดนิ่งสนิทบนถนนปูนหน้าห้องเช่า

ผู้ชายร่างใหญ่ไซด์ฝรั่งใส่ชุดสูทสีดำและใส่แว่นตาดำยืนข้างประตูรถ

สักครู่จึงเปิดประตูให้คนบนรถลงมา

คุณหญิงยอดเพชรผู้เป็นมารดาของลีนิน อ้าแขนออกอยากกอดบุตรสาวด้วยความคิดถึง

“แม่จ๋า...”

ลีนินโผเข้าไปกอดมารดา

“คิดถึงเหลือเกินลูกสาวแม่ แม่มาถึงเกาะนี่ตั้งแต่เมื่อเย็นวาน แต่เพลียเลยพักนอนคืนหนึ่ง เช้าตื่นก็รีบมาหาลูกนี่ล่ะ”

“แม่มาได้ยังไงคะ”

“เช่าเหมาลำเฮลิคอปเตอร์มาจ้า”

“เฮลิคอปเตอร์ลำนั้นเอง”

ทั้งชยากับคาคบถึงได้รู้ว่าเฮลิคอปเตอร์ลำที่เห็นเมื่อเย็นวานนั้นพาคุณหญิงยอดเพชรมาที่เกาะแห่งนี้นั่นเอง

“กลับไปกับแม่นะลูก ไม่ต้องทำงานให้มันเหนื่อยหรอก ไปเรียนต่อโทที่แคลิฟอร์เนียเถอะ พี่เขาเรียนจบทำงานแล้ว พร้อมจะส่งน้องเรียนต่อ มีบ้านเพื่อนแม่อยู่ที่นั่นด้วย เราไม่ต้องจ่ายค่าเช่าหอเลย”

คุณหญิงบรรยายยืดยาว ไม่เว้นวรรคให้บุตรสาวได้อ้าปากคัดค้านสักคำ

“แม่ขอรับตัวลีนินกลับไปกับแม่นะจ๊ะ หนูชยาจะกลับด้วยกันไหม แต่คุณหญิงจันทร์เจ้าไม่อยู่บ้านนะจ๊ะ ตอนนี้เพิ่งไปดูงานที่อังกฤษกับพ่อใหม่ของหนู”

คุณหญิงหันมาพูดกับบุตรสาวของเพื่อน โดยไม่คาดคั้นเอาจริงเอาจัง

“ไม่ล่ะค่ะ หนูจะหางานทำค่ะ”

นกน้อยอย่างเธอเพิ่งโผบินจากรังนอนอันเหมือนกรงทอง ย่อมโหยหาชีวิตอิสระแปลกใหม่ เรื่องจะให้รีบกลับบ้านไปย่อมไม่มีทาง

ลีนินแสนเสียดายอาลัยเพื่อน...

แต่อีกใจเป็นเหมือนลูกแหง่ติดแม่ จึงเลือกที่จะกลับไปกับมารดาตน

“ฉันไปก่อนนะชยา ต่อไปเธอคงจะต้องอยู่กันสองคนกับพี่คบ ผู้หญิงผู้ชายอยู่ด้วยกันคนอาจจะเข้าใจผิด พวกเราเป็นเพื่อนซี้กันฉันเข้าใจชยาว่าชอบใช้ชีวิตอิสระ ฉันจะช่วยปกปิดไม่บอกคุณหญิงจันทร์เจ้าเรื่องที่เธออยู่กับพี่คบ”

“ขอบใจมาก ลีนินถ้าไปอยู่ทางโน้นส่งเมล์มาคุยกันบ้างนะ”

สองสาวเพื่อนสนิทล่ำลาอาลัยกัน มือจับมือ...

เพื่อนที่อยู่ใกล้ชิดเห็นหน้ากันมานานหลายปี มาถึงวันนี้ต้องแยกย้ายกันไปตามเส้นทางชีวิตของแต่ละคน

ลีนินเข้าไปเก็บเสื้อผ้าและของใช้เล็กน้อยของเธอในบ้านเช่า แล้วถึงมาขึ้นรถยนต์คันนั้น กลับไปพร้อมกับมารดาตน

ชยากับคาคบมองรถยนต์หรูแล่นจากไปพร้อมเพื่อนสนิท...




ไตรติมา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 29 พ.ย. 2561, 19:20:25 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 29 พ.ย. 2561, 19:20:25 น.

จำนวนการเข้าชม : 634





<< Chapter 2 พี่ชายไม่แสนดี   Chapter 4 จีราคนหล่อ >>
ไตรติมา 29 พ.ย. 2561, 19:23:08 น.
ฝากอุดหนุนดาวน์โหลดกันนะคะ นิยายไบเซ็กชวลเกย์ รักสามเส้า [หญิงxชาย & ชายxชาย]
https://www.mebmarket.com/ebook-80855-เพื่อนรักปรารถนา
กดไลค์เพจนิยายไตรติมา-ติดตามอัพเดท >> https://www.facebook.com/oranamarinlove


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account