เปลวไฟในกระแสลม
ชีวิตชายหนุ่ม หล่อ พ่อรวย แต่กลับดวงซวย โชกเลือด ชุ่มเหงื่อ และหยาดน้ำตา แถมฉ่ำรักใคร่เสน่หา เกิดราศีเมถุน ตำราโหราศาสตร์ว่าเกิดในธาตุลม

ชะตาชีวิตผกผันพบเจอเธอ หญิงสาวราศีเมษอันเป็นธาตุไฟ เกิดปลายเดือนมีนา รักเคารพบิดา แต่ดวงชะตาความรักแย่ บิดาไม่อยากฝากอนาคตที่เธอ หากแต่จะยกมรดกให้หลานชาย อันเกิดเป็นลูกของเธอ โดยหาว่าที่เจ้าบ่าวในอนาคตไว้ให้

เธอให้มิตรภาพเป็นเพื่อนแท้ ร่วมทุกข์ร่วมสุข ร่วมแก๊ง ‘เฮอริเคน’ ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งค้นเจอ เธอคือคนที่ ‘ใช่’ เขาจึงเหมือนกระแสลมแรง เปลี่ยนแปลงจากมิตรแท้ ร่วมทางสู่คู่ครองชั่วชีวิต

จึงเป็นที่มาของชื่อเรื่อง ‘เปลวไฟในกระแสลม’
Tags: กุ๊กกิ๊ก, หวานแหวว, บู๊, แอคชั่น, คอมเมดี้, ตลกขบขัน, ไตรติมา, รวย, หล่อ, เท่ห์,

ตอน: ตอน 7 ข่าวฉาว


..........เกิดเรื่องวุ่นวายไปลงกับไฮยาโตะ โดยฝ่ายนั้นไม่รู้อิโหน่อิเหน่ ต้องรีบบึ่งรถบีเอ็มสปอร์ตคู่ใจ มาถึงบ้านยูกิ ตั้งแต่หกโมงเช้า

“นายนี่มันน่าต่อยสักเปรี้ยง ทำอะไรออกสื่อเอิกเกริก ทำฉันพังทั้งชื่อเสียงขายหน้าไปถึงวงศ์ตระกูล”

ไฮยาโตะต่อว่าเป็นชุด ใส่ไม่ยั้งไม่ทันให้ได้ตั้งตัวรับ จับคอเสื้อชุดนอนฮายาโตะกระชากเข้าหาประจันหน้ากัน

“ฉันไปทำอะไรให้นาย”

“โห... ยังไม่รู้ตัวอีก มัวกกหญิงไม่ลืมหูลืมตา นี่ไง...”

ไฮยาโตะเปิดแท็บเล็ตให้ฮายาโตะได้อ่านข่าวซุบซิบบันเทิงในอินเตอร์เน็ต

“นี่มันอินสตราแกรม ลงรูปจูบกัน เขียนแซวว่า... เซเลปนายแบบหนุ่มน้อยหน้าใหม่มาแรง แซงด้วยเรื่องฉาว จูบสาวในรถเบนซ์หรู แถมเข้าไปต่อกันในบ้าน สาวแฟนคลับทำใจ อกหักระนาว”

“มีเรื่องอะไรกันแต่เช้า”

ยูกิเพิ่งเดินออกจากห้องนอนจึงเข้ามาถาม ทั้งห่มผ้าขนหนูผืนเล็กพันกายไว้แค่ชิ้นเดียว

“ดูเอา... แล้วไปแต่งตัวให้สวย พวกนายจะต้องแก้ข่าวให้ฉัน แค่ดูรถที่ขับก็น่าจะรู้ว่าใครเป็นใคร ฉันขับบีเอ็ม แต่นายขับเบนซ์ ใครมั่วไม่รู้ เอารูปไปลงได้”

ไฮยาโตะบ่น ก่อนหย่อนก้นลงนั่งบนโซฟารับแขก

ข่าวคาวในโซเชียลเน็ตเวิร์กไปไวยิ่งกว่าไฟไหม้ป่า

บรรดาเพื่อนของฮายาโตะรู้ทั่วถึงกันแทบในทันทีว่าคนขับเบนซ์ คือเพื่อนของพวกเขาเอง จึงทยอยโทรมาถาม โทรมาแซว

