นางร้ายอ้อนรัก เปลี่ยนชื่อเป็น เล่ห์พิศวาสซาตาน
เดี๋ยวมาลงให้ค่ะ
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: ตอนที่ 22

ตอนที่ 22

เมืองซาลส์บวร์ก เป็นเมืองอันดับต้นๆ ของประเทศออสเตรีย ที่มีผู้คนไปเยี่ยมเยียนไม่ขาดสาย เมืองแสนโรแมนติกที่มีทัศนียภาพอันสวยงาม และยังเป็นเมืองเกิดของคีตกวีชื่อก้องโลก โมซาร์ท นอกจากนี้ยังมีปราสาทโฮเฮนซาลส์ ที่สร้างอยู่บนเนินเขาสถานที่โรแมนติก เคนพาภรรยาสาวคนสวยมาดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ที่เมืองนี้ และคิดว่าจะเดินทางไปยังเมืองอื่นๆ อีกหลายเมืองเพราะเขามีเวลาอีกมากเนื่องจากพี่ชายคนโตนริน อาสานั่งแท่นรักษาการผู้บริหารโรงงานที่จันทบุรีแทนเป็นระยะเวลาหนึ่งเดือนเต็มนั่นเป็นเพราะนรินมีจุดประสงค์ที่จะทำอะไรบางอย่าง

+++++++++++++++++++++++++++
ณ. จังหวัดจันทบุรี

“มานี่สิเปรี้ยว ทางนี้ๆ” จี๊ดเรียกสาวใช้วัยละอ่อนให้เข้ามาหาเธอเพราะเห็นว่ามีบุคคลที่เธอเพิ่งไปอาละวาดเขาที่บ้านกำลังนั่งคุยกับคุณนพดลพ่อของเธออยู่บริเวณชั้นล่างของบ้านด้วยสีหน้าเคร่งเครียด


ร่างเล็กสมส่วนแต่ซ่อนไว้ด้วยเสน่ห์อันเหลือร้ายของจี๊ด หรือ เกตุมุกดา ดึงแขนสาวใช้ให้เข้ามาในห้อง


“เปรี้ยวนายนั่นมาทำอะไร เขามาฟ้องคุณพ่อว่าฉันเอาปืนไปยิงประตูบ้านเขาเหรอ”



“คุณหนูเอาปืนไปยิงประตูบ้านเขา!” เปรี้ยวร้องเสียงดัง แต่จี๊ดตีแขนสาวใช้เบาๆ “ยัยเปรี้ยวเบาๆสิเดี๋ยวใครมาได้ยินเข้า”


ทันใดนั้นประตูห้องนอนของหญิงสาวก็ถูกผลักออก “แต่แม่ได้ยินหมดแล้ว ลูกทำแบบนั้นได้ยังไงยัยจี๊ดแม่อุตสาห์ส่งไปเรียนถึงเมืองนอกเมืองนาทำไมถึงได้กลายเป็นพวกชอบใช้ความรุนแรงไปได้”


ไม่พูดเปล่าแต่คุณสุรางค์หยิกแขนลูกสาวเบาๆ

“คุณแม่ จี๊ดเจ็บนะคะ”

“เปรี้ยวออกไปก่อนไป”คุณสุรางค์ไล่

“ค่ะ” สาวรับใช้รีบออกไปอย่างรวดเร็ว

“เขามาที่นี่ทำไมคะคุณแม่”


“คุณนรินเขาก็จะมาเอาเรื่องพ่อของลูกให้หาเงินสิบล้านไปคืนเขาให้ได้ไม่อย่างนั้นเขาจะดำเนินคดีน่ะสิ”

“นริน! นายคนนั้นไม่ใช่นายนเรนธร ที่ไล่คุณพ่อออกจากงานอย่างไม่เป็นธรรมเหรอคะ”


มารดาส่ายหน้า พร้อมถอนหายใจเฮือกใหญ่ ก่อนจุทรุดกายวัยเกือบห้าสิบที่มีเคล้าลางความสวยนั่งบนปลายเตียงของลูกสาว

“คนนี้เขี้ยวและดุยิ่งกว่าคุณนเรนธรอีกหลายเท่า เขาชื่อคุณนรินเป็นพี่ชายของคุณนเรนธรเป็นเจ้าของบริษัทในเครือบริษัทเอ็นแอนด์เอ็น สยาม จำกัด ทั้งหมดลูกไปกระตุกหนวดเสือเข้าแล้วรู้ไหม”


“ถึงไม่ใช่เจ้านายพ่อ แต่เขาเป็นพี่ชายและเป็นเจ้าของบริษัทในเครือทั้งหมดก็สมควรแล้วที่จะรับรู้ว่าบริษัทของเขา และน้องชายของเขาไล่คุณพ่อออกอย่างไม่เป็นธรรม” หญิงสาวนัยน์ตาแข็งกร้าว


“จี๊ด ลูกเข้าใจผิดแล้ว”

ใบหน้าสวยทำสีหน้าไม่เข้าใจ “จี๊ดเข้าใจอะไรผิดคะคุณแม่”

“ที่จริงแล้ว คุณนเรนธรไล่คุณพ่ออกเป็นสิ่งที่ถูกต้อง แถมยังให้โอกาสเราหาเงินไปคืนเขาอีกนับว่าเขาเมตตาครอบครัวเรามากแล้ว”

“จี๊ดไม่เข้าใจค่ะคุณแม่”

คุณสุรางค์หน้าซีด รู้สึกว่าแต่ละคำที่เธอจะพูดออกมามันยากลำบากนัก แต่จำเป็นที่ต้องบอกความจริงกับลูกสาวดีกว่าจะให้ลูกสาวเข้าใจแบบผิดๆ ตามคำที่คุณนพดลโกหกเอาไว้

“คุณพ่อโกงเงินบริษัทของเขาไปสิบล้านเพราะติดหนี้บ่อนคุณนเรนธรรู้เข้าจึงเรียกคุณพ่อไปคุยและให้ลาออกจากงาน ส่วนเรื่องเงินที่คุณพ่อโกงไปคุณนเรนธรให้โอกาสหากว่าหาเงินมาคืนจนครบภายในสิ้นเดือนนี้เขาก็จะไม่แจ้งความดำเนินคดีกับคุณพ่อ แต่ตอนนี้คุณนเรนธรเขาไม่อยู่รู้สึกว่ากำลังไปฮันนีมูลกับภรรยา คุณนรินพี่ชายจึงรับหน้าที่สานต่อเรื่องนี้เอง”

