รักรออุ้ม: ทักษิณา (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
ความคึกคะนอง ย่ามใจของเขา กับความอ่อนด้อยประสบการณ์ของเธอ ก่อเกิดหนึ่งชีวิตที่ไม่ตั้งใจขึ้นมา

‘น้องปั้น’ หรือ เด็กชายปกกานต์ หนูน้อยไร้เดียงสาเปรียบดั่งแสงสว่างสาดเข้ามาในชีวิตที่มืดมนของ ‘ปกเกศ’ เธอตั้งใจจะปกป้องลูกน้อยจากทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่เว้นแม้แต่...บิดาแท้ๆ ของแก ซึ่งไม่เคยดีพอในสายตาของเธอด้วยเช่นกัน

‘กานต์ชนก’ ชายหนุ่มทายาทนักธุรกิจคนดัง รูปหล่อพ่อรวยครบสูตรหนุ่มในฝัน แต่นิสัยและพฤติกรรมนั้นค่อนไปในทางฝันร้าย

เขาไม่เคยคิดจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อใคร จนมาพบกับปกเกศ ผู้หญิงสวยธรรมดาๆ ที่เขาไม่เคยคิดอะไรมากไปกว่า ‘เล่นแล้วทิ้ง’

ทว่าการเล่นกลับเลยเถิด...ก่อเกิดหนูน้อยน่ารัก ที่เหมือนเขาราวกับแกะ เพียงแค่แรกเห็นก็นึกอยากอุ้ม

...แต่ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องง่ายเสียแล้ว...

อีกบทพิสูจน์หัวใจ ความรัก และคำว่า ‘ครอบครัว’

แม้เกิดจากความไม่ตั้งใจ แต่ ‘น้องปั้น’ คือดวงใจของแม่ และที่ไม่มีใครรู้เลยก็คือ...เด็กน้อยเป็นแก้วตาของพ่อด้วยเช่นกัน


***************

นิยายเรื่องนี้ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ซึ่งถ่ายทอดผ่านปลายปากกา "ทักษิณา" เจ้าของบทประพันธ์นิยายรักสุดแสนน่ารักมากมาย ที่เคยถูกสร้างเป็นละคร ทั้งทางช่อง 3 และช่อง 7 มาแล้วอย่าง #บ่วงอธิฏฐาน #เรือนล้อมรัก กลับมาครั้งนี้ ‘ทักษิณา’ ขอเอาใจแฟนๆ ด้วยนิยายรักโรแมนติกดราม่าที่ #มีลูกเป็นสื่อรัก ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ ใครสายนี้รับรองว่าต้องโดนใจกับความน่ารักน่าหยิกของ ‘น้องปั้น’ ใน ‘รักรออุ้ม’ อย่างแน่นอนจ้า พ่วงด้วยความร้ายกาจ เอาแต่ใจ และความเจ้าเล่ห์ของว่าที่คุณพ่อมือใหม่อย่าง ‘กานต์ชนก’ ! พูดเลยทั้งฟิน+ดราม่า ตะเตือนไต #รับประกันความสนุก!


***************************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 3 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านนิยายออนไลน์ ได้แก่ ร้านนิยายรัก.com ร้านbooksforfun ร้านbooktogothailand และร้านขายการ์ตูนบงกช-หมึกจีน-นิยาย บาร์บี้บิวตี้
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

**หนังสือพร้อมส่ง**

คุ้มสุดด้วยจำนวน 521 หน้า (พร้อมตอนพิเศษ 4 ตอนท้ายเล่มหวานฟินเต็มอิ่มจุใจ!)