ทำให้ฮายาโตะต้องรับสาย คุยกันจนสายไม่ว่าง

“วางสายไปได้แล้วเจมส์ ฉันจะแก้ข่าวให้น้อง”

ฮายาโตะบอกเพื่อน หลังเพิ่งแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยพร้อมยูกิ ทั้งสามคนกอดคอกัน ยิ้ม... ถ่ายรูปลงอินสตราแกรม ลงข้อความว่า

‘พวกเราเป็นเพื่อนกัน แฝดคนพี่ชายยังไม่ยืนยันความสัมพันธ์ยูกิ ส่วนแฝดคนน้องเป็นนายแบบที่ไม่เกี่ยวข้องข่าวฉาวในรูป’

และคู่แฝดไฮยาโตะกับฮายาโตะถ่ายรูปคู่กัน แก้มแนบแก้มแสดงให้โลกโซเชียลเห็นว่ารักกันเสียเหลือเกิน (ทั้งที่ความจริง ไฮยาโตะขี้อิจฉา ชอบจิกตีฮายาโตะทั้งต่อหน้าและลับหลัง) ลงข้อความว่า

เราเป็นฝาแฝด คนพี่มีที่สังเกตคือไม่มีไฝบนริมฝีปากเลย คนน้องเป็นนายแบบมีไฝสองเม็ดเล็กๆ บนริมฝีปากซ้ายข้างร่องจมูก แต่เราสองคนมีไฝบนดั้งจมูกเหมือนกัน (อะไรจะเหมือนกันขนาดนั้น)

หลังลงรูปออกสื่อเรียบร้อยไฮยาโตะจึงได้ลอยตัว หลุดรอดออกจากปัญหาข่าวฉาวถูกด่าผิดตัว

แต่ดันงานเข้าเอากับฮายาโตะ

...หนึ่งชั่วโมงให้หลัง

“คุณฮายบอกไม่ยืนยันความสัมพันธ์ แต่มันออกหน้าออกตาเกินคำยืนยันอีกนะคะ ฉันก็มีอะไรกับคุณฮายแล้วยังไม่เป็นข่าวเลย คุณฮายต้องรับผิดชอบฉันด้วยนะคะ อย่าทิ้งฉัน”

มาร์กาเร็ตมาหาถึงที่บ้านยูกิ

“คุณฮายมีอะไรกับยูกิแล้ว โธ่... อย่างนี้ฉันก็หมดหวังสิคะ คุณฮายยังไม่เคยให้โอกาสฉันเลย”

แพ็ตตี้ตามมาติดๆ ด้วย ปากพูดไปแต่ในใจคิด

‘แม่นั่นทั้งสองคนได้แอ้มกันแล้ว เหลือเราคนเดียวยังไม่ได้แอ้ม ถ้าเผลอเมื่อไหร่แม่จะฉก’

“เฮ้ย... เอาไงดีไฮยาโตะ ช่วยฉันหน่อยสิ”

ฮายาโตะไม่รู้จะจัดการอย่างไรกับแม่สาวสามคนนี้

“เฮอะ... ปัญหาของนายแก้เองสิ ไปล่ะ”

ไฮยาโตะรีบชิ่งหนีไม่รีรอ เขาเองมีปัญหาสาวรุมตอมจนจะเอาตัวเองไม่รอดเหมือนกัน จะให้ไปช่วยใครได้



..........เคนทาโร่ มัทสึมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทเอ็มเอ็มโปรเทค

“พ่อลำเอียง ให้พี่ฮายเบิกจ่ายไม่อั้น เงินนั่นเอาไปเลี้ยงสาวตั้งสามคน ทีผมพ่อให้ประหยัดจำกัดการใช้เงิน”

“เพราะว่าลูกมีค่าใช้จ่ายเยอะกว่าพี่เขามาตั้งนาน ฮายเพิ่งจะมีค่าใช้จ่ายมากแค่เดือนสองเดือน แต่พ่อกำลังจะให้บางสิ่งกับพวกลูก เผื่อมันจะลดค่าใช้จ่ายพวกค่าโรงแรมไปได้บ้าง”

“พ่อจะให้อะไร”

“อะไรครับพ่อ”