หญิงสาวรู้สึกราวกับฟ้าฟาดลงตรงหน้าไม่อยากเชื่อว่าเรื่องทั้งหมดบิดาจะแต่งขึ้น มันเป็นคนละเรื่องกับความเป็นจริงที่ได้ยินจากปากของคนเป็นแม่

“คุณแม่ จี๊ดไม่อยากเชื่อค่ะ คุณพ่อทำแบบนั้นได้ยังไงคะ แล้วเราจะหาเงินสิบล้านมาจากไหนเงินตั้งมากมายขนาดนั้น” หญิงสาวยกมือทาบอกรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเหลือเชื่อ


คุณสุรางค์น้ำตาไหล “ก็คุณพ่อทำไปแล้วไม่รู้ผีตัวไหนมันสิงคุณพ่อของลูกเหมือนกัน แล้วลูกยังเอาปืนไปยิงประตูบ้านเขาอีกนี่แม่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขามาตกลงอะไรกับคุณพ่อ”


“จี๊ดขอโทษค่ะคุณแม่ ที่จี๊ดวู่วามก็จี๊ดไม่คิดว่าคุณพ่อจะโกหก”

“ช่างเถอะลูก ก็ลูกถูกหลอกจริงๆ เป็นแม่ๆก็คงโกรธเขา ทั้งที่คนผิดจริงๆมันคือพ่อของลูก”

“จี๊ดจะลงไปขอโทษเขา” หญิงสาวทำท่าจะเดินออกไปจากห้อง แต่คนเป็นแม่ดึงแขนเอาไว้

“อย่าเลยลูก ผู้ใหญ่เขาคุยกันอยู่ วันหลังเราค่อยไปขอโทษเขาจะดีกว่านะ”

“ก็ได้ค่ะ ดีไม่ดีเขาเห็นหน้าจี๊ดจะยิ่งโกรธหนักเข้าไปอีก อาจจะแจ้งความจับคุณพ่อเลยก็ได้” หญิงสาวทรุดตัวนั่งลงเคียงข้างมารดา ++++++++++++++++

“ไม่ๆ ผมไม่ยอมยังไงผมก็ไม่ยอม”

“ถ้าอย่างนั้นก็เลือกเอาละกันว่าคุณอยากจะใช้ชีวิตนอกคุก หรือว่าในคุก” นัยน์ตาเจ้าเล่ห์ของนรินมองผู้อาวุโสอย่างถือไพ่เหนือกว่า

“คุณมันจิ้งจอกเจ้าเล่ห์ คุณนริน”

“ใช่ผมมันจิ้งจอกเจ้าเล่ห์ แต่ก็ยังดีกว่าคุณที่คิดจะเอาลูกสาวไปขายให้กับนายประวิทย์”

คุณนพดลหน้าซีดรู้สึกตกใจนายนรินรู้เรื่องที่เธอเรียกลูกสาวกลับมาและมีแผนจะยกลูกให้กับเสี่ยประวิทย์เพื่อนของเขาได้อย่างไร

“อย่าตกใจไปเลยครับ นายประวิทย์คงไม่กล้ารับเลี้ยงลูกสาวคุณแล้วล่ะเพราะผมบอกเขาว่าเธอนอนกับผมเรียบร้อยแล้ว ถึงเป็นเมียน้อยแต่นายประวิทย์ก็คงไม่อยากได้เมียน้อยมือสองหรอกนะ” นรินหัวเราะ

“เลว!”

“ครับผมรับว่าผมเลว แต่นั่นคงน้อยกว่าสิ่งที่คุณคิดจะทำกับลูกสาวที่คุณบอกว่ารักนักรักหนา”

“แล้วคุณจะเอายังไงที่ผมทำแบบนั้นก็เพื่อจะหาเงินมาใช้คืนคุณยังไม่ดีอีกเหรอไง หรือคุณไม่อยากได้เงินคืน”

ตั้งแต่เขาได้พบหน้าเธอยัยตัวร้ายที่เอาปืนไปยิงหน้าบ้านเขานรินก็ตอบไม่ถูกว่าอยากได้เงินหรืออยากได้อย่างอื่นจากนายนพดลกันแน่ความรู้สึกแบบนี้มันหายไปนานสิบกว่าปีแล้ว

“เงินจากการขายลูกสาวเนี่ยนะ” นรินเย้ยหยัน

“ผมไม่มีทางเลือก ถ้าหาเงินมาคืนคุณไม่ได้คุณก็ต้องดำเนินคดีกับผม”

นรินถอนหายใจ “สิบล้านแลกกับลูกสาวคุณล้างหนี้แล้วเราจบกัน”

“หมายความว่ายังไง”

“ก็ข้อเสนอเดียวกับที่คุณไปเสนอคุณประวิทย์ แต่จะดีกว่าที่เธอไม่ต้องเป็นเมียน้อยใครไม่ใช่เหรอ เพราะผมยังไม่มีเมียหลวง”

“แล้วลูกสาวผมจะไปอยู่กับคุณในฐานะอะไร” นพดลถามในใจรู้สึกห่วงบุตรสาวเพียงคนเดียวขึ้นมาย่างประหลาด พราะรู้มาว่าถึงนรินยังไม่มีภรรยาแต่เขาก็มีผู้หญิงอยู่ลอบตัว

“เมียเก็บ”

“บ้า ผมไม่ยอมแน่”

“ระหว่างเป็นเมียน้อยของนายประวิทย์ กับเป็นเมียเก็บของผมมันต่างกันตรงไหน” นรินถามแกมขู่

“คุณประวิทย์จะให้เงินเดือนลูกสาวผมเดือนละสี่หมื่น” คุณนพดลรู้ว่าต่อไปนี้ตัวเองจะไม่มีเงินเพราะตกงาน ทางเดียวที่จะอยู่รอดต่อไปได้คือต้องให้ลูกสาวส่งเสีย