ราคา: 365฿ (จากปก 395฿)
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 410฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 435฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***
Tags: ลูก ครอบครัว ดราม่า โรแมนติก ท้อง

ตอน: บทที่ 20 -70% + โปรฯ 7days

“คุณ...อย่ามาตู่ น้องปั้นไม่เกี่ยวข้องอะไรกับคุณ ฉันบอกไปแล้ว ทำไมยังไม่จบสักที” ปกเกศโวยวายใส่เขาแบบไม่เต็มเสียง เพราะกลัวลูกชายตื่น แต่ความกังวลนั้นมีเต็มเปี่ยมในหัวใจ

ทำไมกานต์ชนกต้องสงสัยเรื่องน้องปั้นด้วย น้องปั้นหน้าตาเหมือนเขาตอนเล็กๆ มากขนาดนั้นเลยเหรอ

“แต่เวลาที่เธอท้องและคลอดน้องปั้น มันไล่เลี่ยกับที่เรานอนด้วย กัน...”

“หยุดเลยนะคนบ้า! ห้ามพูดเรื่องนั้นอีก ฉันไม่อยากฟัง!” ปกเกศแหวใส่กานต์ชนกก่อนที่เขาจะพูดจบ เธอเจ็บลึกในใจ ทุกครั้งที่นึกถึงความผิดพลาดของตัวเองในวันนั้น

ไม่อยากนึกถึงอดีตที่แสนเจ็บปวดนั้นอีกแล้ว แต่เขาก็ยังมาตอกย้ำกันอยู่ได้!

“ถ้าไม่อยากให้ฉันพูด งั้นก็ออกมาเจอกัน ถ้าเธอยังดื้อพูดไม่รู้เรื่องอยู่อีก ฉันจะเข้าไปในบ้านเธอแล้วบอกอาเธอเรื่องของเรา แล้วจะขอตรวจดีเอ็นเอน้องปั้นเดี๋ยวนี้เลย เธออยากให้แตกตื่นกันทั้งบ้านก็เอาสิ อย่าหาว่าฉันใจร้ายก็แล้วกัน”

“คุณ!” เจอเขาขู่แรง ขนาดจะทำให้แตกตื่นวุ่นวายกันทั้งบ้านเข้าไป หญิงสาวก็ถึงกับอึ้ง พูดไม่ออก เหงื่อตกขึ้นมาทันที

เขาเป็นบ้าอะไร ทำไมต้องมาหาเรื่องกันอีกแล้ว...ใจคอนายกานต์ชนกจะราวีเธอไปทั้งชาติเลยหรือไง

ปกเกศปวดศีรษะขึ้นมาหนึบๆ อึดอัดทรมานใจ แต่ไม่มีทางเลือกเลยจริงๆ



***************



ร่างสูงเด่นสะดุดตายืนกอดอก พิงแผ่นหลังกับประตูรถหรูของเจ้าตัวอยู่ เสื้อสูทเนี้ยบกริบตัวนอกถูกถอดออกเหลือแต่เสื้อเชิ้ตแขนยาวตัวในที่ ถูกพับแขนขึ้นถึงข้อศอกแบบลวกๆ ไม่ใส่ใจ ใบหน้าคมเข้มบึ้งดุ น่าเกรงขาม แค่เห็นแต่ไกลเธอก็ใจฝ่อไปกว่าครึ่งค่อน ไม่อยากเผชิญหน้ากับเขาตามลำพังเลย แต่ก็กลัวว่าจะทำให้คนในบ้านแตกตื่นวุ่นวายไปกันใหญ่

เธอไม่มีทางเลือก...ได้แต่บอกตัวเองให้เข้มแข็งเข้าไว้ ต้องไม่กลัวเขาสิ เธอไม่มีอะไรติดค้างกับเขาอีกแล้ว

ปกเกศเปิดประตูรั้ว ก้าวออกมาหยุดยืนอยู่ห่างจากเขา รักษาระยะอย่างไม่ไว้ใจ

“คุณมีธุระอะไร รีบพูดเถอะค่ะ ฉันต้องกลับไปคอยดูแลลูก...เอ่อ น้องปั้น” พอเอ่ยคำว่า ‘ลูก’ ก็พลันร้อนวูบวาบ ตะขิดตะขวงใจ จนต้องรีบเปลี่ยนมาเอ่ยชื่อเล่นของลูกชายแทน