สองฝาแฝดถามเป็นเสียงเดียวกัน

“ห้องสูทหรูในกลุ่มตึกโตเกียวทาวเวอร์ อยู่เขตชูโอ เนื้อที่ใช้สอยเกือบร้อยตารางเมตร สองห้องนอน มีห้องนั่งเล่น ห้องครัวและห้องน้ำ พร้อมฮีทเตอร์ทำความอุ่นหน้าหนาวตลอดทุกห้อง อยู่ชั้นที่ยี่สิบห้า”

“โอ้โฮ... สุดยอดไปเลยครับพ่อ”

ไฮยาโตะยิ้มร่าเริงดีใจออกมา เขาชอบใจมาก

“ขอบคุณครับพ่อ แต่ผมอาจจะไม่ไปอยู่ทุกวัน ผมอยากอยู่บ้านแอนนามากกว่า”

“ก็ตามใจลูก แต่แรกพ่อกะว่าจะให้แล้วโอนเป็นชื่อลูกตอนครบอายุยี่สิบ ตอนนี้เข้าไปอยู่ก่อนได้ พออายุครบยี่สิบเมื่อไหร่ค่อยไปโอนเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์”

ไฮยาโตะดีใจจนแทบกระโดดโลดเต้น ป่าวประกาศบอกบรรดาเพื่อนสาวของเขาไปทั่ว ดีใจที่จะได้พาสาวมานอนกกในห้องชุดสุดหรู โดยไม่ต้องไปเสียค่าโรงแรมแพงๆ ประหยัดเงิน นำเงินไปทำอะไรต่อมิอะไรได้อีกมากมาย



..........ฮายาโตะเข้ามานอนเล่นในห้องชุดของเขา คิดว่าอีกเดี๋ยวคงจะกลับไปนอนบ้านแอนนา

“ติ๊งต่อง ติ๊งต่อง...”

เสียงกดออดหน้าห้อง

“สงสัยจะเป็นไฮยาโตะ”

ฮายาโตะบอกตัวเอง รีบไปเปิดประตูรับน้อง แต่กลับไม่ใช่

“คุณฮาย”

แพ็ตตี้นั่นเอง เธอโผเข้ากอดซบเขาทันทีที่เจอหน้า และไม่ทันให้ได้ถามไถ่ เธอลากกระเป๋าเดินทาง เข้ามาในห้องของเขาแล้วพร้อมปิดประตูให้เรียบร้อย

“มันเกิดอะไรขึ้น กระเป๋าเดินทางขนมาทำอะไร”

“ให้ฉันอยู่ด้วยคนนะคะ จะให้ทำงานบ้านอะไรทุกอย่างฉันเต็มใจทำให้หมดเลย คือบ้านฉันไฟไหม้ค่ะตอนนี้อยู่ไม่ได้แล้ว ไม่มีที่พึ่งที่ไหน ฉันไม่มีที่ไปกรุณาอย่าไล่ฉันเลยนะคะ”

เธอพูดเองเสร็จสรรพ

“คือผมไม่ได้อยู่ที่นี่ ว่าจะกลับไปอยู่บ้านพ่อแม่ ผมแค่แวะมาดูห้องหน่อยเดียวเท่านั้น”

“คุณกำลังปฏิเสธ กำลังจะเสือกไสไล่ส่งฉันใช่ไหมคะ ฮือ ฮือ...”

แพ็ตตี้บีบน้ำตาเป็นดราม่าให้ดูน่าสงสาร เท่านั้นยังไม่พอแถมทรุดร่างลงกับพื้น สองมือรวบกอดโคนขาข้างซ้าย โดยมือข้างหนึ่งของเธอ เฉี่ยวห้องเครื่องสำคัญแห่งความเป็นชาย

ฮายาโตะให้เสียวแวบเข้าหัวใจ และก็... ใจอ่อนยวบไป

“จะอยู่ก็ได้ ถ้าเธอกำลังเดือดร้อนก็อยู่ที่นี่ให้สบายก่อน แล้วค่อยคิดขยับขยายทีหลัง”

“งั้นขอบคุณมากค่ะ”

เธอกล่าว พร้อมถอดชุดคลุมรุ่มร่ามออก เสื้อตัวในเนื้อผ้าลินินนุ่มมือมาก เป็นแส็กสั้นสีขาวนวลสายเดี่ยวกว้านด้านหน้าลึก... ลึกมาก โชว์หน้าอกหน้าใจเต็มอัตราศึก หน้าอกธรรมชาติขนาดคัพซีย้วยนิดหน่อยกำลังงาม ที่สำคัญทำให้ฮายาโตะตาเบิกโตกับโนบราที่กระเพื่อมไหว