“ผมจะให้เงินคุณก้อนหนึ่ง แต่ว่าขายขาดนะ” รอยยิ้มหยันผุดที่มุมปากของนริน

หากจี๊ดได้ยินคำนี้เธอคงไม่อาจจะอยู่เฉยที่ผู้ชายสองคนกำลังต่อรองกันเรื่องราคาค่าตัวของเธอราวกับว่าเธอเป็นสิ่งของไม่มีหัวใจที่ซื้อหาได้ตามตลาด

ต่อจากนั้นนรินก็ยิ้มให้แก่นายนพดลก่อนจะเซ็นเช็คใบหนึ่งมูลค่าหนึ่งล้านบาทส่งให้กับนายนพดล “ผมอยากบอกคุณว่าผมไม่ได้ขายลูกสาวกิน ผมแค่ไม่มีทางเลือก”นายนพดลกล่าวเสียงอ่อยๆ แต่รีบรับเช็ก


“เรื่องนั้นผมไม่สนใจ แต่ส่งมอบเธอให้ผมในวันพรุ่งนี้ตามที่ตกลงกันไว้นะครับ” นรินเดินไป

“ผมจะพยายามครับ”


นรินหันกลับมายิ้มให้กับนายนพดลพร้อมน้ำเสียงเย็นยะเยือก “พยายามไม่ได้ครับ แต่คุณต้องทำให้ได้เพราะคุณรับเงินผมไปแล้ว” +++++++++++++++++++++++



หลังอาหารมื้อเย็นเสร็จสิ้นเป็นเวลาที่คนในครอบครัวจะได้คุยกัน ทั้งนายนพดลและจี๊ดต่างมีสีหน้าแปลกๆ เพราะต่างคนก็ต่างมีเรื่องที่จะพูดแต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มอย่างไรดี
“คุณพ่อ”
“ยัยจี๊ด”

ทั้งสองเอ่ยพร้อมกัน “ใจตรงกันเลยนะคะพ่อลูก” คุณสุรางค์ยิ้มน้อยๆและเป็นกรรมการตัดสินให้คุณนพดลเริ่มพูดก่อน

“ยัยจี๊ดวันนี้คุณนรินทมาหาพ่อที่บ้าน”

“จี๊ดเห็นแล้วค่ะ เขามาทำไมคะ”

“เอ่อ.....เขามา”

“ทวงเงินคุณพ่อ” จี๊ดเดา

คุณสุรางค์แทรกขึ้น “ฉันเล่าความจริงทั้งหมดให้ยัยจี๊ดฟังแล้วค่ะ”

“คุณสุรางค์” คุณนพดลทำทีจะตำหนิภรรยาแต่แล้วเขากลับตำหนิตัวเอง “พ่อเองที่ทำให้ครอบครัวเดือนร้อนกันไปหมด”


“ช่างมันเถอค่ะคุณพ่อไหนๆเรื่องมันก็มาถึงป่านนี้แล้วเราควรช่วยกันแก้ปัญหาจะดีกว่า”

“จริงด้วยค่ะ คุณอย่ามัวโทษตัวเองกับเรื่องที่ผ่านมาจะดีกว่า ชีวิตคนเรามันต้องเดินไปข้างหน้า”


“นายนรินคนนั้นเขาว่ายังไงบ้างคะ แล้วเขาฟ้องพ่อด้วยหรือเปล่าเรื่องที่จี๊ดเอาปืนไปยิงประตูบ้านเขา”


“ยัยจี๊ด!” คุณนพดลตกใจ แต่เรื่องนี้เขาไม่เห็นนายนรินจะพูดถึงเลย


“คือหนูรู้ค่ะว่าผิดแล้วจะสร้างปัญหาให้คุณพ่อมากขึ้น เอาเป็นว่าพรุ่งนี้หนูจะไปขอโทษเขาเองนะคะคุณพ่อ”
“แม่จะไปเป็นเพื่อน” คุณสุรางค์อาสา


“อย่าเลยคุณ”คุณนพดลคิดออกแล้ว แต่รู้สึกว่าตัวเองเป็นพ่อที่เลวเหมือนส่งลูกสาวเข้าปากเสืออย่างไรก็ไม่รู้แต่บางทีมันอาจจะทำให้ชีวิตของจี๊ดดีขึ้นหากนายนรินเมตตาลูกสาวของเขาบ้าง

“ทำไมล่ะคะ” คุณสุรางค์ถามด้วยความสงสัย

“คุณไปด้วยเขาอาจจะคิดว่าเราบังคับลูกให้ไปขอโทษเขาก็ได้ ให้ยัยจี๊ดไปขอโทษคุณนรินคนเดียวจะดีกว่า ตอนไปยิงประตูบ้านเขายังไปคนเดียวได้เลย”

“จริงด้วยค่ะคุณแม่ ถ้าอย่างนั้นพรุ่งนี้จี๊ดจะไปขอโทษนายนริน”

จี๊ดพ่อขอโทษด้วยนะลูก อภัยให้พ่อเลวๆคนนี้ด้วย นายนพดลได้แต่นึกขอโทษและขอให้บุตรสาวอภัยให้เขาอยู่ในใจ +++++++++++++++++++++++++++


เสียงรถทำลายความสงบเงียบของบ้านสวน นรินมองผ่านหน้าต่างชายหนุ่มยิ้มเจ้าเล่ห์ แต่หรี่ตาลงเมื่อเห็นหญิงสาวสวยที่เขารอคอยเดินลงมาจากรถพร้อมกระเช้ารังนกบำรุงกำลัง แทนที่จะเป็นกระเป๋าใบโต


“หรือว่าคุณต้องการเอามาบำรุงกำลังผมสำหรับคืนนี้ ไม่ต้องเอามามากมายขนาดนี้ก็ได้”นรินลอบยิ้มเขายังไม่แก่ขนาดต้องโด๊ปเครื่องดื่มบำรุงกำลังสักนิดเขาแค่สามสิบแปดปลายๆไม่ใช่ชายวัยแปดสิบสักหน่อย

“คุณนรินคะ” หญิงสาวเรียกด้วยเสียงหวานตามปกติ ไม่ได้ฉุนเฉียวแบบคราวก่อน

นรินเปิดประตูออกมาต้อนรับ “เชิญครับ เสียงหวานๆ พูดเพราะๆ แบบนี้ค่อยน่ารักหน่อย”


วันนี้จี๊ดสวมแซกสั้นสีฟ้าน้ำทะเลยาวเหนือเข่าเล็กน้อย อวดผิวขาวอมชมพูดูสวยสดใสไปทั้งเนื้อทั้งตัว