นี่เธอมีพิรุธมากไปหรือเปล่า...ดูเถอะ ตาคมเข้มของกานต์ชนกวาววามขึ้นมาทันทีเลย

“คุยกับฉันเดี๋ยวเดียวคงไม่เป็นไรหรอก หรือถ้าห่วงลูกมาก งั้นก็พาฉันเข้าไปคุยในห้องเธอสิ” เสียงกระด้างประชดประชัน

“ถ้าคุณมีธุระสำคัญขนาดนั้นก็รีบพูดมาสิคะ” หญิงสาวคร้านที่จะต่อล้อต่อเถียง คนอย่างเขา เธอเถียงไปก็ไม่มีวันชนะ

“ฉันอยากขอตรวจดีเอ็นเอกับน้องปั้น จะจ่ายค่าเสียเวลาให้เธอด้วย ต้องการเท่าไหร่ก็ว่ามาเลย” เขาเริ่มต้นเข้าเรื่อง ตั้งใจจะมาเจรจาดีๆ แต่เพราะความเคยชินทำให้อดพูดถึงเรื่องเงินไม่ได้

ปกเกศคอแข็ง หน้าตึง ตาลุกวาวด้วยความไม่พอใจทันที

“เงินอีกแล้ว...ฉันบอกว่าไม่จำเป็นไง เก็บเงินของคุณเอาไว้เถอะ ฉันไม่ต้องการ แล้วก็จะไม่มีการตรวจดีเอ็นเออะไรทั้งนั้น” เธอยืนกรานเด็ดเดี่ยว

“ไม่ได้ ตราบใดยังไม่ตรวจดีเอ็นเอน้องปั้น ฉันก็วางใจไม่ได้อยู่ดี” กานต์ชนกเองก็ไม่ยอมเช่นกัน

“ไม่วางใจก็เรื่องของคุณสิ เกี่ยวอะไรกับฉันด้วย”

ปกเกศเมินหน้าหนี ตาคมกล้าคู่นั้นจ้องเขม็งมา ทำให้หัวใจเธอมันเต้นผิดจังหวะแปลกๆ

“เธอดูจะกลัวการตรวจดีเอ็นเอเหลือเกินนะ รู้ไหม ยิ่งเธอบ่ายเบี่ยง ฉันก็ยิ่งรู้สึกว่าเธอมีพิรุธ จะถามอีกครั้งนะ ช่วยหันมามองตาฉันแล้วตอบตรงๆ ด้วย...น้องปั้นเป็นลูกของฉันหรือเปล่า?”

เขาสั่งเธออีกแล้ว ปกเกศยิ่งอึดอัด หายใจลำบาก รับรู้ได้ว่าฝ่ามือของตัวเองชื้นเหงื่อไปหมด

หันไปสบตากับเขาดีไหมนะ...แต่ถ้าไม่หัน กานต์ชนกก็จะหาว่าเธอกลัวเขาน่ะสิ

ปกเกศสูดหายใจลึก รวบรวมความกล้า ค่อยๆ หันไปสบตาคมกริบมีอำนาจของเขา ริมฝีปากอิ่มเผยอเตรียมจะตอบปฏิเสธ ทว่าฝ่ายนั้นกลับชิงดักคอ ข่มขู่

“ก่อนตอบ ขอบอกให้เข้าใจสักหน่อย ฉันมันเป็นคนดื้อ ต่อให้เธอปฏิเสธยังไงฉันก็ไม่เชื่ออยู่ดี ฉันจะไม่เลิกราจนกว่าจะหมดข้อสงสัยจริงๆ”

คนบ้า แล้วอย่างนั้นจะมาคาดคั้นเธอทำไม!