“เอ้อ... แต่ผมคงต้องกลับไปนอนบ้าน ผมเป็นผู้ชายอยู่ด้วยกันกับผู้หญิงสองต่อสองมันจะไม่ดีไม่งาม”

ฮายาโตะเริ่มใจแกว่ง สั่นๆ หวั่นๆ ทั้งๆ ที่ตอนนี้เขาไม่ใช่เวอร์จิ้นบอยแล้ว

“ไม่ดีไม่งามยังไงคะ ฉันยอมคุณฮายทุกอย่าง กรุณาอย่าทิ้งฉันให้อยู่ตามลำพังเลยนะคะ”

ทำเสียงออดอ้อนไม่พอ แถมโผเข้ามากอดแนบชิดสนิทเนื้อแนบเนื้อ

“เอ่อ... จะดีเหรอ”

ฮายาโตะลังเลอีก ในใจนึก

‘คราวนี้เราจะรอดไหมนี่ ดูท่า... คง... คงไม่รอด’

“ฉันยังไม่เคยมีอะไรกับคุณฮายเลย ไม่ลองดูหน่อยหรือคะ”

ยั่วยวนท้าทายอย่างหนัก ส่วนหน้าอกนั้นดันเข้ามาถูไถเบียดเสียดกับหน้าอกของเขา มันทำให้เกิดอารมณ์ปั่นป่วน วัยรุ่นหนุ่มคุมใจไม่ไหวจริงๆ

‘ถ้ากล้าพูดขนาดนี้ เรา... คงเสร็จเธอแน่ แล้วก็... แล้ว... อึ๊ย...’



..........แพ็ตตี้ อายุมากกว่าฮายาโตะสองปี แต่เธอตัวเล็กกว่านางแบบคนอื่น ด้วยส่วนสูงเพียง 166 หน้าเด็ก เรื่องการปรนนิบัติเอาใจดีเลิศ ทั้งทำอาหารอร่อยให้ทาน และเรื่องถูกใจบนเตียงที่ทำให้เขาเพลิดเพลินจนลืมกลับบ้านกลับช่องได้

แต่ข้อเสียคือเธอขี้โรคหรือจะเป็นโรคขี้อ้อนก็ไม่แน่ใจ

ฮายาโตะต้องสลับสับเปลี่ยนไปดูแลและแลดูผู้หญิงทั้งสามคน เรียกว่าจัดคิว เช้าสายบ่ายเย็นเป็นโทรหา ใครอยากได้อะไรหาให้ ใครจะไปไหนคอยรับคอยส่ง

ชีวิตวันๆ หมดไปกับเรื่องกิ๊กคู่ชู้ชมทั้งสามนาง

บางครั้งเพื่อนโทรมาชวนไปปาร์ตี้ประสาหนุ่มโสดแก๊งเฮอริเคน ฮายาโตะกะจะไปให้ได้ ยังรักเพื่อนอยากไปร่วมสังสรรค์กับเพื่อน

แต่...

“ฉันไม่ค่อยสบายค่ะ คลื่นไส้เวียนหัวบ่อย ช่วยพาฉันไปคลินิกหน่อยนะคะ”

“ได้ ผมจะพาคุณไปเดี๋ยวนี้”

ฮายาโตะต้องพาเธอไปคลินิกและอยู่เป็นเพื่อนเธอ ไปสังสรรค์กับเพื่อนไม่ได้ แม้ผลตรวจจากแพทย์จะบอกว่าเธอปกติไม่ได้เป็นอะไรเลยก็ตาม

“คุณฮายซื้อโน้ตบุ๊กให้แม่ยูกินั่น ราคาแพงกว่าไอแพดฉันเสียอีก ฉันไม่เอาไอแพดแล้วอยากได้โน้ตบุ๊กบ้าง แต่ต้องแพงกว่าของยูกินะคะคุณฮาย”