“จี๊ดต้องขอโทษคุณด้วยค่ะสำหรับเรื่องเข้าใจผิดครั้งก่อน”

“มาแบบเสียงอ่อนเสียงหวานน่ารักแบบนี้ผมจะไม่ให้อภัยคุณได้ยังไงล่ะครับ” นรินผายมือเชื้อเชิญเธอไปนั่งที่โซฟารับแขก

“จี๊ดมีของมาฝากค่ะ”เธอยื่นตระกร้ารังนกให้เขา


นรินรับมา“ขอบคุณครับแต่รังนกพวกนี้ ผมไม่ต้องพึ่งมันหรอกครับ ผมดูแก่ขนาดนั้นเชียวเหรอครับ” หญิงสาวมีสีหน้ามึนงง “หมายความว่ายังไงคะ”


ใบหน้าหล่อเหลาคมคายยิ้มน้อยๆ “ช่างมันเถอะครับ”

“ว่าแต่กระเป๋าเสื้อผ้าคุณอยู่ที่ไหนครับ ผมจะได้ไปช่วยยกเอาไปไว้ในห้อง”


“กระเป๋าเสื้อผ้า!”

“เอามาทำไมคะ” หญิงสาวยิ้มสดใสในใจคิดว่าชายหนุ่มตรงหน้าคงอำเล่น

“ก็วันนี้คุณมาที่นี่เพื่ออะไรล่ะครับ” ยิ่งมองเธอนรินก็คิดเพียงอย่างเดียวว่าเขาไม่อยากนั่งคุยกับเธออยู่ตรงนี้แล้ว เขาอยากจะเรียกร้องและครอบครองเธอเสียเดี๋ยวนี้ตามกรรมสิทธ์ที่เขาได้รับมาจากพ่อของเธอ

“จี๊ดมาขอโทษคุณเรื่องวันนั้น ที่จี๊ดเอาปืนมายิงประตูบ้านคุณแล้วก็ทำร้ายคุณ”

“คุณมาเพราะเรื่องแค่นี้เองเหรอครับ” นรินขมวดคิ้วแสดงความแปลกใจ

“ใช่สิคะ” เธอยิ้มกว้าง นรินมองเห็นความใสซื่อยามที่เธอไม่ได้ร้ายกาจเหมือนเช่นวันนั้น


“แสดงว่าพ่อของคุณยังไม่ได้บอกอะไรบางอย่างกับคุณใช่ไหม”

“บอกอะไรคะ” จี๊ดเอียงคอและถามเขาพร้อมรอยยิ้มน้อยๆ

อย่างนี้หรือเปล่าที่เรียกว่าน่ารักบ่องแบ๊ว นรินมองเธอจนเพลิน แต่เราเขากับหุบยิ้มจะน่ารักยังไงเขาก็ไม่ปล่อยเธอกลับไปหรอกยังไงเธอก็คือคนของเขาแล้ว

“บอกว่าคุณจะต้องอยู่ที่นี่ อยู่กับผม”


หญิงสาวยืนขึ้นรอยยิ้มเธอหายไปทันที “หมายความว่ายังไงคะ จี๊ดไม่เข้าใจ”

นรินยืนขึ้นตาม “โอเค ถ้าพ่อของคุณเขาไม่บอกผมจะบอกให้ พ่อคุณยกคุณให้กับผมลบล้างกับเงินสิบล้านที่พ่อคุณโกงเงินบริษัทผมไป”


จี๊ดถอยหลัง “หมายความว่าพ่อจะเอาฉันมาขัดดอกกับคุณเหรอคะ”ใบหน้าสวยเฉียบคม แสดงอาการระแวดระวังตัว

“ไม่ได้ขัดดอกครับ เพราะขัดดอกแปลว่าชั่วคราว แต่พ่อคุณขายขาด” เขากระตุกยิ้มเมื่อเห็นแม่สาวคนเก่งหน้าซีด
“ไม่จริง!”

“จริงเสียยิ่งกว่าจริง”

“นี่มันพ.ศ ไหนแล้วคุณ ฉันไม่เชื่อว่าพ่อจะใจร้ายกับฉันขนาดนั้น” หญิงสาวหยิบกระเป๋าถือและกำลังจะเดินออกจากประตู

“จะไปไหนต่อไปนี้คุณต้องอยู่กับผมทุกที่ที่ผมต้องการ” นรินรั้งแขนบางเอาไว้

“ฉันไม่ใช่นางทาสนะ” หญิงสาวสะบัดแขนพร้อมแหวใส่เสียงดัง

“พ่อคุณนอกจากจะส่งคุณมาล้างหนี้ ยังเรียกเงินค่าตัวคุณไปอีกหนึ่งล้าน”

“ฉันไม่เชื่อ ไอ้คนเจ้าเล่ห์ จอมลวงโลก”
“เชื่อผมเถอะ อย่าเสียใจไปเลยนับว่าโชคดีแล้วที่พ่อคุณเขาตัดสินใจถูกยกคุณมาแลกหนี้ผม ไม่อย่างนั้นคุณก็ต้องกลายไปเป็นเมียน้อยเสี่ยประวิทย์เพราะพ่อคุณไปเสนอเอาไว้”

“ไม่เชื่อ ฉันไม่เชื่อ”

“โทรไปสิ ถ้าไม่เชื่อ”


จี๊ดรีบหยิบมือถือขึ้นมาจากกระเป๋าและโทรไปหาคนเป็นพ่อ เธอคุยกับนายนพดลอยู่สักพักนรินสังเกตเห็นขอบตาแดงก่ำที่สักพักมีหยดน้ำตาไหลออกมาไม่หยุด


“นี่พ่อขายหนูให้นายนรินเหรอคะ พ่อทำกับหนูแบบนี้ได้ยังไงคะ พ่อไม่ต้องพูดอะไรแล้วจี๊ดไม่อยากรับฟัง”

นรินมองภาพตรงหน้าแล้วรู้สึกสงสารจับใจ แต่เมื่อนึกอีกทีหากเขาไม่ชิงเธอมาเสียก่อน สาวน้อยตรงหน้าอาจจะหน้าสงสารมากกว่านี้หากต้องไปบำเรอกามให้ชายแก่คราวพ่ออย่างนายประวิทย์