“พูดอย่างนี้แสดงว่าคุณจะไม่ยอมเลิกรา จนกว่าจะได้ตรวจดีเอ็นเองั้นเหรอ” เธอย้อนถาม เห็นรอยยิ้มปรากฏบนเรียวปากหยักลึกได้รูปสวย ปกเกศทำเป็นมองไม่เห็น เอ่ยถามเขาต่อ “ถ้าน้องปั้นเป็นลูกของคุณจริงๆ คุณจะทำยังไง...คุณไม่ชอบเด็กนี่”

“รู้ด้วยว่าฉันไม่ชอบเด็ก ไม่ยักรู้ว่าเธอเองก็สนใจเรื่องของฉันเหมือนกัน”

รอยยิ้มของกานต์ชนกกว้างขึ้นกว่าเดิม แลเห็นไรฟันขาวสะอ้านเด่นท่ามกลางเงามืดสลัว ท่าทางเขาอารมณ์ดี ต่างจากปกเกศที่อยากกัดลิ้นตัวเองแล้วหายวับไปเสียเดี๋ยวนี้

แต่เมื่อพลาดไปแล้ว ก็ต้องเชิดหน้าเข้าไว้

“ไม่ได้อยากจะสนหรอกค่ะ เพราะไม่คิดว่าจะได้เจอคุณอีกแล้ว แต่คุณก็ยังอุตส่าห์ตามมา ถามจริงๆ เถอะ ที่คิดว่าน้องปั้นอาจจะเป็นลูกตัวเอง ถ้าสมมุติว่าน้องปั้นเกิดเป็นสายเลือดของคุณจริงๆ ขึ้นมา คุณคิดจะทำยังไงต่อ...จะแยกฉันกับน้องปั้นออกจากกัน ไม่ให้แกรับรู้ว่าฉันเป็นแม่ แล้วเอาไปส่งให้คนรักคุณดูแล สวมรอยเป็นแม่แกแทนงั้นเหรอ”

“เธอคิดอย่างนั้น?” กานต์ชนกขมวดคิ้วดกหนาเป็นปื้นของตัวเอง รอยยิ้มกว้างเมื่อครู่ เลือนหายไปทันทีที่ได้ยินอีกฝ่ายเอ่ยมา

หญิงสาวขมวดคิ้ว ผงะตกใจที่จู่ๆ อีกฝ่ายก็ก้าวพรวดมาข้างหน้า มือใหญ่แกร่งเอื้อมมา คว้าข้อมือซ้ายของเธอ กำรวบไว้แน่น

“คุณกานต์ชนก ทำอะไร...ปล่อย...” ปกเกศละล่ำละลักร้องสั่ง ตกใจกับการเข้ามาประชิดตัวอย่างรวดเร็วของเขา พยายามดึงมือตัวเองออกจากอุ้งมือหนา แต่ไร้ผลโดยสิ้นเชิง ปกเกศหน้าเสียวูบ หัวใจเต้นแรงรัวกระหน่ำจนเธอเกรงว่าเขาจะได้ยินเข้า

ใจเย็นเข้าไว้ปกเกศ ไม่มีอะไร...ใจเย็นๆ...

“ฉันยังไม่มีคนรัก” กานต์ชนกบอก เสียงทุ้มต่ำลึก เย็นเยือก น่ากลัว เช่นเดียวกับสายตาคมกริบของเขา

“แต่ผู้หญิงคนนั้น...” เธอหมายถึงสโรชา แค่เห็นพฤติกรรมก็รู้แล้ว ว่าผู้หญิงคนนั้นทำตัวเป็น ‘เจ้าของ’ เขา!

“ชาช่าไม่ใช่คนรักของฉัน ไม่ว่าเขาจะทำบ้าอะไร ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาเป็นคนรักของฉัน” กานต์ชนกย้ำ น้ำเสียงที่เอ่ยถึงอดีตคนรักช่างเย็นชา ห่างเหิน

ทว่าคนฟังไม่อาจเข้าใจด้วย หากสโรชาไม่ใช่คนรักของเขาแล้วทำไมผู้หญิงคนนั้นต้องแสดงพฤติกรรมร้ายกาจขนาดนั้น แถมมารดาของเขาเองก็เอ็นดูเจ้าหล่อนมากเสียเหลือเกิน

แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่เธอจะต้องไปคิดถึงสักหน่อย!