มาร์กาเร็ตต่อว่า เธอมาหาที่ห้องของแมนชั่น ซึ่งมีแพ็ตตี้อยู่ด้วย

“แหม... แค่โน้ตบุ๊กทำเป็นอิจฉา ของฉันนี่... คุณฮายซื้อสร้อยเพชรให้ ถึงจะเม็ดเล็กแค่ครึ่งกะรัตแต่กิ๊บเก๋น่ารักเชียว”

แพ็ตตี้ยืดอก ยกให้กิ๊กอีกคนของฮายาโตะซึ่งเป็นคู่แข่งเธอดู... พอให้ได้โดนอิจฉาเล่น

“ยายปลิงเอ๊ยเกาะติดแน่นติดหนึบ ใครก็ดูรู้ว่าเธอไม่จริงใจ คิดแต่จะสูบเลือดสูบเนื้อคุณฮาย กระแดะอ้อนเป็นโรคนั้นโรคนี้ ทำให้คุณฮายไม่ค่อยมีเวลาไปหาฉัน นึกว่ารู้ไม่ทันรึ”

สองสาวเพื่อนร่วมวงการนางแบบว่ากันไปมา ค้อนขวับให้กัน แต่พวกเธอยังไม่เคยถึงขั้นนตบตีกัน เพราะการจัดสรรผลประโยชน์ยังพอยอมๆ ให้ซึ่งกันและกันได้อยู่ เรียกได้ว่าฮายาโตะคอยดูแลเอาใจใส่พวกเธออย่างดี

“คุณฮายอยู่กับฉันทั้งวันนะคะ อย่าไปกับมาร์กาเร็ต ขืนไป... ต้องเสียเงินซื้อโน้ตบุ๊กให้นางแน่”

แพ็ตตี้กอดแขนซ้ายของฮายาโตะ

ส่วนมาร์กาเร็ตกอดแขนขวาส่งค้อนให้แพ็ตตี้ไปมา

ฮายาโตะยังเงียบ รู้สึกเรียบเฉยเช่นเดียวกับใบหน้าไม่แสดงออกอย่างไร อ่านข่าวสารต่างๆ ในอินเตอร์เน็ตเรื่อยไป ทำเหมือนไม่สนใจพวกเธอ มีแต่คำถามที่ถามตัวเองในใจ

‘ที่ทำมาจนถึงวันนี้ เอาใจ สรรหาโน่นนี่มาบำรุงบำเรอพวกเธอ ทำไปเพื่ออะไร หวังจะเลือกใครไว้สักคนที่เธอรักเราอย่างจริงใจ และเป็นคนที่เรารักสุดหัวใจใช่ไหม?’

แต่... ในจำนวนพวกเธอทั้งสามคนมีคนที่ใช่สำหรับเขา ที่เขาจะรักสุดหัวใจหรือเปล่า?

“คุณฮายมารับฉันไปคลินิกหน่อยนะคะ คือฉันสงสัยว่าอาจจะ... ท้อง”

ยูกิโทรเข้ามือถือฮายาโตะ

ยังความสับสนงุนงงให้เขา

“ท้อง? เป็นไปได้ไงยูกิ ผมป้องกันตลอดนะ”

“มันอาจมีผิดพลาดได้นี่คะ”

“เดี๋ยวผมจะไปรับคุณ พาไปตรวจที่คลินิก”

“ยูกิโกหกแน่ คุณฮายไม่ต้องไปหรอก”

แพ็ตตี้ดึงแขนเหนี่ยวรั้วไว้

“ถึงยังไงผมก็จำเป็นต้องดูแล เชิญคุณสองคนเถียงกันต่อไปเถอะ”





ไตรติมา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 28 พ.ย. 2561, 17:36:35 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 28 พ.ย. 2561, 17:36:35 น.

จำนวนการเข้าชม : 710





<< ตอน 6 จอมเจ้าชู้   ตอน 8 คนสำคัญไม่เหมือนกันกับคนรัก >>
ไตรติมา 28 พ.ย. 2561, 17:37:36 น.
โปรดกดไลค์เพจนิยายไตรติมา >>
https://www.facebook.com/oranamarinlove
ฝากไว้ให้ดาวน์โหลดอีบุ๊กกัน ผลงานซีรีย์ชุดเปลวไฟในกระแสลม
https://www.mebmarket.com/ebook-61157-อสูรซ่านสวาท
https://www.mebmarket.com/ebook-39000-พิศวาสซ้อนซ่อนชัง


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account