“คราวนี้คุณเชื่อผมหรือยังล่ะ”


หญิงสาวตัดสายโทรศัพท์ นรินเดาได้ว่านายนพดลก็คงเสียใจมากที่ทำแบบนี้กับบุตรสาวคนเดียว


“นี่มันหมดสมัยการค้ามนุษย์แล้วนะ อย่านึกว่าฉันจะยอมถ้าพ่อกับคุณตกลงกันคุณก็เอาตัวพ่อฉันมาทำหน้าที่นั้นเองสิ เพราะฉันไม่ยอม”

ผิดคลาดนรินคิดเขาเชื่อว่าเธอจะยอมง่ายๆ เสียอีก หญิงสาวเดินออกจากบ้านขณะที่นรินกำลังยืนตะลึง

เฮ้ย! “ไม่ได้นะคุณ ผมเสียเงินไปตั้งมากทำอย่างนี้ได้ไง” นรินวิ่งไปขวางทางหญิงสาวไม่ให้เดินผ่านประตูไป แต่เธอผลักเขาที่หน้าอกอย่างเต็มแรง

“ฉันจะกลับบ้าน”

“ผมไม่อนุญาต”

“ฉันไม่สนใจ หลีกไป” จี๊ดตวาดเสียงดัง

“ทำไม เป็นผู้หญิงของผมถ้าคุณทำตัวดีๆน่ารักๆ เอาใจเก่งๆ คุณอยากได้อะไรผมให้คุณได้ทุกอย่าง” “ฉันไม่อยากได้อะไรของคุณเข้าใจไหม แล้วไม่สนใจด้วยว่าคุณจะตกลงกับคุณพ่อยังไงบ้าง คนอย่างจี๊ดไม่ยอมเป็นเมียเก็บของใคร ถ้าคุณบังคับฉันคุณจะได้แต่ศพเพราะฉันจะกลั้นใจตาย”


“ถึงขนาดเอาความตายมาขู่เลยเหรอ” นรินคิดถ้าจะหักหาญน้ำใจอุ้มไปจัดการในห้องนอนเสียเขาก็สมใจแต่ว่าไม่รู้ทำไมเขากลับไม่กล้าทำ

“แต่พ่อคุณเอาเงินผมไปแล้วสิบเอ็ดล้านทั้งหมด คุณจะปล่อยให้พ่อคุณติดคุกเหรอ”

“ใช่ค่ะ อย่าว่าฉันอกตัญญูนะคะ แต่จะเอาตัวฉันมาแลกแบบนี้มันไม่ถูกต้อง คดีแพ่งคงไม่กี่ปีหรอกค่ะถ้าพ่อออกจากคุกมาฉันจะเลี้ยงดูท่านอย่างดี”


นรินเกาศีรษะมันไม่ง่ายแบบที่คิดเสียแล้วล่ะสิ “จะเป็นลูกอกตัญญูจริงๆ เหรอ” นรินถามย้ำ


ใบหน้าสวยพยักหน้า “ใช่ค่ะ คุณฟ้องพ่อฉันดำเนินคดีต่อไปได้เลย ไอ้เอาลูกมาขายแลกหนี้มันมีแต่ในละครน้ำเน่าเท่านั้น”

หญิงสาวพยายามเบี่ยงตัวและผลักเขาให้พ้นทาง “เดี๋ยวสิเรายังคุยกันไม่จบ”

“ฉันไม่มีอะไรจะคุยกับคุณ”

“ไม่สงสารคุณพ่อคุณบ้างเหรอ อยู่ในคุกมันลำบากมากนะ ต้องกินข้าวแดง แกงไม่มีรสชาติ ไหนจะนักเลงในนั้นอีก”


“คุณพ่อเลือกเดินทางผิดเล่นการพนันจนเป็นหนี้สินมากมาย บางทีไปอยู่ในนั้นท่านอาจจะรู้สึกตัวก็ได้”


“ผู้หญิงใจดำ”


“ค่ะฉันยอมรับ จะด่าว่าใจดำ หรืออกตัญญูสักกี่พันครั้งฉันก็ยอม แต่ฉันไม่ยอมเป็นเมียเก็บของคุณเพื่อใครหรอก”


นรินถอนหายใจ แต่เขาอยากได้ลูกสาวนายนพดลคนนี้จริงๆ ขืนกลับไปพ่อเธออาจจะเอาเธอไปเสนอใครต่อใครก็ได้ซึ่งนั้นเขายอมไม่ได้

“แล้วถ้าอยู่ในฐานะคนใช้ ไม่ใช่เมียเก็บล่ะเธอจะตกลงไหม”พูดไปแล้วนรินก็อยากตบปากตัวเอง แล้วด่าว่าโง่


หญิงสาวขมวดคิ้วเรียว “คุณจะจ้างฉันเป็นคนใช้ในราคาสิบเอ็ดล้าน”

“ทำไมผมรวย มีเงินจ่าย และจ่ายไปแล้วเขาย้ำ” นรินคิดว่าตัวเองกำลังเป็นผู้ชายที่โง่ที่สุดที่ยื่นข้อเสนอที่ตัวเองกำลังเสียเปรียบอย่างมากให้กับหญิงสาวตรงหน้า

“โดยฉันไม่ต้องทำหน้าที่บนเตียง” จี๊ดสบตาเขา

“ใช่ ยกเว้นคุณเต็มใจหรือคุณยั่วผมจนผมต้องตบะแตก”

“ไม่มีวัน” หญิงสาวสวนทันควัน

“ถ้าอย่างนั้น โน่นในครัวตั้งแต่เย็นผมยังไม่ได้กินอะไรเลย” เขาชี้ไปที่ครัว

“เดี๋ยวนี้เลยเหรอ”

“ใช่”เขาดันหลังเธอไปที่ครัว “คนใช้ที่ราคาแพงที่สุดในโลกรีบทำงานสักที อย่าพูดมาก”


“แล้วฉันต้องเป็นคนใช้คุณไปนานเท่าไหร่คุณยังไม่ได้บอกเลย”

“สิบเอ็ดล้านผมจ้างคนใช้ได้เป็นร้อยคนนะคุณ ได้คืบอย่าเอาศอก อย่าต่อรองมาก”