ปกเกศสะดุ้งกับความคิดของตัวเอง รีบปัดมันทิ้งไปเป็นการด่วน

“จะเป็นหรือไม่เป็นก็ช่างสิ!” เธอตวาดใส่เขาพร้อมกับดึงมือตัวเองสุดแรง จนหลุดออกมาได้ ปกเกศถอยกรูดไปจนแผ่นหลังพิงกับกรอบรั้วด้านหลัง ดวงตากลมโตมองเขาอย่างหวาดระแวง ไม่ไว้ใจ...

“ฉันแค่อยากให้คุณรู้เอาไว้ ฉันไม่มีวันแยกจากน้องปั้นเด็ดขาด เรื่องตรวจดีเอ็นเออะไรนั่น คุณลืมมันไปได้เลย มันไม่จำเป็น ไม่ว่าน้องปั้นจะใช่หรือไม่ใช่ลูกของคุณ ฉันก็ไม่มีวันแยกจากแก...ทางที่ดีคุณควรจะรีบแต่งงานแล้วมีลูกเป็นของตัวเองเร็วๆ จะง่ายกว่ามาไล่ตู่ลูกคนอื่นเขาแบบนี้!”

พูดไปยาวเหยียดแล้วเจ้าตัวก็กลั้นใจรอดูปฏิกิริยาของอีกฝ่าย...เขานิ่ง เงียบ แต่กลับดูน่ากลัวจนบอกไม่ถูก

กานต์ชนกจะยอมแพ้ไหม...เขาจะเลิกราวีเธอกับลูกเสียทีหรือยัง

“ถ้าแน่ใจนักว่าน้องปั้นไม่ใช่ลูกฉัน...งั้นก็ตรวจดีเอ็นเอกันสิ ไม่ว่าจะอ้างยังไง ตอนนี้เธอมันก็มีพิรุธอยู่ชัดๆ” เขาตอบโต้หลังจากที่เอาแต่นิ่ง จ้องมองเธอด้วยดวงตาคมวาวอยู่นานสองนาน “ยิ่งเธอพยายามกีดกันฉันกับน้องปั้น ฉันก็ยิ่งมั่นใจว่าแกต้องเป็นลูกของฉันแน่ๆ เป็นตายยังไงฉันก็ต้องรู้ความจริงเรื่องนี้ให้ได้!”



*********************



อะแฮ่มๆ นำโปรโมชั่นใหม่มาแจ้งให้ทราบกันจ้า เผื่อแฟนๆ รักรออุ้มสนใจ

ตั้งแต่วันนี้ - 6 ธันวาคม 2561 ไม่ว่าจะสั่งซื้อนิยายเรื่องใดก็ตาม ราคาเท่าช่วงเปิดจอง!

สำหรับ 'รักรออุ้ม' จากราคาปก 395 บาท ลดเหลือ 365 บาทเท่าช่วงเปิดจองเลยค่ะ และช่วงนี้มีของแถมให้ลูกค้าทุกท่านด้วย เป็นสมุดโน้ตแบบ memo card +ปฏิทิน #สุขสันต์รับปีใหม่#ส่งท้ายปี #แจกกระหน่ำ #7days

ราคานี้มีเวลา 7 วันเท่านั้นนะคะ

ช่องทางสั่งซื้อ
-inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์
-เมล์ plaipakkabooks@gmail.com

รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ใน Shop ของเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์


หมายเหตุ: ราคายังไม่รวมค่าส่ง ฉะนั้นสามารถใช้โปรฯ ลดค่าส่ง 50% ได้เช่นกัน (สั่งซื้อ 2 เล่ม หรือมากกว่านั้น ค่าส่งเหลือแค่ครึ่งเดียว) และนิยายบางเรื่องเหลือจำนวนน้อยแล้วจ้า



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 1 ธ.ค. 2561, 11:16:53 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 ธ.ค. 2561, 14:37:47 น.

จำนวนการเข้าชม : 702





<< บทที่ 20 -40%   บทที่ 20 -100% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account