“ถ้าไม่กำหนดเวลาฉันก็ไม่ยอม” จี๊ดเถียง


“ถ้าทำงานดีๆ สักห้าปีผมจะปลดปล่อยคุณไปเป็นอิสระ ทำงานไม่ได้เรื่องก็สักสิบปี”


“ฉันต้องการสัญญาเป็นลายลักษ์อักษร จะได้เชื่อใจว่าคุณจะไม่หลอกฉัน”


“เซ็นสัญญาการเป็นคนใช้เนี่ยนะ” นรินถอนหายใจ

“ใช่”


“จะบอกเลขาให้จัดการให้แล้วกัน”

จี๊ดคิดยังไงเสียเป็นคนใช้ก็ยังดีกว่าต้องเป็นเมียเก็บเป็นไหนๆ หากไม่สำนึกถึงบุญคุณที่พ่อส่งเสียเธอมาเธอจะไม่ยอมทำอะไรแบบนี้เด็ดขาด แต่จะให้ทนเห็นพ่อติดคุกมันก็ทรมานใจเหลือเกิน

“ถ้าอย่างนั้นก็ตกลง”

“ขอฉันไปเก็บเสื้อผ้าที่บ้านก่อนได้ไหม”

“ไม่ต้องซื้อใหม่ดีกว่า เสื้อผ้าของคุณแต่ละตัวมันคงไม่เหมาะเอามาใส่ทำงานบ้าน”


“ฉันนักเรียนนอกนะ จะให้ฉันเป็นคนใช้จริงๆเหรอ” หญิงสาวหันมาถามย้ำ

“ใช่ ผมอยากมีคนใช้เป็นนักเรียนนอก ไม่เหมือนใครมีอะไรไหม เสียเงินไปตั้งสิบเอ็ดล้านมันก็ต้องได้อะไรให้คุ้มหน่อย ถ้าคนใช้จบประถม มัธยมไม่ต้องจ้างแพงแบบนี้หรอก”

“แต่ว่า” จี๊ดยังมีคำถามอีกมากมาย


“เป็นคนใช้อย่าเถียงเจ้านาย อย่าถามมากเรื่อง สั่งให้ทำอะไรก็ทำ” นรินเล่นบทเจ้านายขึ้นมาทันที พร้อมทั้งสั่งการให้เธอรีบเข้าครัวไปทำกับข้าวเดี๋ยวนี้


+++++++++++++++++++++

นรินทรุดตัวลงที่โต๊ะอาหาร “ยืนมองผมอยู่ได้ผมรู้ว่าตัวเองหน้าตาดีแต่ไม่ต้องจ้องขนาดนี้หรอก ไปทำกับข้าวได้แล้ว” เขาสั่ง


จี๊ดหายไปในครัวสักพักใหญ่ๆ ระหว่างทำอาหารเธอก็คิดตลอดว่าสิ่งที่เธอทำอยู่มันถูกต้องหรือเปล่า ทำไมเธอต้องมากลายเป็นคนใช้ให้นายนรินนี่ด้วย อีกใจก็นึกน้อยใจบิดาที่ทำกับเธอได้ลง

กลิ่นเหม็นไหม้โชยเข้าจมูกโด่งของนรินเข้าทำจมูกฟุดฟิดคิดจะเดินเข้าไปในครัว


“อาหารมาแล้วค่ะ” หญิงสาวยิ้มเก้อๆ ก่อนจะวางจานข้าวผัดเสริฟลงหน้าของนริน

นรินมองจานข้าวผัดและเงยหน้าขึ้นไปมองหญิงสาว “ข้าวผัดหรือข้าวคุกกะปิ” ข้าวผัดไข่ที่บางส่วนไหม้ดูไม่น่ากินวางอยู่ตรงหน้านริน

“ฉันทำกับข้าวไม่เป็น”
นรินกุมศีรษะแน่น “อะไรนะ ผมกำลังจ้างคนใช้ด้วยเงินสิบเอ็ดล้านโดยที่คนใช้ของผมทำกับข้าวไม่เป็น”


“นอกจากนี้ฉันก็ยังไม่เคยต้องทำงานบ้านเองด้วยค่ะ” ก็เธอมุ่งเน้นแต่การเรียนตอนอยู่ที่เมืองนอกก็มีแม่บ้านของหอพักที่จะเข้ามาทำรความสะอาดให้อาทิตย์ละสองครั้ง

“อะไรนะ”นรินถลึงตา “ทำกับข้าวไม่เป็น ทำงานบ้านไม่ได้ผมจะบ้าตาย”

“คุณจะเลิกจ้างฉันก็ได้”

“ถ้าผมเลิกจ้างคุณ แล้วคุณหาเงินมาคืนผมได้รึเปล่าล่ะ สิบเอ็ดล้านนะ”

หญิงสาวสวยถอนหายใจ“ไม่มีค่ะ”


“ถ้าอย่างนั้นก็นั่งลง”นรินสั่ง

“คุณทานข้าวเย็นมาหรือยัง” เขาถาม

“ยังค่ะ”

นรินสั่นศีรษะแล้วหายไปในครัวสักพักหนึ่งเขากลับออกมาพร้อมข้าวผัดสองจานที่หน้าตาดีไม่แพ้ตามร้านอาหาร

“เป็นไงทึ่งไปเลยล่ะสิท่า”

หญิงสาวแกล้งไม่สนใจ

“ผมไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันตกลงผมจ้างคุณมาเป็นคนใช้ใช่ไหม” นรินชี้ไปที่เธอ “คุณเป็นคนใช้ แต่ผมเป็นคนที่ถูกใช้”

“ก็แล้วแต่คุณจะคิด”

ยัยจี๊ดจอมแสบนรินคาดโทษเอาไว้ในใจ การต่อรองให้เธอมาเป็นคนใช้นั้นมันเป็นแผนถ่วงเวลาเธอเอาไว้เท่านั้นนรินรู้ดีว่าเขาต้องการเธอมาอยู่กับเขาเผื่ออะไร ++++++++++++++++++


หลายอาทิตย์ที่จี๊ดมาอยู่กับนรินเขาก็ทำตามอย่างที่พูดจริงๆ เขาไม่เคยล่วงเกินเธอ อย่างมากวันๆเขาก็จะใช้เธอชงกาแฟบ้างล่ะ และทำนั่นทำนี่นิดๆหน่อยๆ แต่ดูเหมือนสิ่งที่เขาให้เธอทำมันมักจะอยู่รอบๆตัวเขาเช่นให้เธอช่วยอ่านหนังสือให้ฟัง ช่วยหยิบโน่นหยิบนี่ แต่ทว่าฝีมือการทำอาหารของเธอก็ก้าวหน้าขึ้นมากเรียกได้ว่าอาหารจานเดียวตอนนี้เป็นเรื่องง่ายๆ ที่เธอทำได้อย่างสบาย แต่เธอไม่รู้หรอกว่าทุกครั้งยามเธอหันหลังให้เขาสายตาของนรินจะเฝ้ามองตามเธอไปทุกที่



“คุณนรินคะ วันนี้จี๊ดขอกลับบ้านนะคะ” หลังจากที่หญิงสาวไม่ยอมกลับบ้านเลยตั้งแต่มาอยู่ที่นี่เพราะว่ายังโกรธบิดาไม่หาย

“ก็ได้ครับ เอาสิผมจะไปส่งคุณเอง”

“ไม่รบกวนดีกว่าค่ะ จี๊ดกลับเองได้”

“ทำไมถึงไม่ยอมให้ไปส่งแอบนัดใครไว้อย่างนั้นเหรอ”

“เปล่านี่คะ ฉันแค่อยากกลับไปเยี่ยมแม่บ้างก็เท่านั้น”

“ก็ได้ แต่กลับมาทำอาหารเย็นให้ทันก็แล้วกัน คุณอย่าลืมสิว่าคุณมันเป็นคนใช้ที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลกหัดทำงานให้คุ้มค่าแรงหน่อย” นรินมีท่าทีฉุนเฉียวเขาหยุดการอ่านหนังสือและเดินเข้าไปในห้องปล่อยให้เธอยืนงง”

“คนบ้าอำนาจ เป็นแค่เจ้านายไม่ใช่เจ้าชีวิตเสียหน่อย”

หญิงสาวอาบน้ำแต่งตัวเสียสวยเหมือนคนเดิม ไม่ได้ใส่เสื้อตัวหลวมโคกกับเกงสามส่วนอย่างที่ทำงานทุกวัน นรินเปิดประตูและแง้มมอง


“แต่งตัวเสียสวยแบบนี้จะให้เชื่อได้อย่างไรว่าจะกลับบ้าน” เขาอดทนอดกลั้นแค่ไหนที่ต้องทนแบบนี้เขาไม่เคยล่วงเกินเธอ เพราะว่าเขารออย่างใจเย็น รอว่าสักวันหนึ่งความใกล้ชิดจะทำให้เธอสนใจเขา หากอันที่จริงเขาต้องการผู้หญิงมาระบายอารมณ์ใคร่ที่มันเกิดขึ้นตามวิสัยของผู้ชายแค่เขายกหูกริ๊งเดียวเท่านั้นมันไม่ยากเลยแต่เพราะอะไรก็ไม่รู้ตั้งแต่เห็นเธอผู้หญิงเหล่านั้นก็ไม่ได้อยู่ในสายตาหรือความรู้สึกนึกคิดของเขาอีกเลย +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


ประเทศออสเตรีย ห้องสวีทของโรงแรมหรูชื่อดัง


ภายในห้องถูกตกแต่งอย่างสวยงามราวกับว่าเป็นห้องบรรทมในปราสาทที่ถูกจำลองขึ้นมาและเต็มไปด้วยแจกันดอกกุหลาบสีขาวแซมชมพูอันแสนหวานหอมตลบอบอวลไปทั่วทั้งห้อง เหมาะจะเป็นห้องพักของคู่ฮันนีมูน แสงจันทร์สว่างส่องแสงลอดผ่านหน้าต่างเข้ามาแสงนวลของดวงจันทร์ทำให้พอเห็นร่างขาวสะอาดนวลเนียนน่าทะนุถนอม ที่ผมเป็นลอนอ่อนสีน้ำตาลเหยียดยาวปกคลุมถึงกลางหลัง และอีกร่างล่ำสันนอนกอดก่ายกันเต็มไปด้วยอุ่นไอแห่งความรัก
“ที่รักคุณว่าไหม คราวนี้พี่ชายของผมสงสัยจะได้มีภรรยาเป็นตัวเป็นตนกับเขาแล้วล่ะ”


“ทำไมเหรอคะ” พันธิตาถาม ขณะที่ร่างเปลือยของเธออยู่ในอ้อมกอดอบอุ่นของสามีหนุ่ม ผู้ที่พาเธอไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์มาเกือบตลอดทั้งคืน



“ก็พี่นรินน่ะสิครับ สงสัยจะหลงเสน่ห์ลูกสาวของลูกหนี้เรา นายนพดลยังไงล่ะครับ”



“ที่คุณบอกว่าเคยเป็นผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ แล้วทุจริตยักยอกเงินไปใช่ไหมคะ”

“ใช่แล้วล่ะครับ แต่ผมว่าคราวนี้พี่นรินคงจะเหนื่อยสักหน่อยล่ะ เพราะคุณจี๊ดคนนั้นก็ดูท่าจะแสบจี๊ดสมชื่อจริงๆ”

“คุณเคยเห็นหน้าเธอแล้วหรือคะ”

“ใช่ ก่อนวันแต่งงานของเรา ผมพบเธอโดยบังเอิญ”

“สวยไหมล่ะคะ”

“สวยมากทีเดียวล่ะ” หญิงสาวหุบยิ้มลง เคนจึงรีบประทับจุมพิตที่หน้าผากมน “แต่ในสายตาของพี่นรินเขานะ เพราะว่าสำหรับผมคุณสวยที่สุด” เขาไม่เพียงแต่พูดเท่านั้นแต่รีบพลิกร่างบางให้นอนหงายสายตาคมปนหวานยามเคนมองภรรยาสาวเต็มไปด้วยความรักความอบอุ่นอันวาบหวาม

“ไม่แล้วนะคะ ฉันเหนื่อยค่ะ”

หญิงสาวทำตาปรอย และเอียงอาย


“เรายังมีเวลานอนหลับกันอีกตั้งเยอะ นะครับนะนะ” เขากระซิบออดอ้อนเธอ ในขณะที่ฝ่ามืออุ่นร้อนเริ่มลูบไล้ไปตามปลีน่องเนียนอย่างไม่เคยคิดที่จะเบื่อเลยสักครั้ง จากนั้นแยกขาเรียวให้ห่างออกจากกัน

“ฉันเพิ่งจะรู้ว่ามีสามีที่มีพลังเหลือเฟือ” หญิงสาวยิ้มน้อยๆ ก่อนจะสอดแขนทั้งสองไปคล้องคอเขาเอาไว้

“คุณยังเล่าเรื่องความรักของพี่นรินให้ฉันฟังไม่จบเลยนะคะ”


“ผมเล่าให้คุณฟังแน่ๆ รวมถึงความคืบหน้าของครอบครัวยัยพายไข่น้องสาวตัวแสบของผม ที่เธอเพิ่งจะรู้ว่าได้สามีเป็นเศรษฐีที่นา ราชาที่ดินแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวนายวุธไม่ใช่คนงานธรรมดาจริงๆ แบบที่พี่นรินสงสัย แต่ว่าต้องรอหลังจากนี้นะ”

“ทำไมล่ะคะ”

“ยังมาถามอีก ก็คุณกับผมมีเรื่องที่จะต้องทำกันต่อน่ะสิครับ ผมจะเล่าให้คุณฟังว่าผมรักคุณมากแค่ไหนโดยผ่านร่างกายของผม”

“บ้า คุณน่ะพูดอะไรก็ไม่รู้ฉันเขินนะคะ”

ลิ้นอุ่นร้อนแทรกเข้าไปดูดดื่มความหอมหวานจากริมฝีปากหยักอวบอิ่ม ก่อนที่ร่างกายหนากว่าจะพลิกกายไปอยู่บนเจ้าของร่างบาง จมูกโด่งของเคนซุกไซ้ไปตามพวงแก้มอิ่มเอิบสีชมพู จากนั้น ฝ่ามือทั้งสองก็ประคองหน้าอกอวบหยุ่นเอาไว้ก่อนจะฝังจมูกโด่งลงไปที่ร่องระหว่างอกสูดความหอมหวานที่ไม่ต่างจากดอกไม้ที่กำลังแรกแย้มจนได้ยินเสียงภรรยาคนสวยของเขาครางฮือเบาๆ และตอบรับด้วยการยกสะโพกสวยเบียดเข้าหาแก่นกายอันร้อนรุ่มของเขา จากนั้นเคนก็เริ่มหลอมละลายให้เธอและเขาเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันอีกครั้ง ทุกสิ่งทุกอย่างดำเนินไปตามทางของมันอย่างที่ควรจะเป็น แต่สิ่งที่หลงเหลือเอาไว้ยามเมื่อกองไฟอันลุกโชนภายในห้องได้สงบลงก็คือ ความารัก ความห่วงหา อาทรที่นเรนธรจะมีให้ภรรยาสุดที่รักของเขา


+++++++++++++++++++++++



อัปสรา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 19 ส.ค. 2554, 09:15:08 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 ส.ค. 2554, 09:15:08 น.

จำนวนการเข้าชม : 4271





<< ตอนที่ 21   ตอนที่ 23 >>
rath 19 ส.ค. 2554, 09:38:26 น.
สนุกมากคะ


XaWarZd 19 ส.ค. 2554, 09:48:27 น.
พี่นรินหนอ ตกบ่วงตัวเองเสียแล้ว ใจดีเกินไปอีกต่างหาก น่าจะสั่งสอนยายจี๊ดให้รู้สำนึก


อัปสรา 19 ส.ค. 2554, 09:50:50 น.
- คุณ rath สวัสดีค่ะ ขอบคุณสำหรับคำชม
- คุณ XaWarZd สวัสดีค่ะ ตอนหน้าจะเกลียดพี่นรินหรือเปล่านะ


หญิงใหญ่ 19 ส.ค. 2554, 09:50:56 น.
โผล่มาอีกคู่นึงแระ ตามลุ้นต่อไปจ้า...^^


อัปสรา 19 ส.ค. 2554, 10:20:07 น.
สวัสดีค่ะ คุณ หญิงใหญ่ ต้องมาตามจริงๆนะ


kaero 19 ส.ค. 2554, 11:12:17 น.
มาแล้ว ดีใจจัง ว่าแต่คู่ของพี่นรินเนี่ย ท่าจะเหนื่อยเน้อ


อัปสรา 19 ส.ค. 2554, 11:40:12 น.
คงเหนื่อยค่ะ เรื่องนี้นางเอกแต่ละคนสู้ยิบตาเชียว แต่ตอนหน้าคงสงสารหนูจี๊ดนะ


ธารณ์ 19 ส.ค. 2554, 12:01:10 น.
หนูจี๊ดจะเจออะไรละนี่...


nunoi 19 ส.ค. 2554, 13:49:36 น.
ว้าวว ลุ้นๆๆ


คิมหันตุ์ 19 ส.ค. 2554, 13:50:32 น.
อย่าลืมมาเล่าเรื่อง ยัยไข่ นะคะ..รอร๊อรอ


อัปสรา 19 ส.ค. 2554, 13:57:10 น.
ไม่ลืมค่ะแต่ตอนหน้าเป็นของพี่นรินเขาก่อน


lovemuay 19 ส.ค. 2554, 14:29:24 น.
หนูจิ๊ค ตอนแรกนึกว่าจะน่าสงสาร ที่ไหนได้พี่นรินเป็นสุภาพบุรุษเกินคาด อิอิ


อัปสรา 19 ส.ค. 2554, 14:37:05 น.
สวัสดีค่ะ คุณ Lovemuay สงสัยตอนหน้าต้องมาต่อว่า ว่าพีนรินทำไมทำแบบนี้ 555


Gingfara 19 ส.ค. 2554, 18:53:44 น.
โอ๊ยๆๆๆๆ น่ารักมากเลยค่ะทุกคู่เลย โดยเฉพาะคู่ปิดตอน


windy2000 19 ส.ค. 2554, 19:30:10 น.
คิดถึงคุณเคนมากกกค่า


omelet 20 ส.ค. 2554, 08:06:36 น.
พี่คิมสามแปด ยัยจึ๊ดเท่าไหร่นี่


nuchababluesky 27 ส.ค. 2554, 20:37:00 น.
พี่นริน ไฮโซจังมีคนรับใช้เป็นนักเรียนนอก หุหุ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account